icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low pH 5.5 Gel Cleanser (100ml)
Nhận được quà lúc sữa rửa mặt cũ vẫn còn nên mình cố sử dụng nốt rồi trải nghiệm sữa rửa mặt Inbea tặng. Nay mình sẽ review về : Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Dịu Nhẹ Some By Mi Snail. - Bao bì màu đỏ từ vỏ hộp tới tuýp sữa rửa mặt nhìn rất sang trọng. Bên cạnh đó, tuýp sữa rửa mặt cầm cực kì chắc tay luôn. Sữa rửa mặt này thì hãng có ghi là phù hợp cho tất cả các loại da. - Sữa rửa mặt dạng gel và trong suốt nên tạo lượng bọt ít, không nhiều, có độ ph 5.5 nên sữa rửa mặt không làm khô da sau khi rửa mặt. - Sản phẩm có một mùi tràm trà nhẹ nhàng thoang thoảng thôi, không nặng như Cosrx. - Da bạn nào đang bị kích ứng nhẹ thì có thể tham khảo sản phẩm này, 1 tuýp 100ml giá ~200k, cũng rất học sinh nha. - Mình sẽ mua lại nếu em có tác dụng trong chức năng phục hồi da vào thời gian sau.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Kem nâng cơ săn chắc da Estee Lauder Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Face and Neck Creme Night (Minisize - 7ml)
Các sản phẩm dưỡng da nhà Estee Lauder đều có mức phí rất là cao cũng có thể là do chất lượng tốt nên giá thành sản phẩm mới cao như thế. Mình được tặng em kem dưỡng da 7ml, mình đọc thông tin thấy ghi đây là kem dưỡng da nâng cơ. Sau hơn 1 tuần sử dụng thì mình cảm thấy : - Lọ kem bé nhỏ xinh xinh nắp màu vàng bên dưới màu tím nhẹ. - Chất kem rất là mịn có màu hồng nhạt nhẹ, bôi lên kem thấm nhanh vào da. - Mùi của sản phẩm có phần hơi hắc, chắc là sản phẩm có chứa hương liệu nên bạn nào dị ứng hương liệu nên cân nhắc. - Lọ 7ml bé, giá thành không quá cao nên mọi người có thể mua để sử dụng thử.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Kem Nền Weightless Foundation Ivory 04
Đợt nọ có lần tham gia sự kiện của Inbea và trúng được thưởng em kem nền nhưng mà em bị trầm cảm lun không dám sử dụng vì nó lệch tone da em hẳn 3-4 tone :((. Nay em mới ngoi lên lại để review cho mọi người và quyết định sẽ gắn bó với Inbea lần nữa. Kem nền đựng trong lọ thủy tinh khá chắc chắn. Chai dung tích 30 ml nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Đặc biệt là em chai kem nền này có một mùi rất là thơm gửi mãi không thấy chán 🙈. Nếu mà được chọn tông da thì em sẽ có cơ hội trải nghiệm tốt hơn. Giá thành của sản phẩm thì cũng khá là bình dân đấy ạ, độ bám màu cũng ngon, đánh xong da có vẻ mịn mịn nhưng chắc em chỉ sử dụng để tạo khối cho mặt thôi chứ đánh nền người ta tưởng em thành người Ấn độ mất 🤦‍♀️

