icon cart
Trở lại
BLACK ROUGE ALL DAY POWER PROOF STICK SHADOW

Chẳng là rất lâu rồi tớ mới lại review nên là tâm trạng phơi phới vui ấy. Bài review đầu năm mới nên mình xin gửi lời chúc tới tất cả thành viên Inbea và chúc cho đội ngũ Inbea ngày càng lớn mạnh, luôn bình an và gặt hái nhiều thành công trong năm 2022 này nhớ! 😍

 

Sản phẩm mình review hôm nay là phấn mắt BLACK ROUGE ALL DAY POWER PROOF STICK SHADOW. Phấn mắt là món đồ không thể thiếu với các cô nàng đam mê trang điểm. Hiểu được nhu cầu, thương hiệu Black Rouge luôn không ngừng cho ra mắt những sản phẩm hữu ích với mức giá siêu yêu dành cho các tín đồ của mình. Đó là lý do vì sao mình cứ yêu mãi Black Rouge. 

 

Phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow là sản phẩm cuối của BST Pool Party hè 2019 của Black Rouge. Cùng với son kem Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint và kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner khá đồng dạng về thiết kế vỏ hộp bao ngoài và đặc tính kháng nước của sản phẩm. Ý rằng khả năng bền màu chống trôi của phấn mắt này thách thức cả việc bạn có bơi dưới nước bao lâu đó ạ 😍

 

Thay vì phấn dạng bảng như thông thường thì Black Rouge cho ra mắt phấn mắt này dạng bút vô cùng tiện lợi. Nói lại nhớ cái cảm giác của mình lúc bóc quà, mình còn tần ngần một lúc kiểu Club Piaf gửi nhầm quà cho mình hay sao nhỉ, phấn mắt mà sao nhìn qua lớp bọc chống sốc này giống như gửi nhầm sang chiếc son rồi. Các bạn có công nhận vỏ hộp của phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow này nhìn qua khá giống với vỏ hộp của son thỏi siêu lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick không? Vỏ hộp hình trụ tam giác nhìn dễ thương lắm!

Mình nghĩ nghĩ có nên quay lại video đập hộp gửi admin không mà sau mình nhớ lại phấn mắt mình được nhận hình như là dạng bút nên có khi đúng nha! 

 

Phấn mắt y như chiếc bút với phiên bản lúc mới ra mắt là phần nắp tông hồng coral ngọt ngào, chanh sả. Tuy nhiên với lần ra mắt 3 màu về sau này thì phần nắp lại có phần tương đồng với màu của thân son nhưng màu sắc đậm hơn.

Dạng bút thế này tiện lợi và cũng dễ kẻ mắt luôn. Màu của thân vỏ tượng trưng cho màu sắc của phấn mắt bên trong. Trên thân vỏ cũng in tên thương hiệu rất tinh tế. 

 

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì cây phấn mắt này chính là lựa chọn hoàn hảo nhé, đảm bảo bạn sẽ rực rỡ, nổi bật giữa đám đông. Chất phấn nhũ, ngọc trai ánh hologram lấp lánh tạo sự khác biệt, cực bắt mắt và bắt sáng tuyệt hảo. Thêm ưu điểm nữa là không cần phải dặm đi dặm lại để duy trì sự nổi bật này. Như mình nói lúc đầu đó, độ bền màu chống trôi siêu đỉnh luôn, đẹp cả ngày dài. 

 

Nếu bạn lo lắng vì bản thân chỉ mới tập tành makeup thì mình nghĩ cây phấn mắt này sinh ra là để dành cho bạn. Thiết kế dạng bút này cực thích hợp cho người mới bắt đầu ạ. 

 

Bảng màu của phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow gồm 7 màu. Trong đó có 4 màu từ #SS01 - #SS04 là ngay trong lần đầu ra mắt và ở phiên bản sau mà mình may mắn được Club Piaf gửi tặng là từ #SS05 - #SS07.

 

#SS01 - Champange Glass.

#SS02 - Peach Cream.

#SS03 - Rose Cocktail.

#SS04 - Chocolate Mousse.

 

#SS05 - Lemon Sparkling: Tone nhũ vàng chanh ánh bạc lấp lánh. Đây là màu mình có, rất dễ dùng và nổi bật.
#SS06 - Pink Fruits: Tone nhũ hồng san hô ánh bạc, vàng ngọt ngào.
#SS07 - Tropical Orange: Tone nhũ cam san hô ánh vàng hồng tươi mát.

