icon cart
Trở lại
REVIEW: Phấn phủ dạng bột IT'S SKIN Peach Tone Blur Powder

#Review

@Phấn phủ dạng bột IT'S SKIN Peach Tone Blur Powder

🌈Món quà được Inbea trao tặng trải nghiệm cho mình là em Phấn phủ dạng bột của IT'S SKIN. Cùng mình tìm hiểu về em này nhà.

☘️Thương hiệu: It's Skin- Hàn Quốc 🇰🇷. It’s Skin nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp chăm sóc và an toàn cho da. 

☘️Thiết kế:  hộp phấn trong suốt có thấy phấn ở trong, nắp nhỏ gọn màu hồng đào phấn. Em này nhỏ gọn xinh xinh dễ dàng mang theo bên người. Khối lượng: 6g

❤️Cảm nhận: đối với một cô nàng da dầu như mình thì lớp dưỡng hay makeup rất dễ trôi và làm giảm sự tự tin khi giao tiếp 😩bên ngoài nên lựa chọn phấn phủ là một phần khá quan trọng😍. Phấn phủ của It's Skin mỏng mịn, dễ tán đều trên da, không gây bí da. Phấn có màu hồng nhạt🍑, lên tông đã nhẹ nhàng và sáng hơn, em này dùng ở bước cuối makeup để giữ lớp trang điểm được lâu hơn hoặc những ngày lười biếng chỉ cần em nó để kiềm dầu nè. Khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn, độ ẩm trên da khá tốt, da mình có độ đàn hồi hơn và không bị khô da. 💸Giá thành cũng phải chăng nên mọi người có thể lựa chọn. Em này trên Inbea còn đang được giảm giá chỉ còn khoảng✨ 67.000 VND ✨ quá rẻ luôn nè.

💋Hy vọng chút gợi ý sẽ đem giúp ích mọi người 💋

#Review #Inbea #ITSKIN #Phanphu

#REVIEW 🍀GEL LÀM DỊU VÀ CẤP ẨM  VT CICA SMOOTHER.🍀

#Review

🍀GEL LÀM DỊU VÀ CẤP ẨM  VT CICA SMOOTHER.🍀

🌼 Sau một thời gian sử dụng và tìm hiểu thì nay mình sẽ chia sẻ một số thông tin và cảm nhận của bản thân mình về sản phẩm.

🌸Xuất xứ: Hàn Quốc thuộc thương hiệu VT Cosmetics và đặc biệt nếu các bạn yêu thích và đam mê K-Pop đã từng thấy nó xuất hiện trên chiến dịch quảng cáo của nhóm nhạc BTS ️đang làm đại diện cho nhãn hàng này. Em này đang được phân phối và bán tại Việt Nam bởi CÔNG TY TNHH TM DV KKUN MEDIA.

🌸Thiết kế sản phẩm : dạng tuýt, phần trên tuýt màu trắng ánh hồng, thân màu trong suốt nên dễ thấy dung tích chất gel xanh mướt bên trong khá bắt mắt với mình kiểu thiên nhiên yên bình. Nắp có màu trắng được thiết kế chắc chắn bảo quản tốt sản phẩm không bị tràn ra ngoài. Mặt sau là chi tiết thông tin về sản phẩm vừa có tiếng Anh vừa tiếng Hàn với bảng thành thần chi tiết cho người dùng tham khảo.  

🌸Dung tích: 300ml/ tuýt 

🍀Thành phần chính: có chiết xuất từ rau má rất giàu dưỡng chất, khoáng, nước và chất chống oxy hóa, giúp làm chậm các quá trình làm sạm da, lão hóa da, cấp ẩm tuyệt đối cho da đặc biệt với những làn da nhạy cảm và bị mụn.

🤔 CẢM NHẬN SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

🌼Về chất: sản phẩm dạng gel màu xanh lá nhạt, dễ tán thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính.

🌼Về mùi: mùi hương thơm nhẹ dễ chịu. 

