icon cart
Khảo sát từ 10.000 tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, đây chính là 3 món skincare mà họ yêu thích nhất trong năm 2019
Khảo sát từ 10.000 tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, đây chính là 3 món skincare mà họ yêu thích nhất trong năm 2019
by Super Admin10/02/2020 - 14:03
Favorite341 Loves
Comment16 Bình luận
Người Hàn vốn vô cùng coi trọng chuyện làm đẹp và xây dựng chu trình skincare cầu kỳ hàng chục bước để có làn da đẹp như mơ.

1. Khảo sát từ 10.000 tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, đây chính là 3 món skincare mà họ yêu thích nhất trong năm 2019

Người Hàn vốn vô cùng coi trọng chuyện làm đẹp và xây dựng chu trình skincare cầu kỳ hàng chục bước để có làn da đẹp như mơ. Mới đây tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc kết hợp cùng công ty tư vấn dữ liệu Zero to One Partners công bố khảo sát trên 10.000 tín đồ làm đẹp xứ kim chi để tìm ra những món mỹ phẩm mà họ yêu thích nhất trong năm vừa qua. Đa phần trong số này đều là những món quen mắt, vậy chúng ta hãy cùng xem trong năm qua, con gái Hàn đắm đuối với những món skincare nào.

  • Toner Su:m 37 Secret Balancing: Thành phần chiết xuất từ thảo dược lên men giúp làm mềm da, cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da, phục hồi độ săn chắc và đánh thức vẻ đẹp của làn da. Khi vỗ lên da, toner thẩm thấu nhanh, có hương thảo dược dễ chịu, không gây nhờn rít.
  • Kem dưỡng mắt AHC Ageless Real Eye Cream: Nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng mắt giúp loại bỏ quầng thâm, dưỡng trắng và hạn chế sự hình thành lão hóa ở vùng da dưới mắt thì bạn đừng bỏ qua kem dưỡng mắt của AHC. Kem có thành phần chứa nhiều loại peptide, niacinamide, glutathione, collagen, bơ hạt mỡ, ceramide… giúp cải thiện làn da nhanh chóng.
  • Kem dưỡng nâng tông Innisfree Tone Up Cream: Kem dưỡng nâng tông chính là loại kem vừa có khả năng dưỡng ẩm lại giúp da nâng tông nhẹ, làm đều màu da, vậy nên dù không cần trang điểm thì bạn vẫn có làn da rạng rỡ, đều màu. Kem dưỡng nâng tông của Innisfree còn có chiết xuất từ hoa anh đào từ đảo Jeju giúp cải thiện làn da từ bên trong, giúp da luôn căng mọng.

Nguồn: Cosmopolitan Hàn Quốc/Kenh14

Blog-picture