icon cart
Trở lại
(Review) Bột rửa mặt Green Tea&Enzyme By Wishtrend.

Review Bột rửa mặt Green Tea & Enzyme Power Wash By Wishtrend
Hello!! Lại là One đây 
Oh, Đây là lần đầu tiên One được trải nghiệm bột rửa mặt luôn đó mọi người. Thật không ngờ dùng bột rửa mặt cũng có thể dịu nhẹ và hiệu quả không khác gì với sữa rửa mặt luôn. Và nay One mang tới review về bột rửa mặt Green Tea & Enzyme Power Wash By Wishtrend nhé.
Packing:
Xinh tươi, đầy sức sống với tông xanh mint giống như lá trà. Dạng nhựa nhưng packing vô cùng chắc chắn và lắp cũng chặt nên không lo là sẽ bị đổ ra đâu này. Dạng bột nên trọng lượng cũng nhẹ lắm, tiện mang đi lại lắm. Nếu không chiết ra hộp nhỏ mang đi cũng tiện luôn.
Thành phần:
Bột rửa mặt có 2  thành phần  chính  là trà xanh chống lão hóa cao với nhiều vitamin A,C,E giúp thanh lọc da và làm da láng mịn hơn. Papin ( enzyme từ nhựa đu đủ xanh) giúp loại bỏ các tế bào da chết, cải thiện bề mặt da.
Kết cấu:
Dạng bột, nhẹ, dễ bay có hương thơm trà xanh nhẹ nhẹ
Cảm nhận khi dùng:
Bột rửa mặt chỉ cần cho một chút nước xoa xoa nhẹ nhàng liền nhanh chóng trở thành dạng bọt rửa mặt nhẹ nhàng dịu dàng làm sạch cho da ( đến giờ mình vẫn thấy thần kỳ). Khi aplly cho da thì cảm giác dịu nhẹ, sạch sẽ và dễ chịu cực luôn.  Hiệu quả làm sạch khá ổn, yêu nhất là cảm giác rửa mặt bằng nước ấm cho mùa đông da không bị khô căng sau khi rửa mặt. Mình thích sản phẩm này ghê luôn.
Giá: 400-500k / 1 sản phẩm. Như vầy là hơi đắt nhưng mình có ý định mua lại sản phẩm này đó.
Đánh giá : 8.5/10 nì.

#Review

#Routine


 

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Tinh chất rau má cho da nhạy cảm SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule (55ML)
Review Skin 1004 Madagascar Centella Ampoule . Hello mọi người!! Lâu ghê rồi One mới lại ngồi chăm chỉ viết review này. Chẳng hiểu sao dạo này cứ lu bu nhiều việc thế là ngày nào cũng dặn lòng mai sẽ làm, mai sẽ lên bài mà đến tận hôm nay mới có động lực viết luôn đó  Sản phẩm mình review ngày hôm nay là sản phẩm Skin 1004 Madagascar Centella Ampoule nhé. - Packing: Ampoule 1004 được thiết kế đơn giản được đựng trong lọ thủy tinh cầm chắc chắn. màu sắc vàng trắng đem lại cho Skin 1004 Ampoule một vẻ bề ngoài nhìn sang trọng và đem tới cảm giác chất lượng ý. - Thành phần: Thật ngạc nhiên khi mình thấy sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh chất rau má của Madagascar hoàn toàn tự nhiên với các thành phần chất vốn có trong rau má: + 30% Asiaticoside: Cải thiện sự cân bằng lượng dầu – nước, giúp tổng hợp Collagen ở tầng biểu bì. + 30% Asiatic Acid: Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu làn da mẫn cảm, chống oxy hóa và góp phần cải thiện độ đàn hồi của da. + 40% Madecassic Acid: làm dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn do mụn để lại, làm lành làn da bị tổn thương. Với những thành phần như vậy Skin 1004 Ampoule phù hợp với mọi loại da giúp làm dịu và thanh lọc làn da. - Kết cấu dạng lỏng, nhanh thấm, dễ dàng thẩm thấu vào da chỉ sau 1-2 phút mà không gây bết dính cho da. - Hiệu quả khi sử dụng: Da mình là kiểu da khô thường, không mụn nên sau thời gian vài tuần sử dụng thì mình chẳng thấy được hiệu quả gì đáng kể ngoài cung cấp thêm cho da 1 chút độ ẩm. Với sự dịu nhẹ như này của Ampoule Skin 1004 phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm và đang bị mụn hơn.

