icon cart
Trở lại
Son

[ĐỔI ĐIỂM THƯỞNG]

Hôm nay mình mới nhận được cây son. Mình hoàn toàn được nhận free vì đổi điểm á, các bạn chỉ cần có 30,000đ thưởng là đổi được một cây son xịn xò rồi nè.

Về bao bì: bao bì rất sang chảnh, nhỏ nhắn xinh xinh cầm rất dễ

Về chất son: phải nói là lì luôn á mình test thử lên tay để tầm 5 6 tiếng mới hết. Son lên màu chuẩn, mình chọn là màu AM302 một màu cam nhẹ, mình thấy hợp với mọi tông da, tôn da cực á

Son Thỏi MAKEHEAL Lipleasure Color Switch với thiết kế slimfit cho thân son nhỏ, gọn, dễ bỏ túi, không chiếm nhiều diện tích, tiện lợi mang theo mỗi ngày, thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng chắc tay. Không chỉ vậy bao bì lại cực kì bắt mắt bởi với thiết kế vỏ son nhám và thể hiện được màu son.

Đầu son vát chéo khiến việc kẻ viền môi trở nên hoàn toàn giản đơn.
Chất son lì nhưng vô cùng mềm mượt, không gây khô hay làm lộ vân môi vì có thành phần dưỡng bơ hạt mỡ (Shea Butter) và dầu Jojob. Son bền màu và lên màu chuẩn chỉ với 1 lần tô.

Bộ sưu tập son gồm 10 màu

AM101 - Midnight : Đỏ Gạch

AM102 - Lazy Monday : Đỏ Thuần 

AM103 - Lucid Hour : Đỏ Cam

AM201 - Fluffy Night : Đỏ Hồng

AM202 - Sleepless : Hồng Baby

AM203 - Dewey Morning : Cam Đào Ánh Hồng 

AM301 - Day Delight : Cam tươi

AM302 - Spring Time : Cam San Hô

AM401 - Chilling Day : Đỏ Hồng Ánh Tím

AM402 - Holiday Booze : Cam Hồng San Hô

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nhỏ xinh thích hợp đem đi khắp nơi.

Mình đánh giá em này 4.5 sao nha

#Review

Son Kem Lì G9Skin First V-Fit Velvet Tint Cực Sang Trọng

Hi mọi người là tín đồ mê son nên mình không thể nào mà không review cho các bạn một dòng son cực kì xịn xò này được.

Theo như mình tìm hiểu,

G9Skin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc, trực thuộc công ty mỹ phẩm Cosmelab.G9Skin ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi các dòng son tuyệt vời, trong đó phải kể đến dòng son kem vỏ vàng G9Skin First V-Fit Lipstick. G9Skin đang phát triển từng ngày và dần được yêu mến không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn ở cả tại Việt Nam.

G9Skin First V-Fit Velvet Tint là phiên bản son kem lì được G9Skin tung ra sau thành công của dòng son thỏi G9Skin First V-Fit Lipstick.

G9Skin đã có rất nhiều dòng son thỏi khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên G9 Skin đã cho ra mắt dòng son kem đầu tiên của mình mang tên G9Skin First V-Fit Velvet Tint .

Chất son velvet tint mịn mượt và nhẹ môi, khi thoa lên môi mang cảm giác nhẹ nhàng, mịn mượt như nhung, màu son lên môi rõ ràng và chuẩn màu chỉ trong một lần quẹt cọ. 

Khi mới apply lên môi sẽ có bộ bóng nhẹ (chỉ cần bặm môi vào một miếng giấy là được nếu không thì sau khoảng một lúc son sẽ lì lại).

First V-Fit Velvet Tint có công thức dưỡng ẩm của 3 loại: dầu hạt nho, dầu Madacamia và dầu bơ, cung cấp độ ẩm, duy trì đôi môi căng mọng giúp môi không bị khô trong thời gian dài, làm cho đôi môi luôn căng mướt. Son có độ bám khá cao cùng với khả năng bền màu và giữ màu trong suốt thời gian dài tầm khoảng từ 3-4 tiếng.

Nhận xét: trước khi thoa son các bạn nhớ xài son dưỡng cho mềm môi nha, theo như mình cảm nhận khi thoa lên môi em này lên màu chuẩn, không tạo cảm giác khô môi, mềm mượt cực kì.

