icon cart
Trở lại
Review Xịt Bưởi Dưỡng Tóc Cocoon 

Review Xịt Bưởi Dưỡng Tóc Cocoon 

Thương hiệu: Cocoon 

Xuất xứ: Việt Nam 

Dung tích: 140ml, dùng hơn 1 tháng. 

Giá thành: 135k, rẻ phù hợp túi tiền. 

Texture: có 2 lớp, 1 lớp tinh dầu và 1 lớp nước. 

Thiết kế: thân dạng trụ tròn, vỏ chai màu xanh lá đậm nhìn rất cuốn hút. Có 2 vòi xịt để bạn có thể dễ dàng thay khi vòi bị rỉ nước. Vỏ hộp lấy tone màu sáng thiết kế đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. 

Thành phần chính chủ yếu là tinh chất vỏ bưởi giúp kích thích mọc tóc, dưỡng tóc. 

Cách dùng: sau khi gội sạch tóc bằng combo dầu gội và xả của nhà Cocoon, mình chờ tóc khô và vén tóc xịt ở đầu chân tóc và mát xa nhẹ. 

Cảm nhận bản thân: vòi xịt mạnh, các hạt mịn bám vào tóc không gây bết rít. Sau khi dùng tóc có độ phồng. Mùi thơm từ bưởi dịu nhẹ không gây nồng gắt. Sau khi dùng kết hợp cả combo, mình thấy có tóc con mọc lên nên khá khả quan. 

Điểm trừ là khi dùng cần lắc lên, mà khi dùng lâu, vòi sẽ bị rỉ nước nên lắc sẽ làm đổ. Lúc này là nên thay vòi xịt rồi nè, nên mình chỉ note lại thôi chứ không trừ điểm😂. 

Có mua lại hay không? Mình sẽ mua lại và đặc biệt mua cả combo vì nó có hiệu quả với mình. 

Hi vọng bài viết hữu ích.#Review

Set chăm da retinol



💕Review Set Chăm Sóc Da Avoskin

1.Review Avoskin Retinol Sheet Mask là một mặt nạ dạng miếng, làm bằng chất liệu sợi mềm ôm sát da mặt. Bao bì dạng túi xé mở dễ dàng. Mặt nạ chứa Retinol, peptide, vitamin E, lựu và trà xanh có công dụng chính là tái tạo da mặt và chống lão hóa và làm chậm nếp nhăn trên da mặt.

Mình sẽ sử dụng sản phẩm vào ban đêm sau bước dùng sữa rửa mặt, mình sẽ đắp mặt nạ trong vòng 10 phút. Sau khi gỡ ra, không cần rửa mặt lại, mình sẽ để da khô tự nhiên và đi ngủ. Với thành phần retinol sẽ rất phù hợp cho các tệp da đang bị lão hóa. Sau khi đắp xong da sẽ thấy căng mịn và bừng sáng. Mùi hương sản phẩm khá đặc trưng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lưu ý là khi sử dụng các sản phẩm chứa retinol thì nhớ buổi sáng chống nắng kỹ càng nhé.


2. Review Miraculous Retinol Toner 100ml:

Mình khá thích sản phẩm này vì rất hợp với da mình. Sản phẩm lấy tone màu gỗ trầm ấm, lọ thủy tinh cứng cáp, cầm chắc tay. Texture dạng lỏng, trong suốt, thơm nhẹ mùi quýt. Sau khi dùng sữa rửa mặt mình sẽ apply sản phẩm trên da bằng cách cho ra tay và vỗ nhẹ lên mặt đến khi sản phẩm thẩm thấu hết vào da.

Với các thành phần đặc biệt như 5% AHA, 1% BHA, Niacinamide, Retinol... Giúp cải thiện sâu bên trong da, tái tạo da và làm da trắng sáng. Lần đầu tiên sử dụng, mình thấy so với các loại toner mình thường sử dụng thì em này thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn da, mùi thơm dịu nhẹ, hơi cảm thấy xót nhẹ nhưng sau dùng quen thì không sao. Sau khi dùng thấy da thông thoáng hẳn. Phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, da mình có vài đóm mụn sưng nhưng dùng sản phẩm không bị châm chít. Khả năng làm trắng sáng sau tuần đầu tiên chưa hiệu quả lắm nhưng mình quan sát thấy da mềm và các lỗ chân lông mờ hẳn.

