icon cart
Trở lại
Toner Klairs

Ngoài the ordinary, chúng ta cũng không thể nào bỏ qua một bé toner của nhà Klairs

toner klairs

Ưu điểm

1. Dành cho mọi loại da, kể cả da dầu, mụn, nhạy cảm.

2. Hiệu quả làm sạch da, cân bằng pH, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông.

3. Thành phần Phyto-Oligo , giảm mụn, cho làn da mềm mại.

☘️ Klairs Supple Preparation Facial Toner là toner "thần thánh" nhận được rất nhiều review tốt, có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Giúp "hồi sức" và "bừng tỉnh" làn da mềm mại, ẩm mịn, sáng ngời.

Dears Klairs là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc mới toanh, vừa thành lập vào năm 2010. Các dòng sản phẩm của hãng đều nhắm đến đối tượng khách hàng có làn da nhạy cảm, với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm nhất".

- Tại sao cần phải có toner trong rountine? Toner là bước chăm sóc da quan trọng nhất, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da sau khi rửa mặt; giúp da hấp thụ các bước dưỡng sau tốt hơn và hỗ trợ da trong việc ít bị kích ứng từ môi trường bằng cách đóng các lỗ chân lông để hạn chế số lượng lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi các hạt có thể nhập vào da, sinh ra mụn.

☘ Klairs Supple Preparation Facial Toner là toner "thần thánh" nhận được rất nhiều review tốt, có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Giúp "hồi sức" và "bừng tỉnh" làn da mềm mại, ẩm mịn, sáng ngời..

- Toner có dạng trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da.

- Toner nhà Klairs có 2 bản nhe 1 mùi và không mùi (có mùi thì sẽ là mùi hoa cỏ nhẹ nhàng)

#nuochoahong #nuochoahongklairs #tonerklairs 

#Review

Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Clear Extra Strength AntiRedness Exfoliating Solution 2% BHA

        Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Clear Extra Strength AntiRedness Exfoliating Solution 2% BHA

============================

- Sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học dành cho da mụn ngay lập tức giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, và mụn do bít lỗ chân lông đồng thời giảm phản ứng viêm với thành phần 2% BHA (beta hydroxy acid, salicylic acid).

- Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution được thiết kế để thấm sâu hơn vào lỗ chân lông so với sản phẩm Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution để cho tác dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn với tình trạng mụn kéo dài và nặng hơn.

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG:

- Sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học có chứa 2% Salicylic Acid sẽ hỗ trợ mở các lỗ chân lông bị bít, thấm vào mụn trứng cá, mụn đầu đen, mở các mụn đầu trắng, giúp giảm viêm, sưng, đỏ da do mụn.

- Thường xuyên sử dụng sẽ giúp da cải thiện lỗ chân lông, da trơn láng, đều màu và mịn màng.Độ pH khoảng 3,2 – 3,8 giúp tối ưu hóa tác dụng của BHA trên da.

- Sản phẩm có thành phần Methylpropanediol giúp tăng tính thấm của BHA, giúp BHA thấm sâu hơn vào lỗ chân lông.

- Sản phẩm bổ sung thêm thành phần làm dịu từ trà xanh, tác động nhẹ nhàng làm giảm mụn đầu đen, mụn mủ và mụn viêm tạo ra bởi sự tắc nghẽn lỗ chân lông và làm dịu những nốt mụn sưng đỏ ngay lập tức.

CÁCH DÙNG:

- Sau khi da đã được làm sạch, đây là thời điểm mà cấu trúc biểu bì đạt ngưỡng thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất. Sử dụng dung dịch loại bỏ tế bào chết dòng CLEAR với liều lượng vừa phải vào bông tẩy trang, thoa đều lên vùng mặt. Tránh mắt, miệng và vết thương hở. Chờ sản phẩm phát huy tác dụng trong vòng 20 phút có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

- Dùng 1-2 lần/ngày, nếu da bị khô quá mức hoặc bị bong tróc, giảm tần suất sử dụng về 1 lần/ngày hoặc dùng cách ngày.

- Sản phẩm dùng sau khi rửa mặt, nước cân bằng (nếu có).

- Luôn luôn nhớ sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn vào ban ngày.

LOẠI DA PHÙ HỢP:

- Clear Extra Strength Anti-Redness Exfolitating Solution thích hợp cho mọi loại da đang gặp vấn đề về mụn mụn đầu đen, hoặc mụn đầu trắng từ trung bình đến nặng.

- Thích hợp cho cả nam và nữ giới, các bạn tuổi teen và người lớn.

CHÚ Ý:  những người có cơ địa dị ứng với aspirin (acetyl salicylate) không nên sử dụng sản phẩm có chứa salicylic acid (beta hydroxy acid - BHA).

#paulaschoice #mypham #BHA #AHA #damụn #tẩytếbàochếthóahọc #paulachoice #Paulas #paula #paulaschoicevn #paulachoicevn 

#Review

 

Thanh Tẩy Da The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm của The Ordinary thì không thể không bỏ qua

Thanh Tẩy Da The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 

Chỉ thích hợp cho những người có kinh nghiệm tẩy da chết bằng acid. Sản phẩm là tẩy da chết đành cho mặt trong 10 phút.

Với 30% axit Alpha Hydroxy (Glycolic / Lactic / Tartaric / Citric), 2% Axit Beta Hydroxy (Axit Salicylic), Axit Hyaluronic Crosspolymer, Vitamin B5, Cà rốt đen và Hạt tiêu Tasmania

Axit alpha hydroxy (AHA) tẩy tế bào chết trên bề mặt da trên cùng để có vẻ ngoài sáng và đều màu hơn. Axit beta hydroxy (BHA) cũng tẩy tế bào chết trên da với chức năng mở rộng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Giải pháp 32% AHA / BHA kết hợp này giúp tẩy da chết sâu hơn, giúp chống lại các vết thâm và cải thiện làn da rạng rỡ. Công thức cũng cải thiện sự xuất hiện của kết cấu da và làm giảm nếp nhăn khi tiếp tục sử dụng.