🌼Về hiệu quả : Trong quá trình chọn sản phẩm Skincare mình thường chọn những sản phẩm có chiết xuất CICA - rau má vì thấy hiệu quả từ rau má với làn da của mình, mụn giảm, kháng viêm tốt, không gây kích ứng cho da, cảm thấy dịu nhẹ khi sử dụng, cung cấp ẩm tốt cho da, tăng đàn hồi và sự mịn màng nên em nó phù hợp với làn da khô, bị mụn của mình. Với làn da da khô thì mình khá chú trọng vào việc cấp ẩm cho da nên em này thường sử dụng vào mỗi tối trước khi ngủ, lấy lượng vừa đủ thỏa đều đều trên mặt, ngoài ra mình còn dùng ẻm để dưỡng ẩm cho tay, chân và những vùng da hay bị khô và có thế . Cảm giác đầu tiên là sự the mát nhẹ, dạng gel nên thẩm thấu khá nhanh vào các lỗ chân lông, làn da được cung cấp đủ độ ẩm cảm giác sự mềm mại của làn da, để tầm 30s tới 1 phút và không để lại cảm giác dính dính trên da quá lâu. Sau 1 tuần sử dụng, làn da trông mịn màng hơn, vùng da khô được cải thiện nhẹ, dùng thêm 1 thời gian nữa sẽ cảm thấy rõ ràng hơn. Với những bạn có dị ứng với cồn trong mỹ phẩm thì nên lưu ý vì trong bảng thành phần có Alcohol nha. 

🌼Giá: 180.000 VNĐ/300ml mình giá cũng ổn với lượng dung tích lớn nên sử dụng được khá lâu mà còn có thể xài trên mặt, body để cung cấp ẩm cho làn da, ngoài ra vào thời tiết nắng nóng thế thì em cũng là một trợ thủ đắc lực giúp tóc luôn giữ được độ ẩm tránh tình trạng khô gãy tóc.

🛒Hiện tại em này đang có chương trình #SALE 40% tới hết với giá siêu hấp dẫn chỉ còn 86.000 VNĐ/300ml, các bán có thể inbox mình để có thể mua nha hoặc có thể mua trên PICKO đều là hàng chính hãng được nhập từ Hàn Quốc về nha. 

💖Cảm ơn các bạn và quan tâm và bỏ chút thời gian ghé đọc bài review của mình nha. Chúc các bạn chọn được những sản phẩm thích hợp trong quá trình SKINCAE cải thiện làn da ngày càng đẹp hơn nha.
#vtcosmetics #vtcica #vtcicasmoother #bulktype #aloegel #acnecare #Kbeauty #Kskincare #dewyskin #glowing #soothing

 

Sản phẩm chất lượng
Vũ Thảo đã đánh giá sản phẩm Tinh chất dưỡng da toàn diện Nacific Fresh Herb Origin Serum (50ml)
#REVIEW 🍀🍀🍀NACIFIC Fresh Herb Origin Serum    🌸 Đầu tiên mình xin nói đôi chút về thông tin NACIFIC:        🍀Xuất xứ: Hàn Quốc thuộc thương hiệu NACIFIC -"Natural Pacific" với slogan “Search for Beauty in Nature”. Điều mình thích nhất của thương hiệu Nacific là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính cho làn da.        🍀Bao bì sản phẩm: tông màu chủ đạo của sản phẩm là vàng trầm, đơn giản nhưng tinh tế.        🍀Dung tích: 50ml 🍁Thành phần chủ yếu: Aloe Barbadensis Leaf Water (chiết xuất lô hội), Aspalathus Linearis Extract (chiết xuất Hồng trà), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hạt hướng dương), Hydrogenated Palm Oil (dầu hạt cọ) 🌵🌵🌵Cảm nhận của mình sau khi sử dụng NACIFIC Fresh Herb Origin Serum: Da mình là loại da dầu nên lúc đầu khá e ngại dùng serum loại có dầu, sợ dễ lên mụn. Mình sử dụng em này vào ban đêm, lúc đầu hơi lo sợ không hợp nhưng sau đó mình lại rất thích , cung cấp dưỡng chất và độs ẩm cực tốt đến sáng hôm sau mình dậy cảm giác da căng mượt , không bị bóng dầu như trước kia khi mình ngủ dậy. Và đặc biệt mình thích mùi hương cam chanh cực dễ chịu của em này. Ngoài ra, lỗ chân lông trên da mặt cũng được thu nhỏ lại hơn trước đây, và cũng không xuất hiện mụn nhiều như trước nữa. Nói chung hiện tại mình rất ưng em này về độ cấp ẩm, hỗ trợ giảm mụn, không gây kích ứng và giúp căng mượt da. 🍀🍀🍀Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm NACIFIC Fresh Herb Origin Serum🍀🍀🍀                                                      ❤T❤