Nhược điểm: độ bền màu chỉ khoảng 3 tiếng nên phải thoa lại thường xuyên nè.

Giá thành khoảng 150k tùy theo shop nha.

Cám ơn các bạn đã đọc💗💗💗

#Review

Maybelline Super Stay Matte Ink – son kem lì hoàn hảo và siêu lâu trôi

Hi mọi người sau đây Chi xin review về một dòng son có độ hot hiện nay nha.

Maybelline Super Stay Matte Ink – son kem lì hoàn hảo và siêu lâu trôi. 

Đây là dòng son kem lì siêu hot, mới về Việt Nam năm 2018, trước đó nó đã “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp thế giới.

Son Maybelline Super Stay Matte Ink được ví như ống mực nhiệm màu. Thiết kế ống son bằng nhựa đơn giản, hình trụ, có phần đầu trắng nổi bật, phần dưới có màu trùng với màu son để bạn dễ lựa chọn.

Đầu cọ dạng bầu, giúp dễ đánh son hơn, nhất là ở khoé môi. Phần trũng nơi đầu cọ là một ý tưởng tuyệt vời, giúp dự trữ son để bạn không phải mất công lấy son trong ống quá nhiều lần.

Kết cấu son không quá lỏng mà cảm giác như mội loại mouse, rất dễ đánh, tuy nhiên cần chú ý không nên thoa quá dày chỉ trong một lần, mà thoa từ từ trải đều lên môi để có làn môi mịn đẹp.

Bảng màu son Maybelline Super Stay Matte Ink có khoảng 14 màu với nhiều tone đỏ, hồng, cam, nude. Son bán chạy trên thị trường Mỹ vốn đa sắc tộc và màu da, cho nên dù bạn có thuộc tone da nào thì cũng có thể chọn được một màu ưng ý. Độ lên màu trung thực kể cả cho làn môi sậm màu, làm căng môi hiệu quả. Son được đánh giá là siêu lâu trôi, giữ màu cho tới 16 giờ.

Điểm trừ cho son Maybelline Super Stay Matte Ink chính là lâu khô. Bạn phải chờ khoảng 5 phút để môi khô hoàn toàn. Sau đó thì bạn tha hồ ăn uống mà không sợ son nhạt hoặc trôi màu.

Lưu ý nhỏ là khi dùng son Maybelline Super Stay Matte Ink là bạn cần có dung dịch tẩy trang môi chuyên dụng. Cần làm sạch môi trước khi đi ngủ, thoa dưỡng để giữ đôi môi luôn căng mọng nhé.

Cảm nhận riêng: mình cảm thấy son cực xịn luôn á, rất lì luôn và lên màu chuẩn. Giá thành khá oke cho một cây son cực chất.

Cám ơn các bạn đã xem bài reviewcủa mình. Các bạn nhớ follow ủng hộ Chi nha💗💗💗

#Review

 

Bút kẻ mắt

Hi mọi người hôm nay Chi sẽ review về bút kẻ mắt đang rất được ưa chuộng hiện nay nha. Đó là cây Kẻ Mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner.

Là một tín đồ trang điểm, chắc chắn các nàng không thể bỏ qua bước kẻ mắt rồi phải không nào? Vậy có cách nào giúp cho đôi mắt trở nên hút hồn hơn không nhỉ? Chúng ta cùng tìm hiểu nha.

- Về thương hiệu, Merzy là một thương hiệu trang điểm hàng đầu thế giới với rất nhiều các sản phẩm như son, phấn nền, phấn mắt, mascara và chì kẻ mắt…Bên cạnh đó, các sản phẩm của Merzy luôn nổi tiếng với mức giá thành bình dân, nhưng vẫn giữ được chất lượng ổn định và có phong cách riêng đầy cá tính.

Đặc biệt, Merzy đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2017 và là một trong những thương hiệu được tin dùng hàng đầu Việt Nam. Dù là người mới tập tành trang điểm hay chuyên viên makeup chuyên nghiệp cũng đều ưu ái lựa chọn các sản phẩm của Merzy sử dụng.

Về thiết kế, bao bì kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner 

Merzy Another Me The First Pen Eyeliner có bao bì bằng hộp giấy hình hộp chữ nhật hơi dẹt, trên có in logo hãng, tên sản phẩm và các hình vẽ họa tiết cho đặc tính của sản phẩm. Trong đó, hình vẽ đầu cọ biểu thị cho sự sắc nét, thanh mảnh. Hình vẽ giọt nước biểu thị cho khả năng chống nước, không lem cực đỉnh lên đến 24 giờ.

