icon cart
Trở lại
3 sản phẩm mà mình yêu thích

#skincare

1. Nước tẩy trang mắt môi của the face shop:

 Tuy dung tích nhỏ nhưng giá hơi mắc đối với học sinh sinh viên nhưng dùng cực thích. Tại vì nó có 1 lớp dầu mỏng bên trong sẽ làm dịu mắt môi và không bị kích ứng như những sản phẩm khác. Khả năng làm sạch được xem là tốt nhất so với các sản phẩm mình từng dùng trước đó. Mẫu mả đẹp nhỏ gọn tiện để mang đi du lịch. Và không chỉ riêng mình mà khi bạn bè mình dùng thử thì cũng khá oke.

2. Nước cân bằng da của cocoon:

Đây là 1 sản phẩm đến từ Việt Nam. Được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Dĩ nhiên là cũng không ai bị dị ứng. Sau khi mình sử dụng 3 tháng thì da căng bóng. Bạn bè mình cũng hỏi sử dụng gì. Sau khi mình giới thiệu thì các bạn cũng mua sử dụng thử thì hầu như da ai cũng đẹp lên hẳn. Có 1 bạn da khô bị mụn nhiều giảm hẳn sau 1 tháng sử dụng. Một chai sử dụng lâu tầm 6 tháng hơn. Một ngày chỉ cần sử dụng 2 lần là da rất đẹp. Mùi bí đao mang lại cảm giác thoải mái. Cả nam và nữ xài đều được.

3. Laneige mặt nạ ngủ dành cho môi:

Mình sử dụng loại màu hồng dung tích lớn. Sản phẩm khá đẹp là ấn tượng đầu tiên đối với mình. Đây là 1 sản phẩm từ Hàn Quốc. Công dụng cực kì tốt. Giúp có 1 đôi môi căng bóng. Có 4 loại mặt nạ ngủ nhưng mình mua loại màu hồng giúp làm hồng môi. Ngoài ra cũng có loại màu xanh lá cho các bạn bị thâm môi. Bạn mình sử dụng qua 1 hủ nhỏ thấy có nhiều thay đổi. 1 số bạn thường mua 1 số sản phẩm giả do đó không mang lại hiệu quả. Sau gần 2 năm sử dụng laneige thì mình cảm thấy đây là 1 sản phẩm tuyệt vời. Khi bạn bè hỏi thì mình cũng giới thiệu hoặc cho các bạn nượn dùng thử. Ai cũng ưng.

‐------------------‐--------------------------------------------------------------------------

Hầu hết các sản phẩm mình review sẽ về skincare nhiều hơn là các sản phẩm makeup. Tại mình thường dành nhiều tiền vào khoản này. Bởi skincare là 1 yếu tố quan trọng cho da khỏe đẹp.