#Review

Review The Ordinary Niacinamide 10%+ Zinc 1%

Review The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Sản phẩm The Ordinary chắc cũng chẳng còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp về hiệu quả cũng như độ phổ biến của nó. Tuy nhiên với mình thì đến gần đây mình mới trải nghiệm thử em nó một cách rất tình cờ như này. Đó là sau khi chị gái mình mua về để trị mụn nhưng lại bị kích ứng không thể dùng được nên đã đưa lại cho mình dùng thử. 

Sản phẩm có chứa Niacinamide 10%+ Zinc 1% được giới thiệu với công dụng giảm mụn viêm, điều trị mụn trứng cá đồng thời chống lão hóa, giúp sản sinh collagen làm căng mịn và giảm nếp nhăn cho da.

Vậy thực tế sau khi mình sử dụng thì sao nhỉ? Mọi người cùng tới với review của mình nhé.

+ Packing: Đơn giản nhưng thiết kế khá sáng do vậy nhìn vẫn sang, xịn lắm nhé.

+Giá: Bản xách tay Úc giá 360k. The Ordinary có nghi vấn hàng nhái nhiều nên chị mình cẩn thận khi chọn mua lắm.

+Cảm nhận khi dùng:

Sản phẩm dạng serum nhưng khá là dễ thoa trên da. Serum nhanh chóng thẩm thấu trên da mà chỉ mất đến 1 phút và không để lại cảm giác bết dính khó chịu nào.

+ Hiệu quả

• Đối với da nhạy cảm+ mụn như chị gái mình thì ngay từ lúc bôi ra cổ tay đã kích ứng gây nổi mẩn cả lên do vậy chị gái mình ngừng dùng luôn này.

• Đối với da khô+ không mụn như của mình thì mình không thấy được hiệu quả cụ thể sau thời gian sử dụng thử. Dùng xong mình cảm thấy da mình bị khô cảm nhận thấy rõ khi ngồi điều hòa lâu.

Do vậy với ai dùng The Ordinary nên cân nhắc kỹ chọn thành phầm và hàm lượng phù hợp với da của mình nhé. Trước khi dùng cũng nên test cẩn thận kẻo kích ứng da đó nha.

 

Cảm ơn mọi người đã đọc review của One ^^

#Review

 

 

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Review Sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser Sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx là sản phẩm mới gần đây mình sử dụng và cảm thấy yêu thích ngay từ khi sử dụng lần đầu. Hôm nay mình review cảm nhận khi sử dụng tới mọi người nhé - Packing: Dạng tuýp đơn giản, nắp chắc chắn dễ lấy, dễ sử dụng và hợp vệ sinh. 1 tuýp dung tích 150ml dùng được lâu lắm luôn. - Thành phần : Sữa rửa mặt được chiết xuất từ cây trà có độ PH từ 5.0 ~ 6.0 giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lớp nhờn, da chết trên da. Thành phần BHA tự nhiên giúp làm sạch da kể cả cho da nhạy cảm cũng dùng được vì nó rất là dịu nhẹ nhé. - Hiệu quả sử dụng: Cảm nhận của mình đó là mùi hương dễ chịu và cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng. Dạng gel mềm mại khiến mình khi dùng cảm giác da không bị căng hay rát khi dùng cùng máy rửa mặt. Da thấy làm được sạch khá sâu đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi cũng được làm sạch hiệu quả hơn hẳn. Sau khoảng thời gian sử dụng mình thấy da mình không hề bị mụn. da sạch và mềm hơn nữa ấy. Mình nghĩ đây sẽ là loại sữa rửa mặt mình sẽ dùng lâu dài cho đến khi tìm được loại sữa rửa mặt nào hợp hơn. Đánh giá chung Bao bì: 8/10 Hiệu quả: 8.5/10