Ngoài ra, kẻ mắt Merzy bên trong còn có hình dạng thuôn dài như một cây bút, trên thân có in tên sản phẩm với font chữ sắc nét. Hai sắc màu đen và trắng hòa quyện vào nhau, khiến sản phẩm thêm phần sang trọng, cứng cáp hơn hẳn. Đầu bút thon nhọn chỉ có 0,03mm, không quá cứng cũng không quá mềm rất dễ thao tác, phù hợp cho những cô nàng đang tập tành makeup.

- Công dụng của kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Kẻ mắt nước không trôi Merzy Another Me The First Pen Eyeliner là dòng sản phẩm có công dụng giúp phần trang điểm mắt được đẹp hơn đáng kể. Mang lại “ánh nhìn” sắc sảo và thần thái cho gương mặt bạn.

So sánh với nhiều dòng kẻ mắt khác, thì đa số những sản phẩm eyeliner đều có một nhược điểm là khả năng bám màu rất kém. Từ đó, gây ra tình trạng lem luốc, phai màu và làm mất cảm quan trên khuôn mặt. Thấu hiểu được điều đó, hãng Merzy đã cho ra đời sản phẩm kẻ mắt nước không trôi Merzy Another Me The First Pen Eyeliner.

Kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner với khả năng chống nước tốt giúp lớp mực có tác dụng siêu lì trên da suốt 24h và mang lại khả năng chống lem, không trôi hiệu quả. Nhờ có khả năng chống nước vượt trội, mà các nàng có thể xuống nước vào những ngày hè nóng bức một cách tự tin, thoải mái.

-Ưu và nhược điểm của kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Ưu điểm

Thiết kế dạng bút sang trọng, đẹp mắt. Đầu cọ lông mềm mại đảm bảo không gây khó chịu hay kích ứng cho mí mắt khi sử dụng.

Chất lượng mực kẻ mắt đậm nét, ra đều và không bị vón cục. Giúp bạn dễ dàng tạo ra đường kẻ hoàn hảo ngay từ những nét đầu tiên. Tiện lợi dễ sử dụng, kể cả đối với những cô nàng mới tập tành trang điểm.

Tiêu chí 3 không: không thấm nước – không lem – không trôi. Đặc biệt, bút kẻ mắt Merzy còn có khả năng giữ màu đến 24 giờ, giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn và rạng rỡ suốt ngày dài.

Nhược điểm

Một trong những điểm yếu đầu tiên của chì kẻ mắt Merzy này đó là vết mực khô quá nhanh. Và đôi khi đường kẻ bị lệch, không đều nhau, bạn sẽ rất khó để chỉnh sửa chúng vì đã bám chặt trên da rồi.

Giá thành của cây kẻ mắt này phù hợp với các bạn sinh viên học sinh nha, tùy theo shop bán giá sẽ khác nhau nên mình không nói chính xác giá thành được. Các bạn có thể lên mạng tìm hiểu thêm nè.

Cám ơn các bạn đã đọc bài của mình nha💗💗💗

Chúc các bạn 1 ngày tốt lành.

#Review

 

Xịt khoáng Dr.CHAZMI Clean AC Mist 50ml

● [Trúng giải đợt 1]

Mình đánh giá em này 4,5 sao nha

Hello các bạn thật sự là mình rất may mắn khi nhận được tin nhắn trúng giải của Inbea. Mình cảm thấy rất vui vì được nằm trong danh sách trúng giải và trải nghiệm sản phẩm là chai Xịt khoáng Dr.CHAZMI Clean AC Mist.

Ấn tượng đầu tiên mình muốn kể đến đó là bao bì của sản phẩm rất là đẹp. Với màu cam là chủ đạo pha chút màu trắng tạo cảm giác hài hòa cho mắt. Vỏ bao bì có in hình chiếc lá để tạo điểm nhấn, ngoài ra vỏ hộp còn được in nhãn hiệu Dr. CHAZMI. Với một bên in tiếng Hàn và một bên in tiếng Anh rất dễ cho các bạn tra cứu thành phần cũng như công dụng của em nó. Chỉ cần một chiếc điện thoại các bạn đã rất dễ dàng tra rồi nè. Bao bì được in mã vạch nên dễ check coi có chính hãng hay không nha. Nhưng theo mình các bạn mua ở Inbea thì không phải lo về nguồn gốc nè.❤

Về chai xịt khoáng được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm rất thích hợp để các bạn đem đi học, đi làm và đi du lịch. 

