Inbea là tên thương hiệu bán lẻ trực thuộc Công Ty Cổ Phần Osiris, giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0314626609

Do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp Ngày 15/9/2017 tại địa chỉ 8.6 Tòa nhà Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện trong việc giao dịch và mua hàng, chúng tôi xin thông báo thông tin và cam kết các quy trình mua bán qua website Inbea.vn và ứng dụng Inbea như dưới đây, bằng cách đăng ký, sử dụng ứng dụng, dịch vụ của Inbea, quý khách hàng hoàn toàn đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng mà Inbea đề ra dưới dây

Chính sách Điều khoản và điều kiện này được chia làm 3 phần trong đó:

Phần A: Chính sách hoàn tiền khi mua sắm qua sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT)

Phần B: Chính sách TMĐT, Bảo Mật Các Sản Phẩm do Inbea Phân Phối.

Phần C: Chính sách cộng đồng Inbea

Phần A. Chính sách hoàn tiền khi mua sắm qua sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT)

1.Định nghĩa hoàn tiền

Inbea là đối tác quảng cáo hoặc là đối tác quảng cáo gián tiếp của các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và Tiki. Inbea được hưởng hoa hồng chiết khấu trên mỗi đơn hàng và Inbea đem về cho các sàn TMĐT, từ đó Inbea trích hoa hồng cho người mua được gọi là hoàn tiền.

2.Quy định hoàn tiền

•Số tiền được hoàn cuối cùng áp dụng trên số tiền đã thanh toán sau khi đã trừ đi khuyến mãi, giảm giá, thuế VAT và phí vận chuyển.

•Số tiền hoàn thực tế có thể cao hoặc thấp hơn tỉ lệ Inbea ghi chú. Số tiền chính xác sẽ được Inbea thông báo đến bạn sau khi ghi nhận đơn hàng thành công từ sàn TMĐT.

•Tiền hoàn sẽ được Inbea thông báo và ghi nhận vào tài khoản của bạn từ 24 giờ đến 48 giờ sau khi đặt hàng thành công.

•Bạn có thể rút tiền đã được hoàn về tài khoản ngân hàng của bạn sau 60-90 ngày kể từ khi đơn hàng được nghi nhận thành công trên ứng dụng Inbea.

•Không click, bấm vào quảng cáo khác sau khi chuyển từ ứng dụng Inbea sang ứng dụng của sàn TMĐT.

•Không cho sản phẩm vào giỏ hàng của sàn TMĐT trước khi chuyển từ ứng dụng Inbea sang.

•Một lượt click, chuyển từ ứng dụng Inbea sang chỉ ghi nhận hoàn tiền cho 01 đơn hàng, Mở lại ứng dụng Inbea để đặt đơn hàng mới.

•Các hình thức gian lận tự tạo shop mua hàng, mua đi bán lại, mua số lượng lớn v.v… để nhận hoàn tiền sẽ không được chấp nhận

•Các đơn hàng chỉ được hoàn tiền khi bạn đặt hàng qua ứng dụng trên di động của Shopee, Tiki và Lazada. Khi bạn đặt hàng trên sẽ không được ghi nhận hoàn tiền.

Với các đơn hàng không đáp ứng các yêu cầu hoàn tiền Inbea sẽ không hoàn tiền cho khách hàng.

3. Quy định về Thuế Thu Nhập Cá Nhân của khách hàng

Tại “điểm I, khoản 1 điều 25 Thông tư số 111/2013/TT-BTC thì người trả thu nhập sẽ thực hiện khấu trừ 10% trên thu nhập của cá nhân trước khi trả cho cá nhân nếu có mức thu nhập từ 2 triệu đồng/lần trở lên trong các trường hợp sau:

- Cá nhân cư trú không ký hợp đồng lao động theo hướng dẫn tại điểm c, d khoản 2 điều 2”

Như vậy khi quý khách hàng tiến hành rút tiền hoàn, tiền thưởng từ Inbea với giá trị từ 2 triệu đồng trở lên sẽ khấu trừ 10% giá trị thuế thu nhập cá nhân tiền rút trước khi chuyển cho quý khách hàng.

Phần tiền khấu trừ này sẽ được Inbea nộp thuế thu nhập cá nhân thay cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật

4. Quy định về tranh chấp, ghi nhận đơn hàng, tiền hoàn.

Khách hàng hiểu rõ việc hoàn tiền của Inbea được thực hiện dựa trên hệ thống ghi nhận dữ liệu độc lập của sàn TMĐT hoặc đối tác của sàn TMĐT.