#Review

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dành Cho Da Hỗn Hợp & Da Dầu Rất Nhạy Cảm La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream 125ml
Review gel rửa mặt La Roche Posay cho da nhạy dầu và da nhạy cảm. Biết tới sản phẩm La Roche Posay đã lâu nhưng gần đây mình mới sử dụng thử. Trước đó thì chỉ giới thiệu cho cô bạn da đặc biệt nhạy cảm và nhận được phản hồi rất tốt từ phía cô bạn ấy nên mình cũng dùng thử và viết đôi dòng review tới mọi người. * Về packing Mình đánh giá cao packing của sản phẩm La Roche Posay vì tuy khá đơn giản nhưng vẫn khá bắt mắt và tinh tế. Gel rửa mặt dạng tuýp nhỏ 50ml chắc chắn dễ sử dụng, dễ mang đi công tác hoặc du lịch. * Về thành phần và công dụng Thành phần chính của gel rửa mặt gồm : nước khoáng La Roche- Posay, Citric- Axit,Selen, Zinc- Pidolate...là những chất giàu nguyên tố vi lượng giúp da chống oxi hoá, làm sạch nhờn bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng đồng thời rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị làn da mụn. Do đó mà loại này thường được khuyên dùng cho da đang bị mụn, da nhạy cảm là vì vậy. **Cảm nhận khi dùng Thực sự gel rửa mặt khá dịu nhẹ với hương thơm thanh thanh đem lại cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên da mình là da khô nên khi dùng mình cảm thấy da chưa được sạch lắm, hơi quá dịu nhẹ đối với da của mình. Đặc biệt khi dùng cùng máy rửa mặt đem lại cảm giác hơi rát trên da do vậy mình cảm thấy không phù hợp lắm với sản phẩm này. - Ưu điểm: Sản phẩm phù hợp với các bạn có da mụn và da nhạy cảm.Hiệu quả đem lại khá tốt đã được kiểm chứng. - Nhược điểm: Theo mình thì giá hơi mắc 1 tẹo và da ai không phải da dầu hoặc nhạy cảm thì cân nhắc trước khi mua nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc review của One <3