Khi mở nắp chai ra, các bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu. Vòi xịt được thiết kế rất logic khi các bạn xịt thì nước trong chai sẽ không ra quá nhiều như một số chai xịt khoáng khác, như vậy sẽ rất là hoang phí. Em này khi các bạn xịt thì nước chỉ ra một lượng nhỏ, thấm hẳn vào da không gây cảm giác nhờn rít, tạo cảm giác thoải mái, giảm kích ứng khi thời tiết khô nóng. Cảm nhận của mình sau khi xài thì phải nói rất là thích, da của mình thuộc dạng da mụn nên rất sợ sử dụng những sản phẩm không phù hợp gây kích ứng, nhưng với chai xịt khoáng này mình cực kì yên tâm mà xài, giá cũng khá ổn với chai xịt khoáng này. 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 50ml

Đối với mình thì sản phẩm này phù hợp cho da mụn vì nó cấp ẩm cho da, khi mình đi ra ngoài nhiều thì da sẽ khô và nóng nhưng có em này thì các bạn hoàn toàn yên tâm bởi công dụng của em nó và có thể đem đi bất cứ đâu, rất tiện lợi phải không nè. 

 

Công dụng: 

- Làm dịu ngay da nhạy cảm , da mụn, xóa tan những căng thẳng và mệt mỏi cho làn da. 

- Giảm kích ứng dưỡng da

 - Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng và ẩm mượt lâu dài. 

- Cải thiện tông da tươi tắn

 - Điều tiết bã nhờn, hạn chế gây mụn 

- Kích thích tuần hoàn theo chu trình hỗ trợ sự hình thành lớp da mới.

Thành phần: theo mình đọc trên bao bì thì có các thành phần như sau:

Water, Sea Water, Dipropylene Glycol Dimethyl,... đặc biệt sản phẩm chiết xuất từ Tea Tree giúp ngăn ngừa nhược điểm và mụn đầu đen, mụn nhọt và kiểm soát dầu thừa, thành phần thiên nhiên không gây kích ứng cho da. Một trong những công dụng được cho là rất được ưa chuộng chính là khả năng diệt khuẩn, giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn, cải thiện da mụn cấp tốc.

Tóm lại, mình cực kì thích sản phẩm này, mình còn cảm thấy may mắn vì mình được chọn làm người trải nghiệm sản phẩm. Cám ơn Inbea đã tổ chức để tụi mình có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và review công dụng đến với người tiêu dùng, cho họ có cái nhìn khách quan và dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da mình. 

Mình xin được kết thúc bài review ở đây nha❤ cám ơn mấy bạn đã đọc bài của mình❤ nếu thích các bạn nhớ tim ủng hộ cho Chi nha❤❤❤ Chúc các bạn sức khỏe.

#Review

Phấn nước

Hello mọi người chắc hẳn ai cũng muốn mình xinh đẹp khi ra ngoài phải không nè. Hôm nay Chi giới thiệu cho mấy bạn một cushion rất hợp túi tiền và chất lượng oke lắm nha. 

Cushion là một dạng kết hợp giữa chống nắng, kem nền và một xíu che khuyết điểm. Khi mấy bạn có việc gì gấp ra ngoài hay là muốn makeup ít bước thì cushion là sự chọn lựa tốt nhất nha.

Và sau đây mình nói về một loại phấn nước đang làm điên đảo thị trường hiện nay nha. 

Phấn nước Missha càng ngày càng trở nên thân thuộc với những cô nàng yêu thích cái đẹp. Theo một cuộc khảo sát, tại thành phố Hồ Chí Minh hơn 10000 cushion thuộc hãng Missha được bán ra mỗi tháng. Qua đó thấy được sự ủng hộ, tin tưởng của người dùng tới thương hiệu Missha nói chung và các loại phấn nước cushion Missha nói riêng. Phấn nước Missha Hàn Quốc bắt đầu nổi lên tại thị trường Việt Nam từ năm 2018.