 

Chất sáp nhũ mỏng mịn tự nhiên, tự tin cả ngày dài với đôi mắt long lanh hút ánh nhìn. Nếu bạn là fan của Black Rouge và yêu thích đánh mắt thì mình highly recommend chiếc bút “nhỏ mà có võ” này nhé ạ! Đây chắc chắn là “bảo bối” mà còn là bảo bối đáng yêu cho các bạn mần đẹp rồi 😘

 

Thanks Piers for reading!!! 💜💜💜

#Review

#Makeup

 

 

 

 

 

 

 

 

Flynn Addiction Velvet Tint

#Review

#Son

Dạo này các bạn có thấy quen tên son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint của thương hiệu Flynn không? Quá trời review nên mình cũng nhanh tay rinh về một set son nhà Flynn đón năm mới rực rỡ. 

 

Chúc mừng năm mới các nàng xinh nhé!!! Mong cho chúng ta một năm an yên, vừa khoẻ vừa xinh tươi, mau được đi chơi diện váy áo bung lụa chứ ngày ngày khẩu trang 24h kín mít thế này sầu trào dâng lắm thôi…

 

Mình bị cuốn với son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint bởi thiết kế sang xịn mịn chuẩn son Hàn. Son hình trụ chữ nhật thon dài, thân son nhám mờ thấy được màu son bên trong dễ cho người sử dụng lựa màu son. 

 

Son có 2 phiên bản và được phân biệt nhờ vào màu nắp son:

👄 Ver 1: nắp trắng

Các màu son thiên về những màu tươi sáng.

👄 Ver 2: nắp nude

Các màu son thiên về những màu trầm.

 

Cọ son vát nhọn và lông cọ mềm, dễ viền môi và tán đều son trên môi. Mùi son thơm ngọt, lần đầu tiên mở nắp mình lại bị cuốn bởi mùi thơm này. 

 

Nhưng tất cả đều không sánh bằng cảm nhận về chất son mịn và ẩm mượt, kết cấu dạng nhung tint. Son lên môi nhẹ tênh và đặc biệt không hề làm môi bị khô. Do thành phần có chứa Mica Powder, Hyaluronic Acid , Ceramide NP, mật ong,… giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi.

 

Sau khi apply là son sẽ nhanh chóng tạo lớp finish mịn lỳ, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Son lên chuẩn màu, chỉ mới lần quẹt đầu đã lên nét căng rồi. Độ bám màu tàm tạm thôi nhé, được khoảng vài tiếng nếu không ăn uống gì.

 

Bảng màu đa dạng với 12 màu, chia đều 6 màu cho mỗi phiên bản, đều là các gam màu trendy, dễ dùng. Thương hiệu Flynn là thương hiệu mỹ phẩm mới tại Hàn nhưng sự thành công của son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint đã để lại tiếng vang lớn trong giới. 

 

Mình sở hữu 6 màu và cũng chia đều mỗi ver là 3 màu:

 

#101 Sienna: Màu đỏ thuần không thể thiếu cho mỗi cô nàng.

#102 One & Only: Màu cam ánh đỏ giúp tôn da trắng hơn, phù hợp nhiều kiểu trang điểm.

#103 Again: Màu hồng san hô nữ tính.

(3 màu này phù hợp với mùa xuân và hạ)

 

#201 Modern Chic: Màu đỏ trầm hiện đại mà các tín đồ son tint không thể bỏ qua.

#202 Fatale: Màu đỏ thẫm có pha ánh tím.

#203 Rose Tea: Màu đỏ hồng cháy tone ấm áp, phù hợp nhiều tone da.

