icon cart
Trở lại
Review Son I’m MEME I’m TIC TOC Heart

Bài review này là về sản phẩm makeup cũng như sản phẩm không thể thiếu trong túi mỗi cô gái. Đó chính là SON

 I'm MeMe I'm Tic Toc Satin màu 08 - Cam đất 

 -Về bao bì: thân son bằng nhựa, có màu trùng với màu son, dạng bấm nên mọi người đừng bấm lên sẵn nhé, đậy nắp là hư hết đấy! Đầu son hình trái tim siêu dễ thương, phù hợp với bánh bèo như mình 

-Chất son: là dòng satin nên chất son không lì, bù lại son lên rất đều màu, mềm, mịn môi ❤ màu son này theo như ảnh của hãng sẽ nghiêng cam đất nhưng khi mình dùng thì lại nghiêng cam hơi coral nhiều hơn phù hợp makeup nhẹ, hoặc mấy bạn thích kiểu nhẹ nhàng,xinh lắm ạ ! 

Tóm lại, so với giá tiền đây là thỏi son rất đáng sắm, không kén tuổi. Đối với học sinh như mình, dùng đi học trông nhẹ nhàng, tự nhiên, không cần lồng lộn quá mà vẫn đủ xinh nha.

 

#Review #Son 

Bộ đôi Skin 1004 Madagascar Centella Basic

Sau đây là review của mình về 2 sản phẩm mình yêu thích 

 1. Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

 * Thiết kế Dạng chai nhựa thông dụng nhưng lại có màu nâu nhạt vô cùng thanh lịch. Mình thấy dạng chai của em này hơi to, vậy nên mỗi khi đi đâu đó ngắn ngày thì phải chiết ra chai nhỏ thì mới mang theo bên mình được.

 * Thành phần - Hyaluronic Acid, Ethylhexylglycerin, Glycerin: Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. 

- Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu da khỏi những kích ứng. Hỗ trợ điều trị mụn và giúp da căng khỏe hơn, thu nhỏ các lỗ chân lông. 

- Adenosine: Phục hồi da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi hơnP. 

- HA: Loại bỏ các lớp tế bào chết tích tụ trên da, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

- Niacinamide: Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng.

 - Các thành phần khác như: Water, Edetate Disodium, Betaine, Carbomer, Sodium Citrate, Dipropylene glycol, …

 * Công dụng chính

 - Cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da

 - Giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn và làm sạch sâu cho da 

- Phù hợp và an toàn cho mọi loại da

 * Cảm nhận khi sử dụng

 Cảm nhận đầu tiên của mình về em này chính là cực kỳ lành tính kể cả da nhạy hay là da nhạy cảm, ban đầu sử dụng mình có hơi không thích mùi hương của sản phẩm nhưng sau vài lần rồi cũng quen.

 Nước hoa hồng có màu nâu nhạt, khi apply lên da không hề thấy bị châm chích ào những hôm mình bị mụn, ngược lại còn thấy dịu đi những đốm mụn sưng. 

Cá nhân mình thấy em toner này làm sạch rất tốt, lỗ chân lông của mình sạch hơn và hấp thụ tinh chất tốt hơn. Da hoàn toàn không căng rít khó chịu sau khi dùng.

 Đặc biệt những buổi sáng lười dùng sữa rửa mặt mình hay dùng em này để làm sạch sau đó thoa kem dưỡng là xong. 

2. Serum rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule 

* Thiết kế Cũng tương tự thiết kế của toner, thiết kế dạng chai thủy tinh có hình trụ tròn màu nâu trong suốt. Em này cũng có nắp bóp và đính kèm dropper. Ống hút được bẻ cong ở đầu, giúp dùng serum đến những giọt cuối cùng. 

* Thành phần: Đúng chuẩn tự nhiên với 100% luôn, thành phần chính là chiết xuất từ rau má (hay có tên gọi là Madagascar Centella Asiatica). Vốn được xem là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, rau má là thành phần cực kỳ tốt hỗ trợ cho làn da của những bạn đang gặp vấn đề về mụn hay da nhạy cảm.

 Ngoài thành phần chính là rau má thì em này còn giàu các Vitamin và khoáng chất. Cùng với, các dưỡng chất được xem là quý như: Vitamin C, B1, A hay Carotene…

 * Kết cấu: Tinh chất có kết cấu lỏng như nước và trong suốt rất thuần khiết. Em này khi dùng trên da siêu mịn, thấm cực nhanh và không để lại bất cứ lớp màn hay bóng dính gì. 

