icon cart
Trở lại
Wakemake Whipping Tok Tint #01

Đối với con gái mà nói son dường như là món mỹ phẩm chưa bao giờ là đủ. Bao nhiêu cũng thấy vui mỗi lần mua một thỏi son mới. Các bạn có thấy vậy không?

Tớ mới khám phá ra một thỏi son cực ưng ý, son kem Wakemake Whipping Tok Tint.

 

Dành cho các bạn chưa biết về thương hiệu Wakemake thì đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn, được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sản phẩm hiện đai, cá tính cùng phân loại đa dạng. Tớ rất ấn tượng với slogan của hãng, “Wake your color. Make your scene” mang ý nghĩa đánh thức sắc màu, tạo nên thế giới riêng cho vẻ đẹp của chính bạn. 

 

Wakemake Whipping Tok Tint là son kem được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi bảng màu đa dạng, thiết kế hiện đại và giá cả cực mềm, rất phù hợp với các bạn còn đi học như tớ. Giá sale chỉ 150k quá là hợp ví, chốt deal không cần suy nghĩ.

 

Thiết kế son đậm chất son Hàn, với vỏ hộp bằng nhựa trong có thể thấy được chiếc son bên trong. Cây son hình trụ vuông vức và nhìn nhỏ xinh ạ. Nắp son màu đen, thân son thể hiện màu son bên trong nên rất dễ phân biệt. Trên thân son có đề tên thương hiệu được in rất tinh tế. Cọ son mềm và hơi cong vát hẳn 1 góc nên rất dễ tán son và lên viền cho môi.

 

Chất son mousse lên môi nhẹ mịn như nhung, để lại lớp son mướt mịn. Son sẽ nhanh chóng tạo lớp lì mịn trên môi, không gây bóng quá mà nhìn đủ quyến rũ. 

 

Điểm cộng của Wakemake Whipping Tok Tint là khả năng lên màu căng nét và khả năng giữ màu đỉnh của chóp. 

 

Thành phần son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như chiết xuất mật ong, chiết xuất từ quả Macrocarpon và chiết xuất hạt Rosa Canina nên lên môi tớ không bị khô nhé, tớ đã thử cả lót và không lót son dưỡng thì môi đều không bị khô căng.

 

Bảng màu đa đạng với 11 màu đều là những gam màu kẹo ngọt ngào. Màu tớ review hiện tại là màu # 01 Cherry Whip, đỏ anh đào siêu cuốn hút. Màu này cũng khá an toàn nhỉ, tôn da và trắng răng. Bạn có thể tự tin ngay cả với mặt mộc khi dùng màu son này.

 

Bạn có thể đánh lòng môi hay cả môi với son kem Wakemake Whipping Tok Tint. Tớ thấy đây là thỏi son cực hợp với các bạn có đôi môi khô một chút, cần thường xuyên dưỡng ẩm nhưng lại khó chịu vì bết dính. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có gam màu rực rỡ và lên màu chuẩn thì son kem Wakemake Whipping Tok Tint #01 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhé! 

#wakemake

#Review

#Son

Romand Milk Tea Velvet Tint #01

 

Nhắc đến trà sữa là nhớ tới hương vị thơm ngon béo ngậy, nhắc tới Romand Milk Tea Velvet Tint là nhớ tới cây son trà sữa gây thương nhớ!!!

 

Romand là thương hiệu mỹ phẩm Hàn rất được lòng các bạn trẻ từ son bóng cho tới son lì. Lấy cảm hứng từ những ly trà sữa ngọt ngào, Romand cho ra mắt phiên bản son trà sữa đốn tim biết bao nàng thơ. 

 

Thiết kế cây son nếu theo hình dung của các cô nàng mê trà sữa là chính như ly trà sữa thật. Màu son cũng trùng với màu vỏ hộp giấy bao ngoài nên rất dễ lựa khi mua son, thân son cũng bằng nhựa trong nên nhìn rõ màu son bên trong. Phần nắp là nhựa màu trắng, thân son có màu nên nhìn nổi bật. Trên thân son có những điểm tròn trắng được ví như những viên chân trâu dai giòn. Có in màu son và dòng son trên thân son, rất dễ để phân biệt.

 

Ưu điểm lớn nhất là chất son đặc, mịn và dễ tán hơn những dòng son kem lì khác và mùi thơm hệt như ly trà sữa ngọt ngào, dịu dàng. Hãng cho ra mắt bảng màu gồm 4 màu son mà tên gọi đều có gắn mác TEA, dễ thương xỉu.

