icon cart
Trở lại
HÔM NAY MIE REVIEW KEM DƯỠNG BERGAMO VITAMIN

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ? 💬💬💬 

Hi, Mie trở lại rồi đây! Hôm nay sẽ là em kem dưỡng cung cấp vitamin từ Bergamo nhé!

Nói một chút về Brand này nè, vì em này cũng chưa quá phổ biến với chị em chơi hệ skincare lắm á.

Bergamo: 

Bergamo là thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty LK Cosmetics Hàn Quốc. Quen mặt nhất bạn có thể biết đến serum vàng 24K nguyên chất 99.9% của hãng. Còn dòng kem dưỡng mình review thì còn khá mới á. Nhưng cơ bản đã có mặt trên shopee luôn rồi nè.

Packing:

Ui em này thì hộp thủy tinh nhưng cầm chắc tay rất thích luôn nha. Vỏ nhám và thông tin sản phẩm được in nổi nên rất gọn đẹp nha.

Texture:

Chất kem em này cơ bản với mình khá mướt và mịn khi thoa. Tuy nhiên, khả năng thẩm thấu vào da lại hơi lâu. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được lớp màn mỏng phủ lên da, phải massage đều tầm 1 phút thì mới thẩm thấu được hết kem. Bên cạnh đó kem có hương ổi chín thì phải (theo mình là vậy) nên cũng khá thơm. 

Thành phần:

Vitamin: chứa hàm lượng cao vitamin C và E chống oxy hóa, đều màu da.

Allantoin: phục hồi vết thương, dưỡng da và bảo vệ da, có tác dụng bảo vệ làn da nhạy cảm và làm dịu làn da bị kích ứng.

Adenosine: giúp cải thiện nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Công dụng:

Theo như thành phần cơ bản có thể thấy được công dụng chính của kem dưỡng vitamin từ Bergamo chính là dưỡng sáng da, chống oxy hóa và chống lão hóa da. 

Đối với Mie thì sao? 

- Màu da được cải thiện đều màu hơn, chính xác là các đốm nâu thâm mụn mờ dần.

- Da có phần mịn màng hơn, cảm giác dầu cũng được kiểm soát tốt hơn.

- Riêng về chống oxy hóa cho da, đây là chức năng phổ biến nhất của Vitamin nhưng về cơ bản hơi khó cảm nhận trong thời gian ngắn.

Yêu thích: 7/10đ

#Review #skincare 

HÔM NAY MIE REVIEW XỊT KHOÁNG DR.CHAZMI CLEAN AC MIST

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ? 💬💬💬 

Lại là Mie đây, dạo này mình quá bận rộn nên không thể review thường xuyên được. Tuy nhiên, vẫn sẽ trả review trước cho em xịt khoáng mình nhận được từ Inbea nhé!

Xuất xứ: điểm trừ đầu tiên to đùng chính là việc mình không có quá nhiều thông tin về em này ở Việt Nam. Từ web đến fanpage mình đều không có những nguồn tin chính xác. Về cơ bản chỉ biết được xuất xứ từ Hàn Quốc thôi. 

Thành phần: song song với việc không rõ được xuất xứ thì mình lại mù tịt về bảng thành phần. Thậm chí, sau khi mở google dịch để quét thông tin trên vỏ chai thì mình vẫn không có cơ sở nào rõ ràng về thành phần.

Công dụng:

Về cơ bản công dụng chính của xịt khoáng sẽ là cấp ẩm cho da hoặc kết hợp thêm làm bền lớp nền. Tuy nhiên với em này Mie dùng chủ yếu là giải nhiệt giữa trưa ở công ty. 

Đánh giá sơ bộ thì em nó làm mát tốt, xịt vào là da mát rượi liền ý. Mùi hương thiên về cam sả và tia bắn ra tương đối nhiều, nhấn vòi 3 lần là đủ hết mặt nè. 

Yêu thích: hic thật lòng phải nói là Mie không quá ấn tượng với em này, nên cơ bản là không vote nè.