Cái mình hay xài là Phấn Nước Missha M Magic Cushion (2019)

  • Giúp tiết kiệm thời gian, tích hợp nhiều công dụng: kem lót – kem nền – phấn phủ – chống nắng.
  • Mang lại cho các nàng một lớp nền mỏng mịn, trong suốt căng bóng như Hàn Quốc.
  • Độ che phủ vừa phải, tạo cảm giác tự nhiên. Dù có đánh nhiều lớp phấn vẫn không cảm thấy lớp nền bị dày quá
  • Khả năng chống nắng cho da với chỉ số SPF khá cao

Thành phần chính Cushion Missha:

Về thành phần thì Phấn nước Missha cushion đều giống nhau.Theo nhà sản xuất, để tăng cường hiệu quả dưỡng da những em phấn nước. Hãng đã sử dụng phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật

  • Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Bột Silica-bead: hấp thụ hiệu quả mồ hôi và bã nhờn, Ngăn ngừa tình trạng xuống màu da, bảo vệ lớp trang điểm giúp lớp trang điểm được bền màu.
  • Nước cây tre: cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
  • Chiết xuất quả cây Baobab: cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng cakey (mốc mặt) do thiếu độ ẩm.
  • Chiết xuất cây phỉ: giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như: Water, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Glycerin, PEG-8 Dimethicone, Butylene Glycol, Iron Oxides, Dipropylene Glycol, Oxygen, Tocopherol…

Độ bền màu:

Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn phấn nước cushion cũng như make up. Mức độ giữ màu của những loại phấn nước kể trên giao động từ 4 đến 5 tiếng. Sau thời gian này hiện tượng xuống tông sẽ thấy rõ hơn nhưng không quá đáng kể. Bạn chỉ cần dặm lại một chút là đã có một lớp nền hoàn hảo. Một vài bạn phản hồi là độ giữ màu của sản phẩm không tốt. Nhưng theo góc độ khách quan thì khả năng kiềm dầu và giữ màu còn phụ thuộc nhiều yếu tố.Thời tiết nắng nóng sẽ làm bạn chảy mồ hôi nhiều từ đó tone màu sẽ xuống khá nhanh. Hơn thế nữa cơ địa và làn da của mỗi người là khác nhau. Vì vậy một vài bạn cảm thấy các công dụng không như lời giới thiệu. Điều này khá là bình thường vì mỗi người một làn da nên cảm nhận khác nhau là hoàn toàn có thể. Theo đa số phản hồi ớp nền của phấn nước Missha tiệp vào da rất tự nhiên. Điều đó nhờ các thành phần dưỡng ẩm nên lớp nền cũng không bị khô lì mà rất ẩm mịn.

Cách dùng: 

Đầu tiên các bạn phải dưỡng da trước nha ví dụ như rửa mặt, đắp mask, thoa dưỡng ẩm và serum đặc trị. Sau đó là tới kem lót, kem chống nắng và cuối cùng là apply cushion lên da nè.

Lưu ý: các bạn lấy một lượng phấn vừa phải thôi nha, đừng lấy nhiều quá vì rất bí da. Da bạn nào có nhiều khuyết điểm thì có thể sửa dụng thêm kem che khuyết điểm nè❤

Cảm nhận: thật sự mình rất ưng khi sử dụng em cushion này. Thiết kế rất là sang chảnh, nhỏ gọn thích hợp đem đi làm, đi học, du lịch. Bông mút dễ tán và không gây hiện tượng mốc. 

Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da, thoa kem thì mình sử dụng sản phẩm luôn. Khi apply lên da mặt không gây hiện tượng bí da, phì hợp với da mình không kích ứng. Nó khiến cho mình cảm thấy tự tin hơn khi ra đường, vì mình cũng rất lười trang điểm nha nhưng có bé cushion này thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần thoa cushion và 1 chút son là khiến các chị em xinh đẹp hơn nhiều nè. 

Nhược điểm: mình thấy cứ cách khoảng 3 4 tiếng thì phải thoa tiếp một lớp khác tại cushion theo mình thấy bám không tốt lắm. Nhưng với giá sv hs thì như vậy là ổn nha. Các chị em nên mua dùng thử nè❤

Ngoài dòng Missha M Magic Cushion còn có rất nhiều dòng khác cho các bạn nha. Các bạn nghiên cứu và chọn ra loại cushion tốt nhất cho mình nha. 