3. Review Avoskin The Great Shield SPF 50 PA ++++ 5ml:

Với các thành phần Zinc Oxide, Niacinamide, Centella Asiatica, và Vitamin C có chức năng làm dịu da, giảm thiểu tác hại của việc tiếp xúc với ô nhiễm, an toàn cho da nhạy cảm. Texture đặc màu trắng sữa, khi áp lên da không gây bí và nhờn bóng, hiệu quả khán nước 4/5. Khả năng chống nắng các tia UVA, UVB cao nên da đang treatment dùng được. Khả năng kiềm dầu rất ấn tượng, lúc bôi lên không gây bón hay vệt sáng, da cũng rất ráo. Lưu ý nhỏ là sản phẩm có thành phần cetearyl Alcohol nên da quá mức nhạy cảm nên cân nhắc nhé.

Giá thành: 178k/5ml

Recommend: mình có tiền sẽ mua một em size lớn dùng luôn.

4. Review Perfect Hydrating Treatment Essence 30ml:

Thiết kế chai thủy tinh cứng cáp, thành lọ có độ nhám, nắp vặn, sản phẩm lấy gam màu trắng sáng làm chủ đạo khá bắt mắt và tạo điểm nhấn. Texture dạng sệt, không màu, mùi hương thơm nhẹ nhàng. Với các thành phần đặc trị như Et-VC, Chamomille, Carrot Oil, Rosehip Oil,... Giúp khắc phục mụn trứng cá và mụn nhọt và tránh tình trạng da khô và xỉn màu. Lần đầu apply cảm giác tinh chất làm da rất mát, thấm nhanh vỗ nhẹ xíu là tệp vào da. Mùi hương dịu nhẹ rất relax. Mình dùng sản phẩm buổi sáng và tối sau bước toner. Sau khi sử dụng thường xuyên, da mặt mình thấy có sáng hơn và cảm thấy căng mịn hơn. Các đốt mụn viêm được làm dịu và các vết thâm có cải thiện.

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN: mức giá của các sản phẩm đều trong khoảng dưới 500k nên phù hợp với túi tiền nhiều người. Đặc biệt sản phẩm có thành phần retinol nên những da đang bị lão hóa thâm sạm có thể cân nhắc dùng để cải thiện tình trạng da. #Review




THẠCH BÍ ĐAO COCOON


Review Thạch bí đao Cocoon
#Review
Thương hiệu: Cocoon

Xuất xứ: Việt Nam

Dung tích: 30ml, dùng sáng tối hơn 1 tháng rưỡi.

Giá thành: 175k, (mình mua deal chỉ 135k) phù hợp túi tiền cũng như là chất lượng mang lại.

Thiết kế: bao bì chỉnh chu, được đựng trong hộp thủy tinh tròn, nắp vặn rất cứng cáp. Lấy tone gỗ nâu trầm làm chủ đạo.
Thành phần ( tham khảo Google):
- Chiết xuất bí đao: có tác dụng giúp ngừa mụn trứng cá
- 5α-AVOCUTA®: là một thành phần hoạt chất tự nhiên chiết xuất từ dầu bơ giúp làm dịu da và điều chỉnh sự bài tiết bã nhờn bằng cách ức chế hoạt động của enzyme 5α-reductase
- TECA™: là hoạt chất nổi bật của công ty Seppic - Pháp, đây là tên thương mại của hỗn hợp tinh khiết gồm 3 phân tử đặc trưng trích ly từ rau má là axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic. Các phân tử đặc biệt này giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, làm lành làn da, tăng cường sản sinh collagen, từ đó giúp những vết mụn được làm dịu và nhanh lành, đồng thời giảm tình trạng để lại sẹo xấu sau mụn.

Texture: dạng thạch mịn, màu trắng ngà, thơm nhẹ mùi bí đao. Mình khá thích dạng này.

Cách dùng: dùng sản phẩm ở bước sau cùng trong quá trình dưỡng da. Mình hay bảo quản bằng tủ lạnh khi thoa lên rất đã🤗

Cảm nhận bản thân:

Khi áp kem lên da rất mát. Không bị nhờn rít, mùi thơm nhưng khi xoa xíu lên da là bay hết. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, hai má có thâm đỏ và ít mụn, nhưng dùng không bị kích ứng và thấy khá hợp da. Ban đầu, mình dùng thử ở vùng có mụn thấy không châm chít và da có độ ẩm không bị bí nên sau đó dùng cho hết mặt. Khả năng kiềm dầu em này mình chấm 4/5. Hầu như buổi sáng ngủ dậy không thấy da bị nhờn hay đổ dầu. Hiệu quả giảm mụn mình chưa đánh giá được. Nhưng với một em kem dưỡng có hiệu quả kiềm dầu vầy mình đánh giá khá tốt.