Mình nghĩ sẽ yêu thương nhiều hơn nếu có thông tin chi tiết về em nó á!

#review #xịt khoáng 

HÔM NAY MIE REVIEW HADA LABO LOTION (XANH)

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ? 💬💬💬
@Dung Dịch Dưỡng Trắng Da Tối Ưu Hada Labo Perfect White Lotion 100Ml

Em này nổi lên một thời đình đám với trào lưu “lotion mask”, nên Mie nghĩ chắc hẳn 9/10 chị em cũng đã biết hoặc thử dùng rồi nè.
Hada Labo thì cũng quá xịn rồi Mie không nói nhiều về Brand, chỉ tập trung về sản phẩm thôi nhé!
💦 Thành phần:
Sản phẩm gồm hai nhóm thành phần chính dưỡng trắng và dưỡng ẩm.Trong đó dưỡng trắng gồm:
 - Arbutin: hoạt chất dưỡng trắng sáng da thường nghe nói đến trong các thành phần mỹ phẩm.
- Vitamin C và E: mạnh về khả năng chống oxy hóa và đều màu da.
Dưỡng ẩm gồm: 
 HA và nano HA: đây là thành phần cấp ẩm phổ biến và dường như luôn có mặt trong tất cả sản phẩm dưỡng da (chỉ là nhiều hay ít á)
- Hạt Ý Dĩ cho da mềm mịn.

💦Công dụng:
Theo Mie được biết thì ở Nhật mọi người sẽ không gọi nước cân bằng toner mà sẽ gọi (hoặc thay thế) bằng lotion. Nên cơ bản có thể hiểu em này chính là toner mà chính ta vẫn thường dùng sau khi rửa mặt.

Xét về khả năng cấp ẩm và làm lotion mask em này Mie đánh giá khá là hài lòng. Cấp ẩm sâu, da mướt mịn hơn sau khi đắp lotion. Còn về khả năng dưỡng sáng, đều màu da thì Mie nghĩ bạn nên đầu tư cho một routine đầy đủ thay vì hy vọng vào lotion nha. Bởi em này chỉ là chất mở đường thôi, không phải dưỡng chất đặc trị á.

😍Yêu thích: 8,5/10đ

#Review #lotion 

HÔM NAY MIE REVIEW NƯỚC SỮA TẨY TRANG SENKA

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ? 
Nước Sữa Tẩy Trang Senka All Clear Milky Water Nourish Hai Lớp
----

Sau nhiều lần vật vã và dưỡng như quá mệt mỏi với việc senka chứa cồn khô da thì cuối cùng mình cũng khá ổn áp với phiên bản mới này.

Trộm vía là da mình cũng khá khỏe, nên dùng tẩy trang mình cũng không quá khắt khe trong việc có dành cho da nhạy cảm hay không. Nhưng Senka đã từng ám ảnh mình bởi mùi cồn và khô da. Nhưng với phiên bản mới “hai hệ nước + sữa” thì thật sự đã có những khác biệt trong trải nghiệm làm sạch của Mie. 

💦 Em này thì khác gì Senka tẩy trang trước? 
Chiết xuất tơ tằm trắng kết hợp cùng đậu nành Nhật & Hyaluronic Acid. Vâng đây chính là điểm mới giúp Senka lấy điểm lại trong mắt Mie. Thay vì tập trung làm sạch sâu như trước thì Senka đã bổ sung thêm những thành phần giúp dưỡng ẩm cho da hơn. 

Tiếp theo là mùi cồn, nếu bạn để ý sẽ thấy những sản phẩm tẩy trang  Micellar  trước đó của Senka sẽ để thông tin là không kích ứng, không chất tạo màu nhưng lại không nói về cồn hay hương liệu. Và riêng với em nước sữa tẩy trang này thì Senka đã dám tự tin “không cồn - không màu - không mùi” luôn rồi nhé! Một sự đột phá xuất sắc cho Senka vì đã yêu thương làn da đúng cách hơn. 

