icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Bảng phấn mắt Eglips Flash Shadow Palette 8.1g
sản phẩm thiết kế nhỏ gọn , có những màu sắc rất dễ dùng phù hợp cho người mới học makeup . lên màu cũng rõ, đậm mà còn giữ màu lâu . sản phẩm đáng mua ạ :3

#Review

Chán quá ạ bâyh muốn rì viu phải đợi duyệt :(((

#HoiDap

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Tinh dầu MAC Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile 14ml
Mình review kem lót M.A.C Prep+Prime Essential Oils là một hỗn hợp tinh dầu tự nhiên có tác dụng cấp ẩm & nuôi dưỡng làn da rất tốt, đặc biệt là đối với những bạn da khô. Ẻm được chiết xuất từ 7 loại tinh dầu tự nhiên khác nhau gồm: Persea Gratissima (Avocado) Oil: tinh dầu quả bơ Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil: tinh dầu lúa mạch Anthemis Nobilis Flower Oil: tinh dầu hoa cúc Citrus Aurantifolia (Lime) Oil: tinh dầu quả chanh Glycine Soja (Soybean) Oil: tinh dầu đậu nành Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil: tinh dầu hạt hướng dương Citrus Grandis (Grapefruit) Oil: tinh dầu bưởi Tuy nhiên, bản thân mình sẽ không sử dụng kem lót dạng dầu nhà M.A.C này. Bởi lẽ ẻm chứa khá nhiều thành phần hương liệu & tất cả đều có khả năng gây kích ứng da. Thậm chí, EWG & IFRA còn liệt chúng vào danh sách những chất phải hạn chế sử dụng. Một bảng full thành phần gồm 13 chất, mà hết 4 chất có tác dụng tạo mùi & gây kích ứng (xem chi tiết bảng trên) thì coi như cao rồi. Đặc biệt là tinh dầu chanh, nhiều người không biết cứ tưởng đây là một chất tự nhiên rất tốt, thực tế nó cực dễ kích ứng với da nhạy cảm luôn. Các bạn để ý, các chiết xuất thuộc họ cam chanh (có chữ Citrus dứng đầu) thì nên tránh ra, vì nó thường chứa Limonene là một loại hương liệu dễ khiến da mẩn cảm & làm nghiêm trọng hơn các vấn đề về da như mụn, vảy nến, viêm da… Tóm lại, mình khuyên bạn nào da da nhạy cảm hoặc đang bị mụn thì không nên dùng em này nhé, kích ứng chắc luôn. Với giá của ẻm cũng khá cao nữa

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Áo khoác dù nữ form rộng màu xanh DAVIES - Vitamin D Jacket (size M)
áo đẹp . bên ngoài màu xanh lên rất đẹp đẹp hơm trong ảnh rất nhiều . chất cũng dày dặn êm da . form dáng dễ mặc dễ mix

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Dầu tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil (150ml)
Dầu tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil dễ dàng làm sạch mọi lớp trang điểm và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm chứa thành phần từ dầu oliu thân thiện với làn da, làm sạch các lớp dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm trên da và sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả mà ko gây kích ứng da giúp sáng da; ẩm mịn cho bạn cảm giác làn da mềm mại, nhẹ nhàng mà sạch hiệu quả.

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Dầu Dưỡng Ẩm Da Mặt So Natural Signature Face Oil 30ml
Khác với thiết kế bao bì có màu vàng tươi, thì tinh dầu có màu vàng nhẹ, cùng với cấu trúc dễ thấm hút vào da, cũng như dễ dàng lan tỏa khắp bề mặt da. Sản phẩm tạo một lớp màng ẩm mỏng, bảo vệ da từ bên trong, cũng như có một sự căng bóng trên bề mặt da. Giảm khô da, cũng như kéo dài hàm lượng ẩm. Cho 1 làn da mềm mịn tự nhiên. Phù hợp cho nhiều loại da, đặc biệt là da thiếu ẩm và da khô. Thích hợp để cấp ẩm quanh năm, cũng như nhiều độ tuổi . Sản phẩm này dành cho: Những chị em bị khô da mãn tính, không thể duy trì đủ độ ẩm trên da. Chăm sóc da nhẹ với một lớp dầu mỏng. Cho những chị em bị khô da sau khi make up.

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Serum chống lão hóa da La Roche Posay Retinol B3 Serum 30ml
Các tín đồ skincare sau khi trải nghiệm cũng khen ngợi về độ lành tính của tinh chất La Roche Posay Retinol B3 không gây hiện tượng châm chích, có bạn thì chỉ bị nóng mặt nhẹ thôi. Ưu điểm Cấp ẩm cho da tốt. Da trở nên mịn màng, căng mướt hơn sau khi dùng. 0,3% retinol nên không gây châm chích, phù hợp với người mới bắt đầu. Kết cấu thấm nhanh, không gây nhờn rít. Hỗ trợ kiềm dầu ổn cho da. Nhược điểm Có cồn khô và hương liệu nên sẽ không phù hợp với một bạn nhạy cảm với hai thành phần này. Nồng độ retinol thấp nên cần thời gian dài để thấy rõ được hiệu quả. Giá thành cao.

