icon cart
Trở lại
THẤY HAY NÊN CHIA SẺ CÙNG CHỊ EM ^^

Các bà đã thấy cái Event mới của Inbea chưa nhỉ? Chia sẻ bài viết để nhận Voucher ấy. Tui chia sẻ thì cũng đã nhận được 50k ấy ròi dùng điểm thưởng để freeship nữa nên cũng vớ cái em đầm đỏ này. Vì là hàng thiết kể nên với giá này khá hợp lý và nhận hàng thì rất ưng cái vải luôn mn. 

Rồi các bà biết gì không, vài ngày sau khi tui mua chiếc đầm đỏ, Inbea cập nhật thêm mấy cái mã giảm giá, lòng tui quặng đau đó mọi người, thôi đành tự trấn an bản thân rằng do mình xui thôi T.T 

Thế là tui đành quất thêm cái đầm bông nhỉ này và áp dụng mã giảm Inbea cung cấp dưới và tậu cái vày này với gái 420k, lại dùng điểm thưởng để trả ship. Rất ưng ý với Inbea  về những ưu đãi này. Các bà cũng tậu luôn chiếc đầm xinh về nhá, thấy nhiều mẫu ưng quá trời ưng. 

#Review 

 

GÓC CHIA SẺ CỦA MEO MEO PHẦN 1

Hi  mọi  người, cuối  cùng  tui cũng tìm được chốn  dung  thân  cho tui  được  chia  sẻ  mà  không  ai  biết  tui là ai ^^ Chia  sẻ trên FB bị bạn bè vào  hỏi  " ủa  này  muốn  làm  Beauty  Blogger hay  gìì" :v  Quê  thật sự 

Lời  đầu  tiên thì tui muốn chia sẻ tui là người mụn nhìu đến nỗi có thể  liên tưởng đến  miếng cơm cháy đây hạt ớt , dầu  mỗi ngày lau hết được  nửa hộp giấy thấm dầu  và  lỗ  chân lông to như mặt trăng  qua kính hiển vi vậy. 

Nhưng  nay  tui đã tự tin để lên  Inbea  chia sẻ  là  cả 1 quá  trình  2 năm  dài  đằng  đặng  tìm  tòii, thử  dùng  nhiều  loại  sản  phẩm  khác nhau. 

Trước tiên mình  sẽ gửi  lên  đây  các  sản phẩm hiện tại mình đang dùng nhé  ^^ 
HẸN  GẶP CÁC BẠN Ở PHẦN 2 NHA - Ai  muốn  tui review về sản phẩm nào thì comment bên dứoi nhé 
#Review 

#Routine 

#skincare