(3 màu này phù hợp với mùa thu và đông, đi tiệc tùng lễ hội)

 

Với mức giá bình dân chỉ khoảng 200k thì son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint xứng đáng là thỏi son nên rinh về đầu xuân năm mới này các bạn ạ!!! Quyết định rước set son này về đúng là không hề hối tiếc ạ! 💋

 

       HAPPY ☂️ NEW 🔮 YEAR 🪁

                    💜 2022 💜

#sonkem #sonkemli #sonflynn #flynnvn #flynn #sonhanquoc #addictionvelvettint

 

Sản phẩm chất lượng
Tiểu Miu đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner 180Ml
Chào cả nhà! Đợt này cuối năm mình lu bu nhiều việc quá nên không viết bài thường xuyên được. Gần Giáng sinh rồi nên mình phải tranh thủ quay lại Inbea để góp mặt cùng các sẻ nhà mình, chúc các nàng sẽ có Giáng sinh ấm áp và an lành năm covid kéo dài này nhớ! 🤶 Loại nước hoa hồng mà các bạn thích nhất là loại nào vậy? Mình thì vote cho nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner nhé! Đây là loại chuyên dùng cho da nhạy cảm mà mình thích nhất mà thương hiệu Klairs nổi tiếng trong việc đem đến các sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm. Mình mua bên Sammi Shop và chai này mình dùng được tầm 3 tháng. Với mức giá dưới 250k, chai 180ml mình thấy giá ổn. Nhiều bạn sẽ cảm thấy dễ mua dùng rồi đây. Thiết kế không có gì đặc biệt với chai thuỷ tinh màu nâu nhã, nắp vặn và có kha khá thông tin được in trên thân chai. Các nàng yên tâm là chai 180ml, nắp khá to cộng thêm sức nặng của thuỷ tinh thì khi dốc sẽ lo quá tay nhưng không sao nhé, bên trong còn 1 nắp nhựa giúp điều tiết lượng toner lấy ra nữa mà. Thành phần chủ yếu là cấp nước và giữ ẩm cho da. Làm dịu da kích ứng, ngăn ngừa mụn, kháng viêm, kháng khuẩn. Toner kiềm dầu tốt, còn chứa thành phần chống oxy hoá, giúp da sáng tone hơn. Mình dùng sáng và tối, có thể dùng tay trực tiếp hoặc thấm qua bông tẩy trang sau khi đã rửa sạch mặt, thế nào cũng được nhé các nàng. P/S: Giáng sinh cận kề rồi mà năm nay dịch bệnh như này mình dự định không dám bon chen ra đường nữa. Ở nhà và nằm ước rằng có một ông già Tuyết sẽ cưỡi chuyến xe tuần lộc tặng một món quà cho mình như bao bạn nhỏ vẫn mơ ước 🎁🧣