#Review

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mặt Sukin Signature Facial Moisturiser 125Ml
Review kem dưỡng ẩm da Sukin Facial Moisturiser. -Xuất xứ: Thương hiệu Sukin- một nhãn hàng tới từ Úc và được biết đến các sản phẩm dưỡng da chiết xuất thiên nhiên. -Dung tích: 125 ml -Packing: Dạng vòi nhấn khá dễ lấy lượng kèm dưỡng bên trong nhưng mà cái vòi lỏng lẻo lắm. Lần đầu mình động vào đã tuột luôn cái vòi nhấn rồi. Thêm nữa khó lấy hết lượng kem nhấn ra do thiết kế vòi nên khiến cho kem dễ bị khô và không dùng được ý. -Thành phần : Kem dưỡng da dịu nhẹ Sukin với thành phần chiết xuất từ cây tầm xuân, ngưu bàng, mầm lúa mì, tinh dầu Jojoba, cây mộc tặc, tầm ma giúp da mịn màng, khoẻ mạnh và tươi sáng hơn. - Cảm nhận & Hiệu quả: Mình thực sự rất thích mùi hương của kem dưỡng đã Sukin hương thơm rất thiên nhiên, nhẹ nhàng nên đem lại cảm giác dễ chịu. Kem dưỡng là dạng kem đặc, mềm, mịn, xốp nên không dễ thấm và thẩm thấu dưới da cho lắm. Sau khi thoa nên da mình phải vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút thì lúc đó kem dưỡng mới thấm hết. Sau khi sử dụng một thời gian thì mình cảm nhận rõ rệt da mịn màng hơn và sáng hơn nữa ý. Tuy nhiên dùng vào mùa hè thì mình thâý kem dưỡng hơi bí bách và sáng da vẫn thấy da đổ dầu nhẹ. - Đánh giá chung: 4/5 sao. Sản phẩm khá chất lượng mọi người có thể trải nghiệm thử nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc review của One nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì Black Rouge Mousse Blending S04 Cherry Berry (4g)
** Packing Với tông hồng pastal ánh bóng làm chủ đạo thỏi son Black Rouge Moussse Blending ngay từ khi nhìn thấy đã khiến mình cảm thấy đây sẽ là một thỏi son ngọt ngào, mong manh, nhẹ nhàng ấy. Nhưng thực tế thân son thuôn dài bằng nhựa với phần thân cũng như phần lắp vô cùng chắc chắn nên không có việc mong manh dễ vỡ đâu nhé. Logo Black Rouge được thiết kế nổi bật trên thân son với màu bóng ánh sắc cầu vồng. Với mình thiết kế khá là đẹp, không quá nổi bật nhưng thể hiện được đúng chủ đề của dòng son này. ** Chất son: Son Blak Rouge vẫn luôn nổi tiếng là dòng son có chất son mềm, xốp, mát như kem nên dòng Mousse Blending này cũng tương tự có chất kem như vậy. Chất son mềm, xốp và đặc biệt hơn là dòng son này có chứa nhiều thành phẩn dưỡng môi nên độ ẩm cực nhiều. Dùng son mà mình thấy môi vừa mềm giống như một thỏi son dưỡng có màu tuyệt vời vậy. ** Màu sắc son: Theo mình tìm hiểu thì bảng màu gồm 5 màu: Màu S01 Rosy Cinnamon: hồng đào ấm Màu S02 Sweet Tangerine: đỏ cam Màu S03 Classic Beige: cam đất pha đỏ Màu S04 Cherry Berry: hồng tím Màu S05 Milky Latte: đỏ nâu Thỏi son mình trải nghiệm là thỏi son S05 mới màu đỏ pha nâu ( màu nâu của socola ý). Màu son thiên về màu màu nâu nhiều hơn nên khi đánh nên môi màu sắc không quá nổi bật, chỉ nhẹ nhàng phù hợp sử dụng hàng ngày khi bạn muốn trang điềm nhẹ nhàng nhé. Màu sắc với những bạn có da không quá trắng thì thật sự sẽ hơi bị tối so với gương mặt. ** Độ bền màu: Vì son có độ dưỡng cao nên độ bền màu không quá cao đâu ạ. Chỉ khoảng 2-3h là phải tô lại son rồi. Mà có khi nếu ăn uống thì xíu là phải tô lại luôn. Tuy nhiên với mùi hương dâu nhẹ nhàng dễ chịu như này thì việc phải đánh lại thường xuyên không quá phức tạp với mình. ** Đánh giá chung: Điểm 8/10 cho một em son có độ dưỡng cao, nhẹ môi và cực ngọt ngào như em nó nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense (2.5g)
Review Phấn mắt Mamonde Flower Pop Eye Brick. *Packing. Với thiết kế đoá hoa nhỏ nhỏ xinh chỉ cần nhìn thôi mình đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp dễ thương của sản phẩm phấn mắt Mamonde. Bảng phấn mắt tuy nhỏ nhưng được làm vô cùng chắc chắn nên dù mình có để trong túi xách, dù có va đập mình cũng yên tâm lắm luôn. Vì vừa nhỏ vừa xinh nên mình thường hay mang em nó bên mình luôn. Tuy nhiên vì sản phẩm nhỏ nên không có cọ nên dù mang bên mình thì mình cũng lười dặm lại. *Thành phần và cảm nhận khi dùng. Thành phần của hàng Mamonde luôn dùng thành phần thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng nên khi dùng cho mắt thì mình cũng yên tâm lắm. Phấn mắt mình sở hữu là màu Golden Begie những tông màu thiên về nâu, vàng, nude khá dễ đánh. Tông màu khi đánh nhìn khá tây luôn nên rất phù hợp đánh hằng ngày. Trong phấn mắt còn có bling bling bé bé xinh xinh giúp nổi bật cho mắt. Tuy nhiên phấn mắt lại khá dễ bay màu và độ bền không lâu do vậy mình nghĩ là cần dặm lại cho cả ngày dài nếu ai đó muốn có đôi mắt đẹp. * Đánh giá chung Bao bì: 5/5 Chất lượng:4/5 Một sản phẩm rất tuyệt vời luôn ^^