* Cảm nhận khi sử dụng: Khi mới dùng sẽ cảm thấy mát mát, rất sảng khoái và dễ chịu. Dùng xong lập tức thấy da dịu hơn, cảm giác hơi ẩm một chút. Khoảng vài ngày đầu, da mình mịn và tươi tắn hơn trông thấy, mừng nhất là các nốt viêm mụn, tấy đỏ cũng giảm sưng đôi chút. 

Hiệu quả tuy không quá thần kì, nhưng em ấy làm rất tốt nhiệm vụ của một tinh chất phục hồi da - cấp ẩm nhẹ nhàng, làm mát và làm dịu, lại lành tính không kích ứng.

#Review #centella #skin1004 

Review Serum Bergamo 24k Gold Glow Ampoule

Xin chào cả nhà, sau một khoảng thời gian vắng bóng do bận việc và deadline sấp mặt mình đã trở lại với một số review về 1 em serum mà gần đây mình sử dụng. 

+ Cảm quan đầu tiên về packaging là đẹp và xịn. Vỏ giấy đen nhìn sang lắm luôn, vào bên trong chai ampoule thì là chai thuỷ tinh cực kì dày dặn, nặng tay. Đặc biệt là chai 100ml siêu to khổng lồ, dùng chắc phải cả năm chưa hết

+ Kết cấu sản phẩm dạng gel lỏng trong suốt, có những hạt nhũ vàng nhỏ. Khi apply lên da, những hạt nhũ vàng này sẽ tan và thấm vào da, rất thú vị luôn.

+ Công dụng: Mình thấy khả năng nổi trội nhất là dưỡng ẩm. Bảng thành phần rất nổi trội muối HA 10000ppm và Gold 9000ppm nên dưỡng ẩm khá ổn, sáng dậy da không bị khô, có độ căng. Bên cạnh đấy, hãng còn nhắc đến công dung làm trắng nhờ Niacinamide và giảm nếp nhăn nữa. Hai công dụng này thì thực sự cần 1 thời gian dài, tối thiểu 1 tháng mới có thể thấy được hiệu qủa. Tuy nhiên vì Niacinamide đứng khá cao trong bảng thành phần nên mình khá mong chờ vào khả năng làm sáng da, cải thiện thâm và lỗ chân lông. Mình sẽ cố chăm chỉ sử dụng và chờ đợi kết quả thật mỹ mãn. 

+ Giá khoảng 300k trên shopee mall chính hãng. Giá quá rẻ so với lượng sản phẩm và chất lượng. 

 

#Review #Skincare #Ampoule #Bergamo 

Special Kit Innisfree Jeju Cherry Blossom

🍀  Là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Innisfree nhận được rất nhiều sự quan tâm của tín đồ làm đẹp, các dòng sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng và phong phú từ trang điểm đến dưỡng da. Hôm nay mình review qua về Special Kit Innisfree Jeju Cherry Blossom - Bộ dùng thử dưỡng ẩm và nâng tông da sáng.

   🌸 Về thiết kế: bộ sản phẩm tông hồng phấn rất nịnh mắt tín đồ mê màu hồng

     - Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 15ml.

     - Sữa Dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Lotion 15ml.

     - Kem dưỡng nâng tông da Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream 5ml.

     Bộ kit có giá khoảng 179k.

  🌸  Về thành phần: chiết xuất chính từ lá hoa anh đào hoàng gia kết hợp với thành phần niacinamide, betaine (chiết xuất củ cải đường) và bơ hạt mỡ.

 🌸   Về công dụng:

     - Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin cân bằng độ P.H cho da, giữ da ẩm mịn, không nhờn rít.

     - Sữa Dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Lotion cải thiện màu da, giúp da đều màu, tươi sáng.

     - Kem dưỡng nâng tông da Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream giúp hạn chế melanin, nâng tone da, giúp da sáng hồng rạng rỡ.

 🌸    Theo đánh giá cá nhân mình thì bộ kit dùng rất có hiệu quả, cải thiện bề mặt da tươi mát, sáng hồng hơn, mùi thơm dịu nhẹ thư giãn. Mình rất ưng bộ kit này. Hi vọng các bạn cũng có trải nghiệm tốt để chia sẻ cùng mình!

#Review #Skincare #Innisfree 

 

 

Review Hell Pore Bubble BlackBoom PorePack

Lại là một review về First Empression 🤗🤗
Sản phẩm mình được trải nghiệm đó là Mặt Nạ Hell-Pore Bubble Black Boom Pore Pack 150ml của hãng Elizavecca.
Đây là một hãng khá mới tại Hàn Quốc. Thật sự lần này là đầu tiên mình biết đến hãng Elizavecca luôn. Và sau đây là một vài reviews của mình về sản phẩm này.