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tiểu Miu đã đánh giá sản phẩm Kem Nền Invisible Cover HD Foundation Light Ivory 40
                               🍀Rv1 - 01/12 🍀 Cuối tuần thời tiết Hà Nội phải nói là rất rất đẹp. Mình thật sợ quãng thời gian nghỉ làm vì dịch covid. Nên giờ dù sống chung với lũ mình cũng vẫn lo lắng và đề phòng mọi thứ cho tới khi mình thấy đủ an toàn. Còn nơi các bạn ở sao rồi? 🥺 Quay lại chủ đề bài review hôm nay mình sẽ review kem nền xịn sò mình nhận được từ event mời bạn nhà Inbea. Cảm ơn Inbea rất nhiều vì đã gửi tới mình món quà tuyệt vời này nhé! 💟Tên sản phẩm: Kem nền che phủ cao Flormar Invisible Cover HD Foundation - Light Ivory 40 💟Thương hiệu: Kem nền đến từ thương hiệu Flormar của Ý. Thương hiệu Flormar mình đã biết đến từ rất lâu trước đó rồi. Bây giờ sản phẩm của thương hiệu được biết đến như 1 thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ. Mình từng mua sản phẩm sơn móng tay Nail Polish của hãng trước đây và giờ là trải nghiệm kem nền cao cấp này. Thương hiệu nổi bật là thương hiệu mỹ phẩm đa năng đem đến những gam màu phong phú, rực rỡ. 💟Thiết kế: Lọ kem nền phải nói là xịn sò từ vỏ ngoài tới chất lượng bên trong. Lọ bằng thuỷ tinh khá cứng cáp nhưng vẫn cần cẩn thận khi sử dụng tránh làm rơi kẻo vỡ rất đáng tiếc nhé!  Thiết kế lọ kem nền nhỏ nhắn, dễ mang theo trong túi trang điểm. Sản phẩm có nắp đậy và dạng vòi nhấn tiện lợi, vệ sinh. Thân thuỷ tinh trong nên có thể thấy được chất bên trong, dễ dàng lựa màu và biết lượng sản phẩm còn bao nhiêu khi sử dụng. 💟Công dụng: Kem nền rất dễ bị các bạn mới tập tành make up bỏ qua nhưng thực sự đây lại là bước quan trọng giúp lớp nền đẹp nhất, giữ cho lớp trang điểm tổng thể bền màu và lâu trôi.  🎈Lớp nền mịn mướt và nâng tông với các bạn tông da vàng nhé! 🎈Độ che phủ cao: lấp đầy các khuyết điểm trên mặt như vết sạm, nám, tàn nhang hay mụn nhỏ đều sẽ được che đi hoàn hảo. Bạn nào có lỗ chân lông to cũng sẽ thấy tự tin khi dùng kem nền này nhé! 🎈Khả năng kiềm dầu tốt, tới nửa ngày mà da mình vẫn không có dấu hiệu đổ dầu nên lớp nền được giữ rất lâu. Phải đến cuối ngày, vùng chữ T mới thấy đổ dầu chút đỉnh. 🎈Cho lớp nền láng mịn, công nhận đẹp như bản HD ấy :)) 💟Thành phần: 🎈Trong thành phần có chống nắng với độ SPF 30 là điểm cộng cho kem nền này. Mình không phải sử dụng bước chống nắng trước khi dùng kem nền luôn.  🎈Tiếp đó là thành phần dưỡng da, chống lão hoá và bảo vệ da trước tác hại của môi trường. 💟Texure: Màu nâu sáng và dạng lỏng nhưng khá đặc, lên da siêu mịn. Cá nhân mình nghĩ loại kem nền này rất hợp với các bạn sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu như mình. 💟Cảm nhận: Texure có đặc nhưng lại cực kỳ dễ tán trên da. Một điều tối kỵ khi sử dụng kem nền là nỗi lo da bị cakey nhưng với kem nền Flormar Invisible Cover HD Foundation mình không hề gặp tình trạng kem bị vón cục hay da bị mốc khi dùng. Nhưng vẫn nên tán nhanh và đều tay khi đánh nền nhé! 💟Cách dùng: Mình dùng sau bước dưỡng ẩm và chống nắng (nếu cảm thấy cần). Mỗi lần dùng mình chỉ lấy sản phẩm cỡ tầm bằng 2 hạt đậu để apply lên da. Có thể dùng cọ hay mút trang điểm, bí quá dùng tay cũng được luôn nha 😊 Đánh xong là lớp nền mướt mịn, mềm căng nhưng vẫn có độ lì cần đủ, thích ơi là thích đi! 💟Màu kem: Màu mình được tặng là Light Ivory 40 phù hợp với các bạn sở hữu tông da từ trung bình đến sáng. Hợp hơn với các bạn da sáng nhé! 💟Độ bền màu: Rất cao nha! Rất lâu, phải gần hết ngày da mình mới xuống tone nhẹ, mình thật sự ấn tượng khi lần đầu sử dụng đã thấy ưng kem nền này, như kiểu tìm ra chân ái mới cho lớp nền da ấy. 💟Giá thành: Khá cao, khoảng 700k cho dung tích 30ml này. Không dễ để mua với các bạn còn đang đi học. Dân văn phòng thì cũng là mức giá hợp lý so với chất lượng sản phẩm đem lại. Cũng có thể canh sale để mua với giá tốt hơn nữa mà, chỉ hơn 300k quá là ổn ạ 😍 💟Có mua lại không? Chắc chắn là có! Mình sẽ chuyển qua sử dụng kem nền Flormar Invisible Cover HD Foundation sau lần trải nghiệm tuyệt vời này 💜

#Review

Mặt nạ Codenature

Hộp mặt nạ 10 miếng, được đựng trong hộp giấy. Thiết kế bao bì hộp giấy trùng với vỏ gói mặt nạ. Có hình chai serum màu trắng trên nền xanh lá nổi bật. Mình thấy các sản phẩm của nhãn hàng đều được thiết kế theo phong cách tối giản mà sang xịn mịn.

 

Thành phần mặt nạ có chứa chiết xuất rau má, một tân binh rất sáng giá giúp da ngừa và trị mụn. Mình có đắp thì thấy mụn nhanh xẹp và lộ cồi mụn hơn hẳn. Phần thâm trên quầng mắt mờ đi trông thấy, đã ghê luôn.