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang sạch sâu Senka A.L.L.Clear Water Fresh (70ml)
Senka là một hãng mĩ phẩm lớn tại Nhật Bản và được nhập khẩu vào Việt Nam từ lâu. Nước tẩy trang là một trong số những sản phẩm của Brand này. Loại nước tẩy trang mà mình sử dụng là nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh dạng bé. Đây là loại nước tẩy trang đầu tiên mình sử dụng khi mới bắt đầu chăm sóc da. - Chai bé dễ dàng mang đi bên mình như đi lam đi du lịch. - Nước tẩy trang không mùi, màu trong suốt. - Gía thành thì chỉ ~50k một chai bé, chai to sẽ ~ 100k. - Mức độ làm sạch vừa phải, nếu makeup thì nên tẩy trang kĩ hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng giúp làm dịu, làm mượt, làm mát & phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 100ml
Sản phẩm của Việt Nam đã số là những kem trộn thuốc rượu đã hại biết bao làn da của chị em phụ nữ. Ngày xưa Internet chưa phát triển nhiều, nên mình cũng đã sử dụng phải kem trộn, khi dùng xong thì ra rất là đẹp nhưng chỉ một thời gian sau khi ngưng sử dụng sản phẩm ra mình bắt đầu lộ mao mạch yếu đi và lên mụn. Mình sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên, kết hợp ăn uống mát nên mụn cũng đã giảm nhưng da thì vẫn yếu. Từ khi bắt đầu tìm hiểu skincare, mình mình luôn tìm kiếm những sản phẩm giúp phục hồi làn da, để da khỏi lộ mao mạch mình đã tham gia vào các nhóm làm đẹp và thấy mọi người recommend rất nhiều về sản phẩm KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA B5 CỦA NHÀ LA ROCHE POSAY. Về packing, đây cũng là một sản phẩm dạng tuýp, bao bì màu trắng đục. Thiết kế rất chắc chắn không ọp ẹp. Bao bì màu trắng đục sẽ giúp sản phẩm đỡ bị dính bẩn hoặc dính bụi. Về chất, chất của sản phẩm là dạng cream màu trắng đục, khi thoa lên da sẽ để lại một lớp bóng nhẫy. Mặc dù là dạng cream nhưng mình thấy thấm rất nhanh chỉ có một điểm trừ là làm mặt mình quá bóng. Đặc biệt, em này dạng cream nên sẽ rất bí da, nhưng ta thoa một lượng nhỏ thì sẽ không gây bí da. Trong các nhóm làm đẹp cũng nói cream B5 sẽ phục hồi tốt hơn dạng gel B5. Nhiều bạn sử dụng cream B5 thì da lên mụn, có thể bạn bôi quá nhiều hoặc bạn không hợp với sản phẩm này. Tuy nhiên, những bạn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, da khô cũng có thể sử dụng thử B5 này da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên mình sử dụng thấy rất ổn. Không phải gel B5 sẽ tốt hơn cream B5, mình thấy trong bảng thành phần của gel B5 có chứa silicon cũng sẽ gây bí da nên việc lựa chọn sản phẩm tùy vào người sử dụng nhé. Về mùi hương, sản phẩm này có mùi giống như thuốc nhưng rất dễ ngửi và nhẹ nhàng. Mùi hương này sẽ không gây cảm giác khó chịu cho bạn đâu, nên có thể châm chước cho nó. Về giá, giá sản phẩm mình mua có giá là hơn 200k cho một tuýp 50ml, với giá cả và dung tích như này mình thấy rất ổn, mỗi lần môi chỉ một lượng vừa đủ chưa đến 1ml nên sẽ sử dụng được tầm 2 tháng. #Review
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Chào mọi người, hôm nay mình lại ngoi lên để review cho mọi người về một loại sữa rửa mặt mà được nhiều người sử dụng đó là Sữa Rửa Mặt Cosrx. Sữa rửa mặt này chỉ mới nổi ở Việt Nam vào những năm gần đây bởi vì nhiều đặc tính ưu điểm của nó mà rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Đầu tiên về packing, được kết cấu dạng tuýp trong vỏ màu trắng, trên bao bì thì in tên sản phẩm cùng tên hãng. Đằng sau sản phẩm có bảng thành phần bằng tiếng Hàn. Về chất, đây là sữa rửa mặt dạng gel lần đầu tiên mà mình sử dụng. Chất gel màu trong suốt, khi cho ra tay và xoay tròn sẽ tạo ra bọt nhẹ. Về mùi hương, trong sữa rửa mặt có chứa tinh chất tràm trà, giúp kháng viêm. Mình thấy chắc nhiều bạn không ngửi được mùi này mày vì nó có vẻ hơi hắc, nhưng mình thì cảm thấy mùi này ngửi được. Mình cũng nghe mọi người nói trong thành phần của em sữa rửa mặt dạng gel này có chứa BHA vì thế nhiều bạn sẽ lầm tưởng là sữa rửa mặt có BHA đang đẩy mụn. Nhưng hàm lượng BHA trong sữa rửa mặt lại rất ít mà sữa rửa mặt chỉ ở trên bề mặt da của chúng ta tầm 30s- 40s nên sẽ không thể nào đẩy mụn trên mặt chúng ta được, những bạn nào sử dụng sữa rửa mặt lên mụn có thể là do không hợp với tràm trà hoặc dị ứng với một số thành phần nào đó trong sữa rửa mặt. Cuối cùng là về giá cả, phải nói là em này chất lượng tốt nhưng giá lại rất rẻ, chỉ chưa đến 200k cho một tuýp 150ml, mình cảm thấy giá này rất ổn phù hợp cho những bạn mới skincare, học sinh, sinh viên còn đang khó về kinh tế. #Inbea #cosrx #suaruamat #Review
Son Thỏi Dior.