#Review

Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi (Phiên Bản 2020) 140ML
Review nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi The Cocoon Hãng The Cocoon là một hãng mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam mà gần đây mình mới biết tới và có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm của hãng. Hôm nay mình sẽ review về sản phẩm nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi nhé. - Packing: Thiết kế dạng chai xịt tóc khá đơn giản nhưng có nét rất Việt Nam, gần gũi và thân quen. Với mình với thiết kế packing như của bên cocoon khá là xinh và thể hiện được đúng tính chất sản phẩm xanh và rất Việt Nam. Tuy nhiên Cocoon cần cải tiến thêm về packing về chất liệu nhựa gặp nóng rất dễ bị giòn gây vỡ chai và vòi xịt rất dễ bị tắc gây khó khăn cho việc sử dụng . - Thành phẩn Nổi bật gồm những thành phần tinh dầu vỏ bưởi, Xylishine và Vitamin B5 với công dụng chống oxy hóa, giúp tóc khỏe mạnh, cải thiện tình hình gãy rụng tóc, cung cấp độ ẩm và giúp tóc khỏe mạnh - Hiệu quả: Mình thích rất chính là hương bưởi trong nước dưỡng tóc. Mùi rất thơm, thanh, nhẹ đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dung. Mình thường dùng sau khi gội đầu và tóc đã khô. Sau một thời gian sử dụng cảm nhận của mình đó là tóc không bớt gãy rụng, đầu dễ bết và còn dễ sinh gàu hơn nữa. Có thể do mình không dùng hợp hoặc dùng sai cách chăng? Hiện giờ mình đang dùng sản phẩm này vì yêu thích mùi hương của nó là chủ yếu. Nhưng có nhiều bạn của mình nói dùng rất hợp và có hiệu quả dưỡng tóc tốt lắm đó ạ. - Giá: Hiện tại thì giá của em này là hơn 100k/140ml. Dùng hoài không có hết. Cocoon bán cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi nên có thể mua để trải nghiệm với giá rất phải chăng đó nhé. #Review
Sản phẩm chất lượng
Oanh Oneone đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF 50+ PA++++ (90g)
Review Kem chống nắng Anessa Whitening UV SPF 50+ Mùa hè đến rồi và thứ không thể thiếu cho mỗi cô gái đó là kem chống nắng. Hè năm nay mình vẫn chọn cho mình một loại kem chống nắng được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất Anessa. Kem chống nắng Anessa cũng có khá nhiều loại và năm nay mình chọn Anessa dạng tuýp trắng ( được quảng cáo có công dụng làm trắng) để dùng thử. Cùng mình test thử xem em nó như thế nào nhé. -Packing: Dạng tuýp 90g, bao bì có màu trắng khá bắt mắt , trên bao bì toàn chữ Nhật không thôi à.Dạng tuýp này được khá nhiều nhưng mà rất hay bị dây ra lắp hoặc miệng tuýp sau khi mình sử dụng một thời gian, Tuýp khá nhỏ lên có thể nhét vào túi xách mang đi mọi nơi nhé. Khá tiện đó ạ. - Giá cả: Giá Anessa mình mua là 330k ở Wtason lúc được sale 40%. Chứ bình thường có khá nhiều bạn kêu Anessa đắt nhưng đáng đồng tiền bát gạo này. Mình thấy giá vậy cũng khá hợp lý vì những 90g dùng được rõ là lâu. - Chất lượng: Chỉ số chống nắng cao, thành phần mình tìm hiểu qua thì khá là an toàn. Anessa được nhiều người đánh giá tốt lắm nên mình yên tâm dùng và khi dùng mình thật sự thấy rất hợp với Anessa. Kem chống nắng mỏng, nhẹ, có độ ẩm cao, nhanh thấm và không hề bết dính luôn. Dùng kem chống nắng Anessa cũng không bị đổ dầu đâu ạ ( da mình là da thường nhé). Kem chống nắng Anessa chỉ nâng tông một xíu thôi nên không dùng như kem nâng tông nhưng cũng khiến gương mặt sáng hơn sau khi dùng kem. Điểm duy nhất khiến mình không thích ở Anessa là mùi cồn khá nồng khi vừa mở lắp lấy kem. May mắn thay là mùi cồn cũng nhanh bay và để lại mùi thơm nhẹ. Đánh giá tổng quan: 9/10 về chất lượng ạ. #Review