Mỗi sàn TMĐT có quy định chặt chẽ về việc ghi nhận đơn hàng, doanh số, trả hoa hồng và hoàn tiền khác nhau, thay đổi theo thời gian hoặc đơn phương thay đổi mà không có bất kỳ thông báo chính thức trước nào.

Vì vậy số tiền hoàn Inbea hiển thị không phải là cam kết cuối cùng về số tiền được hoàn cho mỗi đơn hàng khi quý khách hàng đặt hàng.

Ghi nhận hoàn tiền từ hệ thống của sàn TMĐT hoặc hệ thống của đối tác sàn TMĐT là cơ sở cuối cùng để quyết định đơn hàng của quý khách có được hoàn tiền hay không. Nếu hệ thống không ghi nhận đơn hàng, không hoàn tiền cho Inbea đồng nghĩa với việc quý khách cũng không được nhận hoàn tiền và Inbea không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào về vấn đề này.

Phần B: Chính sách TMĐT, Bảo Mật Các Sản Phẩm do Inbea Phân Phối.

1.Chính sách thanh toán:

Quý khách khi mua sắm tại www.Inbea.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

Hình thức thanh toán trả trước được áp dụng cho tất cả các giao dịch mua hàng từ nước ngoài:

- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);

- Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay…)

- Tài khoản Ngân lượng hoặc Ví Momo

Đối với mặt hàng có sẵn tại Việt Nam, ngoài các hình thức thanh toán kể trên, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD – Cash on Delivery).

Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán thành công, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng qua email, số điện thoại. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng, Quý khách hàng có thể phản hồi qua hotline: 0776510715 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

2.Chính sách vận chuyển:

∙ Phương thức vận chuyển

Inbea giao hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh qua các nhà vận chuyển được quý khách chọn khi đặt hàng.

Chi phí vận chuyển được tính bởi hệ thống của nhà vận chuyển đấu nối (API) với hệ thống của Inbea dựa trên khối lượng sản phẩm, địa chỉ gửi và nhận hàng cũng như gói vận chuyển nhanh hay chậm. Vì vậy ở mục giỏ hàng sau khi điển đầy đủ thông tin nhận hàng cũng như sản phẩm, hệ thống của Inbea sẽ cập nhật chính xác chi phí vận chuyển đến khách hàng

Đối với 1 số mặt hàng hoặc chương trình khuyến mãi Inbea có thể áp dụng phí vận chuyển cố định, phí vận chuyển này sẽ hiển thị chi tiết ở trang dặt hàng

∙ Phạm vi giao hàng

Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

∙ Thời gian giao hàng

Đối với đơn hàng của quý khách đóng gói và chuyển từ nước ngoài:

Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong thời gian vận chuyển tối đa 12 Ngày Làm Việc (áp dụng với khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh Hà Nội và Đà Nẵng), và 14 Ngày Làm Việc (áp dụng với các khu vực khác) tính từ ngày Quý khách nhận được Thông Báo Giao Sản Phẩm từ chúng tôi theo Các Điều khoản này nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định vì với các đơn hàng được giao từ nhà cung cấp nước ngoài, INBEA bắt buộc phải thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng hoá như khai báo, thông quan, kiểm kê nên có thể vượt quá số ngày cung cấp.

Trong trường hợp INBEA không thể giao hàng trong thời gian quá 10 ngày kể từ ngày cuối cùng mà INBEA cam kết, khách hàng có quyền từ chối đơn hàng và nhận 100% số tiền hoàn trả vào số tài khoản thanh toán hoặc quy đổi thành điểm thưởng và có thể dùng điểm này để tiếp tục mua hàng tại INBEA.

Trong trường hợp ngày giao hàng rơi vào Chủ Nhật và chúng tôi không thể thực hiện giao hàng được, thì việc giao hàng sẽ được thực hiện vào ngày Thứ Hai sau đó.

Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo trước cho Quý khách để sắp xếp thời gian nhận Sản phẩm.

∙ Cách thức kiểm tra Đơn đặt hàng

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng thực hiện Đơn đặt hàng qua mã vận đơn trong mục chi tiết đơn đặt hàng của ứng dụng Inbea hoặc mục lịch sử đơn hàng trên website sau khi đăng nhập vào tài khoản đã đặt hàng.

∙ Giao hàng chậm

Nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách ngày giao được điều chỉnh để giao các Sản phẩm.

Nếu Quý khách không thể có mặt để nhận Sản phẩm sau khi chúng tôi thực hiện việc giao Sản phẩm theo quy định của Các Điều khoản này, nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của INBEA sẽ tiếp tục liên hệ quý khách để nhận hàng tuy nhiên không quá 2 lần, trường hợp quý khách không thể nhận hàng vào thời điểm đó quý khách có thể nhận hàng tại địa điểm mà INBEA chỉ định.