Chi chúc các chị em luôn khỏe và xinh đẹp❤

Cám ơn các bạn đã đọc bài review❤ nếu thích thì tim ủng hộ Chi nha

#Review

Son

Hi mọi người hôm nay mình review cho các bạn dòng son Black Rouge ver 6 nha. Mình nghĩ dòng son này không xa lạ với các cô gái đâu nè vì từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng đều rất đáng đồng tiền. Đặc biệt là giá sv hs rất dễ để các cô nàng sở hữu một cây son xịn xò. Sau thành công của 5 ver trước hãng đã cho ra mắt bộ son ver 6 nhìn rất là đẹp. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 6  là phiên bản thứ 6 và là phiên bản mới của nhà Black Rougue trong năm 2020 vừa qua.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 lấy ý tưởng concept BLUEMING GARDEN - đưa bạn vào không gian của một khu vườn hoa xanh đầy thơ mộng, bí ẩn, nữ tính với đa dạng màu sắc từ các loại hoa đua nhau khoe sắc. Đúng như tên gọi BLUEMING GARDEN, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 có tông màu chủ đạo là màu xanh blue mát lạnh, tạo nên cơn gió mới mát mẻ đập tan đi cái nóng của những ngày Hè oi bức.

Bảng thành phần của son cũng được chú ý với các thành phần mang đến những lợi ích tuyệt vời cho môi như:

  • Vitamin E, C, bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất đào, lựu và phức hợp collagen không làm lộ vân môi.
  • Ceramide NPE cấp ẩm và giúp môi mịn màng.
  • Hợp chất gel ẩm (Moisture Gel compounds) giúp tăng cảm giác che phủ mềm mại trên đôi môi.

Kế thừa chất son Air Fit Velvet Tint nổi tiếng đình đám, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 có khả năng bám tốt, nhẹ môi, tạo hiệu ứng semi-matte, chất son xốp mịn, nhẹ, lì hơn nếu thoa lòng môi, có độ bóng khi chồng nhiều lớp son lên môi. Màu son có khả năng giữ được 3-5 tiếng, sẽ phai dần khi bạn ăn uống.

Về bảng màu: 

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 sở hữu bảng màu gồm có 5 màu được đặt tên theo tên các loài hoa

A28 - Mango Tulip Garden: Màu hỗn hợp đỏ cam ấm ẩn tint vàng với độ tươi nổi bật, hơi kén màu da và răng một ít do có ánh vàng trong màu son. Màu son hợp với các bạn có tông da trắng.

A29 - Pink Hibiscus Garden: Sắc đỏ hồng lạnh, lấy cảm hứng từ màu hoa dâm bụt, màu nhìn siêu sang, bí ẩn và quyền lực. Son đánh ưng ửng thì ngọt ngào, đánh đậm rõ thì trông rất nổi bật và cuốn hút. Màu son dễ dùng, tôn da và làm trắng răng, dùng trên mặt mộc vẫn xinh.

A30 - Red Camellia Garden: Tông đỏ hoa trà đây kiêu hãnh, đỏ hồng đậm hơn A29, tô cả môi sẽ đẹp hơn tô lòng môi. Son hợp nhất cho những bạn có màu da trắng, răng trắng, nên kết hợp với make up. Màu son sẽ để lại staint hồng sau khi trôi.

A31 - Dry Daisy Garden: Sắc đỏ nâu trầm với ánh cam vàng nhẹ, màu son siêu xinh và dễ dùng, không kén tông da và làm trắng răng. Tông màu A31 là tông màu an toàn và dễ chọn nhất trong bảng son này.

A32 - Warm Dahlia Garden: Sắc nâu đất ấm của hoa thược dược, không làm tái da quá nhưng vẫn cần một tí make up. Màu son không kén tông da nhưng hơi làm xỉn men răng một tí.

Nhận xét: bảng ver 6 này mình cực kì ưng từ bao bì đến chất lượng, khi thoa lên môi tạo cảm giác mềm môi lắm nè, SON KHÔNG LÌ nha các bạn nên ai mà muốn một cây son lì thì mình nghĩ Black Rouge không phải là sự lựa chọn tốt nhất nè. 

Khi bạn mở nắp son ra mùi thơm nhẹ rất dễ chịu sẽ đập vô khứu giác của các bạn, thiết kế son dễ sử dụng thích hợp cho học sinh sinh viên nè. Giá dao động khoảng 130k- 150k tùy theo chỗ bán và đợt sale nha mọi người.

