icon cart
Trở lại

Chào các bạn, Mèo lại đến rồi đây 🥺

Hôm nay Mèo sẽ khoe với các bạn một loại sữa tắm độc đáo với thông điệp của tình yêu. Đó là sữa tắm gội "FERMIER PAPA Hair and Body Wash".
🌿Fermier Papa nghĩa là một người cha nông dân. Và đó cũng là hình ảnh đại diện của hãng trên bao bì sản phẩm, một người cha nông dân bế đứa con trên vai. Các sản phẩm của hãng đều dành cho trẻ em, mang ý nghĩa là sự chân thành và tình yêu thương của những người cha bằng cách sử dụng các thành phần an toàn và đáng tin cậy từ thiên nhiên. Sản phẩm của hãng đều có chứa thành phần chính là chùm ngây. Loại cây này được Fermier Papa trực tiếp canh tác và thu hoạch. Theo mình tìm hiểu được thì chùm ngây là loại thực vật thần kỳ và được gọi là loại cây có nhiều dưỡng chất phong phú nhất trên trái đất. Chùm ngây chứa Vitamin, amino acid, các khoáng chất, v.v… đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da giúp da trở nên mềm mịn hơn. Thành phần của sữa tắm siêu lành tính, 100% từ thiên nhiên và  không chứa chất độc đại.

🌿Sản phẩm này có dạng gel đặc trong suốt. Mùi hương thảo mộc rất dễ chịu. Mùi siêu nhẹ kiểu thơm thoang thoảng của cây cối ấy, mình nghĩ đó là mùi của chùm ngây. Mèo thì rất ưng các sản phẩm có mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng.
 
🌿 Sản phẩm dành cho trẻ em và cả trẻ sơ sinh, siêu an toàn nên người lớn cũng sử dụng được. Sau khi tắm mình cảm thấy da mềm mại, ẩm mượt. Cảm giác thư giãn, nhẹ dịu, không có quá nhiều bọt. Có thể dùng tắm gội 2 in 1. Đúng tiêu chuẩn của sản phẩm lành tính từ thiên nhiên. Mèo sử dụng thấy rất an tâm và đối với trẻ sơ sinh thì quá tuyệt vời.

🌿Giá trên web của hãng là 25.000 Won cho chai 200ml. Ở VN thì có trang bán khoảng từ 400k-500k

🌿Mình đánh giá cao việc hãng không thử nghiệm trên động vật. Thành phần thiên nhiên an toàn cho da trẻ nhỏ đã được chứng nhận. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá đắt. Nhưng nhìn chung vẫn rất đáng giá cho sự an toàn, lành tính của sản phẩm. Dành cho trẻ nhỏ thì chất lượng vẫn nên được đặt lên đầu tiên.

#Review

Tẩy tế bào chết Peeling gel Rosette


Mình rất ghét dùng tẩy tế bào chết vật lí! 

Trước đây mình từng dùng qua 1 loại tẩy TBC vật lí, vì da mình mỏng nên các hạt trong đó gây rát da, ửng đỏ và cảm giác rất khó chịu. Từ đó mình dừng và né luôn các loại tẩy TBC kiểu vật lí. Có một lần mình được trải nghiệm thử sản phẩm tẩy tế bào chết Peeling gel Rosette của Nhật Bản. Mình đã khá bất ngờ vì đây là loại tẩy TBC vật lí lai hoá học. Vẫn là tác động vật lí lên da nhưng sản phẩm là dạng gel mềm mại và không có hạt. Và mình đã thay đổi suy nghĩ về tẩy da chết vật lí bởi sản phẩm này.

🌿 Với thiết kế vẫn là dạng tuýp cơ bản với 2 màu trắng-xanh, trắng-hồng.

🌿có 2 loại: vỏ màu hồng dành cho da khô, vỏ màu xanh cho mọi loại da.

🌿Thành phần có trong em tẩy da chết này gồm: Rosette Gommage được giới thiệu là sử dụng 3 loại AHA để làm sạch cũng như tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả.  AHA giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, tác động mạnh mẽ vào những loại da xỉn màu, da có những nốt mụn li ti, hỗ trợ điều trị mụn đầu trắng, đầu đen, da lão hóa từ đó giúp làm giảm nếp nhăn, kích thích việc sản xuất collagen, nhờ vậy mà trong các sản phẩm chống lão hóa, phục hồi da sau mụn thì thành phần AHA rất được ưa chuộng.