 

Thêm vào đó là lượng dưỡng chất có trong mask giúp da mình như được “tẩm bổ” ấy, thẩm thấu rất nhanh trên da. Da ngậm nước căng mịn, nhìn mỡ màng đầy sức sống. Không rõ thành phần của mặt nạ có giúp chống lão hoá và chống oxy hoá không nhưng mới đắp thôi mình đã được khen da đẹp nhìn sáng sủa và trẻ hơn rồi đó.

 

Mask cũng giúp làm dịu da, nằm thư giãn và dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng, vỗ nhè nhẹ để tinh chất thấm sâu và tốt hơn trên da các bạn ạ. Thích mê, tận 10 miếng mask, dùng xong mình nghĩ da mình chắc chắn cải thiện lên nhiều. 

 

Da được cấp ẩm tốt nên sáng hôm sau ngủ dậy vẫn đủ ẩm, căng mướt mát nhìn đã luôn ạ. Mình sẽ mua để dùng thêm sau khi dùng hết hộp này là chắc chắn.

#Review

#skincare

##routine 

Sữa rửa mặt Codenature

Xin chào các bạn! 

Sản phẩm mình sẽ review bây giờ là sữa rửa mặt Codenature nhé! Cho các bạn chưa biết về sản phẩm thì đây là 1 sản phẩm 2 trong 1 tích hợp tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt nhé. Tiện lợi quá cho những cô nàng thường xuyên makeup hàng ngày như mình. Sữa rửa mặt được đặt trong hộp giấy vỏ màu trắng và xanh da trời đan xen, hai màu sắc gợi lên sự tối giản và sạch sẽ. Nhìn hộp giấy cảm giác giống như mua dược phẩm vậy đó. Chai sữa rửa mặt dạng vòi bơm màu trắng, thông tin trên chai được minh hoạ bằng những đường kẻ xanh, thiết kế tối giản. Dung tích 200ml nên chai rất vừa vặn sử dụng nhé, chỉ là nếu mang đi đâu thì mình nghĩ không tiện lắm, sợ sẽ bị tràn khi di chuyển đó.

 

Một chút thông tin ít ỏi mà mình tìm kiếm được về sữa rửa mặt này trước khi sử dụng:

💟 Thành phần có độ tinh khiết 99% không chứa vi nhựa với muối nóng chảy chất lượng cao nhất để giúp cho da căng mướt và sạch sẽ.
💟 Sữa rửa mặt giúp cải thiện môi trường da bằng cách điều chỉnh cân bằng độ pH trên da khi rửa mặt.

💟 Sữa rửa mặt giúp hình thành lớp màng khoá ẩm nên khi rửa xong da mình không bị khô căng mà vẫn ẩm mượt, dễ chịu lắm.

💟 Trong thành phần có chứa dịch lọc hòa tan lên men lactobacillus, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng miễn dịch của da và giúp da khỏe mạnh.

 

💟 Tiếp nữa là Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract & Nelumbo Nucifera Flower Extract giúp làm sạch chất cặn bac và bụi bẩn trên da mà không gây kích ứng nào.

 

Khi dùng mình chia làm 2 bước:

💟 Lần 1: nhấn 2 - 3 lần rồi mát xa chay trên mặt để tẩy trang. Sau đó tạo bọt cùng nước ấm và rửa lại mặt.

💟 Lần 2: nhấn 1 - 2 lần để rửa lại mặt, tạo bọt với nước. Mát xa nhẹ nhàng để giúp da mặt làm sạch sâu hơn.

 

Cảm nhận:

💟 Sữa rửa mặt Codenature có chức năng tẩy trang khá tốt. Với những lớp tẩy trang thông thường sẽ được lấy đi nhẹ nhàng, không gây đau rát. Có hôm mình dùng phấn mắt nhũ và kẻ eyeline thì phải chà nhiều lần hơn. Với những lớp tẩy trang khó loại bỏ hơn nữa thì vẫn cần nước hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng nhé.

💟 Còn chứng năng làm sạch sâu và cân bằng độ pH trên da thì thực sự hoàn hảo. Da mặt được làm sạch, không còn bụi bẩn hay dầu thừa, bã nhờn mà da lại mềm ẩm chứ không khô căng.

 

Kết cấu sữa rửa mặt Codenature dạng lỏng, trong suốt, dễ tạo bọt và nhẹ mịn trên da. Mùi hương dễ chịu, không lo dị ứng với mùi đâu ạ. Sản phẩm cũng lành tính với da, mình không gặp kích ứng nào khi sử dụng.

