icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Trần Linh đã đánh giá sản phẩm Son thỏi Merzy Another Me The First Lipstick 3.5g
Với giá ở mức bình dân nhưng thiết kế thỏi son vuông vắn, tạo cảm giác lịch sự và đẳng cấp khi bạn cầm vào. Vỏ son màu đen tuyền và có cảm giác mềm mịn như nhung khi cầm trên tay. Trên thân son có in tên hãng son Merzy và câu Merzy Another Me The First Lipstick màu trắng trong rất nhã nhặn khi nhìn vào tổng thể. Với cây son bình dân thì thiết kế này rất ok đúng không các bạn Nguồn bài viết: https://zunivn.com/tong-hop-mau-son-li-merzy-another-me-the-first-lipstick/

#Review

Sản phẩm chất lượng
Trần Linh đã đánh giá sản phẩm Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip
Creamy Tint Squeeze Lip là dòng son mới nhất vừa được Mamonde, thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng với những dòng son bình dân nhưng chất lượng ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua. Tại Việt Nam, Mamonde cũng không phải cái tên xa lạ và từng khá nổi tiếng với dòng son bút chì Creamy Tint được coi là bản dupe của Nars Velvet Matte Lip Pencil đình đám. Ở thời điểm hiện tại, đây đang là cây son được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc nhắc đến nhiều nhất, khoe ảnh và review nhiều nhất trên Instagram. Đúng như tên gọi "creamy tint", son có chất son kem mềm mượt với độ bám màu tốt tương đương son tint. Son khi mới thoa lên môi bóng nhẹ tựa satin, sau đó sẽ lì hơn nhưng vẫn mềm mượt chứ không khô lì hẳn như son kem lì thông thường. Chất son với thành phần chứa nước hoa hồng tinh khiết được các tín đồ làm đẹp xứ Hàn đánh giá là vô cùng mịn mượt và mang đến cảm giác rất dễ chịu khi đánh, không gây khô môi một chút nào.

#Review


@Kem dưỡng ẩm từ olive innisfree Olive Real Power Cream 50ml #Review 
Innisfree Olive Real Eye Cream EX hiện là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc cho vùng da xung quanh mắt tốt nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm có tính năng dưỡng ẩm sâu, đồng thời kết hợp khóa ẩm cho vùng da quanh mắt luôn trong trạng thái ẩm mượt, độ ẩm cân bằng.  Thành phần chủ đạo trong kem dưỡng ẩm Innisfree Olive là tinh dầu từ quả olive có tác dụng giữ ẩm mạnh mẽ, bổ sung dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa khả năng khô da hình thành nếp nhăn. Bên cạnh đó chiết xuất từ bơ hạt mỡ và cacao là khắc tinh đối với làn da khô. Kem có khả năng nuôi dưỡng làn da mềm mượt, ngăn ngừa tình trạng khô ráp. Thành phần kem sở hữu lượng lớn vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, căng mịn, chống lão hóa.