Trong trường hợp này, mọi rủi ro đối với Sản phẩm vẫn được xem là đã chuyển giao cho Quý khách kể từ ngày chúng tôi thông báo đến quý khách. Nếu việc giao và nhận Sản phẩm bị trì hoãn vì sự từ chối nhận Sản phẩm không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng một (01) tuần cho sự cố gắng giao Sản phẩm lần đầu của chúng tôi) không nhận Sản phẩm hoặc lấy Sản phẩm từ đơn vị vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng một trong hai cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):

(a) Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác từ việc lưu giữ Sản phẩm mà Quý khách phải chịu; hoặc

(b) Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ Hợp đồng mua bán, trong trường hợp này chúng tôi sẽ không phải hoàn trả bất kỳ các khoản thanh toán nào mà Quý khách đã trả cho Hợp đồng mua bán cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, đồng thời có thể trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả Sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

Trường hợp đơn hàng với hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD - Cash on delivery) mà khách hàng từ chối nhận hàng không có lí do chính đáng, không chứng minh được việc vi phạm của INBEA trong việc bán hàng hoá cho quý khách hoặc không liên hệ được với quý khách thì INBEA có quyền: Liên hệ đến thông tin quý khách đã đặt ký và yêu cầu hoàn thành

giao dịch gồm thanh toán và nhận hàng cộng thêm chi phí phát sinh như lưu kho, chuyển hoàn, phát lại. Trường hợp quý khách từ chối nhận hàng mà không có lỗi phát sinh từ INBEA, chúng tôi có quyền khoá tài khoản của quý khách, khấu trừ tiền hàng và chi phí phát sinh vào số dư tài khoản điểm thưởng hoặc thông tin thanh toán quý khách đã đăng kí. Trường hợp vi phạm giao dịch của quý khách gây ra thiệt hại cho INBEA đến mức độ mà

pháp luật quy định, INBEA có quyên khởi kiện và yêu cầu bồi thường, chi phí thi hành án và phát sinh do bên thua kiện chi trả.

Tuy nhiên INBEA tin rằng mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch đều có phương án xử lý ôn hoà và đảm bảo quyền lợi nhất cho cả hai bên, INBEA cam kết hết sức hỗ trợ với tinh thần cầu thị, lắng nghe để đảm bảo chất lượng dịch vụ là tốt nhất.

Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các Sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các Sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi thông tin giao nhận hàng, Quý khách có thể gọi lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi +84776510715 hoặc email

[email protected] để được hỗ trợ. Quý khách lưu ý, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ thay đổi thông tin giao nhận trong những trường hợp được coi là hợp lý và được thông báo kịp thời tới chúng tôi, đồng thời chúng tôi cũng có quyền từ chối yêu cầu này do chúng tôi không sỡ hữu và quản lí hãng vận chuyển.

Trong trường hợp Quý khách yêu cầu giao Sản phẩm cho một bên thứ ba như người quen của Quý khách, hoặc cho bất kỳ đơn vị vận chuyển nào không ký hợp đồng trực tiếp với chúng tôi, mọi chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do Quý khách chịu.

3.Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:

Yêu cầu được hoàn tiền đổi trả và hoàn tiền do khách hàng thay đổi ý là không được chấp thuận

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đã được khui, qua sử dụng. Qúy khách chỉ được kiểm tra bằng cách mở bao bì bên ngoài, không xé seal, tem, bọc nilông. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề lập tức từ chối nhận hàng và liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xử lí

Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP GIẤY CARTON BÊN NGOÀI, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện ghàng bị lỗi... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 0776510715 để thông báo cho chúng tôi

- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, Quý khách

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán; bằng cách đăng ký tài khoản quý khách đồng ý với việc nhận email, thông báo từ chúng tôi.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao của website www.INBEA.vn với khách hàng khi cần thiết;

- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.INBEA.vn;

- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ . Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.INBEA.vn.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- Công ty TNHH Osiris

- Địa chỉ: Phòng 8.6, Tòa Nhà Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

- Hotline: 0776510715 - Email:

[email protected]

 

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu www.INBEA.vn thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin cá nhân đề nghị liên hệ Ban quản trị của website www.INBEA.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, www.INBEA.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, www.INBEA.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên www.INBEA.vn được www.INBEA.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của www.INBEA.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, www.INBEA.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên

www.INBEA.vn

.

www.Inbea.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua hàng, sử dụng dịch vụ tại www.Inbea.vn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. www.Inbea.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Phần C: Chính sách cộng đồng Inbea

Cộng đồng Inbea là nơi người dùng được tự do biểu đạt bao gồm viết nội dung, đăng tải hình ảnh, video clip nhằm mục đích trao đổi, kết nối các thành viên với nhau.