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Thảo đã đánh giá sản phẩm [ Đổi điểm thưởng ] Phấn phủ dạng bột IT'S SKIN Peach Tone Blur Powder
# Review Phấn phủ dạng bột IT'S SKIN Peach Peach Tone Blur Powder # 🌈Món quà được Inbea trao tặng trải nghiệm cho mình là em Phấn phủ dạng bột của IT'S SKIN. Cùng mình tìm hiểu về em này nhà. ☘️Thương hiệu: It's Skin- Hàn Quốc 🇰🇷. It’s Skin nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp chăm sóc và an toàn cho da. ☘️Thiết kế: hộp phấn trong suốt có thấy phấn ở trong, nắp nhỏ gọn màu hồng đào phấn. Em này nhỏ gọn xinh xinh dễ dàng mang theo bên người. Khối lượng: 6g ❤️Cảm nhận: đối với một cô nàng da dầu như mình thì lớp dưỡng hay makeup rất dễ trôi và làm giảm sự tự tin khi giao tiếp 😩bên ngoài nên lựa chọn phấn phủ là một phần khá quan trọng😍. Phấn phủ của It's Skin mỏng mịn, dễ tán đều trên da, không gây bí da. Phấn có màu hồng nhạt🍑, lên tông đã nhẹ nhàng và sáng hơn, em này dùng ở bước cuối makeup để giữ lớp trang điểm được lâu hơn hoặc những ngày lười biếng chỉ cần em nó để kiềm dầu nè. Khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn, độ ẩm trên da khá tốt, da mình có độ đàn hồi hơn và không bị khô da. 💸Giá thành cũng phải chăng nên mọi người có thể lựa chọn. Em này trên Inbea còn đang được giảm giá chỉ còn khoảng✨ 67.000 VND ✨ quá rẻ luôn nè. 💋Hy vọng chút gợi ý sẽ đem giúp ích mọi người 💋

#Review

REVIEW: 𝐖𝐞𝐥𝐥𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐂𝐚𝐥𝐞𝐧𝐝𝐮𝐥𝐚 𝐂𝐚𝐥𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐮𝐫𝐞 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐝 Pouch 3EA

#Review

     🐤WellDerma Calendula Calming Pure Cleansing Pad Pouch 3EA

      🐤Thương hiệu: Wellderma - Hàn Quốc

      🐤Packing: tông chủ đạo là màu vàng tươi sáng có in hình chú vịt nhỏ xinh. Mình đang dùng là loại có 3 miếng, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang, em này đích thực là vị cứu tinh khi cần makeup lại khi đang ở bên ngoài mà không gây khó khăn.

      🐤Thành phần: với các chiết xuất từ tự nhiên như chiết xuất hoa cúc giúp làn da dịu nhẹ; chiết xuất trà xanh với các công dụng tuyệt vời về khả năng dọn dẹp bụi bẩn trên bề mặt da , hỗ trợ cho làn da bị tổn thương; kết hợp cùng nhiều thành phần lành tính cân bằng độ ẩm và làm sạch nhanh.

        🌿Cảm nhận sản phẩm: dòng tẩy trang của WellDerma có dạng hộp 60 miếng và dạng nhỏ 3 miếng. Loại mình đang dùng là dạng 3 miếng, em này nhìn khá cute, trông như thiết kế mặt nạ thu nhỏ. Em này rất tiện dụng khi đem theo bên người, cho những trường hợp chữa cháy cần makeup lại, hay thói quen tẩy trang khi nghỉ trưa của nhiều bạn. Miếng tẩy khá đặc biệt khi được in hình chú vịt trông vui mắt, mỗi miếng đều thấm đều tinh chất tẩy trang, em này còn kèm theo mùi hương dịu nhẹ khá thư giãn. Bảng thành phần tự nhiên và công dụng không xa lạ gì với mỗi cô nàng skincare. Khả năng làm sạch của em này rất ok, chất liệu bông tẩy trang nhẹ nhàng không gây cọ xát nhiều khi dùng, các lớp makeup dễ dàng được làm sạch, những chỗ như son môi, hay mắt để yên tầm vài giây rồi lau. Mình thường dùng từ 1-3 miếng tùy vào lúc đó trang điểm nhiều hay ít. Không có cảm giác khô rít, làn da sẽ hơi ẩm dịu nhẹ sau khi dùng. 

       🐤Giá của em này khoảng 40k cho 1 túi nhỏ xinh.

