icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 100g
Dạo này mk đang siêu ưng mặt nạ đất sét Matcha của Some By Mi . Tín đồ yêu trà xanh chắc chắn sẽ u mê em này luôn. 🌿 Về bao bì : + Dạng hũ như hũ kem matcha nhìn đẹp , xinn cực í. + Bên trong có 1 lớp nhựa ngăn sp với có kèm thìa để lấy sp cho vệ sinh. + Vỏ màu xanh đúng màu mình thích. 🌿 Mùi thì ngửi ro mùi trà xanh nhưng k quá nồng gắt , cũng dễ chịu mà ngửi lại nghĩ đến kem matcha 🍦. 🌿Vè thành phần thì chủ yếu có trà xanh , tràm trà, rau má , bột diếp cá, Salix Alba Bark Extract (Chiết xuất vỏ cây liễu trắng): thành phần này chính là BHA tự nhiên, giúp đẩy mụn ẩn, trị mụn đầu đen, tẩy da chết và thông thoáng lỗ chân lông,ngoài ra còn có hương liệu nhưng đối với mình không quá để ý vì mùi cũng dễ chịu và không gặp tình trạng châm chích, kích ứng gì. 🌿 Chất kem đặc màu trắng hơi xám có chứa các hạt nhỏ nhưng không cứng , mềm nên không sợ trầy da khi đắp. 🌿 kem dễ tán, đắp lên mát và dễ chịu. -- Khi đắp qua 2 loại da hỗn hợp thiên dầu với da khô thì mình có kết luận như sau : + Da hỗn hợp thiên dầu: đắp siêu thích, lên da mịn , sau khi khô sẽ hơi khô trên da, không bị kích ứng. Rửa kem cũng dễ trôi không bị dính , rửa xong da mềm min hẳn, cảm giác lỗ chân lông được thu nhỏ, hút dầu siêu tốt. + Da khô: Đắp nhanh khô da, phần mũi mịn hơn, se khít lỗ chân lông tuy nhiên rửa xong nhanh khô cần dùng toner hoặc kem dưỡng cấp ẩm nhanh. 🌼 Tổng kết, em này phù hợp bạn da hỗn hợp đến da dầu, kiềm dầu, nút dầu, se khít lỗ chân lông tốt, dùng lâu sẽ tăng hiệu quả, giá tầm 300k cũng hơi max xíu nhưng chất lượng ổn nha. ( 9/10đ)

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Kem Nền Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me Maybelline New York Matte Spf 22 30Ml
“kem nền Fit Me Maybelline New York Matte Poreless Foundation” Nhắc tới kem nền bình dân , Maybeline Fit Me nằm trong top bán chạy nhất trên các trang mạng với giá siêu bình dân. 🪴 Thiết kế có cải tiến so với dòng cũ là có vòi bupm dễ dàng lấy sp, ngoài ra còn ghi thêm màu để mn dễ chọn hơn. 🪴Bảng màu siêu nhiều hợp mọi tông da dễ dàng lựa chọn. Vì là lần đầu dùng nền vì thường ngày Tiên dùng cushion cho tiện nên cũng hơi khó chọn màu. 🪴Kem nền còn có chỉ số SPF 22+ Cũng yên tâm hơn về độ chống nắng nhưng vẫn nên dùng kem chống nắng nha mọi người. 