Recommend: 3.75/5.

Dầu xả bưởi Cocoon


Review Dầu Xả Bưởi Cocoon

Thương hiệu: Cocoon

Xuất xứ: Việt Nam

Dung tích: 310ml, dùng hơn 2 tháng

Giá thành: giá gốc 195k (mình mua kèm voucher giảm 30 cành), với mình thì phù hợp túi tiền

Thiết kế: Chai dáng trụ đứng, vỏ màu xanh lá bắt mắt, vòi pump ấn nhẹ là ra.

Texture: đậm đặc, màu hơi ngả vàng, thơm mùi bưởi đặc trưng.

Thành phần: Chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi Việt Nam truyền thống kết hợp với vitamin B5, hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine™ cùng công thức dịu nhẹ không chứa sulfate, giúp làm sạch tóc và giảm gãy rụng, mang lại mái tóc đen dày, chắc khoẻ và mượt mà.

Cách dùng: sau khi gội đầu. Mình sẽ lấy một lượng vừa đủ mát xa từ phần thân tóc đến ngọn. Và xả sạch với nước.

Cảm nhận bản thân: em này dùng khá relax, mùi thơm làm mình rất dễ chịu và thư giãn. Khi dùng không cảm giác bị rít, bết tóc. Tóc sau khi xả rất mướt và mềm. Có mùi thơm nhẹ thoang thoảng. Tóc sau khi dùng có độ phồng nhẹ và ít dơ hơn. Sau khi dùng một thời gian kết hợp cùng tinh chất xịt bưởi thì có kết quả rất khả quan. Tóc con mọc lên và tóc có độ bóng bẩy.

Recommend: 4/5. #Review

Review Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5


Review Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5

Hế lô cả nhà, tiếp với chuyên mục review sẽ là một em son kem ver.5 của nhà Black Rouge hen. #Review

Thiết kế của ver này cũng na ná giống các bộ trước, điểm nổi bật là vỏ hộp là màu xanh da trời tạo sự tươi mát. Ver 5 lấy 5 tone đỏ huyền bí khác nhau vừa nổi bật vừa đầy cuốn hút. Mình đang test màu A23, một sắc đỏ pha ánh cam và có một tý nâu nhẹ, khi tô lên môi sẽ là một màu khá sáng môi nhưng không gây chói nhờ sắc nâu này. Texture xốp, mịn, tô không gây vón mà dễ tán nên có thể tận dụng làm má hồng cũng xinh lắm nè.

Mùi hương trái cây ngọt nhẹ, với mình những mùi từ son nhà Black Rouge luôn là điểm gây ấn tượng vì mùi hương rất tự nhiên. Sau khi tô, môi sẽ có độ ẩm, mịn, mướt, cảm nhận môi có độ mịn màng. Son có nhiều thành phần dưỡng nên khả năng trôi cao. Độ lỳ chỉ ở mức 60%, ăn uống nhanh trôi tuy nhiên sẽ có lớp finish nhẹ sau khi trôi nên tổng thể vẫn ổn.

Một số điểm mình chưa ưng là son dễ day vào răng, và so với Ver.3 mình đang dùng, em này không làm bật tone răng lắm.

Recommend: 3.75/5.

Hi vọng bài viết hữu ích.

Review Kem vitamin E làn dịu nhẹ nhàng COMMONLABS 70g

Review Kem vitamin E làn dịu nhẹ nhàng COMMONLABS 70g 

Thiết kế: dạng hộp, nắp bật màu đen, thân tuýp lấy tone màu xanh lá làm chủ đạo. Tổng thể nhỏ gọn và tiện lợi. 

Với chiết xuất hơn 77% từ lá trà, một thành phần tuyệt vời giúp giảm mụn trứng cá và bã nhờn, kem vitamin E COMMONLABS rất thích hợp cho các làn da đang bị tổn thương do mụn. Ngoài chiết xuất trà xanh, thành phần kem còn có các hoạt chất như Vitamin E,Madecassoside,Allantoin...giúp bảo vệ da trước các tổn thương từ môi trường ngoài. 

Kết cấu kem dạng emulsion, đậm đặc màu xanh nhạt. Thơm nhẹ mùi trà thanh mát. Sau khi thoa serum, tôi sẽ apply sản phẩm lên da. Kem thấm khá nhanh, da được cấp ẩm, thông thoáng nhẹ mặt. Tuy nhiên, sau khi thoa, da hơi cảm giác dính, không khô ráo. Sáng thức dậy, tôi cảm nhận vùng chữ T khô thoáng không tiết dầu nhiều. Các đốt mụn sưng viêm có giảm đau và sưng đỏ. 

