icon cart
Trở lại

Mình muốn trải nghiệm sản phẩm số 4 và số 5 

#Review

Tình hình là em vừa săn được em kem nền nhà Merzy các tình yêu!!🥰

Trước tới giờ em hay dùng kem nền của Karadium - e khá thích dòng kem đó vì độ che phủ khá ổn, đánh lên không quá lộ vân kem.. Nhưng cái gì cũng nên thay đổi một tí cho có sự tươi mới nà!

Nghe bạn bè giới thiệu với xem review giữ quá e cũng xon xen tậu một em của Merzy về để trải nghiệm xem sao?

Ấn tượng đầu tiên là : hộp và vỏ chai kem khá ổn áp, chai kem dày nên không sợ vỡ đâu🤣. Nắp cũng khá chắc , bên trong dạng vòi xịt nên khá tiện (em quên chụp cái vòi lại  🤣) - vẻ bề ngoài sương sương vậy thôi 😂

Tiếp theo là về chất kem: chất kem của merzy không quá dày, khi đánh lên cảm giác da vẫn có thể hô hấp được 😆

- Chất kem khá mịn,lỏng, không có cảm giác rít , bết hay lộ vân kem. Đối với dòng kem nền này mình nghĩ khá phù hợp với các bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu như mình. Vì da mình là da hỗn hợp thiên dầu khi dùng mình thấy kìm dầu khá ổn, lâu trôi.

- Ngoài ra thì đối với các bạn có ít khuyết điểm hoặc lỗ chân lông nhỏ thì em Merzy này cũng có thể che được- khá ưu ái các bạn chẻ có ít khuyết điểm :)))

Còn nhược điểm thì mình thấy dung lượng khá ít chỉ có 30ml thôi 😂

Dòng kem nền Merzy này thì mình đang dùng tone FD1 - da sáng , còn bạn nào k thích tone sáng thì có thể dùng FD2- tone da tự nhiên.  

#Review

@Kem nền Merzy The First Foundation SPF 20/PA++ 30ml

 

 

😚😚Góc vô tình va phải em son Blackrouge !!

Em thì k sành sỏi về son! Son e dùng toàn được tặng mà trước giờ toàn dùng son thỏi vì nó tiện nhưng được cái mau trôi 😂

Nay e được con bạn nó tặng cho cây son kem về lúc đầu nhát dùng, nó quỳ lạy vang xin lắm e mới test thử nà ....

E tưởng khô môi mọi người! Nhưng không hề nha... LÊN MÀU RẤT OK LUÔN!  Phải gọi là mướt, mềm môi, mùi không quá gắt, cũng không có cảm giác khô môi như e nghĩ. 

Cũng thích quá e để vậy đi làm liền cốc trà sữa ! Lúc đầu uống thì son vẫn để lại màu trên ống hút ! Nhưng không trôi hết trên môi vẫn còn một lớp son nhẹ !! Phải nói là quá ưng ý!!

Son blackrouge này hiện tại e đang dùng màu CM06! 

Chúc các bạn chọn được dòng son ưng ý 🥰

#Review

 

Một chút review về em tẩy trang của L"OREAL

Dòng tẩy trang chất lượng thương gia nhưng giá vô cùng sinh viên các bác ạ! 

Dòng tẩy trang của nhà L'OREAL có 3 màu: hồng, xanh nhạt ( hình em chụp), xanh đậm.  Với 3 màu là phù hợp với từng loại da : da khô, da thiên dầu, da nhạy cảm .

Vì e là da hỗn hợp thiên dầu nên e dùng loại xanh nhạt để dễ làm sạch hơn nà! Với em tẩy trang này thì e khá thích vì giá rẻ, không mùi, không cồn, làm sạch tốt, không gây rát da hay cảm giác căng khô, tẩy trang xong cảm giác khô nhanh bề mặt da chứ không gây bết bết như một vài loaii tẩy trang khác!

Giá thì khá ok không quá đắt ! Loại 95ml có giá khoảng 60k/chai, loại 250ml có giá khoảng 120k/ chai. 

Các bạn có thể mua ở các shop mỹ phẩm , siêu thị, hoặc trên shopee

#TẨY_TRANG_L'OREAL

#Review