🌸 Đầu tiên là về bao bì : bao bì của em này cực kỳ xinh luôn. Từ hộp giấy để vận chuyển cho đến hộp giấy đựng sản phẩm và bao bì tuýp mặt nạ này đều có những hình đặc trưng của hãng, đó là những bé heo rất dễ thương.


🌸 Về texture: chất của em này rất là đặc luôn, màu thì đen do có than hoạt tính. Khi sử dụng thì thoa đều lên mặt để 5p và dùng nước tạo bọt mát xa rửa mặt.


🌸 Em này hơi khó thoa đều lên mặt do khá là đặc, mặt ướt thì bị trượt khônh dính vào mặt còn mặt khô thì khó tán đều ra toàn mặt.


🌸 Bù lại là em này có một mùi hương thoang thoảng thôi rất dễ chịu.


🌸 Khả năng tạo bọt khá tốt, bọt mịn, trắng chứ không còn đen nữa.


🌸 Sau khi rửa mặt thì đem đến cảm giác sạch sẽ rất thoải mái, không bị kin kít da mặt đâu.


🌸 Về giá của em này theo mình tìm hiểu là khoảng 542.000đ cho 1 tuýp 120ml. Giá này khá là Highend nên hơi chát so với mình.


Nhưng bù lại là sử dụng rất thích. Còn về việc giảm mụn ẩn thì mình phải sử dụng một thời gian nữa mới biết được.
🍁🍁 Trung bình thì mình cho em này 8.5/10đ.

#Review #Skincare 

Review Kem Dưỡng Somest Protein Care Enriched Cream

Lại thêm 1 em kem dưỡng không dành cho da dầu 😂😂

Em kem dưỡng này tên đầy đủ là Somest Protein Care Enriched Cream ❄️❄️

 Hãng Somest này thật sự mình chưa từng biết đến luôn nên đây cũng là 1 cơ hội tốt để mình trải nghiệm sản phẩm của hãng 😘😘

 - Đầu tiên là về bảo bì : Từ hộp giấy đến hộp kem của em này siêu siêu xinh luôn ý. Vỏ giấy có màu trắng chủ đạo có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm. Đặc biệt 1 mặt của hộp giấy có in hình hoa văn sọc trắng xanh nhìn siêu yêu luôn. Hộp kem có nắp khá đặc biệt là nắp sấu xuống tận đáy luôn. Ngộ ghê🤣🤣. Mà cái nắp cũng rất đẹp luôn, làm bằng nhựa giả thủy tinh cùng lớp nhám bên ngoài cực kì sang trọng ( đơn giản nhưng mình thích nên mình kêu đẹp ý 😂). À em này còn có thêm 1 cái muỗng để lấy kem rất vệ sinh luôn.

 - Về chất kem: dạng kem đặc, hơi giống với thạch và mướt mịn vô cùng, khả năng thẩm thấu vào da cực kì nhanh chóng, mình dùng em này vào mùa lạnh thì không hề để lại cảm giác nhờn rít khó chịu. Màu xanh mint nhạt cùng hương thơm thanh mát rất dễ chịu. 

- Sau 1 đêm dùng kem dưỡng này thì da mình căng bóng và mịn hơn hẳn luôn. Sáng dậy sờ vào da rất thích.😊😊 Nói chung em này dùng rất thích vào mùa đông, trời se lạnh mà dưỡng da ẩm mịn như này là tuyệt vời.

 

#Review #Skincare 

Review Ofelia Touch Of Rose

Bài này sẽ là review về 1 sản phẩm mình siêu siêu thích luôn. Đó là em Son Ofelia Touch Of Rose.

 Ofelia là 1 hãng của chị Changmakeup. Mình vô cùng thích son của Ofelia luôn. Cây son hôm nay mình review là Touch Of Rose màu Silver Moon. 

🌹Về bao bì: Bao bì đợt sau của Touch Of Rose lung linh hơn hẳn đợt 1. Rất xinh luôn. Thỏi son dài cầm rất chắc tay, thân làm bằng kính nên có thể thấy được màu son bên trong. Vỏ giấy vẫn như phiên bản trước với những câu quotes in ngược để khi selfie hay chiếu vào gương sẽ đọc được.

