icon cart
Trở lại

Bộ trị mụn MEE Natural hot trên tiktok liệu có thực sự hiệu quả không?

@Bộ thảo mộc Ngừa Mụn - Herbal ACNE (3 item) - MEE NATURAL

Chuyện là mình dạo gần đây vì hay thức khuya và ăn uống không điều độ, nhất là trong thời gian dịch này, mình đã lên nhiều em mụn đáng ghét, mụn viêm bọc cứ thay nhau lên và để lại vết thâm cứng đầu. Bạn nào giống mình thì chắc các bạn cũng hiểu cảm giác tự ti của mình thế nào trong đợt này.

Và mình tình cờ lướt tiktok tìm bộ sản phẩm trị mụn nào mà giá thành hợp túi tiền, không quá mắc mà cũng dịu nhẹ cho da. May mắn là mình đã tìm ra em bộ trị mụn nhà Mee Natural (sữa rửa mặt, kem dưỡng và kem trị mụn). Mình phải nói là nó tiện ích cực kì, vì bình thường nếu mua lẻ thì 1 chai cũng tầm 199k hoặc trên 150k. Và khi có bộ này rồi, mình tiết kiệm được 1 khoảng vì giá chỉ tầm 350k/ bộ, và tính tới giờ mình xài cũng được 1 tháng hơn rồi nhưng chai vẫn còn khá nhiều. Vì thế mình nghĩ bộ này sẽ xài được trong 3 tháng vì mỗi lần dùng chỉ lấy lượng vừa phải thôi.

Về chất lượng và bao bì của ẻm thì mình đánh giá cao. Đầu tiên về bao bì mình nhìn đã thấy ưng rồi, lúc mình mua thì shop giao cho mình hộp đóng gói rất tốt, màu xanh lá cây natural chủ đạo với tiêu chí tự nhiên của hãng. Dù là dòng Việt Nam lúc đầu mua cũng e ngại sợ mùi hoá học hắc hắc hoặc dòng kem trộn nhưng KHÔNG nha. Cực kì thơm mà kiểu nhẹ nhàng í, thích cực luôn. Sữa rửa mặt thơm hương thảo mộc thoang thoảng, kem dưỡng thì mùi dừa, còn kem trị mụn có mùi bạc hà. Còn về kết cấu của ba em thì đều là dạng sữa, mà riêng sữa rửa mặt mình thích nhất trong 3 sản phẩm vì rửa không khô da tẹo nào, còn ẩm ẩm, không căng hay rích da, nói chung là sướng lắm, màu sắc cũng kiểu thảo mộc luôn mới chịu à. 

Chất lượng thì mình nghĩ sẽ tuỳ theo thời gian và loại da của các bạn. Như mình thì mình xài tầm 1 tháng rồi nên mình cũng đủ để thấy da mình khoẻ hơn, mấy nốt mụn của mình từ từ đỡ dần, nhưng vẫn còn lại ba vết thâm nhưng mình tin mình xài tiếp thì thâm cũng sẽ đỡ thôi, mà được cái là từ ngày xài cái này, da mình nó mịn lắm, sờ sờ da nó mướt mướt trừ chỗ đám mụn ra. Không những thế, chắc do mình có xài kèm kem chống nắng nữa nên da trắng trắng hơn trước nhiều, không trắng rõ nhưng nhìn da cải thiện dần cũng dui lắm luôn.

Nói chung là chỉ có thể tóm gọn trong 3 từ đúng nhất là NGON-BỔ-RẺ. Bạn nào mà đang gặp tình trạng giống mình ấy thì tham khảo thử sản phẩm này nha. Chốt lại là chúc mọi người sớm có làn da đẹp hơn từng ngày để còn tự tin khoe mặt mộc nhé <3 

#Review #Trimun #Routine #HoiDap #skincare