Nhìn qua cũng đã thấy vỏ của loại son này rất sang trọng. Một màu đen huyền bí ý kết hợp chạm khắc trắng làm cho thỏi son vừa sang, vừa tinh tế, vừa đẹp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người : Son Thỏi Dior.

-Đây là một một thỏi son thuộc hãng Dior. Thân son hình hộp nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, dễ mang theo bên mình.Đáy thân son có in màu son và cùng tên hãng Rouge Dior 999.

-Màu của mình sử dụng là màu đỏ tươi, son không có mùi. Son khi đánh lên môi sẽ để lại cho môi một lớp ẩm dưỡng môi, màu son lên môi cũng rất bóng, rất tươi tắn.
Bảng thành phần của son thì rất an toàn, mẹ bầu cũng có thể sử dụng được vì không chứa các chất độc hại, hoàn toàn được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường.

-Giá của em này cũng khá cao tuy nhiên mình thấy với chất lượng thì giá vậy là ổn, chỉ dành cho những người đã đi làm, có tiền, còn học sinh, sinh viên thì nên lựa chọn những loại son phù hợp với túi tiền.

=> Đánh giá 9/10.

#Review #Son

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Perfect Repair Serum Original (70ml)
Để có một mái tóc bồng bềnh óng ả bên cạnh việc sử dụng dầu gội, dầu xả thì tinh chất dưỡng tóc là một sản phẩm không thể thiếu của hội chị em. Em hôm nay em sẽ review cho mọi người tinh dầu dưỡng tóc mà em đang dùng đó là : Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Damage Care Perfect Repair Serum. 🌼 Đây là một sản phẩm xuất xứ tại Hàn Quốc từ bao bì đến chất lượng sản phẩm đều rất tốt. 🌼 Hãng có cho ra ba màu đó là : màu vàng màu hồng và màu cam. Mỗi loại đều có công dụng khác nhau. Nhưng công dụng chính của cả ba loại đều là chăm sóc cho tóc. 🌼 Bao bì của lọ tinh dầu này được thiết kế khá chắc chắn, thân chai màu cam, đầu lọ thì có vòi phun để dễ dàng lấy ra lượng tinh chất vừa đủ, sẽ không bị quá nhiều gây lãng phí. 🌼 Đặc biệt mùi thơm của em này cũng rất thơm, thơm kiểu mùi thơm của tự nhiên nhẹ nhàng không quá hắc. Lưu hương được khá lâu tầm 7 đến 8 tiếng mình rất ưng điểm này. 🌼 Chất tinh dầu sánh, khi bôi lên tóc sẽ làm cho tóc mềm mượt, có độ bóng. Để sử dụng sản phẩm có hiệu quả nhất là sau khi gội đầu, ta sẽ sấy nhẹ nhàng cho tóc khô một phần, rồi cho tinh dầu ra tay xoa đều tay và bóp lên tóc. 🌼  Đặc biệt là những bạn đi làm tóc nên có một em này bỏ trong tủ để có thể giữ nếp tóc được tốt hơn. Cảm ơn mọi người đã đọc review của em, hẹn gặp lại 😘 #Review
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Phấn phủ kiềm dầu dạng bột innisfree No Sebum Mineral Powder (5g)
Mùa hè đã bắt đầu đến, những cái nắng chang chang 30, 40 độ làm làn da của chúng ta tiết dầu nhiều hơn. Vậy có cách nào để giúp làn da bớt tiết dầu nhiều không ?. Với mình mình nhờ có phấn phủ Innisfree mà lượng dầu trên mặt đã được kiểm soát rất ổn. 🌼 Innisfree là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam từ lâu, cũng được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. 🌼 Phấn phủ Innisfree có thiết kế là dạng hộp nắp xoáy tròn, vỏ màu xanh nhạt ( mình cũng không biết nên gọi là xanh lục hay xanh gì nữa). 