 

#01 Red Tea là màu mình review hôm nay ạ. Đây chính là màu son an toàn mà mọi cô gái đều có thể dùng được, tôn da và sáng men răng. Màu son không bị trầm quá đâu mà cũng không cần trang điểm vẫn đẹp, rất dễ sử dụng.

 

Bảng màu gồm vỏn vẹn 4 màu nhưng lại đều là những gam màu hot trend cho các chị em lựa chọn. Mỗi gam màu sẽ thể hiện cá tính và thích hợp với gu riêng của từng nàng.

 

Màu son lên chuẩn ngay lần thoa đầu tiên nhưng vì son khá dễ trôi nên mình tô lớp dày hơn bình thường. Được cái không làm khô môi các bạn ạ.

 

Với mức giá rất hợp với các bạn tuổi teen thì đây là sự lựa chọn phù hợp với mình lúc này. Mình sẽ mua thêm màu #02 Chocolate Tea, đỏ nâu vì mình thích những gam màu đậm và nổi bật. Cây son “đáng tiền” để mua diện Tết các bạn ời 👉🏻

#Review

#Son

Sản phẩm chất lượng
Little Wind đã đánh giá sản phẩm [Quà đổi điểm thưởng] Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #RD 187
Review tiếp theo là thỏi son đến từ thương hiệu Shu Uemura, thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của tập đoàn L’Oreal. Đây là son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #RD187 nhé. Nếu như thỏi son trước mình review về 1 màu đỏ lạnh thì đây lại là 1 sắc đỏ trầm ấm, đỏ rượu. Điểm giống nhau là 2 sắc đỏ này đều mang lại cho cô gái sở hữu chúng 1 đôi môi quyến rũ. Thiết kế của son Shu Uemura 187 mình tương đối thích với phần bạc đơn giản sang trọng cùng nắp nhựa trong suốt, thấy được màu son bên trong. Tên thương hiệu in trong thân son phần bên trong lớp nắp nhựa, khá tinh tế. Nếu bạn có lo lắng phần nắp nhựa này khi dùng có dễ bị bể hay tuột lỏng thì yên tâm nhé. Nó khá chắc so với vẻ ngoài có phần mỏng manh đó đấy, mỗi lần đóng mở đều tạo ra lực không nhẹ. Điều mình lo lại là cái phần xéo của thỏi son tuy dễ kẻ viền môi nhưng với thân son kim loại thế này dễ gặp tai nạn lắm, mình bị gãy 1 lần nhớ mãi không quên. Màu son đỏ rượu 187 này rất hợp với mùa đông, mình chọn mua màu son này không phải không có lý do nha, chính là rất hợp với thời tiết và mùa lễ hội đang đến gần. Màu lên chuẩn ngay lần thoa đầu tiên, màu son không có kén da nhưng nên trang điểm thêm chút cho xinh ạ. Điều tâm đắc nhất là chất son Shu Uemura không có chứa chì và không làm khô môi. Đánh son Shu Uemura chỉ có mềm là mềm, nhẹ tênh trên môi, không bị bột lợn cợn. Son lì chính hiệu nhưng vẫn có xíu dưỡng nên môi nhìn khá là mướt, cuốn hút nhé! Độ bền màu lên đến 6 - 8 tiếng cũng là điểm cộng cho thỏi son này. Mình đánh cả ngày không cần dặm lại vẫn thấy đủ tươi xinh. Vậy cuối cùng chỉ là xem giá của thỏi son này có khó nhằn không? Tầm 600k các bạn à, không rẻ mà cũng không phải đắt, chất lượng đi đôi với giá thành, hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Little Wind đã đánh giá sản phẩm Thuốc Nhuộm Tóc Miseen Hello Bubble Foam (100g)
Xin chào mọi người! Mình quay lại với review son Bobbi Brown Luxe Lip Color Retro Red. Thỏi son must have của mọi cô nàng sang chảnh, thích vẻ đẹp kiêu kỳ, sexy. Lý do to đùng mà mình chọn thỏi son này là bởi mình thích chất son satin mềm mại, lên môi nhẹ như mây như gió. Đánh lên môi là nghe mềm minh, căng mướt. Son có dưỡng nên môi không bị khô sau nhiều tiếng sử dụng. Nhiều dưỡng thế nhưng bám màu ổn định tầm 4 - 5 tiếng luôn. Trừ khi ăn uống dầu mỡ mới bị trôi đi kha khá còn lại ăn uống nhẹ vô tư. Mình rất thích màu đỏ lạnh, không bị chói mắt mà vẫn nổi bật giữa đám đông. Đánh ombre hay full môi đều xinh hết nấc. Màu này làm nổi tông da và sáng men răng, bạn gái nào thích là nhích được liền à. Điểm cộng lớn nữa chính là thiết kế thỏi son này, sang chảnh với lớp mạ vàng kim loại tráng gương sáng loáng. Cầm rất chắc tay, phần nắp được chạm khắc tinh tế logo của thương hiệu. Thiết kế mang phong cách hoàng gia, sắc vàng kim sáng bóng. Đáy thỏi son có tên và mã màu son. Thân son cũng in tên thương hiệu dọc trên thân. Phần đầu son vát nhẹ, dễ lên viền. Son high - end của Mỹ chưa bao giờ làm mình thất vọng. Bảng màu rất phong phú với gần 40 màu, tha hồ tìm ra màu son chân ái cho bản thân. Tuy nhiên mức giá khá chát là yếu tố quyết định đối tượng khách hàng của thương hiệu. Bỏ ra 800 - 900k/ thỏi son với các bạn còn đang đi học có vẻ là khó. Nhưng giờ đây với tính năng đổi điểm thưởng trên Inbea các bạn có thể sở hữu son tester thương hiệu này rồi. Chúc các bạn có trải nghiệm thỏi son đẳng cấp này nếu cũng yêu thích giống mình nhé!

