icon cart
Trở lại
Đánh giá kem dưỡng ẩm Neutrogena

 

 

- Ưu điểm:

 

Dưỡng ẩm vượt trội, có thể cảm nhận được hiệu quả tươi mát ngay sau khi thoa kem.

Chất kem thẩm thấu nhanh, không bết dính khó chịu.

Hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng.

Dùng siêu tiết kiệm, mỗi lần sử dụng chỉ cần 2-3 hạt đậu là có thể tán được hết mặt.

Thành phần lành tính không hương liệu, không dầu khoáng, không chất tạo màu.

- Nhược điểm:

 

Trong thành phần của sản phẩm có chứa Dimethicone nên sẽ không phù hợp cho các bạn da mụn hay nhạy cảm. Khi sử dụng sẽ gây hiện tượng nóng ran, châm chích.

Sản phẩm thiết kế dạng hũ nhưng không có que đi kèm nên khi dùng bạn cần sử dụng tăm bông để lấy kem để đảm bảo vệ sinh.

#Review 

Cảm nhận về The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là mùi hơi nồng đặc trưng khá khó chịu, các nàng nhạy cảm mùi hương nhớ lưu ý điều này nhé! Tiếp theo là chất của sản phẩm khá đặc và dính, tuy nhiên khi thoa lên mặt thì lại thẩm thấu nhanh và khá dễ massage da mặt khi sử dụng.

 

DÀNH RIÊNG CHO BẠN

 

Review kem dưỡng ẩm làm dịu da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

 

Sản phẩm có màu trong suốt và kết cấu đặc sánh

Sản phẩm có màu trong suốt và kết cấu đặc sánh 

Khi vừa mới thoa lên, da sẽ xuất hiện các bọt nhỏ. Nhưng đây là hiện tượng bình thường chứng tỏ da đang tương tác với sản phẩm nên các nàng cứ yên tâm. Lúc này tuy serum đã thẩm thấu vào da nhưng vẫn còn cảm giác ẩm mềm dinh dính. Nhưng chỉ sau 5-10 phút da mặt sẽ hoàn toàn khô ráo và thông thoáng, không hề có cảm giác nhờn rít.

 

Sản phẩm thật sự làm rất tốt trong việc hỗ trợ giảm sưng những nốt mụn viêm, những nốt mụn li ti trên da cũng được tiêu diệt sạch sành sanh. Đặc biệt da còn trở nên khỏe mạnh hơn, có cảm giác căng bóng ở vùng trán và má. Ngay cả lỗ chân lông cũng có dấu hiệu được se khít đến đáng ngạc nhiên, cho mình một làn da vô cùng căng mướt khỏe khoắn.

 

Sản phẩm giúp da trở nên căng bóng khỏe mạnh

 

Tuy nhiên về khả năng chống lão hóa, thì mình không thấy có hiệu quả nào, hẳn là phải sử dụng một thời gian. Da mình thiên khô. Dù có thành phần dưỡng ẩm nhưng sau khi sử dụng da mặt vẫn có cảm giác hơi khô căng. Nên các nàng da khô nên dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ngay để khắc phục tình trạng này.

Nhưng bên cạnh đó thì khả năng làm sáng da và mờ thâm lại hoạt động rất tốt. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, các nốt mụn thâm đã mờ dần trông thấy. Da mặt trở nên sáng và đều màu hơn.

#Review 

Review] Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Em này là một dạng dung dịch tẩy tế bào chết hoá học đến từ brand Paula’s Choice – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn hàng đầu Hoa Kỳ.

 

 

Review Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

 

Với thành phần nổi bật là 2% BHA – Beta Hydroxy Acid, kết hợp với công thức dịu nhẹ và đặc biệt là không chứa thành phần làm bào mòn da giúp cải thiện tất cả vấn đề về mụn, cải thiện tông màu da và tẩy tế bào chết.

 

Nếu bạn đã từng thử các loại tẩy tế bào chết dạng gel, dạng lột hay dạng scrub mà vẫn chưa ưng ý thì hãy thử ngay em này đi. Tại vì là…

 

Nó thực sự đỉnh ấy.

Với mình, từ ngày biết đến phương pháp tẩy tế bào chết hoá học, đặc biệt là sử dụng em BHA 2% của Paula’s Choice này thì da mình như được bước sang một chân trời mới vậy.

Công dụng

Công dụng nổi bật nhất của em này là giải quyết mọi vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn ẩn.

 

Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông và hút sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn, sừng chết lâu ngày – những công việc mà tẩy tế bào chết thông thường khó mà đảm nhiệm được.

Tuy nhiên, sản phẩm sẽ phù hợp và phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn nếu bạn có:

 

Da dầu nhờn/ Da hỗn hợp thiên dầu

Da bị mụn: mụn đầu đen, mụn trắng, mụn ẩn, mụn cám, mụn lâu năm…

Da bị bít tắc lỗ chân lông

Da lão hoá

Bạn không nên dùng nếu

 

Bạn da mới trải qua thời kỳ khủng hoảng bởi kem trộn (những sản phẩm chứa Corticoid) thì chưa nên sử dụng sản phẩm này.

  • Vì lúc này da bạn đang cực kỳ yếu, mà bản chất sản phẩm là axit (2% Salicylic Acid), khi apply vào những vùng da yếu, hay những vết mụn hở sẽ khiến tình trạng viêm càng nặng hơn, và dễ bị nhiễm trùng.

 

Trước tiên, bạn nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mang tính dịu nhẹ và có khả năng phục hồi, tái tạo để da của bạn quay về trạng thái bình thường trước đã.

Nên sử dụng từ các % nhẹ rồi hãy nâng cao lên để tránh tình trạng kích ứng ngoài ra nên sử dụng kem dưỡng đi kèm để tránh gây khô da

 

 

#Review ​​​​​​​