 

Sữa rửa mặt Codenature được bán với tầm giá hơn 300k, mình thấy ổn áp và rất đáng để trải nghiệm. Recommend cho các bạn nhé!

#Review

#skincare

##routine 

Sản phẩm chất lượng
Tiểu Miu đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose
Hế lu các cô gái xinh đẹp đang đọc bài viết của mình nha!^^ Trong cùng 1 thời gian mà review tới 2 cây son nhà Black Rouge thì chỉ có thể là “fan ruột” của Black Rouge 1000 lần ạ 😍 Cây son mình review bây giờ là cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4. Mới ra mắt từ năm 2016 nhưng thương hiệu Black Rouge đã khẳng định được vị thế chiếm lĩnh trong ngành mỹ phẩm bởi mức giá bình dân và sản phẩm đi vào lòng người. Chẳng thế mà lần ra đời của version nào, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint cũng tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp. 💟Tên son: Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4, sau đây mình xin gọi tắt là Black Rouge Ver 4 nhé! 💟Thiết kế: Có thiết kế rất sang chảnh ngay từ vỏ hộp giấy viền đỏ ánh hologram trên nền trắng tinh khôi nổi bật và đầy uy lực. Cây son bên trong được thiết kế giống với các ver 1, 2 và 3 là 1 thân nhựa nhám lì với tên thương hiệu chạy dọc theo thân son. Điểm khác biệt của ver 4 nằm ở phần nắp son màu bạc, chính xác nó giống màu ghi bạc tráng gương nhìn có chiều sâu và sang lắm luôn ạ. Cọ son hình chiếc lá, vát chéo nên dễ kẻ viền và tán son trên môi; thêm vào đó là lỗ điều tiết giúp lấy lên lượng son vừa đủ tránh lãng phí. Son tận 4.5 gam nên cầm đầm tay mà dùng cũng lâu hết. 💟Bảng màu: Bảng màu cũng như ver 3, Black Rouge tiếp tục cho ra mắt 5 màu mới ở ver 4 này. 🌹A18: Hồng nâu coral Gọi là hồng nâu nhưng tông nâu trong màu son này rất ít nhé. Màu son ngọt ngào gây xao xuyến trái tim ạ ^^ Tuy nhiên màu son làm xỉn men răng và kén tông da khi sử dụng. 🌹A19: đỏ tươi ánh cam Màu này lên môi đẹp rực rỡ, da bạn nào trắng không cần trang điểm cũng vẫn xinh. Nhưng có ánh cam nên vẫn hơi kén da và men răng nha. 🌹A20: Đỏ hồng. Màu A20 đỏ hồng rất đẹp. Không hề kén da và men răng nhé ạ. Màu son thiên đỏ chứ không hồng nhiều khi lên môi đâu nên rất xinh á. 🌹A21: Đỏ nâu Đây là màu son đỏ nâu thiên đỏ, rất dễ dùng và nổi bật. Màu son cũng làm sáng da và men răng. Vì là thiên đỏ nên màu son vừa sang vừa không làm bạn giừ thêm tẹo nào. 🌹A22: Đỏ nâu ánh tím Chính là màu mình review sau đây ạ 😋 💟Màu son: Màu son tông trầm và đặc biệt nhất trong bảng màu. Màu son này chẳng phải là rất thích hợp với ngày Halloween sao! Tiếc là Halloween qua mất rồi, đợi Noel tới dùng là best ạ! Màu son thiên nâu, chỉ có chút đỏ và cả chút ánh tím nên nhìn rất lạ mắt, lên da trắng vô cùng nổi bật, vạn phần hút ánh nhìn. Không dành cho các bạn còn tuổi teen vì sẽ làm các bé giừ đi đó. Với dùng màu này phải trang điểm mới được. Mọi người nên xem xét trước khi mua màu A22 nha! 💟Mùi son: Son thơm mùi trái cây nhưng đặc biệt nhẹ dịu, nhẹ hơn 3 version trước đó. 💟Độ lên màu: Chuẩn đét ngay lần quẹt đầu tiên ạ. Cũng không cần quan tâm nền môi bạn là thâm hay bợt nữa, đều sẽ lên màu chuẩn. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 chất lừ chưa các bạn??? 💜💜💜 💟Chất son: Chất son kem lì, lên môi mướt mịn như nhung, nhẹ tênh tựa mây ấy. Son lên môi mình không làm khô môi hay lộ rãnh môi. Mình khá chăm dưỡng và tẩy tế bào chết cho môi. Lúc mới thoa son sẽ tạo hiệu ứng hơi bóng nhưng vài phút là set lì trên môi. 💟Độ bám màu: Son bám khá tốt, tầm 5 đến 6 tiếng trên môi. Nếu ăn uống sẽ bị trôi nha, với cũng lem thành cốc đó. Được cái son Black Rouge khi trôi rất đều màu nên nhìn không bị loang lổ mất thẩm mĩ đâu ạ. 💟Giá thành: Giá bình thường là 298k nhưng các bạn có thể mua lúc sale và tận hưởng ưu đãi với giá cực yêu từ Black Rouge nhé! 💟Có mua lại không? Chắc chắn là có rồi ạ. Mình sẽ mua thêm màu A21 nữa, son Black Rouge Ver 4 màu nào cũng yêu hết mà 😍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tiểu Miu đã đánh giá sản phẩm [Quà đổi điểm thưởng] Makeheal AM101 Midnight