 🌹Về chất son: Do mình chưa sử dụng phiên bản trước nên không biết chất son lần này có giống với trước không. Chất son kem này khá lỏng nên dễ dàng blend trên môi. Son khô với tốc độ vừa phải nên dễ chỉnh sửa và bặm đều màu. Sau khi son khô thì để lại lớp finish lỳ hoàn toàn. Có hơi dây ra đồ dùng khi mới thoa son nhưng sau 10-15p thì son tiệp vào môn hoàn toàn. Độ lỳ ở mức tốt, mình ăn cả 1 buổi trưa luôn mà son vẫn còn hồng trên môi. Nếu có trôi cũng trôi đều cả môi. À son lên môi rất nhẹ nhé. 

🌹Màu Silver Moon là màu hồng đất nhẹ nhàng như các màu MLBB có thể dùng hàng ngày để đi học và đi làm, nhìn rất tự nhiên. 

🌹Mùi của son cũng không quá hắc nhưng hơi có mùi vani nên mình không thích lắm. Tuy vậy nhưng sau 10-15s thì mùi son sẽ bay hết. 

☘️☘️ Tóm lại là với giá 330k cho 1 thỏi son như vậy là rất tuyệt vời, chất lượng rất xứng với giá tiền. Nếu mình có điều kiện mình sẽ sắm trọn bộ này luôn cho đã ghiền 😅😅 Tổng điểm 9.5/10đ vì quá thích mà giá hơi cao sơ với học sinh sinh viên như mình.

#Review #Son #Ofelia

SKINCAREROUTINE

Chào mọi người, mình xin phép chia sẻ một chút về chu trình skincare của mình. Da mình là hỗn hợp thiên dầu, có mụn và thâm mụn, lô chân lông to và không đều màu.

Trong skincare thì mình học theo cách của người Hàn, tức là chú trọng đặc biệt vào bước làm sạch và dưỡng ẩm. Vì một một làn da sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì các dưỡng chất mới dễ dàng thấm sâu vào bên trong.

🥰 Về bước làm sạch da:

● Tầm 2 lần 1 tuần mình sẽ tẩy da chết, việc tẩy da chết đều đặn sẽ giúp da sáng mịn, giúp các dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu được tốt hơn. 

Sản phẩm mình hay sử dụng là em bột rửa mặt By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash. Các dạng scrub thì mình rất ngại dùng lên trên mặt, vì mình hạn chế tối đa việc chà xát, tác động lên da. Em này có chứa thành phần banking soda, kết hợp với bột trà xanh nên có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, mà không làm khô da, sau khi dùng xong có độ ẩm trên da rất thích. Mình dùng em này như một sản phẩm rửa mặt có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ (1 sản phẩm 2in1).

● Về bước tẩy trang thì mình đang dùng em dầu tẩy trang nội địa Nhật Naive Natural Deep Cleansing. Em này texture lỏng, không quá sánh nhưng tẩy sạch tương đối vì mình chỉ dùng kem chống nắng thôi.

● Sữa rửa mặt thì mình dùng em Hera White Program Deep Cleansing Foam. Em này dùng kết hợp với máy rửa mặt thì dùng bao thích, tạo bọt cực đã. Em này còn chứa một lượng đất sét trắng, khi massage thì các hạt đất sét này vỡ ra giúp làm mềm các chất sừng trên da, từ đó nhẹ nhàng làm sạch sâu và làm thoáng lỗ chân lông. Em này thì mình dùng xen kẽ mỗi tối. Nếu hôm nào dùng bột rửa mặt để tẩy tế bào chết của By Wishtrend thì mình không dùng em này.

🥰 Toner thì mình dùng của Beor The Trap Hydrating Toner để cân bằng và cấp ẩm cho da, cũng như làm bước nền để các sản phẩm sau được hấp thụ trên da tốt hơn. Em này chất lỏng, nhẹ dịu, cấp ẩm tốt, không mùi.

🥰 Với mình bước dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất bất kể là mùa đông hay mùa hè. Mình luôn tâm niệm rằng da đủ ẩm thì mới khỏe được. Mình dùng em kem dưỡng True Water Light Gel Cream của nhà Thank You Farmer. Em này mặc dù trong tên có chữ Cream những texture dạng gel mỏng nhẹ, rất thích hợp cho những nàng có làn da thiên dầu như mình

🥰 Trong skincare routine của mình còn có sự góp mặt của em serum, à thực ra là ampoule thì đúng hơn. Em ấy là Coreana Ample: N peptide Shot Ampoule, texture của em này sẽ hơi đặc, nhưng thấm nhanh, dưỡng ẩm khá tốt, mùi dễ chịu, dùng xong da ẩm mịn khá thích luôn. Em này có các sợi peptide sẽ tan ra ngay sau khi massage, các sợi peptide này giúp làm đầy vết nhăn hoặc mụn lõm, Mình dùng em này sau bước toner và trước bước cream nha.