💦 Còn gì nữa? 
Đây là nước sữa tẩy trang 2 lớp nên khi dùng bạn nhớ lắc đều lên để tạo thành hỗn hợp màu trắng rồi mới dùng nha.

💦 Mie trải nghiệm thấy sao?
Khả năng làm sạch vẫn giống senka trước đó, có thể làm sạch được bụi bẩn, kem nền nhưng với phấn mắt, mascara thì hơi khó nha. => Make up sương sương thì okei nè.
Da đã ẩm mượt hơn sau khi tẩy trang, không còn cảm giác khô căng nữa.

😍Yêu thích: 8/10đ

#Review #taytrang 

HÔM NAY MIE REVIEW SON DƯỠNG CÓ MÀU LUSTRE

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ❓

SON DƯỠNG MÔI CÓ MÀU LUSTRE ❗

💋 Em này dạo gần đây được chị em thêm vào make up bag khá nhiều nè. Nên Mie cũng đu theo một em và review nhẹ với mọi người nhé!
Thành phần son dưỡng:

💄Son dưỡng môi có màu Lustre có thành phần chính gồm: dầu Squalane và Jojoba cùng bạc hà. Với  công dụng chính dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp dưỡng môi căng mọng và giảm thâm.
💄Chất son dưỡng Lustre:
Tuy nhiên, điểm ấn tượng của mình với em son dưỡng này chính là quá the mát, không phải kiểu the the mà là mát lạnh luôn ý. Thoa lên là cảm nhận rõ ràng môi mát hẳn lên, đến nỗi lấy tay chạm lên cũng thấy lạnh lạnh. Mình nghĩ là do thành phần bạc hà ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả chất son lên môi. Và may mắn là mình lại thích điểm này =))
💄Màu son:
Thỏi Lustre mình đang sở hữu để review là hồng mận, màu này theo mình đánh giá là dễ lên màu nhất. Hai màu còn lại Rose (hồng phớt), & Dahlia (cam đào) mình chưa dùng nhưng theo khách quan thì mình cũng dạo sơ review của vài chị em thì màu hồng mận sẽ là chân ái =)))

💄Tất nhiên, không đơn giản mà lọt top bởi Lustre gần như đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của thỏi son dưỡng môi mà chị em đang tìm kiếm.
- Lấp đầy rãnh môi
- Dưỡng ẩm.
- Màu môi tự nhiên.

😍 Yêu thích: 8,5/10

#Review #Son

HÔM NAY MIE REVIEW SERUM VITAMIN C BALANCE

HÔM NAY MIE REVIEW GÌ?
Serum trắng da, mờ thâm Balance Active Formula Vitamin C Brightening🍊🍊🍊🍊
🍊Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu ngon – bổ – rẻ và phá đảo các hội nhóm chị em thời gian gần đây không ai khác chính là: Balance Vitamin C.
🍊Bảng thành phần thời thượng với thành phần chính là vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da và da mụn).
🍊Làm sáng da, đều màu da đặc biệt ngăn ngừa hình thành đốm nâu là những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể kỳ vọng ở Balance Vitamin C.
Một điểm đặc biệt là chất serum không quá đặc mà ở thể lỏng được chứa ở chai nhựa, nên khi dùng lên da bạn chú ý thoa ngay trước khi serum tèm lem ra mặt và bị oxy hóa nhé!
🍊Với em này thì mình có thể cho 9.5/10đ vì dễ dùng , giá quá là học sinh sinh viên và tất nhiên là hiệu quả có thể nhận biết được sau 3-4 tuần nha. Theo mình em này không kích ứng quá nhiều và dường như là không kích ứng luôn, nên là gợi ý phù hợp cho những bạn mới tập tành làm quen với vitamin C nè.