🍀Rv quà điểm thưởng 🍀 ~~~> 9 thỏi son Makeheal AM101 <~~~ Hà Nội thiết lập trạng thái bình ổn mới nên công việc của mình trở lại nhịp bình thường và còn bận trên cả mức bình thường. Mình không có thời gian rảnh trong ngày luôn, tối về thì lại bận gia đình nên mình không ghé Inbea thường xuyên được như trước nữa. Buồn lắm mà không biết sao giờ… Nay mình ngoi lên review quà điểm thưởng mới nhận từ Inbea. Mình viết review được luôn vì đây là sản phẩm mình đã từng đổi điểm thưởng trước đó. Thấy ưng nên mình mua set 9 thỏi son AM101 này luôn. Son hơi cận date tới tháng 7 năm sau thôi nha. Nhưng son cũng có trọng lượng ít nên dùng cũng nhanh hết. Giá đang sale mạnh nên mua cũng được nè mọi người. Mình không phải mua để dùng mà đem tặng teamwork của mình. Vì chiều nay tặng luôn cho mọi người rồi nên không có kịp chụp lại. Mà chiếc son thì vẫn là y hệt như chiếc mình nhận hôm bữa thôi à. Thỏi son này mình nghĩ không nhiều bạn biết hoặc đã dùng qua đâu vì thương hiệu mới của Hàn. Nếu bạn cũng vậy thì hãy nán lại đọc bài đánh giá của mình để biết về em nó nha! 🔜 💟Tên sản phẩm: Son thỏi Makeheal Lipleasure Color Switch AM101 - Midnight. 💟Thương hiệu: Thương hiệu Makeheal là lần đầu mình dùng sản phẩm luôn. Theo mình tìm hiểu thì đây là thương hiệu mới nổi tại Hàn Quốc nhưng rất được lòng người dùng bởi thiết kế sản phẩm sang chảnh, chất lượng hoàn hảo mà giá cả lại bình dân. 💟Thiết kế: Son được đựng trong hộp giấy rất xinh, nổi bật với hình đôi môi được cắt nổi lên, có khe hở nhìn thấy thỏi son bên trong. Thỏi son nhỏ xinh màu đỏ, một đầu vát chéo theo chiều vát của son bên trong. Thân vỏ nhựa nhám lì, bên trong là nhựa trơn. Màu đỏ và đen kết hợp nên nhìn sang mịn. Son cầm nhẹ tay nhưng được cái đóng mở rất chắc chắn. Thiết kế như này rất dễ bỏ túi khi đi đâu và son cũng rất dễ kẻ viền môi. 💟Chất son: Chất son semi-matte có lớp finish đẹp lắm mọi người ạ, mịn lỳ. Lên môi mềm mịn và không gây khô môi tẹo nào. Mình thấy son mịn như nhung ấy. Cảm giác đánh như không đánh rất phiêu nha! 😋 💟Mùi son: Thơm nhẹ, gần như không mùi ạ. 💟Độ lên màu: Son lên màu chuẩn và tươi tắn ngay lần đầu thoa. 💟Màu son: AM101 - Midnight là màu mình rất thích vì đỏ nổi bật mà. Màu là do mình chọn nên tự nhiên sẽ rất thích. Màu này làm sáng da và trắng men răng, không gây chói mắt người đối diện, rất thích hợp với các bạn đi làm công sở hay đi chơi. 💟Độ bám màu: Rất tốt, thực tế là đi dưới mưa không sợ trôi được á 😂 💟Thành phần: 🦋Bơ bạt mỡ: giữ ẩm và làm mềm môi. 🦋Dầu Argan: giúp dưỡng môi và làm mềm môi. 🦋Dầu Jojoba: ngăn tác hại từ môi trường, trị môi khô nẻ. Đều là các chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính các bạn ạ. Son có độ dưỡng ẩm cho môi rất ổn. 💟Bảng màu: Có tới 12 màu son nên tha hồ cho mọi người lựa chọn được màu son của riêng mình. 🦋AM101 - Midnight : Đỏ Gạch 🦋AM102 - Lazy Monday : Đỏ Thuần 🦋AM103 - Lucid Hour : Đỏ Cam 🦋AM201 - Fluffy Night : Đỏ Hồng 🦋AM202 - Sleepless : Hồng Baby 🦋AM203 - Dewey Morning : Cam Đào Ánh Hồng 🦋AM301 - Day Delight : Cam tươi 🦋AM302 - Spring Time : Cam San Hô 🦋AM401 - Chilling Day : Đỏ Hồng Ánh Tím 🦋AM402 - Holiday Booze : Cam Hồng San Hô. 💟Giá thành: Rất bình dân ạ! Kiếm đâu thỏi son dưới 100k mà ổn áp xịn mịn như này. 💟Có mua lại không? Chắc chắn nhé! Nếu bạn đã từng đọc bài đánh giá trước, thì đây: chính dự định “ấp ủ” lớn với bé son này, mình đã thực hiện được rồi ạ. Bài thì đã đăng đó nhưng không biết có ai đó sẽ “trầm trồ” không? Follow me để theo dõi những bài viết mới của mình nhé! 💜💜💜 Đôi khi có những món quà nho nhỏ dành tặng cho những người xung quanh ta sẽ khiến mọi người thấy vui lâu lắm ạ! Lan toả yêu thương cũng là cách giúp mình thấy hạnh phúc hơn 😍

