icon cart
Trở lại
Kem dưỡng nâng tông Black Rouge có tốt không

Là con gái muốn đẹp nhưng làm biếng makeup mọi người ạ. Vì vậy kem nâng tông là một trợ thủ đắc lực với mình. Mình sẽ review các sản phẩm kem nâng tông mình từng sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ là kem nâng tông đến từ xứ sở Kim Chi Black Rouge 

Black Rouge (BR) vốn nổi tiếng với các sản phẩm makeup. Đặc biệt là các dòng son làm mưa làm gió tại Việt Nam. Vì thế ít ai biết đến BR còn có các sản phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng nâng tông. Chính vì thế mình sẽ review em kem nâng tông cho mọi người tham khảo nha.

 1. Thiết kế 

Thiết kế của BR chưa bao giờ làm mình thất vọng. Tuýp kem nhỏ gọn màu trắng hồng cực kỳ xinh xẻo, đáng yêu dễ lấy lòng chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Chất kem

Màu hồng nhạt, không quá đặc cũng không quá lỏng dễ tán trên da, không để lại vệt trắng mất thẩm mỹ. 

3. Cảm nhận sử dụng

Kem có độ ẩm dễ tán lên da. Kiềm dầu tốt vì thế sau một lúc có thể cảm giác da bị khô. Mình phải dùng thêm kem dưỡng ẩm vì da mình vốn là da khô sẵn rồi.

Kem nâng tông một cách vô cùng tự nhiên, mỏng nhẹ, không bí da gây mụn ẩn, rất khô ráo dễ chịu. Ít xuống tông nữa nha mọi người. Dễ dàng làm sạch với nước tẩy trang.

Mình đi học nên cần phải tự nhiên, phải nhanh gọn để tiết kiệm thời gian. Dùng em này như da trắng tự nhiên vậy. Mình đã lừa được mấy bạn, nó hỏi mình sài gì mà da trắng vậy hihi.

Mọi người lưu ý đây là kem nâng tông nên chỉ làm trắng da trắng sáng hơn không có che khuyết điểm như kem nền đâu nha.

Giá: ~250/45ml

​​Đánh giá: 8.5/10 

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình. Nếu thấy hay thì nhớ tym nha. Yêu mọi người 😘

#Review

 

Lần đầu trải nghiệm xịt khoáng như thế nào?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vốn nổi tiếng là với các nguyên liệu tự nhiên đến từ hòn đảo Jeju trong lành. Mình ủng hộ Innisfree bởi độ an toàn và lành tính của sản. Ngoài ra cũng vì đại sứ thương hiệu là chàng diễn viên tài năng Lee Min Hoo đẹp trai xĩu nè.

Hôm nay mình sẽ review lần đầu trải nghiệm xịt khoáng đến từ Innisfree nha. 

🌿Thiết kế 🌿

Giống như bao xịt khoáng khác em này cũng có dạng hình trụ và vòi xịt phun sương.Thiết kế tông màu chủ đạo là màu trắng, nổi bật là hoạ tiết lá trà-thành phần chính của giản phẩm. Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, nhìn là có cảm tình liền.

🌿Cảm nhận 🌿 

Đây là lần đầu tiên mình sử dụng xịt khoáng cho nên mình mình rất hào hứng. Khi nhận được sản phẩm mình mở ranl dùng thử liền luôn

  1. Mùi hương: thoang thoảng, cảm giác tươi mát. Rất thư giãn, dễ chịu.

  2. Da được cấp ẩm ngay tức thì, uống đủ nước, ẩm mượt. Dưỡng chất thấm nhanh, không bếch rít. Hương thơm lan toả nhẹ nhàng, cảm giác thư giãn dễ chịu, thích lắm lắm lắm luôn. 

  3. Em này có thể sử dụng mọi lúc như ngày hanh khô hay những bạn làm ở văn phòng với máy lạnh, điều hoà hoặc những ngày trời nắng gắt muốn làm dịu da tức thì đều ok hết nha.