Tuy nhiên để đảm bảo hoạt động của cộng đồng là hoàn toàn trong sạch, tuân theo pháp luật cũng như thuần phong mỹ tục Việt Nam, người dùng phải tuân theo các quy định dưới đây và với bất cứ hành động nào được Inbea đơn phương cho rằng vi phạm sẽ do Inbea toàn quyền xử lý bao gồm các hình thức khóa tài khoản, xóa bài đăng:

Inbea đề nghị các bạn đọc kỹ các quy định dưới đây. Khi bạn chấp thuận là thành viên Inbea đồng nghĩa với việc bạn đồng ý tuân thủ các quy định sau:

1. Bạn phải xác nhận rằng tất cả các nội dung mà bạn đưa lên dù là công khai hay giới hạn hay gửi riêng hoàn toàn thuộc trách nhiệm cá nhân của bạn. Bạn có nghĩa vụ chịu trách nhiệm về ý kiến, quan điểm, nội dung mà bạn đăng tải, thảo luận trên Inbea.

Chúng tôi không kiểm soát nội dung đó vì thế chúng tôi không có trách nhiệm đảm bảo tính hợp pháp, tính nguyên vẹn và chất lượng của nội dung mà bạn đưa lên.

2 Bạn không được làm các điều sau trên cộng đồngInbea:

- Không thực hiện hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam.- Không tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định.- Không đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm của công dân.- Không đăng tải, tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.- Không đăng tải, tuyên truyền các nội dung vi phạm sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả.- Không dùng ngôn ngữ thiếu văn hóa, vi phạm các chuẩn mực đạo đức, văn hóa truyền thống Dân tộc Việt Nam.- Không gây gổ và sử dụng những lời lẽ, thái độ xúc phạm cá nhân hay tập thể trên cộng đồng Inbea.- Không thực hiện các hành vi có tính chất Spam bao gồm nhưng không giới hạn như bình luận, loan tin, nhắn tin…- Không lợi dụng Internet để quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc

danh mục cấm theo quy định của pháp luật.- Không tạo ra và đăng tải lên các liên kết chứa virus máy tính hoặc các chương trình gây hại và phá hỏng máy tính.- Không đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của Thành Viên khác trên Inbea. Không gây cản trở hoặc có những hành vi đe dọa việc sử dụng bình thường tài khoản, mật khẩu của NSD khác.

3. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào do NSD gửi lên. Mọi khiếu nại về nội dung, chúng tôi sẽ giải quyết tùy từng trường hợp và không có trách nhiệm buộc phải giải quyết, trừ khi để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

4. Bất kì nội dung nào mà bạn đưa lên, kể cả các thông tin cá nhân đăng ký tài khoản đều có thể được giữ lại hoặc cung cấp khi pháp luật, cơ quan có thẩm quyền yêu cầu và/hoặc chúng tôi có lý do để tin rằng việc lưu giữ hay cung cấp là cần thiết để đảm bảo sự tuân thủ pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho cộng đồng NSD.

5. Chúng tôi và những người ủy quyền của chúng tôi giữ quyền xử lý bao gồm nhưng không giới hạn như loại bỏ bất kỳ nội dung đăng tải không hợp lệ hay vi phạm các quy định, tiêu chuẩn mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự tổn thất của bạn do những loại bỏ đó.

6. NSD công nhận và đồng ý rằng việc đăng tải nội dung, chia sẻ các thông tin trên Inbea hoàn toàn xuất phát từ chủ ý của NSD. Chúng tôi chỉ tạo môi trường cho NSD đăng tải, chia sẻ thông tin mà không tham gia vào quá trình đăng tải thông tin của NSD cũng như không chịu trách nhiệm với bất cứ thông tin không đúng hoặc không chính xác nào trong các nội dung được đăng tải bởi NSD. Chúng tôi cố gắng tạo ra một cơ chế chia sẻ thân thiện và hữu ích cho tất cả cộng đồng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc, hiểu, đồng ý, chấp nhận các quy định của chúng tôi trước khi sử dụng bất kỳ Dịch Vụ nào trên Inbea.

Nếu bạn muốn có đầy đủ thông tin bất kỳ sự thay đổi nào của các quy định về sử dụng Dịch Vụ này trong tương lai, xin vui lòng truy cập website, ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cập nhật các quy định này cho mỗi lần vào truy cập và sử dụng các Dịch Vụ trên Inbea.

Hết.