                                                 ❤T❤

REVIEW: SEWING TINT EYEBROW ( 02 Tint Brown)

#Review

 🌿SEWING TINT EYEBROW ( 02 Tint Brown)

      ❤ Sau khi sử dụng ẻm thì hôm nay mình sẽ chia sẻ một số thông tin về sản phẩm, cũng như cảm nhận của mình sau khi sử dụng

    🌿Đôi chút thông tin về sản phẩm:

🍄 Xuất xứ: Hàn Quốc thuộc thương hiệu "Shionle"

🍄 Bao bì sản phẩm: 

☆ Hộp đựng: bằng giấy, tông màu chủ đạo là cam tạo cảm giác nổi bật. Logo thương hiệu in đậm nổi kết hợp với tông xanh ngọc tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 

☆Thiết kế sản phẩm: dạng bút.
 Phần thân bút màu cam nổi bật kết hợp dòng in nổi tên sản phẩm; phần nắp bút màu xanh dương in tên thương hiệu kết hợp vương miệng một cách cá tính.  

☆Em này gồm hai phiên bản: 
01 Tint Blonde: nâu nhạt phá ánh vàng
02 Tint Brown: nâu đậm phá sắc đỏ

🌵🌵🌵Cảm nhận của cá nhân mình nha: phiên bản mình được nhận từ Onepick là em 02#Tint Brown#. Ấn tượng đầu tiên là bảng thành phần với nhiều thành phần tự nhiên như: gạo, mè, đậu nành,... an toàn khi dùng và để lâu ngày trên da. Hình dạng cây bút, nhỏ gọn và nắp đậy chắc chắn dễ dàng đem theo ra bên ngoài. Với 4 đầu ngòi thì em này giúp mình tiết kiệm thời gian hơn khi vẽ tạo kiểu so với những sản phẩm mình từng dùng. Vì là dạng Tint nên khi mới tô lên chân mày sẽ cảm giác hơi ẩm mượt, ướt phần lông mày, để khoảng 1 phút thì sẽ khô lại và bám màu đều hơn. Mình thường chỉ makeup trong ngày và tẩy, nên chưa thể đánh giá độ bám màu 3-5 ngày như theo chỉ dẫn của sản phẩm. Nhưng dùng trong ngày rất ok, giữa được màu tốt trong cả ngày với khả năng tốt về độ chống nước hay mồ hôi. Màu này cũng khá xinh và dễ dùng khi đi làm hay đi chơi.

🌼Giá: 396.000 VNĐ

🌿🌿🌿Cảm ơn các bạn đã dành ít thời gian đọc review của mình 🌿🌿🌿
                                                     ❤T❤

REVIEW : Bergamo Snail Essential Intensive Cream

#Review
🐌Bergamo Snail Essential Intensive Cream

⏰Sau một thời gian khoảng 1 tuần sử dụng sản phẩm thì hôm nay mình xin chia sẻ một số thông tin và cảm nhận của mình về em nó:

🐌Thiết kế sản phẩm: màu chủ đạo là màu nâu đất kết hợp với màu trắng ngả vàng tạo cảm giác cổ điển cho hộp đựng. Hũ đựng kem được thiết kế hình trụ tròn màu nâu trong có thể nhìn thấy lượng kem bên trong. Nắp hũ màu trắng ngả vàng nhẹ với thiết kế có phần nắp trong giúp lượng kem được bảo quản tốt nhất tránh bị tràn hay dính trên nắp đậy gây mất thẩm mỹ.

🐌Thành phần: Adenosine: chống kích ứng và kháng viêm, giúp làn da sáng mịn, chống lão hóa; Allantoin: được lấy từ cây Comfrey có tác dụng dược chất bảo vệ da, giữ độ ẩm của da luôn ở mức ổn định, giúp làm dịu da sau kích ứng; Chất nhầy ốc sên giúp dưỡng ẩm sâu, đàn hồi da cho là da đầy sức sống.