🌿 Giá

 250k/150ml

🌿Đánh giá

Lần đầu trải nghiệm với mình như thế là tuyệt vời nên mình cho 10/10

Tổng kết

Lần đầu sử dụng xịt khoáng thực sự rất thích. Mình không thấy ẻm có khuyết điểm gì hết.Cái mùi em này thích dã man luôn á, rất thư giãn, thoải mái, dễ chịu. Mình thích sử dụng những mỹ phẩm của mùi nhẹ như này nhẹ. Cảm giác dễ chịu, tạo cảm giác muốn sử dụng sản phẩm. 

❤️Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình nhớ thả tim cho mình nha ❤️

#Review

 

Review bộ minikit làm dịu da Keep Cool Soothe Bamboo

Hello mọi người nha, mình lại lên review cho mọi người một sản mới nè. Đó là bộ minikit làm dịu da Keep Cool Soothe Bamboo. Bộ kit gồm 3 món: toner, serum, lotion. Mìn sẽ review theo trình tự sử dụng mà hãng hướng dẫn nha

🧡 Toner 20ml🧡 

Chứa 85% là nước tre tự nhiên. Toner trong suốt và lỏng như nước. Thấm vào da cực nhanh không bết dính. Làm dịu da tốt. 

💚Serum 5ml💚 

Chứa 66% là nước tre tự nhiên. Serum trong suốt và hơi đặc so với những serum khác mình từng sử dụng. Tuy nhiên ẻm thấm vào da rất nhanh, cũng không bết dính. Da được cấp ẩm tức thì, mềm mịn hơn. 

💜Lotion 20ml💜 

Chứa 51% là nước tre tự nhiên. Lotion có màu trắng trong như kem dưỡng da. Chỉ cần một lượng nhỏ có thể đủ thoa hết mặt. Thực sự rất thích lotion này. Cấp ẩm cho da cực tốt, da như ngậm nước ẩm mịn lắm. 

 Tổng kết

Mình rất thích 3 sản phẩm này. Nó cấp ẩm và làm dịu da rất tốt. Mình có mấy mụn nhỏ li ti ở dưới đuôi mắt, sau lần dùng đầu tiên giảm rất nhiều. Thực sự rất bất ngờ. Mình đang dùng sản phẩm peel da của TO sau đó dùng em này làm dịu da, da không bị kích ứng dù là lần đầu tiên mình peel da. Rất thích hợp cho làn da bị mụn, da bị tổn thương cần phục hồi, da sau khi peel.

 * Giá tham khảo: ~200-300k

 * Đánh giá: 9/10 

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình nha. Chúc mọi người một ngày vui vẻ nè ❤️

#Review

#skincare

Nước hoa hồng Cocoon có tốt không?

Hello mọi người, đã rất lâu rồi mình mới quay trở lại nè. Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong chu trình skincare. Việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang tốt sẽ giúp làn da chúng ta sạch và khoẻ hơn nè. Vì thế hôm nay mình sẽ review về một em nước tẩy trang đến từ Việt Nam mình nha. Đó là nước tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Micellar Water.

Mình là người không thích lòng vòng cho nên mình đi thẳng vô vấn đề cảm nhận về thiết kế và khi sử dụng nha. Các thông tin khác về thương hiệu và thành phần các thứ mọi người có thể xem trên trang chủ của hãng nha

Thiết kế: 

  • Thiết kế dạng trụ tròn đơn giản, trong suốt có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, nắp bật dễ dàng lấy sản phẩm với lượng vừa đủ.
  • Hoạ tiết hoa hồng, logo và tên thương hiệu được in màu vàng tương đồng với màu nước tẩy trang và cánh hồng lơ lửng bên trong nhìn rất sang trọng và đẹp mắt.