🪴 Tiên dùng màu 109 Light Ivory là tông màu gần sáng nhất trong bảng tuy nhiên theo cảm nhận Tiên dùng thì: chất kem lỏng nhưng vẫn có phần đặc, mùi nhẹ không nồng, màu da mình khá trắng rồi mà dùng vẫn hơi ngả vàng mới đánh lên sẽ thấ tối. Tuy nhiên sau khi tệp mình lại thấy da hơn . ( mk lưu ý khi mn chọn màu nên để ý kĩ xem nó nghiêng tone vàng hay tone hồng hơn để lên da được tự nhiên hơn, nên tham khảo ác bài review để chọn được đúng màu.) --Độ che phủ cũng khá cao không bị nặng mặt . Đây là điểm mình siêu ưng vì đánh nhẹ mặt lắm. -- Độ kiềm dầu bình thường khoảng 4-5 tiếng, độ xuống tông mình thấy mn bảo xuống tone nhanh nhưng mk dùng lại được tầm 10 tiếng mới bắt đầu xuống tông. 🌼 Tổng kết lại, với da hỗn hợp thiên dầu như mình, kem nền giá rất rẻ từ 170-200k, dùng được lâu, màu đa dạng, bám tốt , che phủ ổn áp. #Review
Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Phấn phủ kiềm dầu dạng bột innisfree No Sebum Mineral Powder (5g)

 #review Như mọi ng đọc ở tiêu đề thì hôm nay mình sẽ review ngắn về em phấn phủ nổi đình đám nhà INNISFREE này nhé. 🌈Innisfree là 1 hãng mỹ phẩm hàn được rất nhiều bạn châu á ưa chuộng và sử dụng hàng ngày, em phấn phủ này được lọt top chats lượbg và giá bình dân nè. Hãng cho ra mắt mấy loại màu nhưng ở đây mình có em màu xanh lá cưng lắm luôn. *☺️BAO BÌ - Cầm trên tay khá nhỏ gọn. - Thiế ké màu xanh lá rất bắt mắt , diu nhẹ . - Hộp trụ tròn xoáy khá tiện. - Đằng trước sẽ in tên sản phẩm , mặt sau in thông tin sản phẩm và đặc biệt điều mình đáng chú ý là em này hạn sử dụng tận 2 năm lận. Mình ước mỹ phẩm có hạn dài dài chứ ít dùng mà nhanh hết hạn thì tiếc lắm. - Bên trong sẽ có 1 miếng bông để lấy sản phẩm , được chia làm 2 ngăn .Ngăn trên đựng bông , ngăn dưới đựng phấn. 🍄🍄CHẤT LƯỢNG -Dạng bột mịn - Dễ dùng , màu trắng không có màu khâc nên dùng rats dễ đặc biệt đi học mà dùng thì khỏi chê. - Độ kiềm dầu thì thấy mn đều khen hết mình , mình mới dùng cũng chưa cảm nhận được mấy. 🦋Giá thành khá ổn tuỳ từng shop bán với mức giá từ 90-150k. TỔNG KẾT LẠI , Em này rất phù hợp với hokc sinh , sinh viên , vừa tiện lợi , giá thành rẻ, chất lượng tốt. #Review

#Review #eglips #bbia 

Alo alo Tiên trở lại rồi đây.
Mặc dù dịch bệnh phức tạp k được đi đâu nhưng son vẫn là món đồ cần thiết nhất đối với Tiên.
Bài review này sẽ tổng hợp ý kiến của Tiên và tình cảm giành cho những em son Tiên yêu thích.
— 𝙱𝚁 𝙷𝚊𝚕𝚏 𝙽 𝙷𝚊𝚕𝚏 𝚆𝚊𝚝𝚎𝚛 𝚅𝚎𝚕𝚟𝚎𝚝 𝙱𝚊𝚍 𝙿𝚎𝚊𝚗𝚞𝚝 -𝙷𝚅𝙾𝟷 :đây là dòng son Tiên thấy chất son khá mịn và mướt, tuy bảng màu không quá đặc sắc nhưng thỏi HV01 này đặc biệt là một màu cam nude . Màu này khá là khó đánh trên nền da nâu , da Tiên đánh lạ lạ không quá bợt da ( cần đi với makeup).
+ Độ bám không quá lâu, dễ trôi khi ăn uống.
