icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender 50ml​
Mình đã mua loại màu cam có chứa CG (Ascobyl Glucoside, thành lhaanf chứa vitamin C) tác dụng làm đều màu da, giảm thâm nám, theo như hãng quảng cáo là không nhờn, không bóng, không để vệt trắng. Dòng kem mới này hiện đang có công thức bộ lọc ánh sáng có hại rất ấn tượng so với giá thành., chống nắng phổ rộng, cùng công nghệ với 1 số loại kcn với giá thành cao. Mình rất hy vọng sp này sẽ nổi trội hơn so với dòng cũ của Loreal. Thế nhưng trời ơi, bôi lên mặt mình bóng nhẫy như 1 cái chảo dầu, cho dù mình thuộc type da thường, chưa kể nó còn dính. Và điều tệ nhất là chất tint của kem tối hơn màu da mình khá nhiều, bôi xong mặt mình tối hơn màu da cổ, có cảm giác nó cứ xỉn xạm xạm vàng vàng, và càng lúc càng xuống tone. Tóm lại mình rất thất vọng với dòng kcn này, lý do mình cho 2 sao là vì công thức chống nắng của sp. Với mức giá chỉ khoảng 210k-250k cho lọ 50ml, thì công thức này quá tuyệt. Nhưng chắc chắn mình không mua lại sp này. Còn chai lỡ mua chắc mình sẽ phải dặm phấn trên lớp kcn cố dùng cho hết thôi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Kem chống nắng dạng sữa Make P:rem UV defense me. Blue Ray Sun Fluid 200ml
Mình biết đến sp này qua 1 số beauty blogger với rất nhiều lời khen có cánh, nên đã mạnh dạn đầu tư ngay 1 chai to hẳn 200ml. Cảm nhận ban đầu khi nhận được là thiết kế chai khá ưa nhìn, đơn giản nhưng đầy đủ thông tin cần thiết, dạng chai cũng dễ cầm nắm. Chất liệu sp là dạng sữa, màu trắng đục, sau 1 thời gian sử dụng có hơi lỏng hơn, và các bạn nhớ là lắc sp đều trước khi dùng nhé. Kem khá dễ tán trên da, mất chừng 2-3 phút là sẽ thấm hết, lớp finish chỉ hơi sáng nhẹ hơn so với màu da, và để lại 1 lớp căng bóng khỏe trên da (không bị bóng nhẫy đâu nha). Hình là bên tay phải mình có kem bạn sẽ thấy nó hơi bóng lên 1 chút. Thường sau 1h thì mặt không thấy hiện tượng này nữa. Mình khá là thích lớp finish tự nhiên của sp này, mặc dù sau khoảng 3-4h thì mặt mình có hiện tượng xuống tone (do là dân vp nên mình chỉ bôi kem vào sáng với trưa chứ không re-apply sau mỗi 2h). Về thành phần thì trong mô tả hãng đã nói rõ nên mình không nói thêm. Theo mình thì nếu bạn là dân văn phòng hay hssv nói chung là ít hoạt động ngoài trời, thì bộ lọc chống nắng của sp là quá đủ, vì vừa chống đc uva, uvb và cả tia hồng ngoại. Nhưng mình thắc mắc sao hãng lại đặt tên là Blue ray sun fluid? Trong khi không thấy thông tin gì là có chống ánh sáng xanh. Bạn nào biết thì khai sáng giúp mình nha. Ngoài ra có 1 điểm mình cũng thích khi hãng có in sẵn phần dành cho bạn note lại thời gian mở chai lần đầu, để các bạn dễ theo dõi sử dụng. Thường thì mình phải dán sticker để nhớ là sp đã mở ra bao lâu, tránh dùng sp mở ra quá lâu sẽ giảm chất lượng. Về phần nhược điểm, mình thấy không đáng kể, tỷ như lọ kem màu trắng lúc mới nhìn thì đẹp, nhưng lại rất dễ bám bẩn, mình dùng 1 thời gian thấy vỏ chai bị xuống màu (có lẽ là do tay mình dính kem dưỡng). Hay như kem dùng lâu hơi tách nước, nên mình có thói quen hay lắc đều lên trước khi bôi. Ngoài ra nếu bạn đang điều trị da xâm lấn, hoặc có nhu cầu chống nắng cao thì sp này là không đủ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Cosmedica - Pure Hyaluronic Acid Serum 60ml