Công thức này chứa một dẫn xuất Tasmania Pepperberry đã được nghiên cứu để giúp giảm kích ứng liên quan đến việc sử dụng axit. Dẫn xuất này có nguồn gốc thực vật và thay đổi màu sắc theo mùa và sự biến đổi màu sắc này có thể rõ ràng trong công thức tùy từng thời điểm. Công thức này được hỗ trợ thêm với dạng polyme chéo của axit hyaluronic để tạo sự thoải mái, Vitamin B5 để hỗ trợ chữa bệnh và cà rốt đen là chất chống oxy hóa.

Lưu ý: Công thức này chứa nồng độ axit tự do rất cao. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng nếu bạn là người có kinh nghiệm tẩy da chết bằng axit và da của bạn không nhạy cảm.

Chống chỉ định: Không nên sử dụng công thức này trên da nhạy cảm, bong tróc hoặc da bị tổn thương. Vui lòng tham khảo ghi chú chống nắng bổ sung và các cảnh báo khác trong Chỉ dẫn được cung cấp.

Độ pH của công thức này là khoảng 3,6. Glycolic Acid, AHA chính được sử dụng trong công thức, có pKa là 3,6 và pKa là khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét trong công thức với axit. pKa ngụ ý tính sẵn có của axit. Khi pKa gần với pH, có sự cân bằng lý tưởng giữa muối và axit, tối đa hóa hiệu quả của axit và giảm kích ứng. Số pH cao hơn trong trường hợp như vậy sẽ làm tăng muối, điều này phản trực giác sẽ làm cho công thức thậm chí còn gây khó chịu hơn nếu công thức có tính axit hơn.

HDSD:

Làm sạch mặt và đợi da khô. Không sử dụng trên da ướt. Thoa đều khắp mặt và cổ bằng các đầu ngón tay, tránh vùng mắt.

Để trong không quá 10 phút.

Rửa kỹ bằng nước ấm.

Tránh viền mắt và tiếp xúc với mắt cả khi thoa và rửa sạch.

#theordinary #peeling #peelingsolution #thanhtayda #taydachethoahoc #taydachet #thanh_tẩy_da #tẩy_da_chết_hóa_học

#Review

Tẩy tế bào chết Paulas Choice 2% BHA-Paula's Choice Skin Perfecting 2%BHA Liquid

Như mọi người cũng đã biết thì các em nhà Paula's Choice rất được nhiều chị em và các bạn tin dùng. Vì một số tính năng hay ho của em nó. Và hôm nay mình xin review về:

Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice BHA 2% Skin Perfecting Liquid Exfoliant

🍀 Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant – Là sản phẩm dành cho mọi loại da, giảm sưng đỏ và cải thiện nếp nhăn sâu. Sản phẩm tẩy da chết “hoàn hảo” lọt top sản phẩm best seller trên toàn thế giới.

BHA là thuật ngữ viết tắt của Beta Hydroxy Acid (acic gốc dầu) được chiết xuất từ Willow bark (vỏ cây liễu) mang khả năng làm sạch, loại bỏ tế bào chết bằng cách xâm nhập sâu vào lỗ chân lông. Chính vì vậy, nó được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da. Và Paula's Choice 2% BHA Skin Perfecting Liquid Exfoliant chính là dòng dược mỹ phẩm số 1 thế giới về BHA được khẳng định bởi độ an toàn cho da, tính hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.

🍀 Điểm nổi bật của sản phẩm

- Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm loại bỏ tế bào chết nhờ công thức Acic gốc dầu dịu nhẹ, hoàn toàn không có chất bào mòn, dễ dàng thẩm thấu qua các tầng biểu bì, phù hợp cho mọi loại da.

- Paula's Choice 2% BHA với công thức dịu nhẹ tối ưu giúp tăng sản sinh collagen tự nhiên, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

- BHA 2% Skin Perfecting Liquid nổi bật nhờ khả năng loại bỏ và thậm chí còn tẩy sạch hoàn toàn các lớp tế bào chết trên da, thêm vào đó cung cấp ẩm, mang đến cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ hơn bất kỳ sản phẩm cùng loại nào khác trên thị trường. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng – “Hãy Trải Nghiệm”

🍀 Loại da phù hợp

- Paula’s Choice 2% BHA có thể áp dụng đối với mọi loại da. Đồng thời với kết cấu dạng lỏng trong suốt nên có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào. Đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp và làn da dễ bót tắc lỗ chân lông, nổi mụn.

- Paula’s Choice 2% BHA cũng được sử dụng thường xuyên để loại bỏ vết chai trên bàn chân, khuỷu tay, đầu gối.

✪ Hướng dẫn sử dụng

Dùng từ 1 đến 2 lần mỗi ngày sau bước rửa mặt và toner. Nhẹ nhàng đổ ra tấm bông tẩy trang (hoặc có thể dùng tay để apply trực tiếp lên da để tiết kiệm hơn) sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt (tránh tác động trực tiếp vào mi và lông mi), không cần rửa lại bằng nước.

✪ Lưu ý: vào ban ngày, sử dụng kem chốngnắng có chỉ số chống nắng có SPF từ 25 đến30 sau khi sử dụng Paulas Choice  2% BHA Liquid.

#tay-te-bao-chet-paula-choice-2%-BHA #loaibotebaochet #paulabha2% #paulaschoicebha2% #Paula'schoice2%bha 

#Review