🌿3 loại AHA có trong Rosette Gommage gồm:
Lactic Acid, Citric Acid, Malic Acid

🌿Chất gel của em này trong suốt, không lỏng cũng không quá đặc. Sau khi massage 10-15 giây bắt đầu xuất hiện kết tủa tạo thành những hạt mềm không làm tổn thương da. Với mùi thơm trái cây nhẹ nhàng vô cùng thư giãn.

🌿Sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, mình lấy khăn thấm sạch nước thừa trên mặt. Tiếp đến, mình lấy 1 ít sản phẩm bôi lên mặt rồi dùng đầu ngón tay massage thật nhẹ nhàng tầm 10 giây. Xong đó rửa sạch.

🌿Mình dùng tần suất 2-3 lần/tuần, da mình được cải thiện đáng kể, da mình sau khi tẩy tế bào chết trở nên mềm mịn, sạch thoáng hơn. Còn có thể dùng TDC cho da khuỷu tay, chân nữa nè ❤️

🌿Ưu điểm: có chứa 3 loại AHA thiên nhiên giúp làm sạch sâu mà không gây mụn ẩn.Dạng gel dịu nhẹ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả mà không khiến da bị tổn thương.

🌿Nhược điểm: Thiết kế đơn giản, phần nắp đậy tạo cảm giác lỏng yếu.

🌿Giá thành khoảng 200k/sp. 

Thật sự thì ẻm không còn gì để chê, dùng siêu ưng. Dạng tẩy TBC lai vật lí hoá học này nên thử trải nghiệm 1 lần nhé các nàng ❤️ Em Rosette này cũng rất nổi tiếng đó nha.

#VG

#Review

Sản phẩm chất lượng
ViGiang đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Ban Đêm Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream 60Ml
Mình dùng em này từ rất lâu rồi, đến tận giờ vẫn chỉ muốn dùng mỗi ẻm. Dưới đây là đôi chút cảm nhận của mình để các bạn tham khảo. 🔸Thiết kế đơn giản, dạng túyp nhựa tiện dụng vừa dễ mang theo và rất vệ sinh khi lấy sản phẩm. 🔸Chất kem đặc, màu tím nhạt. Khi thoa lên da có cảm giác mát mát siêu dễ chịu. Kem thấm không quá nhanh, vẫn để lại lớp bóng nhẹ trên da. 🔸E ý chứa Guaiazulene được chiết xuất từ dầu hoa cúc giúp làm dịu da kích ứng, nhạy cảm vô cùng hiệu quả. 🔸Mình dùng e này vào buổi tối thì khi sáng dậy da mịn và mướt, các vết mụn sưng giảm rõ rệt. Da mình đủ độ ẩm bóng khoẻ hơn hẳn. Mình chỉ lấy lượng kem vừa đủ, không lấy quá nhiều vì có thể gây bí da và đổ dầu vào sáng hôm sau. 🔸Giá của e này ở tầm trung, hiệu quả rõ rệt nên nếu hết mình sẽ tiếp tục tậu e ý về. Kết luận lại là e này rất đáng tiền đó các nàng ạ. Siêu mê luôn ❣️ #VG #Review
By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water 

Chào các bạn, mình là Mèo đây, nay mình sẽ review về 1 sản phẩm tẩy da chết hoá học mà mình đã và đang sử dụng. Đó là bạn By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water. 

🍁Thành phần và công dụng chính: Acid Mandelic được chiết xuất từ hạt hạnh nhân, giúp cải thiện sắc tố, loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da dịu nhẹ, cũng như phục hồi da lão hóa. Có tính kháng khuẩn, hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mụn. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa vitamin B5, chiết xuất nước rau má, sodium hyaluronate giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da. 

🍁Em này có dạng lỏng như nước, có thể đổ ra bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên mặt, rất ít gây kích ứng, da mụn, da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng. 