Cảm nhận khi sử dụng:

 

  • Ẻm có mùi thơm nhẹ. Lần đầu mới sử dụng thật sự là nó hơi khó chịu không giống mùi hoa hồng, nhưng sử dụng vài lần thì thấy hết sức bình thường.
  • Khả năng tẩy trang rất tốt nha. Mình chỉ sử dụng kem dưỡng và kem chống nắng. Tẩy miếng bông thứ nhất thui mà miếng bông đã rất đen, hỏng phải mình ở dơ đâu. Mình đi học đeo 2 khẩu trang, ít tiếp xúc môi trường khói bụi lắm. Bên ngoài còn dơ hơn nè.Sản phẩm dễ dàng lướt trên da lấy sạch bụi bẩn, không gây nhờn rít, khô căng mà ngược lại rất ẩm mượt. Đặc biệt là da mình không bị lên mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm gì hết nha chị em.

Giá: Giá niêm yết 275k/500ml không quá đắt nè. Mình mua trên waston nhân lúc sale mua 2 chai thì chai thứ 2 chỉ 1k. Tính ra 2 chai là tận 1lít mà chỉ 276k quá rẻ. Mọi người có thể canh sale trên waston mua cho rẻ nè.
Đánh giá: 9.5/10 nha quý vị. Đây là sản phẩm 100% thuần chay từ thực vật của Việt Nam không chứa cồn thân thiện với làn da và lành tính.
Tổng kết: mình thích em này lắm nha. Mình chưa thử tẩy trang điểm vì mình không có trang điểm nên không biết ẻm tẩy sạch sản phẩm chống thấm nước không, tuy nhiên nhu cầu của mình chỉ dừng lại ở mức tẩy trang hằng ngày nên như vậy là đủ rồi

#Review

#skincare

Review Serum Vitamin C Balance Active Formula

Vitamin C Balance Active Formula có tốt không?

Hello mọi người, mình là thành viên mới, đây là bài viết đầu tiên của mình cho nên có thiếu sót gì mọi người góp ý nha. Mình sẽ review về em serum vitamin C đến từ nhà Balance

Đầu tiên về thiết kế 

Thiết kế vô cùng đơn giản với lọ nhựa tối màu để giữ vitamin được tốt hơn. Tông màu chủ đạo là màu cam liên tưởng ngay đến vitamin C phối hợp với màu trắng vô bắt mắt.

Cảm nhận sử dụng 

Mình đã sử dụng gần lọ rồi mình có cảm nhận như sau:

  • Serum không quá lỏng, cũng không quá đặc, màu trong suốt hơi vàng nhẹ. Theo mình biết thì không phải ẻm bị oxi hóa mà là do hãng tăng nồng độ lên 9% nên có màu như thế. Serum thấm nhanh, không bết rít, khó chịu. 

  • Trong quá trình sử dụng mình thấy da được cấp ẩm, mềm, mịn hơn xíu, da có sáng hơn xíu. Nhưng hiệu quả trị thâm rất chậm. Dùng đến gần hết chai thì mới thấy hiệu quả. Vết thâm mờ kha khá. Chỉ còn những đốm thâm lớn thôi, đốm thâm nhỏ mờ nhiều lắm. Hiện da mình còn thâm nhưng bớt rồi.

  • Lúc mới dùng da mình còn mụn nha mọi người. Em này chứa SAA và AA2G là dẫn xuất vitamin C ít gây kích ứng và bền vững có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng nhưng mình bỉ vô tủ lạnh thoa cho phê:)). Khi da còn mụn không dùng được vitamin C nhưng với em này thì khác, dùng được trên da mụn. Da mình không bị kích ứng, không break out nha

Giá: mình mua lúc sale trên shopee giá 99k. Bình thường ẻm có giá khoảng 135-150k, đáp ứng 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ.
Đánh giá: 8/10
​​​​​​Tổng kết: nếu mọi người muốn tìm một em vitamin C trị thâm ngon-bổ-rẻ thì rất nên thử em này nha, phù hợp những bạn mới bắt đầu làm quen với vitamin C. Mua lại không? Mình thì không vì chai này là lần đầu tiên sử dụng C để da làm quen C. Giờ mìn cần C nồng độ cao hơn.

#Review

 

#skincare