-- 𝟹𝙲𝙴 𝙶𝚕𝚘𝚠 𝙻𝚒𝚙 𝙲𝚘𝚕𝚘𝚛- 𝚄𝚗𝚍𝚎𝚛 𝙿𝚛𝚎𝚜𝚜𝚞𝚛𝚎: Tiên đã có bài review chi tiết về em này rồi, màu lên rất xinh, bóng mọng môi, lên màu chuẩn, không bị loang lổ, dễ trôi, vỏ dễ bám vân tay ngoài ra em này perfect.
— 𝙱𝚁 𝙲𝚛𝚎𝚊𝚖𝚢 𝙼𝚊𝚝𝚝 𝚁𝚘𝚞𝚐𝚎 - 𝙲𝙼𝟶𝟼 : là tông son đỏ rượu mận xinh lắm , dòng son này đc mn đánh giá là khô môi nhưng Tiên đánh lại khá mịn và đều, không bị bột hay lộ rãnh môi quá nhiều. Màu này Tiên đánh vào mùa đông hoặc tiệc tùng sẽ rất đẹp , màu tôn da trắng răng. Độ bám cũng lâu vì là dòng son lì.
—𝙱𝚋𝚒𝚊 𝙻𝚊𝚜𝚝 𝚅𝚎𝚕𝚟𝚎𝚝 𝙻𝚒𝚙 𝚃𝚒𝚗𝚝: Thỏi son Tiên dùng nhiều nhất luôn, chất son mịn mướt, dễ tán, màu này có nâu pha chút cam nên đánh sẽ cá tính, màu trầm dùng mặt mộc đều OK. Mùi thơm nhưng có vẻ hơi nồng quá. Độ bám trung bình thôi, điểm trừ nhẹ sơn dễ dính lên thành.
— Thỏi son Eglips kết hợp với Babie cũng là thỏi Tiên đánh nhiều sau Bbia. Màu đỏ nâu bán khá chạy , thiết kế xinh xắn, nếu k muốn màu son trầm cá tính tki màu này là sự lựa chọn an toàn đánh hàng ngày kể cả k makeup. Mọi thứ đều ổn trừ son dính ra thành quá nhiều.
— 𝙸’𝙼 𝙼𝚎 𝙼𝚎 𝙻𝚒𝚙 𝙲𝚛𝚊𝚢𝚘𝚗 𝚅𝚎𝚕𝚟𝚎𝚝: màu tưởng khó đánh nhưng là thỏi Tiên hay dùng khi đi học nhất, đây là màu Hồng khá tệp vào môi tự nhiên, đánh nhẹ sẽ k bị già hay khó đánh, đánh đậm thì hợp cho ai bánh bèo thôi.Thiết kế rất tiện Tiên nghiện đánh thỏi này từ màu cho đến thiết kế luôn, chất son hơi khô nhưng cũng vẫn dễ đánh.Độ bán khá kém và dễ bay màu.
—>> Tổng kết lại những thỏi này luôn đc mình dùng nhiều trong các trường hợp khác nhau.Mn cũng có thể tham khảo nhé.
Thank for reading my review.
#makeup #review

Review bbia #38

Hi mn bài review này Tiên sẽ review dòng son hot hit mới ra mắt của nhà #bbia nha.
💄BBIA LAST VELET LIP TINT
-- Thiết kế: vẫn kiểu quen thuộc của bbia , vỏ nhựa trong nhìn được màu son bên trong, nắp son ver 8 đợt này màu bạc trắng siêu sang.
-- cọ vát chéo dễ đánh son, mùi son quen thuộc một mùi dâu thơm thơm.
-- Về bảng màu đợt này bbia cho ra màu siêu xinh cũng dễ đánh. 
-- Chất son không thể bàn thêm vì quá thích, không bột đặc mà dễ dàng đánh lên môi trơn mịn , không lộ khuyết điểm của môi . Đánh son lên nhẹ tâng ấy đây là điểm Tiên thích nhất ở son bbia.
-- Màu #38 Feign fire là tông son bán chạy nhất , một màu đỏ nâu nhưng tông nâu nhiều hơn và chứa thêm sắc cam.