🍀CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM “Bergamo Snail Essential Intensive Cream”
🐌Về thiết kế: mình khá ưng với thiết nhỏ gọn, hũ được làm từ nhựa cứng trong cầm khá chắc tay, phần nắp chắc chắn giúp việc sử dụng và bảo quản dễ dàng và tiện lợi rất nhiều.
🐌Về chất kem: dạng kem mịn, mướt, dễ tán thẩm thấu nhanh không gây bết dính trên da.
🐌Về màu và mùi kem: màu trắng pha chút nâu nhạt, mùi tự nhiên không gắt tạo cảm giác dễ chịu khi xài.
🐌Về hiệu quả: mình rất hài lòng về sản phẩm với khả năng cung cấp ẩm tốt sau một đêm vào buổi sáng bôi một lớp mỏng trên da khóa ẩm tạo cảm giác cho làn da căng mướt, tươi mới đầy sức sống. Chất kem mịn, mướt dễ tán đều trên khuôn mặt, thấm thấu nhanh vào từng lỗ chân lông giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm sâu cho da, làn da trắng sáng tự nhiên lên theo từng ngày, các vết thâm, sẹo nhẹ mờ dần, đàn hồi da cho là da đầy sức sống.
🍀Giá: 270.000 VNĐ/50G

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ QUAN TÂM TỚI NHỮNG CHIA SẺ CỦA MÌNH VỀ SẢN PHẨM.
Chúc mọi người có thêm một sự lựa chọn sản phẩm Skincare phù hợp với làn da của mình.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit # A13: Juicy apricot – (Cam đỏ tươi)

💄Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit # A13: Juicy apricot – (Cam đỏ tươi).

🍀Thương hiệu: Black Rouge - Hàn Quốc🇰🇷

🌈Với dòng Ver 3 lần này Dry Fruit mùi hương trái cây dịu nhẹ, 5 màu sắc khác nhau: #A13: Juicy apricot (Cam đỏ tươi) #A14: Peachy Red (Đỏ đào trầm) #A15: Sunny Jujube (Nâu ánh đỏ) #A16: Dried Cherry (Tím ánh đỏ) #A17: Bolivian Pomegranate (Đỏ lạnh)

❤️Thiết kế: Hộp giấy: màu sắc được lựa chọn cho dòng son lần này là màu cam san hô, thể hiện sự trẻ trung, tươi sáng. Dòng chữ thương hiệu nằm giữa in màu hologram tinh tế trên hộp giấy. Son: tương tự các thiết kế thân son quen thuộc của Black rouge với hình trụ, chất liệu nhựa nhám có thể nhìn thấy màu son bên trong và nắp son lần này là màu cam đồng. Đầu cọ có hình chiếc lá nhọn, vắt chéo và có lỗ điều tiết nhỏ trên cây cọ hỗ trợ lấy lượng vừa đủ để dùng.

❤️Cảm nhận: A13 là màu duy nhất trong Ver 3 lần này có chứa sắc cam, màu cam đỏ tươi của son mang đến sự năng động, tươi tắn. Chất son siêu nhẹ với mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào. Dòng Ver 3 được Black Rouge chú trọng bổ sung các thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên. Son có thể giữ được màu tầm 3-4 tiếng, môi có cảm giác ẩm mượt, nhẹ, không bị khô nhiều, nhưng để bảo vệ môi tốt hơn vẫn nên thêm bước dưỡng môi trước và sau khi tô son. Ngoài công dụng chính của em này ra, bạn có thể dùng làm phấn má tạo điểm nhấn.

#Review

Serum tẩy da chết điều trị mụn NACIFIC Pink AHA BHA 50ml

❤️Nacific Pink AHABHA

Dòng Pink này bao gồm 3 sản phẩm là toner, serum và kem dưỡng; với thành phần nổi bật AHABHA không xa lạ gì trong giới mỹ phẩm và đặc biệt nhân vật đại diện sản phẩm lại là Chanyeol- EXO 😍.
🌱 Thiết kế: mình cực yêu màu hồng pastel của em này, từ bao bì đến chai serum cưng xỉu. Serum đựng trong chai thủy tinh, kín và đảm bảo vệ sinh mỗi khi dùng.
🌸 Dung tích: 50ml
🌱 Thành phần : Chiết xuất từ dưa hấu và các cây chứa nhiều vitamin dưỡng ẩm, tăng đàn hồi, hỗ trợ làn da thêm khỏe khoắn. Hoạt chất AHA BHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp làn da thêm tươi sáng, góp phần điều trị mụn, thâm.
🌸 Cảm nhận sản phẩm: Kết cấu serum dạng gel sánh, trắng, thẩm thấu nhanh trên da. Mùi hương sản phẩm khá đặc biệt, đối với riêng mình khá thích mùi này. Với AHABHA ai đã tìm hiểu, cũng biết cách nên dùng như thế nào, cần phải cho da thích ứng từ từ, nên hiện tại mình chỉ dùng cách ngày và vào buổi tối. Về tác dụng rõ rệt nhất trong khoảng thời gian ngắn vừa qua là việc cung cấp dưỡng ẩm cho da, không hề gây bết dính và kích ứng da. Còn những tác dụng khác phải thêm một thời gian mới cảm nhận rõ được. Giá em này khoảng hơn 500k, phù hợp với dung tích lớn và sử dụng được lâu. 
❤Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc, hy vọng đôi chút thông tin sẽ hữu ích với mọi người❤