🌼 Bên trong hộp là bông phấn màu trắng, trên dây bông phấn có in tên thương hiệu nhìn rất sang trọng. Bông phấn dày, chất bông mềm mịn dễ dàng lấy phấn và giúp phấn tệp vào da. 🌼 Chất phấn màu trắng tinh, khi sờ vào thì thấy rất mịn, hạt phấn có vẻ nhỏ nên sẽ dễ thấm vào da che phủ lên các lỗ chân lông. Trong phấn có chứa một chất làm mình cảm thấy rất thích đó là : Camellia Sinensis Leaf Extract - đây là một chất chiết xuất từ lá trà xanh giúp chấm oxi hóa và chống viêm hiệu quả 🌼 Bình thường nếu mà không dùng phấn phủ thì tầm 8h mình đã đổ dầu, nhưng khi sử dụng phấn phủ, da sẽ mịn như da em bé tầm 9r-10h mới bắt đầu có hiện tượng đổ dầu. Vì giá rẻ nên không thể kiềm dầu được lâu đâu nên mọi người có thể tham khảo những sản phẩm với giá trị tốt hơn. 🌼 Mùi của em phấn phủ này rất thơm giống một loại sữa tắm nào đó mà mình đã từng tắm nhưng không nhớ tên, nói chung là rất ưng mùi của em này. 🌼 Cuối cùng là về giá tiền, phấn phủ này cũng không quá đắt, xấp xỉ chỉ 100k là có thể mua được một hộp phấn. 🌼 Dung tích của một hộp phấn phủ cũng khá nhiều có thể sử dụng được rất lâu tầm 1 đến 2 tháng, tùy vào mức độ sử dụng. Cảm ơn mọi người đã đọc review của em, hẹn gặp lại 😘 #Review
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Thị The đã đánh giá sản phẩm Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi (Phiên Bản 2020) 140ML
Nhắc đến mỹ phẩm Việt Nam vào thời 8X 9X thì ai cũng lắc đầu ngao ngán vì sản phẩm Việt Nam là hàng kém chất lượng đa số là kem trộn. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hãng mỹ phẩm Việt Nam được mọi người tin dùng như Thorakao, e100, thái dương,.. và vài năm trở lại đây Cocoon đã trở thành hãng được mọi người yêu thích nhất, quan tâm và chú ý tới nhiều sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, đặc biệt là sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chiết Xuất Vỏ Bưởi Pomelo. 🌼 Nhìn qua bảng thành phần, em có thấy 3 chất chăm sóc và nuôi dưỡng tóc đó là : +) Citrus Grandis Peel Oil : thành phần này chiết xuất ra từ vỏ bưởi giúp mái tóc phát triển. +) Vitamin B +) Ocimum Basilicum Extract. 🌼 Sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn. Vỏ chai màu xanh phía trước là tên nhãn hiệu. Chai được thiết kế dạng vòi xịt giúp dễ dàng đưa dưỡng chất trong chai chạm tới chân tóc và đặc biệt rất hợp vệ sinh. 🌼 Dưỡng chất trong chai có kết cấu giống dạng nước, trong suốt, có một mùi thơm bưởi nhẹ, mình gửi thấy cũng có phần hóa học một tí, nhưng ổn đều dễ ngửi. 🌼 Hãng có nói nói đây là một sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, làm dài tóc, giúp tóc suôn mượt chắc khỏe. 🌼 Mình thấy mọi người khen em này nên cũng mua về dùng thử. Xịt vào da đầu sẽ thấy rất mát, sau đó thì dưỡng chất thấm vào trong da đầu. Sau một tháng sử dụng thì mình cũng thấy nhiều tóc con mọc lên lên tóc cũ cũng bớt rụng đi. Em này thì có giá tiền rất ổn mình mua trên Shopee chỉ xấp xỉ hơn 120k một lọ. Một lọ thì sử dụng được khá lâu, tùy vào mức độ của người sử dụng, mình sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, thì mình thấy sẽ là bốn tháng là hết một chai, cũng rất tiết kiệm. Cảm ơn mọi người đã đọc review của em, hẹn gặp lại 😘 #Review