Màu này Tiên thấy đánh lên rất cá tính, đa số mọi da đều đánh được, tuy nhiên hơi kén men răng chút.
-- Độ bám rất dai tầm 6-8 tiếng nếu k ăn, ăn mạnh trôi còn lớp base siêu rõ đẹp.
Nói chung dòng son mới vẫn khiến Tiên án tượng, mn hãy tham khảo và có thể mua ở @sky007.v

Thank mn đã đọc review của Tiên và đừng quên follow Tiên nha

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Son tint lì Romand Glasting water tint 4g
✈︎✈︎꧁𝑅𝑒𝑣𝑖𝑒𝑤 𝑅𝑂𝑀𝐴𝑁𝐷 𝐺𝐿𝐴𝑆𝑇𝐼𝑁𝐺 𝑊𝐴𝑇𝐸𝑅 𝑇𝐼𝑁𝑇 ꧂ Nếu bạn là người mê son bóng thì chắc chắn sẽ k thể khong biết đến dòng son bóng của nhà Romand này nhỉ. Thật sự là mình đang phát nghiện em này và sau khi dùng xong phai review nhanh chóng muốn mn dùng thử lắm này. ✔︎ 𝙏𝙃𝙄𝙀𝙏 𝙆𝙀 : -- Romand không bao giờ làm mình thất vọng về thiết kế cả. Em son này được làm bằng nhựa hơi bóng toát ra được độ căng mọng tươi trẻ của son rồi. -- Tên hãng được khắc chữ trắng quanh nắp son nổi bật siêu đẹp. -- Màu vỏ trùng với màu son bên trong , tên son cũng được in bên cạnh thân son luôn. -- Cọ tròn bầu bầu khác với kiểu vát chéo như son kem , em này có cọ chòn dài lấy son rất dễ và đưa son lên rất tiện. --->>Sau đắm ngay từ thiết kế rời. ✔︎𝘾𝘼𝙈 𝙉𝙃𝘼𝙉 : Son cầm khá chắc tay , cầm rất cute . Màu mình swatch là 02 theo như mình thấy đây là một màu đỏ cherry hơi pha chút cam. Màu này đánh lên tôn da trắng răng và hầu như hợp với các màu da.Son lên môi rất mướt , dạng lỏng hơn son kem nên nó lướt trên da , mới đầu có vẻ chưa được đều nhưng bặm nột vài lần là lại đều. Son bóng lên không bị dính, nhẹ môi mà căng mọng như trái cherry chín í🍒 .có điều là khi son khô mất độ bóng bị đọng vào rãnh môi nhìn mất thẩm mỹ lắm í. -Em này thích hợp đi chơi , đi chụp ảnh , đi tiệc cũng đẹp luôn. -- Độ bám thì phải nói mình rất ấn tượng. Khi quẹt ra tay thử rồi chùi bằng giấy ăn mà thấy nó bám siêu dai nó chỉ trôi mất mỗi phần bóng í. Mình đã test thử trên môi nếu để không ăn uống sẽ giữ được tầm 6-7 tiếng , ăn uống nếu đánh lòng môi thì trôi lớp bóng và màu son nhẹ còn màu hơi đỏ nhạt( thật ra màu base là đỏ y như màu son ban đầu nhưng tùy vào sắc tố môi sẽ cho màu khác thì mk không rõ). Nếu đánh full môi tki nó hầu như trôi đúng mỗi lớp bóng , màu base còn rất đậm không lo phải đánh lại khi ăn uống xong. ----->>> Nói chung mình mê em này từ khi mới ra mắt rồi độ bóng đúng ý mk , độ bám k chê được ,giá thành cũng bình dân nữa nên thật sự khuyên mn nên dùng thử nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge
