icon cart
Trở lại
Tinh chất dưỡng môi #review

Hello mọi người! Lại là mình đây!! 
Đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn đến Duri Cosmetic Korea đã cho mình cơ hội trải nghiệm sản phẩm Unpa Bubi BuBi Lip Ampule này. 🥳
Nhân hôm nay, mình cũng sẽ review một chút về bạn Unpa Bubi Bubi Lip Ampule này nha! UNPA Cosmetic Vietnam 
✨Về bao bì: Hộp giấy hồng đáng yêu, dễ thương đồng bộ với màu của túyt ampule luôn. Phía trước có lớp nhựa trong suốt để có thể nhìn thấy túyt ampule bên trong. Kiểu đơn giản mà đáng yêu sao sao ấy.
✨Về trải nghiệm: chất của bạn này hơi sệt, màu trắng đục. Thoa lên môi rất ẩm mượt, dưỡng môi siêu ẩm như một màng nước trên môi vậy, không làm cảm giác môi bị nặng nề khó chịu. Em này rất thích hợp với các bạn môi khô, sau khi tẩy da chết môi thì thoa lên một lớp mỏng Bubi Bubi Lip Ampule là okayla ngay.
Ngoài ra, em này có thể dùng như một dạng son bóng nữa, lớp bóng làm môi trông căng mọng lắm. Nói chung, mình rất thích sản phẩm này vì độ dưỡng ẩm môi tốt, không làm nặng môi, dính dính khó chịu cũng hình như có mùi hương rất rất ư là nhẹ nhẹ và tan biến trong 1phút. #Review
Link hãng: https://www.facebook.com/UNPA-Cosmetic-Vietnam-105912308373746
Link mua hàng: https://shopee.vn/duricosmetic
#bubibubilip #bubilipampule #lipcare #bubi #unpacosmetics #Duricosmetic #Unpa #bubibubi #lipbalm #duongmoi #bubilipbalm #mask #Bubilipmask 

Son Eglips Blur Powder Tint

Hello hello mọi người, lại là mình đây!! 
Hôm nay mình sẽ review một chút về bạn son mà mình mới tậu được gần đây  đó chính là Eglips Blur Powder Tint. Bắt đầu thôi!!!
✨Về thiết kế bao bì: bạn son này có thiết kế xinh đáo để luôn mọi người ạ,  kiểu mang lại cho mình cái vibe vintage khó tả. Mình rất là thích luôn. Còn thỏi son thì làm bằng chất liệu nhựa cứng, đục mờ, có các hạt nhám nhám tự như mấy filter trên Instagram vậy. Còn phần nắp son thì làm bằng chất liệu nhựa nhung hay sao đó, mịn mịn đã tay lắm mọi người ạ.
✨Về trải nghiệm: son Eglips Blur Powder Tint có chất son dạng soft matte nhưng mềm và nhẹ môi. Cho lớp finish blur đẹp đẹp che mờ rãnh và vân môi của chúng mình. Màu mình đang có là màu 04 Molten Brown - màu nâu đất pha chút cam. Son lên màu chuẩn ngay từ lần lấy cọ đầu tiên, mùi son có vị socola ngọt ngào nhưng nhẹ nhàng mà không quá nồng gắt khó chịu. 
Độ bám màu trung bình từ 4-5 tiếng nếu như chúng mình không có ăn uống nha.
 Tổng quan thì mình rất thích em son này và không có điểm gì để chê từ bao bì đế chất lượng.
Giá đang bán tại website của hãng là 160k thôi nè.
Link mua hàng: http://www.eglips.vn/
Page: @eglipsvietnam
Rate: 9.5/10 điểm 
THANK YOU ❤️

#Routine #Review