icon cart
Trở lại
Sữa rửa mặt rau củ.

✔️SUPER VEGITOKS CLEANSER - SỮA RỬA MẶT THẢI ĐỘC DA CHIẾT XUẤT TỪ RAU CỦ THIÊN NHIÊN

🌿Sản phẩm tích hợp công dụng của 3 sản phẩm: tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc.
🌿Thành phần gồm có các loại rau xanh và rất giàu các chiết xuất thiên nhiên như cần tây, cải bắp, quả cola, trà xanh, hồ tiêu, cà rốt, khoai tây, cà chua, rau diếp, chanh.

– Giúp tẩy trang sạch sẽ các lớp trang điểm

– Loại bỏ bụi bẩn nằm sâu dưới da, loại bỏ mụn đầu đen, giúp làm sạch sa mà ko bị khô căng, da sáng mịn dần

– Thải độc chì dần dần do mỹ phẩm hoặc hậu quả của kem trộn để lại.

– Cách sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, bạn chỉ lấy gel và thoa đều lên khắp mặt. Tiếp theo gel này sẽ giải phóng oxy, nổi lên những hạt bọt nhỏ li ti, có tác dụng tẩy sạch lớp makeup bụi bẩn lại đồng thời len lỏi vào tận sâu trong lỗ chân lông để làm sạch da từ bên trong. Sau đó bạn chỉ cần đợi từ 15 đến 20 giây là đã có thể rửa lại với nước.

– Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt. Sau 5 phút sữa rửa mặt sủi bọt thì massege khoảng 3 phút rồi rửa sạch lại với nước sẽ thấy mặt sạch mịn sáng hơn bất ngờ nha

– Sau khi sử dụng, làn da sẽ trở nên sáng, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn. Sản phẩm có khả năng tẩy trang khá tốt, tuy nhiên, với những sản phẩm bám lâu như mascara lâu trôi thì không thể làm sạch hiệu quả cao.

– Sản phẩm khá dịu nhẹ, không hề làm khô hay rát da sau khi dùng cho dù nó có công dụng làm sạch sâu. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, mọi người nên sử dụng 2 lần/ngày và có thể sử dụng thêm nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để làm sạch hiệu quả cao lớp trang điểm nhé.                   

#Review#suaruamatraucu.

#reviewSon

Son là vật dụng không thể thiếu của mỗi cô gái           💋💄💋 SON KEM LÌ "SIÊU HOT" 3CE CLOUD LIP TINT

👉 Thiết kế mới với thân son vuông bằng nhựa nhám, màu trùng với màu son bên trong, nắp đậy màu vàng gold sáng bóng cực kì sang chảnh

🌥 Sở hữu chất son nhẹ bẫng như mây, đặc biệt là rất mỏng mịn đúng như tên gọi và hoàn toàn không gây khô môi

💄 Lên màu cực chuẩn và che phủ môi hoàn toàn chỉ sau một lần quệt

⏰ Giữ màu trên môi được 4 - 8 tiếng, có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn để lại màu dạng stain cực xinh

#Review#Son3ce

#kemchongnangHEMIA

Mê mệt thật sự với em kem chống nắng nàyyy
TỰ TIN RA ĐƯỜNG CHỈ MẤT ĐÚNG 5 PHUT MỖI NGÀY ✨

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phụ nữ hiện đại. Vài năm trở về đây, chúng ta ý thức được là ban ngày phải bôi kem chống nắng cho dù bạn có ở nhà hay đi biển. Công sở hay kinh doanh.

Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được một loại kem phù hợp với nhiều làn da và đặc biệt thoải mái khi sử dụng 1 vài lần trong ngày.
Chống nắng bảo vệ da hiệu quả. Cùng xem Hemia có gì nhé 

1. 𝙏𝙝𝙖̀𝙣𝙝 𝙥𝙝𝙖̂̀𝙣 𝙘𝙝𝙤̂́𝙣𝙜 𝙣𝙖̆́𝙣𝙜
📍 ** THÀNH PHẦN CHÍNH
EGF (Epidermal Growth Factor – Yếu tố kích thích tăng trưởng biểu bì), Squalane, Lô Hội, Vitamin C, UVA , UVB , Ha cấp và giữ nước cho da suốt 4 mùa luôn đảm bảo cân bằng độ ẩm cho da giúp da luôn căng mọng tươi trẻ. ...

2. 𝙏𝙝𝙖̀𝙣𝙝 𝙥𝙝𝙖̂̀𝙣 𝙙𝙪̛𝙤̛̃𝙣𝙜 𝙙𝙖: 
💧 Glacier Water: nước khoáng tinh khiết từ đỉnh Alps đem lại khả năng giữ ẩm cho da lâu nhất
💦 Các phân tử HA siêu nhỏ có chức năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó đem lại 1 làn da đủ ẩm mọng nước 
🌵 Lô hội giúp làm dịu da khỏi ánh nắng mặt trời,dưỡng mềm mịn cho làn da căng mướt

3. 𝘾𝙤̂𝙣𝙜 𝙣𝙜𝙝𝙚̣̂ 𝘼𝙣𝙩𝙞 𝙋𝙤𝙡𝙪𝙩𝙞𝙤𝙣:
🌟Cái này cực kì quan trọng nè khi mà không khí ngày càng ô nhiễm với khói bụi và ti tỉ các thứ khác. Em này có chức năng tạo 1 màng lọc các tác nhân gây dị ứng cho da , giúp da chống chọi lại đỡ bị nổi mẩn  hay gây mụn nhé 🤗

4. 𝙃𝙞𝙚̣̂𝙪 𝙪̛́𝙣𝙜:
🌿chất kem ngậm nước tan chảy thẩm thấu nhanh khi apply trên da. Chỉ cần thoa 1 lượng vừa đủ nên dùng đc khá lâu, và da có màu trắng hồng nâng tone da nên chị em không cần phấn phủ hay cushion, tạo hiệu ứng glow cho da kiểu "my skin but better" ❤️ Em này dành cho mọi loại da trừ da quá dầu nhé.                                             #Review #Kemchongnang.