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất SVR Giúp Giảm Mụn, Mờ Thâm, Chống Lão Hóa Sebiaclear Serum 30Ml
Ưu điểm điều trị và chăm sóc da mụn: Serum trị mụn svr giúp thông thoáng lỗ chân lông, mềm mịn da dành cho người có làn da dễ bị mụn. Công thức chứa nồng độ cao các hoạt chất hàng đầu mang lại hiệu quả gấp ba lần: chống mụn và khuyết điểm trên da, vết thâm và nếp nhăn. Các vết mụn và thâm giảm chỉ sau 7 ngày, da mịn màng hơn, căng hơn và được bảo vệ chống lại sự tác động từ bên ngoài. Kết cấu tươi mát, giữ ẩm, thấm nhanh và dưỡng ẩm trong vòng 8 giờ, sau khi thoa ngay lập tức thấm sâu vào trong da và biến thành một lớp lót trang điểm hoàn hảo. Không chứa cồn, Paraben, dầu khoáng, chất tạo màu. Hiệu quả đã được chứng minh dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu. Không gây dị ứng, không gây mụn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Dưỡng Chất Dành Cho Vùng Da Quanh Mắt Vichy Miner 89 Eyes Repairing Eyes Fortifier (15ml)
Mineral là sản phẩm dạng gel trong suốt lỏng và mát. Khi appy lên da nó tan cực nhanh và trả lại cho da bề mặt khô thoáng cực dễ chịu. Bạn sẽ không có cảm giác nặng mặt tới mức nhiều khi quên là mình vừa bôi kem xong. Với các bạn da khô thì đây như cứu tinh luôn nhé. Đặc biệt là các bạn nam cũng có thể xài nè. Vì em Vichy Mineral 80 này không màu, không mùi và không gây bết dính hay bóng da nên không ai phát hiện được luôn nè. Về độ hiệu quả thì gần như ... chẳng có gì, trừ việc da mịn hơn. Nhưng sau một vài tuần thì bạn sẽ thấy sự khác biệt ở em nó nhé. Da mặt sẽ mềm hơn, dấu vết dầu thừa vùng chữ T giảm dần, da săn chắc và căng mọng trong trẻo. Ưu điểm: Thích hợp với mọi loại da, từ da dầu thiếu nước đến da khô bong tróc, thậm chí là da mẫn cảm do lớp bảo vệ da bị phá vỡ, nhờ bảng thành phần hết sức giản lược và lành tính Tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong không chỉ đến từ những chất dưỡng ẩm dạng humectants đơn thuần mà còn nhờ 15 loại khoáng chất có trong nước khoáng, nên tác dụng sâu và bền hơn Sử dụng linh hoạt, có thể dùng 1 mình hoặc layer với các sản phẩm khác Dạng gel dễ tán, ráo nhanh và rất nhẹ mặt, không bị cảm giác ướt hay bết dính trên da Không có nguy cơ kích ứng Nhược điểm: Nhanh hao Tác dụng không nhanh, cần kiên trì Đánh giá của bản thân khi dùng Vichy Mineral 89

#Review

Sản phẩm chất lượng
quỳnh trâm đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack (100ml)
Mặt nạ ngủ Skin1004 có kết cấu dạng gel lỏng, màu xanh nhạt, khi bôi lên da cảm giác rất mát và ngay lập tức tan ra như nước. Khi mở nắp ra thì em này có mùi hương nhẹ, tự nhiên. Lúc mới bôi, da sẽ được bao phủ bởi một lớp màng ẩm nhẹ nhưng chỉ sau vài phút lớp ẩm này đã thấm luôn vào da, không bị bí bách, nặng mặt. Ngay buổi sáng hôm sau thức dậy, mình đã cảm nhận rõ sự khác biệt trên da. Ngoài việc các dưỡng chất trong mặt nạ ngủ Centella đã thấm hết vào da thì lượng dầu tiết ra cũng giảm đáng kể so với những ngày trước, mụn cũng giảm đỏ đi nhiều và bớt sưng hơn. Chỉ sau tuần đầu tiên sử dụng, da mình căng bóng hơn thấy rõ, da phục hồi nhanh và trở nên ẩm mịn hơn trước. Các nốt mụn viêm sưng dù chưa biến mất hết nhưng cũng bớt sưng đỏ hơn và nhìn tổng thể da có sức sống hơn rất nhiều. Kiên trì sử dụng được 1 tháng thì mình nhận thấy một vài sự khác biệt nữa trên da. Đầu tiên là tình trạng lỗ chân lông to đã được giảm đáng kể, do da bớt tiết dầu hơn nên lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng hơn, nhờ đó mà kích thước cũng nhỏ lại. Bên cạnh đó, da mình cũng sáng lên thấy rõ, những vết thâm mụn cũ đã mờ hẳn đi, da tươi tắn hơn, bề mặt da trở nên mịn màng và căng bóng hơn. Em này cũng hỗ trợ khá tốt cho quá trình giảm bong tróc và đỏ da khi sử dụng treatment, đặc biệt với những người sử dụng tretinoin thì mặt nạ ngủ Centella sẽ giúp hạn chế tình trạng bong tróc, đỏ rát trên da rất tốt. Bên cạnh đó, dù được giới thiệu là mặt nạ ngủ nhưng hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm.

#Review