#Review

Quà Event Mời bạn từ Inbea

Xin chào mọi người! Mình mới nhận được quà tặng từ event mời bạn của Inbea và mình rất may mắn nhận được chai nước hoa Nomade For Women EDP 75ml.

 

Món quà mà cô gái nào nhận được cũng nâng niu, hạnh phúc. Mình dành tặng món quà này cho Mẹ vì gần đến sinh nhật Mẹ mình nên trong ảnh mình chụp là mình chưa unbox chai nước hoa ạ. Các bạn thông cảm nhé!

 

Mình đã từng sử dụng mùi này vào năm 2019, chai 30ml thôi mà đê mê luôn. Mùi Nomade rất khác biệt so với các mùi trước đó của nước hoa Chloe.

 

Chai nước hoa nhìn giống chai rượu thu nhỏ. Đó là theo trí tưởng tượng của mình nhớ. Còn theo đúng ý tưởng của nhãn hàng thì nó là phiên bản thu nhỏ của chiếc túi với những chi tiết da thuộc xinh xắn. Phần thân thuỷ tinh bầu vát cong hai cạnh, nắp mạ vàng và có 1 chiếc dây thắt cổ nhưng không hề điệu mà lại mang vẻ cá tính. Nước hoa Pháp nhãn hiệu Chloe mình từng mua cả hương thơm dành cho nam và nữ đều rất hài lòng.

 

Mùi hương của nước hoa Nomade For Women được chia làm 3 tầng hương:

Hương Đầu: Cam bergamot, chanh vàng, quả quýt.
Hương giữa: Lan nam phi, hoa nhài, hoa hồng, quả đào.
Hương cuối: Rêu sồi, hoắc hương, gỗ đàn hương, nhựa hổ phách, xạ hương.

 

Chai nước hoa dành cho các cô nàng nữ tính nhưng ẩn sâu trong tâm hồn là chất cá tính. Mùi hương hoà lẫn của gỗ sâu lắng và trái cây tươi mát tạo nên 1 hỗn hợp mùi hương rất đặc biệt. 

 

Mình tặng Mẹ chai nước hoa này và gửi tới người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình lời nhắn nhủ đúng như thông điệp mà nước hoa Nomade For Women muốn truyền đi, đó là hy vọng mỗi người phụ nữ chúng ta nhận ra được niềm vui và khát vọng của bản thân, niềm mong mỏi vượt mọi hành trình để tìm về bản năng của riêng của mỗi người. Mình nghĩ chưa khi nào là muộn, miễn là mỗi ngày qua đi mình vẫn còn tồn tại 🙂

 

Cảm ơn Inbea.vn đã giúp mình tặng món quà ý nghĩa này tới Mẹ vào 1 dịp đặc biệt thế này. Mình vừa nhận được đơn hàng son đã đặt trên Inbea. Hứa sẽ review chiếc son lung linh gởi mọi người. Đây mới đúng là món quà dành cho chính bản thân mình!

#Review