icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Yun Yun đã đánh giá sản phẩm Serum Tẩy tế bào chết The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution (30ml)
Một trong những sản phẩm phải có trong routine skincare. Peel đỏ của nhà TO không hề khó dùng, phù hợp với đa số loại da, trừ da đang có vết thương hở vì đây là acid, nên sẽ gây xót nếu chạm vào vết thương hở. Sau khi peel da mềm và sáng hơn, lớp sừng được loại bỏ, giúp cho các lần apply serum ngày hôm sau được dễ dàng thẩm thấu hết, hiện tượng ghét sau khi apply serum trên da sẽ dần đc loại bỏ. Nên sử dụng tuần 1 lần.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Yun Yun đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Cấp Nước, Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 30ml
Em này dùng để cấp ẩm rất tốt. Không mùi, không màu, texture nhẹ, thấm hết vào da sao khi apply một cách nhanh chóng, làm da mềm mại và mịn màng hơn. Ở những buổi đầu sau khi apply sẽ thấy da phồng lên rõ rệt và hơi ấm nhẹ, sau đó thì hết và cảm thấy rất dễ chịu. Ha làm giảm nếp nhăn, làm da căng mịn rất dễ chịu. Nên dùng thường xuyên để giữ được độ trẻ trung cho da. Da cũng sáng hơn thấy rõ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Yun Yun đã đánh giá sản phẩm Dưỡng Chất Trị Thâm và Bọng Mắt Serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG 30ml
Ngay lần đầu tiên sử dụng em này sáng hôm sau đã thấy bọng mắt giảm thâm rõ rệt, bôi đều thì hiệu quả kéo dài tuy nhiên không hết hẳn quầng thâm. Có tác dụng làm sáng đám da tối màu xung quanh mắt, làm cho da mặt tươi tắn hơn rất nhiều. Mình dùng em này thường xuyên ngày 2 lần sáng tối trong routine dưỡng da mặt của mình và thấy rất hài lòng vì hiệu quả của em ấy. Có một thời gian mình ngưng sử dụng thì quầng thâm lại xuất hiện rõ hơn lúc đó mới thấy không có em ý tác động trên da là điều thiếu xót vô cùng và sau đó mình đã dùng trở lại. Mình rất hài lòng. Mình đã dùng đến lọ thứ 5 liên tiếp rồi. Chắc chắn sẽ mua lại.

#Review