Sau hơn gần 5 tuần kết hợp sử dụng 2 sản phẩm, tôi cảm nhận da có sự thay đổi tốt hơn. Tình trạng mụn viêm và bã nhờn trên mặt được kiểm soát. Vùng thâm mắt cũng cải thiện đáng kể.#Review

Tẩy trang Lo'real

💕Review Nước tẩy trang L’Oreal Pháp 3 in 1 Micellar Water 

Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: L’Oreal
Dung tích: 400ml 

Thiết kế: không có gì nổi bật lắm, dáng đứng, chai nhựa trong suốt, nắp bật màu hồng nhạt, vì bằng nhựa nên cảm giác sản phẩm hơi mong manh một xíu. 

Brand có 3 dòng gồm: 

Màu hồng- Moisturising: dành cho da khô và da thường.
Màu xanh dương nhạt - Refreshing: dành cho da dầu, da nhạy cảm.
Màu xanh dương đậm - Deep_cleansing: làm sạch sâu. 

Mình đang dùng loại màu hồng. 

Cảm nhận bản thân: 
Điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm là giá rẻ chỉ trong ngưỡng 150k thôi, dung tích lớn, dùng rất tiết kiệm. Dùng phải hơn 4 tháng. 

Sản phẩm có mùi thanh cực kì nhẹ, có bọt khí, khi tẩy trên da không bị nhờn rít, sau khi tẩy da có độ mềm và ẩm. Da ráo không gây bóng nhờ. Da mụn dùng không bị kích ứng, ban đầu mình chỉ hơi cảm thấy những chỗ mụn viêm bị châm xíu, mấy lần sau dùng không sao hết. 

Hiệu quả tẩy trang ở mức vừa: 

+ Test với kem chống nắng: sạch 4.5/5
+ Test với son môi lỳ, kẻ mắt: 3.5/5
+ Test với lớp make up: 3/5 tẩy phải 3 miếng bông mới ổn. 

Mình nghĩ sản phẩm thích hợp dùng cho những ai chỉ sử dụng kem chống nắng thôi. Với nữa mình da hỗn hợp thiên dầu dùng em màu hồng thấy cũng ổn áp, ai lỡ mà mua sai màu vẫn có thể sử dụng hen. 

Rate: 3.5/5.#Review

Review SET MAKE P:REM 

Review SET MAKE P:REM 

Thương hiệu: Make P:rem là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt được chiết xuất từ thiên nhiên. 

Thiết kế: Mình đánh giá rất cao về thiết kế vì sản phẩm đẹp mắt, tiện dụng và nhỏ gọn. Sản phẩm lấy tone sáng tạo cảm giác tươi mát. 

Cách dùng: Sau khi tẩy trang, lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt và tạo bọt, xoa nhẹ trên da để lấy đi bụi bẩn. Rửa mặt sạch với nước và thoa toner. Sau bước thoa tinh chất, mình sẽ apply kem dưỡng, xoa nhẹ cho kem thấm vào da. 

Cảm nhận bản thân:
Ưu điểm: 

- Sữa rửa mặt tạo bọt xốp, mềm mịn, apply lên da dễ chịu không bị kích ứng, da không cảm giác bị khô căng, cảm giác da mềm và thoáng hơn sau khi dùng. 
- Toner khá lỏng, thơm nhẹ mùi cam, dịu nhẹ, cấp ẩm nhanh trên da. Khi apply lên cảm giác mát mẻ dễ chịu. 

-Kem có mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu. Chất kem có độ sánh mịn, màu trắng ngà. Khi apply lên da thấm khá nhanh. Tôi không cảm thấy bết rít khó chịu sau khi thoa. Mỗi buổi sáng thức dậy, da luôn có độ ẩm, mềm và không bị đổ dầu.
- Da của tôi thuộc dạng da hỗn hợp thiên dầu có mụn ẩn và sưng viêm, tuy nhiên lúc dùng sản phẩm cảm giác rất dễ chịu, không bị kích ứng. 
- Sau hơn 4 tuần sử dụng, da của mình cảm nhận có độ ẩm mịn cao, vùng chữ T được kiềm dầu tốt, những nốt mụn sưng đỏ cũng giảm sưng viêm. Da trong sáng khỏe hơn rất nhiều. 
Giá thành: khoảng 500k. 