Về sp này chỉ có thể nói ngắn gọn là NGON BỔ RẺ. Texture lỏng vừa phải, thấm hút nhanh, không nhờn dính, không bóng. Sp lành tính, dễ kết hợp với các hoạt chất khác. Giá lại còn rẻ nữa. Ngoài ra do đây là sp giá rẻ nên là cũng chỉ có tác dụng trên bề mặt của lớp biểu bì, không đi sâu vào bên dưới. Nên chỉ phù hợp khi bạn chỉ có nhu cầu giữ ẩm cơ bản. Đừng quá trông đợi là sp sẽ giúp bạn được cấp ẩm sâu, tăng sinh collagen hay làm đầy rãnh nhăn gì đó. Tuy nhiên có lưu ý với các bạn về cách dùng HA (hyaluronic Acid), đây là chất hút ẩm, không phải chất cấp ẩm hay dưỡng ẩm, do đó hãy đảm bảo môi trường bạn sống có nhiều độ ẩm hơn da bạn, hoặc bạn phải chủ động cung cấp độ ẩm cho da khi dùng HA. Như vậy sẽ tránh được hiện tượng hút ẩm ngược, HA sẽ hút độ ẩm trong da của bạn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Xịt khoáng cấp ẩm làm dịu Round Lab 1025 Dokdo Mist 100ml
Sp rất đáng thử nhé các bạn. Nguyên dòng sp này của RoundLab sp nào dùng cũng thích cả. Hãng mỹ phẩm này mới được biết đến ở VN 1 - 2 năm gần đây, nhờ vào dòng sp chiết xuất từ nước biển sâu, và được 1 số beauty blogger giới thiệu. Hiện tại mình thấy hãng đã có gian hàng trên shopee mall nên các bạn có thể đặt mua thử. Điểm khác biệt làm mình thích sp này hơn 1 số hãng sản xuất xịt khoáng chiết xuất từ nước biển, là sau khi lớp nước khoáng khô bạn ko thấy cảm giác da bị hơi căng, không để lại lớp bóng trên da và sp giúp da giữ được độ ẩm lâu hơn. Ngoài ra do trong sp có chứa panthenol, nên rất phù hợp dùng làm dịu da rất tốt, mình hay dùng sau khi phải đi ra nắng da bị đỏ lên xịt 1 vòng là cảm thấy dịu ngay. Ngoài ra cấu tạo vòi xịt giúp tia nước phun ra khá mịn, nếu thao tác đều tay thì lượng nước phun ra không làm vón hay bết kem chống nắng hay lớp make up. Tuy nhiên khi gần hết thì mình thấy hay bị tắc vòi hoặc là bị rỉ nước ở đầu vòi xịt. À điểm trừ là giá cao nha, mình thấy cũng ít khi có sale mạnh dòng sp này.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Tinh chất dưỡng ẩm 9 WISHES EXTREME OXYGEN AMPULE SERUM 25ML
Mình từng đọc Sp này được xếp hạng 1 trong chương trình thử nghiệm blind test (ng dùng được cung cấp sp nhưng không được biết nhãn hiệu, cũng như công dụng của sp, nhằm có được ý kiến khách quan nhất) nên rất tò mò về sp này. Nghe tên sp thì nghĩ là sp sẽ giúp cung cấp thêm oxy cho da (giống mấy cái máy thổi oxy vào da trong spa ha), nhưng đọc thông tin sp xong thì thấy có tác dụng dưỡng ẩm, dịu da, cân bằng lại độ ẩm trên da. Vì giá thành em này khá rẻ nên mình đã tậu 1 em về test chơi. Cảm nhận đầu tiên là bao bì tuy đơn giản, nhưng chắc chắn, các chai serum của 9 wishes đều có dạng pupm, với đầu vòi vát xéo, giúp bạn lấy sp dễ hơn khi chai gần hết, ngoài ra mình thấy nhỏ trên mặt cũng thích hơn dạng vòi thẳng (sp theo độ cong của vòi sẽ rơi hơi xéo, tránh trường hợp nhỏ sp rơi ra ngoài mặt). Mặc dù là ampoule nhưng texture khá đặc, bôi lên da cũng thấm hút nhanh. Và nếu bạn dùng serum này trc bước đắp mặt nạ, thì khi đắp mask lên phê dã man, cảm giác mát hơn hẳn, mặt cảm thấy như thấm đc