Cám ơn mọi người đã xem bài review của mình❤ nếu các bạn thích thì nhớ tim cho Chi nha❤

#Review

Mặt nạ ngủ

Hi mọi người hôm nay mình review về 1 loại mặt nạ ngủ rất được thịnh hành nha. 

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vì đó mà nhiều hãng làm đẹp ra đời, điều mọi người quan tâm là chất lượng sản phẩm ra sao, có phù hợp với làn da của mình hay không, công dụng như thế nào, có hợp túi tiền của mình không. 

Sau đây mình xin giới thiệu một hãng mà mình sử dụng cũng được 1,5 năm và mình rất là thích mặt nạ ngủ của hãng này. Hãng đó là Laneige là một thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc và bây giờ đang rất hot tại VN. Cùng với xu thế toàn cầu, Laneige đưa thương hiệu của mình đến với Việt Nam. Nhờ sự tận tâm và chất lượng đến từng sản phẩm, nên Laneige đã thu hút được cộng đồng làm đẹp Việt Nam và trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Nói về mặt nạ ngủ mình hay xài Laneige Water Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có 2 phiên bản là: full size (bản đầy đủ) 70ml và mini size (bản mini) 15ml. Mọi người nếu muốn xài thử thì mua bản mini nè. Hoặc tiết kiệm hơn thì mua hẳn bản đầy đủ❤

Đặc điểm chung của cả phiên bản đều có thiết kế màu xanh biển tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng từ cái nhìn đầu tiên cho sản phẩm. Ngoài ra, vỏ hộp rất chắn chắn và in tên sản phẩm, thông tin đầy đủ bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn cho người sử dụng dễ tiếp cận sản phẩm. Tuy nhiên, Laneige dành sự ưu ái đặc biệt hơn cho bản full size. Đối với full size, hộp có chất nhám, nặng hơn và cầm chắc tay hơn, tạo cảm giác cho người sử dụng về độ sang trọng và cao cấp của sản phẩm. Ngoài ra, bản full size còn có muỗng lấy sản phẩm rất sạch sẽ và tránh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Công dụng của Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

  • Thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã, làm sạch sâu da
  • Tái tạo và phục hồi da từ bên trong.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mền mịn, sáng khỏe.
  • Khóa ẩm, lưu giữ dưỡng chất trên da, giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất.
  • Giúp các nàng có cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Thành phần của Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

  • Chiết xuất quả mơ thuộc vùng Hunza: giàu chất chống oxi hóa giúp da thải độc hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ hoa anh thảo (Evening Primrose Root): đào thải chất bẩn tích tụ sâu trong da.
  • Lớp màng beta-glucan: lớp màn khóa ẩm tối ưu.
  • Sleeptox TM: chuyển hóa sâu vào da, nhờ lớp màng beta-glucan.
  • Chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương: thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cách sử dụng:

  • Tẩy trang và làm sạch da.
  • Sử dụng toner cân bằng độ ẩm cho da.
  • Dưỡng da theo nhu cầu của bản thân.
  • Kết thúc chu trình dưỡng da bằng Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.

Lưu ý sửa dụng sản phẩm cho mọi người nha:

  • Nên bảo quản trong tủ lạnh để cảm nhận hết được công dụng của sản phẩm.
  • Sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ để phát huy hết tác dụng trên da.
  • Sử dụng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi tối.
  • Da dầu nên dùng 2-3 lần/ tuần, da khô nên dùng bổ sung hằng ngày nếu cảm thấy dưỡng ẩm không đủ làm mượt da.
  • Mặt nạ ngủ và kem dưỡng ẩm có thể thay thế hoặc bổ sung cho nhau nên các nàng có thể có một trong hai sản phẩm hoặc cả hai đều tốt nhé 

Cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm:

Khi apply lên da mình cảm thấy thoải mái, do mình để trong tủ lạnh nên khi sử dụng rất là mát nè thư giãn cực kì, có mùi thơm nhẹ. Chỉ cần thoa 1 lượng nhỏ thôi đã đủ rồi nè. Rất dễ xài. 

Khi ngủ dậy cảm giác làn da của mình rất là mượt đã lắm luôn đó. Mọi người nếu muốn dùng thử thì mua bản mini thôi nè. 

Cảm ơn các bạn đã coi bài review của mình❤ nhớ tim để ủng hộ mình nha❤

#Review 

 

 

 

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng Some by mi AHA- BHA- PHA Giúp Trị Mụn Hiệu Quả Sau 30 Ngày Sử Dụng.