#Review #serum

Sản phẩm chất lượng
Hà My đã đánh giá sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Vaseline Sáng Da & Ngăn Ngừa Lão Hóa Healthy white perfect 10 AH & Pro-retinol 350ML
Vaseline là một trong những nhãn hàng dưỡng thể được mọi người tin dùng nên Mie sẽ không giới thiệu thêm về Brand nè. 🌻Chai mình dùng là 350ml nên có dạng vòi xịt tiện lợi, có thể kiểm soát được lượng kem mỗi khi dùng. 🌻Thành phần đáng chú ý nhất của em này chính là AHA & Pro-Retinol: giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản xuất collagen và giảm thiểu vết nhăn. Với những bạn làn da tầm 25+, bước vào giai đoạn lão hóa thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. 🌻Sản phẩm được giới thiệu tối ưu 10 lợi ích, tuy nhiên với mình đánh giá cao nhất chính là khả năng làm đều màu da và giúp da ẩm mượt hơn. Các lợi ích còn lại cơ bản vẫn nên kiên trì đều đặn mỗi ngày nhé! 🌻Mình dùng sáng và tối vì em này còn cả khả năng chống tia UVA và UVB (nhưng vẫn phải che chắn nhé vì đây là dưỡng thể không phải sản phẩm chuyên dụng chống nắng) 🥲Khuyết điểm nhỏ là chất kem tương đối đặc nên những ngày nóng thoa sẽ hơi bết, phòng máy lạnh hoặc ngày mưa sẽ êm hơn ^^ #Review
Sản phẩm chất lượng
Hà My đã đánh giá sản phẩm Bộ 2 serum siêu cấp ẩm sáng da tức thì L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% (30ml x 2)
Packaging: Vẫn là kiểu thiết kế "quốc dân" của serum với đầu ống lấy tinh chất. Nhưng em này vỏ chai thủy tinh trong suốt cầm khá chắc tay và đặc biệt nhìn được serum sóng sánh bên trong ưng vô cùng á.  Thành phần: Mình sẽ nói về thành phần chính và được quan tâm nhất của em này chính là HA - Hyaluronic Acid HA có công dụng chính được biết đến nhiều nhất chính là cấp ẩm cho da từ đó giúp da mịn mượt và căng hơn làm giảm da khô, lão hóa. Đó là lý do vì sao các chị đẹp vẫn thường đi spa và tiêm HA để da căng bóng á =))) Nói về em serum L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% này thì thành phần không chỉ chứa 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid:  - Macro [HA]: Cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì (chiếm 0,5%) - Micro [HA]: Thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhăn và sáng da từ sâu bên trong (chiếm 1%) Đó cũng là lý do cho tên gọi HA 1,5% á =))) Texture: Về cá nhân mình đánh giá thì em này kết cấu không quá đậm đặc (chắc đặc hơn essence xíu) nên khi apply lên da bạn sẽ thấy serum bị chảy xuống má, xuống cằm xíu - nên chỗ này bạn chú ý khi apply nha. Thật sự về phần mùi hương thì em này với mình hoàn toàn không có hương liệu gì luôn, chỉ là thoang thoảng mùi HA á. (Do mình cũng có dùng một em HA nồng độ cao nên ngửi mùi mình nhận ra ngay) Sau khi thoa lên da và massage nhẹ thì serum sẽ thấm vào da rất nhanh nha, nên bạn có thể yên tâm tiết kiệm được thời gian chờ đợi các bước sau. #Review
Sản phẩm chất lượng
Hà My đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì Black Rouge Cotton Lip Color T08 Hot Mocha
Chất son dạng bột mướt mịn. Thoa lên môi có mùi như cà phê ý. Bám màu tương đối lâu, dùng làm má hồng cũng okei. #Review
Sản phẩm chất lượng
Hà My đã đánh giá sản phẩm Miếng dán trị mụn COSRX acne Pimple Master Patch (24 miếng)
Miếng dán có nhiều kích thước. Còi mụn được gôm lại sau khi mình dán qua đêm. Với mụn sưng thì xẹp hẳn. Tuy nhiên miếng dán hơi dày, thích hợp dán ở nhà hơn. #Review