nh chất hơn, và sau khi tháo mask thì rõ ràng là da cảm thấy mọng nước hơn là chỉ đắp mask không. Vì vậy mình toàn dùng serum này mỗi khi đắp mask. Ngoài công dụng này ra thì mình cũng không cảm nhận được các tác dụng khác của serum này. Nhưng mình vẫn mua lại em này thường xuyên vì thật sự thích cảm giác dễ chịu sau khi bôi. Nhược điểm mà mình thấy ở chai này, có lẽ là hao, không biết tại sao mặc dù chỉ dùng khi đắp mặt nạ, và mỗi lần dùng chỉ chừng 1 đến 1.5 pump, nhưng mà nhanh hết lắm luôn. Chắc do chất serum quá đặc chăng? Lưu ý là dung tích chai chỉ 25ml nhé mấy bạn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89 (50ml)
Đây là sp đã rất nổi của Vichy, thành phần chính thì các bạn cũng đều đã biết, là nước khoáng cô đặc, với 15 loại khoáng chất thiên nhiên. Sp cực kì lành tính, tới giờ mình chưa thấy ai than là dùng sp này bị dị ứng. Bạn có thể sử dụng sp như serum cấp nước cho da, hoặc làm dịu da trong trường hợp bị bỏng nắng, đi ngoài trời nắng lâu, hoặc khi da bị kích ứng đỏ rát do treatment, dị ứng. Theo cảm nhận của mình, tác dụng làm dịu da còn tốt hơn là cấp nước, vì sp này cấp nước cũng không đặc biệt xuất sắc, cho dù thành phần là nước cô đặc. Texture của sp đặc, bôi lên da gây cảm giá dinh dính, cho dù qua 1 lúc mình vẫn thấy có lớp dính trên da, gây cảm giác hơi bí. Và nếu rửa mặt bạn sẽ cảm thấy như sp thẩm thấu không hết vào da, mà tồn tại trên bề mặt da. Và vì sp không có tác dụng gì ngoài cấp ẩm nên so với giá thành thì mình thấy cao. Tuy nhiên săn sale thì giá cả cũng tạm ổn. Ngoài ra Vichy còn làm khá nhiều mẫu mã đẹp trong những dịp đặc biệt như năm mới hay X'mas, nếu bạn có sở thích sưu tầm các chai vỏ đẹp thì nên chờ các dịp này mua nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Tinh chất chống lão hóa The Inkey List Retinol Serum (30ml)
Mình đã dùng qua khá nhiều sp của The Inkey List, và có ấn tượng râdt tốt về các sp của hãng như Oat cleansing balm, Niacinamide, hay peptide moisturizing cream, nên đã tậu 1 em retinol về để tập làm quen với retinol trước khi chuyển sang sp nặng đô như Obagi. Về thiết kế và bao bì cũng như mọi sp khác của hãng, đơn giản, đầy đủ thông tin về thành phần cách sử dụng. Chỉ cần đọc hết là bạn sẽ biết rõ cách dùng theo như khuyến cáo của hãng. Sp được đựng trong 1 tuýp nhựa cực kì nhỏ gọn, làm mình hơi hoang mang khi mở ra, vì không nghĩ là 30ml lại bé vậy. Mình nghĩ hãng đã tính toán kĩ về chất liệu bao bì để có thể bảo quản sp tránh được tác động của ánh sáng nên bỏ qua phần vỏ bao có vẻ hơi mỏng. Tiếp theo là texture, dạng lỏng màu vàng, mùi hơi khó chịu (đây là sp ko hương liệu, nên chắc là mùi của thành phần kem). Mình để ý là sp sẽ trở nên lỏng hơn rất nhiều sau 1 thời gian sử dụng, sau 1 tháng rưỡi lọ của mình đã lỏng như serum, làm lúc lấy sp rất dễ làm rớt ra ngoài. Sp sau khi bôi sẽ để lại 1 lớp hơi bóng, dính dính, và sau đó thì da mình bắt đầu tiết ít dầu, không nhiều nhưng làm mặt bóng và hơi nhờn. Sau hơn 3 tháng dùng, mình thấy kết quả không như ý, da không có cải thiện. Tuy nhiên rất may là hoàn toàn không có các phản ứng kích ứng như đỏ, rát, bong da hay khô da. Nói chung sp này mình không đánh giá cao trong việc điều trị, cũng như không có tác dụng rõ rệt như hãng nói. Nhưng nếu bạn đang muốn tập làm quen với retinol, hoặc da quá nhạy cảm với các sp chứ retinol có thể thử em này xem sao.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Dưỡng chất làm sáng da ban đêm Vichy Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peeling Ampoules (2ml x 10)