Nói tới mỹ phẩm trị mụn, Lotion của Some By Mi thực sự đang là một trong những sản phẩm nổi trội nhất. Sản phẩm nhận được rất nhiều bình luận tích cực về hiệu quả trị mụn trên các trang thương mại điện tử.

 

AHA- BHA- PHA với các tác động kết hợp giữa: loại bỏ lớp da chết, loại bỏ bã nhờn thông thoáng lỗ chân lông và kháng viêm tái tạo tế bào. Đây chính là sản phẩm tuyệt vời cho chăm sóc da trong và sau thời kì nổi mụn.

 

Một lưu ý nhỏ, do đây là sản phẩm chứa axit nên những ai có làn da nhạy cảm không nên sử dụng, đồng thời nhớ sử dụng kem chống nắng trong quá trình điều trị.

Loại da: Da mụn

Độ an toàn: Không chứa hơn 20 thành phần như: benzyl alcohol, Benzoic acid, Methyl paraben, Isopropyl paraben

Dung tích: 150ml khá là tiết kiệm nè

Thành phần dưỡng: Sodium Hyaluronate, Glycerin

Tính đa dụng: Làm nước rửa mặt (pha tỉ lệ 8:2), thấm vào cotton đắp làm dịu da, dùng như xịt khoáng lotion.

Cảm nhận riêng: nước hoa hồng rất dịu nhẹ không gây nhờn rít, thoa lên thấm hẳn vào da luôn. Mình cực kì rất ưng em này, giá sinh viên nhưng chất lượng lắm nha

#Review 

 

Kem chống nắng cho sinh viên học sinh

Sunplay Skin Aqua

Nếu nói về dòng kem chống nắng bình dân, giá rẻ chỉ dưới 100.000vnđ mà lại tốt thì không thể bỏ qua Sunplay. Đây là thương hiệu chuyên về kem chống nắng của Tập đoàn Rohto Mentholatum Nhật Bản. Năm 1997, Rohto chính thức mở công ty con ở Việt Nam và mỹ phẩm thương hiệu này đang phổ biến trong giới làm đẹp.
Kem chống nắng Sunplay có rất nhiều dòng. Đặc biệt, Sunplay Skin Aqua là dòng cực hợp để sử dụng hằng ngày trong nhà hoặc văn phòng. Và 3 dòng Sunplay Skin Aqua phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến là Sunplay Skin Aqua Clear White/ Acne Clear Milk và UV Moisture Milk

3 dòng này có màng lọc UV khá giống nhau. Tất cả đều sử dụng hoạt chất chống nắng vật lý Zinc Oxide để tạo lập màng bảo vệ. Chất này có khả năng bảo vệ đồng đều trên mọi phổ quang, đồng thời cũng giúp kháng viêm cực tốt, rất hợp với da mụn.

Ngoài ra còn có Octinoxate (UVB), Uvinul A+ (UVA) và Tinosorb S (UVA) đều là những chất chống nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thêm vào đó, cả 3 đều chứa Hyaluronic Acid (dưỡng ẩm sâu), Collagen và Amino Acid (tái tạo da). Riêng 2 dòng Clear White và Acne Clear Milk còn được bổ sung thêm 2 chất chống oxy hóa là Vitamin E và C. 2 Vitamin này còn giúp làm sáng và làm đều màu da

Riêng dòng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk là kem chống nắng da dầu mụn. Để phù hợp làn da đỏng đảnh này, sản phẩm sử dụng thêm Isopropylmethylphenol (giúp ngừa mụn) và Dipotassium Glycyrrhizate (hỗ trợ kháng viêm)

Texture mịn, mỏng. Hai dòng Clear White và Acne Clear Milk dùng nhẹ mặt, không bí da. Khả năng kiềm dầu và chống nước khá tốt. Còn dòng UV Moisture Milk không khô ráo hoàn toàn mà để lại lớp bóng ẩm. Dòng này cực hợp với da khô. Khả năng chống nước hạn chế.

Ưu điểm:

  • Công dụng chống nắng khá ổn
  • Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch
  • Sản phẩm không chứa cồn
  • Có khả năng tạo lớp màng bảo vệ trên da
  • Giá tốt

Nhược điểm:

  • Có chứa Talc trong công thức

#Review 

#Review