Lần dầu dùng dòng này của nha Blackrouge luôn á -- Về bao bì : nghe hãng quảng cáo bản nay lấy chủ đề là các lá bì tarot nê sẽ có phần huyền bí và mỗi màu on lai gắn với một chòm sao. Mới cầm em này trên tay mình thấy thiết kế rất đẹp và mà mị , không sến súa mà thấy hợp vói mấy bạn thích phong cách chất chất í. Phần thân vỏ trùng với màu son bên trong , lắp son thiết kế hình chòm sao rất tinh tế, phân mình ngạc nhiên ở dòng son này là lắp thiết kế khá sâu phải xoáy một lúc mới ra, lúc lấy son có phần chặn lại để không bị lấy quá lượng son và tránh bị dính son lên thành. Mình cực kì thích kiểu thiết kế này. Tiếp đến phần cọ khá dẹt và dài mỏng khác với các dòng khác của nhà Blackrouge. Mình thì cũng thick kiểu cọ này lấy son vừa để tán lòng môi còn full thì phải di cọ nhiều lần. -- Về chất luojwg: thấy mọi người bảo em này chất bột gây khô môi nhưng Tiên lai thấy chất khá mịn tán rất thích tuy nhiên thì cũng có chút khô môi nếu k đánh son dưỡng. Lên môi thấy mịn , màu mình dùng là 06 một màu đỏ nhung lạnh. Bình thường mk ít dùng mấy màu này vì dễ làm mình già hơn tuổi. Nhưng không hiểu sao dùng em này màu đỏ với hồng pha vừa phải coa chút đất nên trông lên rất đẹp luôn í, lần đánh đầu tiên đã ưng rồi. Màu này thì cực kì hợp những ngày lễ dịp cuối năm luôn í. -- Độ bám khá ổn tàm 5-6 tiền k ăn còn ăn trôi tàm 60%. Tiên hiện tại khá ưng và thích em son này. Đó là ý kiến cá nhân của mình. Mong mn tham khảo sẽ có ích nè.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream (75ml)
🍂🍁🌷Dù là mùa xuân nhưng các nàng cũng đừng quên thoa kem dưỡng nhé. Dạo này Tiên đang sử dụng một dòng kem dưỡng khá ổn áp từ @skin1004vietnam_ Cho dù là mùa nào thì Tiên vẫn bôi kem dưỡng đều đặn. -- Biết đến hãng này khá lâu rồi cho đến khi dùng mới thấy quá thích và mê. -- Em này có 75ml cầm cũng không quá nặng . -- Nổi tiếng với chiết xuất chủ yếu là rau má nên khá thích hợp với những bạn đang có vấn đề vê mụn. -- Thành phần mn chắc sẽ search đc trê mang rồi nên Tiên tập trung nói về cảm nhận: bao bì xịn, nhìn trông sang vừa đơn giản lại vừa đẹp. Mùi em này cũng khá nồng nhưng ai dùng quen các sp chứa mấy thfnh phần phần trị mụn sẽ quen với mùi này. + Chất kem hơi đặc , mỏng , màu nâu nhạt. Khi thoa lên da rất mát, mỏng nhẹ không cảm thấy bí tắc. Da mình thuôc hỗn hợp thiên dầu mà dùng em này rất ưng. Thấy mịn và cũng tán thấm nhanh. + Em này không dưỡng quá nhiều nhưng lại làm dịu da mụn, không gây kích ứng. + Nói về ưu điểm r cũng có khuyết điểm: phần nắp khá to lấy sp không kiểm soát được lượng lấy, giá hơi cao so với học sinh.(~325k) 🪴🐚Tóm lại , em này sẽ hợp với bạn da mụn , dầu đến hỗn hợp , không dưỡng ẩm chuyên sâu, hợp dùng sáng hoặc những ngày thời tiết không quá lạnh khiến khô da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Rosette Gommage (180g)