#Review #event #vitaminC #serum Nếu bạn đang tìm 1 loại vitamin C dễ thẩm thấu, ít kích ứng, có tác dụng nhanh, thì bạn nên thử sp này. Theo như thông tin từ hãng, dùng qua đêm bạn sẽ thấy da mình sáng lên, được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng (dùng cỡ 1 tuần tới 10 ngày liên tục bạn sẽ thấy có sự thay đổi), sau 1 tháng các đốm đậm màu sẽ mờ đi (cụ thể là thâm mụn, đốm tàn nhang), sau 2 tháng thì giảm hẳn các đốm do thay đổi sắc tố da gây ra. Các ưu điểm của sp này có thể kể đến: - Texture, nhẹ như nước, thẩm thấu cực nhanh, mình nghĩ do có thành phần HA, nên sp ngoài thấm nhanh còn có chất hút ẩm tạo độ ẩm cho da. Với sp này bạn không cần lo dưỡng chất chậm thẩm thấu làm vitamin C bị oxy hóa trên da (mình đã thử dùng bông tẩy trang lau sau 1h sử dụng sp, hoàn toàn không để lại vệt vàng do vitamin C bị oxy hóa). 10% Acid Complex (4% Glycolic Acid, 1% Citric Acid, 5% HEPES): Hoạt động bằng cách phá vỡ các liên kết giữa lớp ngoài cùng của tế bào da, bao gồm tế bào da chết và lớp tế bào da tiếp theo từ đó làm mịn cấu trúc da cũng như đều màu da. Ngoài ra Glycolic Acid còn được chứng minh là có khả năng hỗ trợ tăng sinh collagen, qua đó giúp da duy trì được sự tươi trẻ, rạng rỡ. Vitamin CG: Hay còn được gọi là Ascorbyl Glucoside, là một tiền chất của vitamin C, có nghĩa là khi có một số chất nhất định trên bề mặt da, thành phần này sẽ giải phóng vitamin C. Vitamin CG sở hữu các lợi ích chăm sóc da tương tự như bảo vệ chống oxy hóa, đặc tính chống lão hóa và tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da. Thành phần này đặc biệt được sử dụng vì đặc tính giúp thống nhất làn da. Lợi ích này được tăng cường nhờ hoạt tính chống viêm của vitamin C đã được chứng minh lâm sàng. Do đó sp này giúp bạn giảm tốc độ lão hóa, giảm mờ nếp nhăn, giảm các đốm không đều màu một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra còn 1 ưu điểm lớn, là thiết kế dạng ống với dung tích nhỏ, giúp hạn chế sự biến chất của sp. Nếu dùng cho toàn mặt và vùng da cổ bạn có thể dùng trong 2 lần (thực ra mình dùng tới 3 lần, vì 1.8ml mà nhỏ trực tiếp 2 lần thì nhiều quá. Hãng hướng dẫn nhỏ ra bông rồi bôi, nhưng mình thấy vậy phí quá :D) Ngoài ra bạn còn có 1 nút bịt trên đầu ống nhựa, ngăn không cho không khí lọt vào. Điểm 10 cho thiết kế. 1 điểm cộng khác đó là bạn có thể dễ dàng mua sp này, bởi Vichy có nhà phân phối chính hãng trên các sàn TM điẹn tử (nếu canh sale bạn sẽ đc khá nhiều khuyến mãi cùng như giảm giá) và các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Nhược điểm của sp này chắc thuộc về thiết kế ống thủy tinh. Mặc dù nếu mua nguyên hộp bạn sẽ được tặng 1 ống bẻ, nhưng mình thấy 1 số bạn vẫn kêu là khó bẻ, hoặc tâm lý bẻ sợ bị vỡ nên không thích thiết kế này.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Dưỡng ẩm cơ thể hạnh nhân Almond Milk Concentrate 200ml L'Occitane