🍁Sau 1 thời gian dùng em này thì mình đã có một số thay đổi như sau: da mặt đỡ sần và mịn màng hơn nhất là phần da 2 bên mũi. Vết mụn cũng dịu đi nhiều. Da đủ ẩm, khoẻ khoắn hơn trước. 

🍁Về mùi thì em ý có mùi hơi chua 1 chút nhưng rất nhẹ. Vài giây là hết mùi rồi. Nhạy cảm với mùi vẫn yên tâm sử dụng nhé. 

🍁Dạng toner nên em này có thể sử dụng hằng ngày. Mới sử dụng thì nên dùng cách ngày từ 2-3 lần 1 tuần, sau đó tăng dần lên. Khi mới apply lên da sẽ có chút cảm giác xót ở những vùng mụn hoặc da bị xước nhưng sẽ hết rất nhanh nha.

🍁Giá em ý nằm ở mức tầm trung. Có 2 loại là minisize và fullsize. Các nàng cân nhắc mua fullsize sẽ tiết kiệm hơn nha. Còn  muốnd thử trước thì chọn loại minisize.

🌼 Nếu các nàng đang muốn bắt đầu sử dụng tẩy da chết hoá học, cần 1 loại không gây kích ứng mà lại nhẹ nhàng, hiệu quả thì nên thử em Mandelic Acid của nhà By Wishtrend này nhé.

#VG

#Review

 

Sản phẩm chất lượng
ViGiang đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Sáng Và Trẻ Hóa Da Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 35Ml
Dear, Klairs là 1 hãng mĩ phẩm của Hàn Quốc. Với tiêu chí "Simple, but enough" ( đơn giản nhưng vừa đủ) Dear, Klairs được cho ra đời với mục đích mang đến những sản phẩm dưỡng da nhẹ dịu mà vẫn hiệu quả. Hôm nay, mình sẽ review cho các nàng 1 trong số các sản phẩm được yêu thích của hãng. Đó là em Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop. 🍊Đầu tiên là về packaging, em này được thiết kế vỏ nhựa trong suốt với tông trắng bạc thanh lịch. 🍊Em này có thành phần chính là Ascorbic Acid (Vitamin C) 5% và cùng với gần 20 chiết xuất tự nhiên khác. Tiêu biểu nhất là chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract), tinh chất quả Yuzu và trái bưởi. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất gây kích ứng như paraben, cồn, hương liệu hoặc phẩm màu… 🍊Với bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên với làn da đang có mụn sưng, viêm thì không nên sử dụng vitamin C. 🍊Công dụng: Làm mờ những vết thâm mụn để lại. Se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, giảm sưng. Cung cấp đầy đủ và duy trì độ ẩm cho da. Phục hồi những vết sẹo do quá trình nặn mụn. Hỗ trợ phục hồi và trẻ hoá làn da.Giúp da căng bóng, đều màu. 🍊Cảm nhận thực tế: Khi sử dụng e này mình có thấy cảm giác hơi nóng nhẹ ( đây là hiện tượng bình thường). Sau khi apply trên mặt sẽ có 1 lớp dầu mỏng, chờ vài phút là ngấm hoàn toàn. Sau vài tuần kiên trì sử dụng, mình thấy những vết thâm mờ đi. Da mịn hơn, sáng lên 1 chút. Em này tác dụng rất tốt lên những vết thâm mới xuất hiện, vết thâm lâu ngày thì cần nhiều thời gian hơn. Em này có kết cấu hơi đặc, màu trắng trong suốt. Mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. 🍊Chú ý nên bảo quản ở nơi thoáng mát, không có ánh mặt trời. Có thể để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản lâu hơn. Để bên ngoài e này sẽ nhanh chóng bị oxi hoá thành màu vàng, vàng sậm là không dùng được nữa nha. 🍊Giá của em ấy rất phù hợp trong khoảng 250 - 320 cho 35ml. Túm hết lại thì em này dịu nhẹ nhưng hiệu quả, dành cho ai mới tập dùng vtmC nha. Mĩ phẩm tốt thì dùng về lâu về dài chứ không 1 phát ăn ngay được nên là chỉ cần kiên trì thôi các nàng nhé. 😘 #Review