🥰 Cuối cùng là bước mình mới dùng gần đây thôi là dưỡng ẩm cho mắt, mình dùng Meishoku Whitening Eye Cream. Em này có texture khá đặc nên dưỡng ẩm khá tốt. Tuýp kem của em này có trọng lượng tới 30gr lận, nếu chỉ dùng để dưỡng mắt thôi thì phải hơn 6 tháng mới hết 1 tuýp.

🥰 À mà, 2 lần 1 tuần mình cũng thường hay đắp mặt nạ nữa. Hôm nào dùng bột rửa mặt By Wishtrend để tẩu tế bào chết thì mình sẽ đắp mặt nạ luôn. Đắp mặt nạ vừa được relax, vừa cấp ẩm cho da. Thường thì 2 lần trong tuần mình sẽ đắp mặt nạ xen kẽ giữa dạng rửa và giấy. Mặt nạ rửa mình dùng của Heimish Black Tea Mask Pack. Còn mặt nạ giấy thì tuỳ hứng mà dùng của hãng nào thôi, chủ yếu là của The Face Shop, Innisfree, Beor,...

🥰 Để tránh lãng phí lượng mỹ phẩm đang dùng, do không thẩm thấu hết thì mình kết hợp dùng với máy điện di tinh chất Halio Hot & Cool. Để làm sạch sâu hơn thì mình dùng máy rửa mặt Emmies By Happy Skin.

🥰 Ngoài ra, 2 tuần 1 lần mình sẽ có một ngày để da thở. Nghĩa là hôm đó mình chỉ tẩy trang, rửa mặt và dùng toner thôi, không dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào hết cả.

🥰 Hy vọng chia sẻ của mình sẽ hữu ích với các nàng. Và các nàng cũng có thể tự xây dựng một skincare routine phù hợp với làn da của mình nha.

#Review #Skincare 

#nightskincareroutine

 

Review Kem dưỡng Bergamo Vitamin Essential Intensive Cream

👉 Phục hồi da khô thiếu ẩm thì nên sử dụng Bergamo của L.K Cosmetics Korea
Nói chút trước về da của mình, da mình là da hỗn hợp thiên dầu, bị xỉn và không đều màu, có mụn và thâm mụn, lỗ chân lông to. Sản phẩm này mình được tặng để trải nghiệm, nhưng tiếc là dòng sản phẩm này là dạng cream, mà mình thì không hợp sử dụng các loại dưỡng dạng cream lắm. 
- Nói chút về Packing:
Tone màu cam chủ đạo khá tươi mát, vỏ hộp giấy và hộp cream làm bằng sứ cầm chắc tay. Khối lượng 50g, dùng được khá lâu. Có một miếng nhựa đậy trong ngăn tràn kem. Thiết kế sản phẩm ổn. Nếu có thêm dụng cụ lấy sản phẩm thì tốt hơn 😚
- Về sản phẩm:
Như đã nhắc ở trên thì sản phẩm dạng cream, có mùi thơm nhẹ của quýt và cam, ngay cả khi có bị nhạy cảm với mùi thì mùi sản phẩm này vẫn rất dễ chịu. Chất cream thì phù hợp với da khô thiếu ẩm hơn, tuy nhiên, khi sử dụng một lớp mỏng thì vẫn khá ổn, da mềm mịn, đủ ẩm, dạng cream cũng giúp cho serum được lưu trên da lâu hơn dạng gel, sáng dậy có thể thấy da sáng hơn và mịn hơn. 

Thành phần khá lành tính, chủ yếu là Vitamin C và E giúp dưỡng da trắng, chất Allantoin giúp giảm kích ứng cho da mụn
Nhưng:
- Khi da đang có mụn thì không nên sử dụng sản phẩm vì làm cho da thêm bí, và nốt mụn sưng hơn ( điều này mình thấy trên da của mình vậy, điều này có thể khác trên da khô hoặc không ).
- Sáng da mang tính tức thời, chủ yếu sản phẩm cấp ẩm cho da thôi. Hiệu quả sản phẩm có thể mang tính lâu dài hơn 👍
- Da dầu không nên sử dụng nhiều vì nó gây bí da, khi ngủ dậy rất có thể thành chảo dầu 😂
Chốt lại thì sản phẩm chưa thực sự phù hợp với mình, nhưng đánh giá khách quan thì sản phẩm cũng khá ổn, đánh giá khoảng 7/10 điểm

#Review #Bergamo #Skincare