icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Như Uyên đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream 1,5G
Chất lượng tốt

 

Son dưỡng môi không màu DHC Medical lip cream là một dòng son dưỡng khá nổi tiếng 

chắc chị em tụi mình ai cũng biết. Mình thì dùng đến cây son thứ 3 rồi hôm nay mới viết một chút review về em nó.

Về thiết kế bao bì em này cũng không có gì quá nổi bật chỉ với vỏ nhựa bình thường không nhưng cầm cũng khá chắc tay. Em này cũng khá tiện lợi khi mang theo dùng hằng ngày.

Em son dưỡng này có chất mịn, trơn và có màu vàng nhạt như sáp.DHC Medical Lip Cream không mùi nên rất thích hợp cho những bạn nhạy cảm mùi hương.

Khi đánh lên môi hơi bóng nhẹ, cảm giác hơi bết mình không thích lắm. Nhưng không thể phủ nhận em son dưỡng này giúp môi mình mềm mượt hơn, không còn tình trạng bong tróc da môi.Son này còn được mình dùng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ như một lớp mặt nạ ngủ cho môi, sáng dậy thì thấy được môi căng mọng, mịn hơn.

Bên cạnh đó còn có một điều mình chưa hài lòng lắm đó là son không thấm quá nhanh, nên khi dung em nó như một lớp son lót thì mình phải đánh lên môi trước 15 phút rồi mới dùng các son khác lên môi.

Giá thành em này cũng không quá cao, mình mua tầm 150k. Nói chung với giá thành này thì mình không còn đòi hỏi gì nhiều nữa.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Như Uyên đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang sạch sâu thoáng mịn Senka A.L.L.Clear Water Fresh (230ml)
Chất lượng tốt, giá cả phải chăng

 

Senka là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, cũng không còn xa lạ gì với chị em tụi mình. Mình thì sử dụng tẩy trang Senka all clear water fresh cũng đến chai thứ ba rồi. 

Em này có thiết kế chai nhựa hình trụ dẹt, màu xanh da trời. Thiết kế trông đơn giản bình thường và không có gì nổi bật thu hút lắm. Kết cấu thì ở dạng nước, trong suốt không màu. Có mùi hương nhẹ, nhưng khi apply lên mặt thì không còn nghe mùi nữa.

Mình dùng em này để tẩy trang hằng ngày khi không make up, theo mình dùng hằng ngày thì okla. Nếu make up thì mình có dùng thêm nước tẩy trang riêng cho mắt môi, vì em này không tẩy trang sạch hết được mascara và son lì. Đây chắc là điểm trừ lớn nhất của em này.

Khi sử dụng xong mình thấy em này có tác dụng làm sạch mà không quá khô da, giảm dầu nhờn.

Về giá thành thì em này khá rẻ, các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo em này nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Như Uyên đã đánh giá sản phẩm Toner nước hoa hồng Simple (200ml)
Rẻ, chất lượng

 

 

Simple một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh  với cam kết những sản phẩm không chứa hương liệu hay chất tạo màu mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng đã không còn quá xa lạ với chị em chúng mình nhỉ. Mình khi sở hữu làn da nhạy cảm thì không thể nào bỏ qua được những sản phẩm của hãng này. Mình đã dùng nước hoa hồng simple này ngay từ khi bước chân vào con đường skincare cho đến hiện tại, cũng không biết đã dùng bao nhiêu chai rồi:))

Khi dùng mình thấy em này cấp ẩm cực tốt, không gây châm chít, ngứa rít, khó chịu, khi sử dụng xong da sẽ căng nước. Có kết cấu dạng lỏng, siêu lỏng, lỏng như nước, màu trắng trong, dễ dàng thấm vào da. Em này có thiết kế chai nhựa với màu xanh lá rất vừa mặt, nắp chai dạng nhỏ giọt rất dễ điều chỉnh liều lượng khi lấy toner để sử dụng.

Em này cũng không phải không có nhược điểm nào. Đầu tiên, em này dạng nước lỏng nên mình dùng khá hao. Không có công dụng se khít lỗ chân lông như hãng quảng cáo. 

Tuy nhiên với giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu cấp ẩm của mình nên mình đã dùng em ấy liên tục từ lúc bắt đầu skincare đến bây giờ. Nên nếu bạn nào chỉ cần toner cấp ẩm cho da thì có thể thử em simple này.

Chai này mình dùng hết rồi mà chai mới chưa kịp về nên mình chụp đỡ vỏ nha

#Review

Review son MAC Powder kiss

Mình là tín đồ của nhà MAC, do đó hầu như son của mình đều dùng của MAC. MAC Brick Through thuộc dòng @Son M.A.C Powder Kiss Lipstick (3g) là em son mình mới tậu gần đây.

Đầu tiên về chất son, em son này có chất siêu lì mềm mịn, lên màu chuẩn sắc ngay từ lớp son môi đầu tiên, được kết cấu với chất son mỏng, nhẹ, lên môi tạo cảm giác nhẹ bẫng như không. Bên cạnh đó son cũng có nhiều chất dưỡng giúp nuôi dưỡng bờ môi từ sâu bên trong, tạo cảm giác mềm mại suốt ngày.

Về màu sắc, Son MAC Brick Through mang đến sắc son màu hồng đất nhẹ nhàng. Một sắc son hồng tự nhiên, chẳng cần make up cầu kì vẫn có thể sử dụng được.Màu son cũng khá tôn da.

Thiết kế thì em này vẫn mang thiết kế đặc trưng vỏ đen của nhà MAC.

#Review #Son 

Sản phẩm chất lượng
Như Uyên đã đánh giá sản phẩm Nước cân bằng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Toner @Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml đã cứu cánh cho làn da dầu mụn, lỗ chân lông to có sợi bã nhờn của mình.

Sau khi thoa toner Some By Mi  không hề gây cảm giác nhờn rít, nên giữa ngày khi chỉ ở trong nhà mà da đổ dầu thì mình vẫn có thể dùng toner này lau sơ qua da làm sạch da. Hiệu quả sau 1 tuần sử dụng Toner Some By Mi là làn da mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn, đặc biệt là những vùng da dễ sần sùi như hai bên cánh mũi, dưới cằm.

Sau khi sử dụng hết 1 chai thì mình thấy tình trạng mụn tuy không hết như quảng cáo nhưng được cải thiện hơn rất nhiều, toner này giúp các nốt mụn trên da mình nhanh khô hơn, làm xẹp các nốt mụn viêm, mụn bọc rất hiệu quả.

Mình đánh giá em này 8/10. Nếu bạn nào mà tình trạng da giống mình có thể cân nhắc sử dụng em này.

#Review