Nếu có thể đánh giá chất lượng 10 sao mình cũng sẽ cho em này điểm 10. Chất kem siêu mượt, quệt tay vào bạn sẽ có cảm giác như ấn vào lớp bơ mềm vậy. Chỉ cần 1 lượng kem nhỏ là đủ cho 1 diện tích da khá lớn do chất kem mềm trơn rất dễ bôi, không hề vón bết hay bị đọng lại ở kẽ da. Chỉ cần xoa vài lần kem đã thẩm thấu vào da, bạn sẽ cảm nhận ngay tức thời da mình mềm và mượt hẳn, hoàn toàn không dính. Vậy nên mặc dù là kem body nhưng dung tích 200ml đủ cho bạn dùng lâu hơn hẳn so với các loại kem còn lại. Ngoài ra do có chiết xuất từ sữa và hạnh nhân nên tác dụng làm mềm mịn các vùng da nhám sần sùi như đầu gối, khuỷu tay, hoặc giúp làm săn chắc các vùng da có xu hướng dễ bị chùng, nhão ( như bụng, đùi, ngực). Ngoài ra em này cũng có nhiều nhược điểm, tuy nhiên không nằm ở chất lượng. Đầu tiên là giá, trời ơi mắc ghê gớm, nếu không phải được tặng rồi xài nghiện thì chắc không bao giờ mình nghĩ tới mua món này. Tuy nhiên dùng thì thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. Hơn nữa hãng cũng ra loại túi refill với giá dễ thở hơn để cho các bạn có thể mua dùng. Nhược điểm thứ 2 là mùi. Nếu ai dị ứng mùi thì nên dùng thử trước khi quyết định mua. Vì mùi sản phẩm rất đậm, mùi thơm sữa đậm đà, và bám khá là dai, tới mức mình bôi xong tưởng như đang trong nhà máy sản xuất kẹo sữa, phải chừng 1 thời gian mũi bạn quen mùi mới mất đi cảm giác mùi ngọt đó tồn tại trên ngưòi. Nhược điểm thứ 3 đó là thiết kế, đối với mình ban đầu khi nhìn thấy lọ kem khá thích, vì cảm giác sang và chắc chắn. Nhưng dùng thì thấy không thích, vì lọ thủy tinh này rất nặng, và sau khi bôi kem xong thì cảm giác cầm rất dễ tuột tay, thực tế là mình đã bị tuột tay vài lần. Nhưng cho dù nhiều khuyết điểm (đối với cá nhân mình thôi) nhưng em ấy vẫn là kem dưỡng da body chân ái trong mọi hoàn cảnh. #Review #event #moisture #L'Occitane

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phượng Vũ đã đánh giá sản phẩm Kem cấp ẩm tức thì dạng gel Belif The True Cream Aqua Bomb 50ml
#review #moisture #event Mình đã dùng qua cả 2 dạng cream dưỡng ẩm của hãng loại Aqua bomb (dạng gel) và mosturizing bomb (dạng cream) thấy tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. Theo như giới thiệu của hãng sau khi bôi da của bạn sẽ được dưỡng ẩm liên tục kéo dài tới 26 giờ với dạng cream, hoặc cung cấp độ ẩm nhiều hơn tới 70% với dạng gel. Về texture thì dạng gel sẽ mỏng nhẹ hơn, khô nhanh hơn và cho cảm giác da mềm ẩm (chất gel màu xanh nhạt làm cho khi mở hộp ra đã thấy thích mắt) còn dạng cream thì dính hơn, bạn sẽ mất vài phút để kem có thể thấm vào da tùy theo điều kiện thời tiết hoặc loại da, da sau khi bôi rất mềm, mượt, tuy nhiên hơi dính, nhưng không bị bóng dầu. Mình thường dùng em cream để trộn với retinol của obagi để làm giảm kích ứng và khô rát da, kết quả là cho dù dùng re 1% nhưng da mình hoàn toàn không bị đỏ, không bong tróc hay ngứa rát. Về nhược điểm của em này là giá, nếu bạn mua chính hãng thì giá hơi cao. Nhất là so với thời điểm hiện nay 1 số hãng đã cho ra nhưng dòng kem dưỡng ẩm với quảng cáo là dưỡng ẩm tới 72 hoặc 100 h.

#Review