Nhược điểm:
-Giá thành của kem dưỡng khá cao so với tôi. Tuy nhiên, brand luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng nên bạn có thể tận dụng các chương trình đó để mua sản phẩm với giá tốt hơn để trải nghiệm. 

Recommend: 4.5/5#Review

Review Bột ngũ cốc óc chó hạnh nhân DAMTUH Hàn Quốc

Review Bột ngũ cốc óc chó hạnh nhân DAMTUH Hàn Quốc 

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: Damtuh 

Hộp 270g gồm 15 gói 

Thành phần chủ yếu gồm: quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, lạc, hạt ý dĩ (Coix). 

Công dụng: bột ngũ cốc tốt cho tim mạch, huyết áp và hệ tuần hoàn của não. 

Cách dùng: pha 1 gói với 20ml nước sôi, khuấy cho tan bột và thưởng thức nóng. Có thể cho đá nhưng mình thấy uống nóng là ngon nhất. 

Cảm nhận bản thân: 

Bột có vị thơm ngọt từ các loại hạt, khi pha sẽ thấy có vài hạt vụn to như hạnh nhân, óc chó...nhai vui miệng lắm😄. Mình thấy vị ngũ cốc rất ngon, không gây ngán như các loại ngũ cốc khác mình từng dùng. Đối với team lười ăn sáng như mình, buổi sáng uống một gói là cảm giác no lâu và luôn đầy năng lượng rồi. 

Giá thành bình dân hộp 15 gói giá 120k thôi ( mình tham khảo trên các sàn thương mại) rẻ, tiện lợi dễ dàng mang theo bên người để sử dụng khi cần thiết. 

Recommend: 3/5.#Review

Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

Review Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

Hôm nay mình xin gợi ý em version 3 mang đậm nét hè năng động của nhà Black Rouge tới chị em nhen. Bộ sưu tập version 3 mang khuynh hướng và màu sắc trẻ trung năng động với tone màu ánh cam làm chủ đạo.

Version 3 với các tone màu theo hướng màu sáng và nổi bật với:
- #A13 - Juicy apricot: Cam đỏ tươi
- #A14 - Peachy Red: Đỏ đào trầm
- #A15 - Sunny Jujube: Nâu ánh đỏ
- #A16 - Dried Cherry: Tím ánh đỏ
- #A17 - Bolivian Pomegranate: Đỏ lạnh
Mình đang sở hữu màu A15- nâu ánh đỏ.

Cảm nhận bản thân:

-Thiết kế thỏi vuông đặc trưng, màu sắc theo tone đỏ cam cuốn hút. Vỏ hộp màu cam sáng, nắp thì màu đỏ cam. Đánh giá thiết kế thì bé này mang tone màu khá nổi, nắp có hiệu ứng tráng gương ( với mình đây là một nhược điểm nhỏ vì khi dùng sẽ hằn dấu vân tay). Thân dạng trụ vuông cứng cáp, có độ nhám cầm chắc tay. Nếu so sánh với các version thỏi vuông mình đang có thì thiết kế về bao bì và màu sắc của em này theo khuynh hướng sáng, nét và trẻ trung hơn. Mình nghĩ đây có thể là một điểm nhấn của sản phẩm trong version 3 của bộ sưu tập. Nói chung là ưng lắm 4/5.

- Chất son mềm và mướt, khi tô lên không cảm giác nặng môi. Thêm nữa, son có thêm thành phần dưỡng ẩm nên môi sau khi tô luôn có độ ẩm mượt giữ lâu hơn. Mùi thơm trái cây ngọt dịu, mình nghe khá giống mùi dâu đây là một điểm cộng mình rất mê của nhà Black Rouge.

- Màu mình đang dùng là A15- nâu ánh đỏ, lên màu chuẩn. Nhìn khuôn môi sau khi tô khá tự nhiên và có độ căng sắc sảo. Tone màu này hợp với tệp da trắng sáng hơn, vì mình da ngăm tô cảm giác hơi chìm sắc môi.

- Độ lỳ mình không đánh giá cao vì em này chỉ giữ ở mức 3/5 thôi, ăn uống nhanh trôi, tuy nhiên lớp finish khá tự nhiên và không gây xỉn môi. Lưu ý nhỏ là khi tô hãy để son khô lại rồi mới dặm thêm nhé để tránh lem trên răng nè.☺️

-Giá thành: 298k, rẻ rẻ😋 HSSV cứ cân tất.

Hi vọng bài viết hữu ích. #Review