Chắc em tẩy da chết đến từ 𝚁𝙾𝚂𝙴𝚃𝚃𝙴 không còn quá xa lạ với mọi người nhỉ. Tẩy da chết là sp không thể thiếu trong chu trình skincare. Có 2 dạng vật lí và hóa học hoạt động theo cơ chế khác nhau nhưng đều chung là loại bỏ da chết để da hấp thụ các sp khác tốt hơn. 🍁Xuất xứ : Nhật Bản 🎎 khối lượng: 120g 🍂 Mùi: hương hoa tươi mát khá dễ chịu nhưng ai không thích mùi sẽ thấy mùi hơi nồng. 🌿Thành phần : khá ngăn gọn không có quá nhiều thành phần đặc biệt.Có glycerin giúp dưỡng ẩm cho da , triết xuất trà xanh phù hợp với da mụn, ngoài ra điểm cẩn lưu ý ở em này là chứa cồn và paraben có khả năng gây kích ứng với da nhạy cảm vói thành phần này nên mn cân nhắc. 🪴Đánh giá cá nhân: đối với một em tẩy da chết vật lí thì không quá mong chờ trong việc đẩy mụn. Chất em này dạng gel trắng trong khá lỏng, mùi với mình hơi nồng tuy nhiên nó thơm chứ không phải mùi hóa học. Phần bao bì cầm khá mềm do , nắp mỏng không được cứng cáp, không có lớp ceal bên trong.Khi dùng lên da mát, tẩy sẽ ra các cặn trắng . Sau khi rửa đi da cảm giác căng mịn , đàn hồi. Tuy nhiên da mình hỗn hợp thiên dầu vẫn cảm giác khô da . Mình dùng không bị kích ứng gì. 🌷Về ưu điểm : -- Tẩy da chết nhẹ nhàng, căng mịn da. -- Giá thành rẻ. -- Không bị kích ứng . 🌷Nhược điểm: -- Bao bì hơi ọp ẹp. -- Thành phân chứa cồn, hương liệu và paraben sẽ gây kích ứng cho da nhạy cảm. 👑Tóm lại, em này mình không quá thích cũng không có ý kiesn gì về em này lắm. Nhẹ nhàng ở mức 8/10 thui.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dư Thủy Tiên đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream (75ml)
🍂🍁🌷Dù là mùa xuân nhưng các nàng cũng đừng quên thoa kem dưỡng nhé. Dạo này Tiên đang sử dụng một dòng kem dưỡng khá ổn áp từ @skin1004vietnam_ Cho dù là mùa nào thì Tiên vẫn bôi kem dưỡng đều đặn. -- Biết đến hãng này khá lâu rồi cho đến khi dùng mới thấy quá thích và mê. -- Em này có 75ml cầm cũng không quá nặng . -- Nổi tiếng với chiết xuất chủ yếu là rau má nên khá thích hợp với những bạn đang có vấn đề vê mụn. -- Thành phần mn chắc sẽ search đc trê mang rồi nên Tiên tập trung nói về cảm nhận: bao bì xịn, nhìn trông sang vừa đơn giản lại vừa đẹp. Mùi em này cũng khá nồng nhưng ai dùng quen các sp chứa mấy thfnh phần phần trị mụn sẽ quen với mùi này. + Chất kem hơi đặc , mỏng , màu nâu nhạt. Khi thoa lên da rất mát, mỏng nhẹ không cảm thấy bí tắc. Da mình thuôc hỗn hợp thiên dầu mà dùng em này rất ưng. Thấy mịn và cũng tán thấm nhanh. + Em này không dưỡng quá nhiều nhưng lại làm dịu da mụn, không gây kích ứng. + Nói về ưu điểm r cũng có khuyết điểm: phần nắp khá to lấy sp không kiểm soát được lượng lấy, giá hơi cao so với học sinh.(~325k) 🪴🐚Tóm lại , em này sẽ hợp với bạn da mụn , dầu đến hỗn hợp , không dưỡng ẩm chuyên sâu, hợp dùng sáng hoặc những ngày thời tiết không quá lạnh khiến khô da. #Review