#Review

NACIFIC Fresh Herb Origin Serum

#Review

@Tinh chất dưỡng da toàn diện Nacific Fresh Herb Origin Serum (50ml)

   🌸 Đầu tiên mình xin nói đôi chút về thông tin NACIFIC:
       🍀Xuất xứ: Hàn Quốc thuộc thương hiệu NACIFIC -"Natural Pacific" với slogan “Search for Beauty in Nature”. Điều mình thích nhất của thương hiệu Nacific là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính cho làn da.
       🍀Bao bì sản phẩm: tông màu chủ đạo của sản phẩm là vàng trầm, đơn giản nhưng tinh tế.
       🍀Dung tích: 50ml
🍁Thành phần chủ yếu: Aloe Barbadensis Leaf Water (chiết xuất lô hội), Aspalathus Linearis Extract (chiết xuất Hồng trà), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hạt hướng dương), Hydrogenated Palm Oil (dầu hạt cọ)
🌵🌵🌵Cảm nhận của mình sau khi sử dụng NACIFIC Fresh Herb Origin Serum: Da mình là loại da dầu nên lúc đầu khá e ngại dùng serum loại có dầu, sợ dễ lên mụn. Mình sử dụng em này vào ban đêm, lúc đầu hơi lo sợ không hợp nhưng sau đó mình lại rất thích , cung cấp dưỡng chất và độs ẩm cực tốt đến sáng hôm sau mình dậy cảm giác da căng mượt , không bị bóng dầu như trước kia khi mình ngủ dậy. Và đặc biệt mình thích mùi hương cam chanh cực dễ chịu của em này. Ngoài ra, lỗ chân lông trên da mặt cũng được thu nhỏ lại hơn trước đây, và cũng không xuất hiện mụn nhiều như trước nữa. Nói chung hiện tại mình rất ưng em này về độ cấp ẩm, hỗ trợ giảm mụn, không gây lích ứng và giúp căng mượt da.

#Review

NACIFIC Fresh Herb Origin Serum

@Tinh chất dưỡng da toàn diện Nacific Fresh Herb Origin Serum (50ml)

🌸 Đầu tiên mình xin nói đôi chút về thông tin NACIFIC:

       🍀Xuất xứ: Hàn Quốc thuộc thương hiệu NACIFIC -"Natural Pacific" với slogan “Search for Beauty in Nature”. Điều mình thích nhất của thương hiệu Nacific là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính cho làn da.
       🍀Bao bì sản phẩm: tông màu chủ đạo của sản phẩm là vàng trầm, đơn giản nhưng tinh tế.
       🍀Dung tích: 50ml
🍁Thành phần chủ yếu: Aloe Barbadensis Leaf Water (chiết xuất lô hội), Aspalathus Linearis Extract (chiết xuất Hồng trà), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hạt hướng dương), Hydrogenated Palm Oil (dầu hạt cọ)
🌵🌵🌵Cảm nhận của mình sau khi sử dụng NACIFIC Fresh Herb Origin Serum: Da mình là loại da dầu nên lúc đầu khá e ngại dùng serum loại có dầu, sợ dễ lên mụn. Mình sử dụng em này vào ban đêm, lúc đầu hơi lo sợ không hợp nhưng sau đó mình lại rất thích , cung cấp dưỡng chất và độs ẩm cực tốt đến sáng hôm sau mình dậy cảm giác da căng mượt , không bị bóng dầu như trước kia khi mình ngủ dậy. Và đặc biệt mình thích mùi hương cam chanh cực dễ chịu của em này. Ngoài ra, lỗ chân lông trên da mặt cũng được thu nhỏ lại hơn trước đây, và cũng không xuất hiện mụn nhiều như trước nữa. Nói chung hiện tại mình rất ưng em này về độ cấp ẩm, hỗ trợ giảm mụn, không gây lích ứng và giúp căng mượt da.