icon cart
Trở lại
Son dưỡng Omi

 Chào các bạn, hôm nay hãy cũng tớ đi khám quá cây son dưỡng bé nhỏ đa tài của tớ nhé <3<3
             _______..........______..........______..........______

                                            🍀🍀🍀

  • XUẤT THÂN: hãng omi đích thực là hãng nội địa Nhật, hãng này có 1 lịch sử rất lâu đời nữa. Gia thế không tầm thường tí nào, vậy mà giá thành của em ấy chỉ có 40k, quá rẻ mà dùng thì lâu lắm luôn, cực hợp ví tiền học sinh, sinh viên ấy. Hãng này tớ còn thích chai kem chống nắng hình con gấu màu xanh í, ngon bổ rẻ 🤟🤟
  •  PAKAGING: nhỏ, gọn, cầm chắc tay. Nắm đậy kín , chắc chắn, mở ra hay đóng vào đều nghe tiếng cụp của nắp. Chất nhựa của thỏi son tốt, tay vặn son nhẹ, dễ dàng thao tác, điều chỉnh. Thiết kế đơn giản , bao phủ bởi màu xanh rêu mát mắt, kết hợp với chữ trắng làm cho sản phẩm hài hòa.
  • MÙI HƯƠNG: thoảng thoảng mùi bạc hà thanh mát, dịu nhẹ, khôg quá nồng gắt.
  • Chất son: lì, dưỡng ẩm khá tốt. Lên môi không bóng như son Astrid đâu. Lên môi mát lạnh luôn, ẩm ẩm, căng căng thích lắm nên ngày nào cũng dùng đó ạ.
  • Ngoài ra, son còn có khả năng chống nắng là 1 trợ thủ đắc lực trong công cuộc bảo vệ và làm giảm môi thâm....


Cảm ơn bạn đã đọc bài review của tớ, nếu có thời gian bạn hãy thử trải nghiệm dòng son omi này nhé ❤❤
#Review

Gel dưỡng BENTON ALOE PROPOLIS SOOTHING GEL

HÔM NAY em xin giới thiệu 1 e gel dưỡng ẩm cực phẩm đời tui cho mn nè. Có ai quan tâm hôn ạhh.

Ây da, phải nói phải lòng e ấy rùi ạ. Tại sao em lại thích đến thế???

  • Bé ấy có thành phần chính từ lô hội ( nha đam) giúp làm dịu nhanh chóng làn da cháy nắng, kích ứng đó nhé. Mẹ e từng bị nổi mẫn đỏ, ngứa vì dị ứng hương liệu và tại thời điểm đó mẹ cũng mới dứt xong kem trộn, sau dùng thì da đỡ hơn í.Tinh chất lô hội cung cấp độ ẩm sâu vào da,duy trì độ ẩm trên da cho làn da luôn căng mọng
  • Ngoài ra, bạn ấy còn kem thêm tp là keo ong. Đây là chất chống oxh tự nhiên, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tiến lên tiêu diệt lũ mụn sưng đỏ. Như vậy, các bạn da dầu mụn nhạy cảm nên thử nha. Các e dậy thì đang bâng khuâng k biết chọn dưỡng ẩm dạng gel nào thì "tậu ngay và luôn đi"
  • Texture dạng gel trong suốt dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì dưới da nuôi dưỡng da mạnh khỏe từ trong ra ngoài.
  • Em ấy sỡ hữu bảng thành phần siêu lành tính, hợp với mọi làn da. Đặc biệt da nhạy cảm, dễ kích ứng. Còn các bạn da khô chắc k đủ đô.
  • Về bao bì: thì phải nói đơn giản nhưng đẹp vô cùng. Với mẫu mã mới, hộp k nhám như lúc trước, bù lại bảo vệ môi trường cực kì nhé.
  • Giá thành 285k cho 1 lọ 100ml. Khó tìm đc 1 sp lành tính, giá cả dưới 300k, dung tích lớn thế này đó


                        Thanks you for reading❤❤

 #Review

Kem chống cancer coucil dòng Ulta

Xin chào mọi người, hôm nay tôi xin reivew về kcn cancer coucil ạ.
                                🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

  • Tôi xin nói sơ về hãng. Đây là 1 sản phẩm đến từ nước úc, cacer coucil( hội đồng chống ung thư nổi tiếng của ÚC) nên khá yên tâm đấy chứ.
  • Tiếp theo, bao bì dạng tuýp nhựa với dung tích 110ml( gấp 2 lần kcn thường có trong thị trường) nhưng cầm rất nhẹ, k quá cồng kềnh có thể đem đi học, đi làm đều rất ok. Màu chủ đạo là xanh biển mát mắt,kèm theo 1 chút vàng rực tựa như nắng mùa hè và ít màu trắng. Sản phẩm có biểu tượng hình hoa vàng, dễ thương nhỉ <3<3. Cái lỗ lấy sản phẩm hơi to nên khi lấy xong thì các bạn nên lấy tay chùi nhẹ, k là bấy nhầy í.
  • Nghe bảo là dòng bán chạy nhất của cancer coucil đó ạ. Chống nắng lên tới 8h, khả năng chịu nước tận 4h. Là kem chống nắng phổ rộng, hợp da dùng treatment
  • Mùi em này nồng nhưng k bằng vichy tui đã sd, mùi của nó giống kcn banana boat á.
  • Dạng cream không quá đặc, thoa lên cảm thấy mát mát lạnh lạnh, dễ tán, thấm nhanh, k nâng tone da, k lộ vân kem. Sau khi thoa xong, tay tui nó rít rít khó chịu lắm. Cái tui ghét ở đây là bóng da kinh khủng, sau 30 40 đụng lên nó vẫn còn dính dính. Ui tệ hại lắm. Kiềm dầu thì khỏi nói, mời bạn đi tìm tình yêu khác nhá. Tui xài bị xuống tone đó các bác ơi. Nên tui chuyển xuống dùng cho body luôn, ok lắm.

Nếu hỏi tui có mua lại không thì tui sẽ mua nhưng là dòng khác chứ dòng này cho da thường, da khô, hh thiên khô, body, treatment( dòng màu xám cũng đc đó, các bạn có thể nghía thử). Đi biển dùng loại này cũng khá ra gì và này nọ ạ.
Nhớ thoa lại sau 2 3 tiếng để phát huy công dụng tối đa ạ
Giá thành dưới 300k

Cảm ơn và hẹn gặp lại

#Review