#Review

Stylist on beach 🌊

Mấy nay công việc trở về guồng quay nên mình bận túi bụi. Cảm giác chỉ muốn được ngưng lại, nhưng không phải ngưng như dạo nghỉ covid mà ngưng để đi đâu đó thật xa chốn này 😂

 

Mưa cứ mưa hoài, hay là đưa tôi đi biển luôn đi! Lại nhớ những ngày được đi chơi, được bước chân ra biển hay đơn giản chỉ là ngồi bên hồ bơi đã thấy lòng khoan khoái.

 

Các bạn ra biển chắc đều mặc bikini hay áo tắm. Còn mình ra biển để chụp ảnh thôi cũng đủ rồi. Nè nè, có ai thấy mến cô gái mặc váy đỏ suông nhẹ, cổ cách điệu đơn giản. Chỉ đứng trên bờ đeo túi cho mọi người bơi bơi như tôi không ạ? 😋

 

Mọi người thường chọn màu trắng hay xanh hay vàng còn mình cứ chọn màu đỏ rực rỡ nhất đi. Váy liền đỏ rực hay áo hồng sát nách cùng chân váy kẻ hồng đều là phải rực rỡ mới chuẩn stylelist của mị 🤣

 

Đi đâu chơi mình cũng mang theo trợ thủ đắc lực là máy uốn là. Thích tóc xoăn có, tóc thẳng có. Mình chọn lọc những chiếc ảnh với những kiểu tóc khác nhau đó, tóc uốn thả tự nhiên, búi tóc là hợp nhất khi chụp với kính mát thời trang. Cần thục nữ có hiền thục cùng kiểu tết bím duyên dáng. 

#Review

#ReviewThoitrang

#Thithamnhoto

 

Sản phẩm chất lượng
Tiểu Miu đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose
Hế lu các cô gái xinh đẹp đang đọc bài viết của mình nha!^^ Hôm nay mình mang đến mọi người chiếc review về 1 cây son rất xinh xẻo. Đó là cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4. Mới ra mắt từ năm 2016 nhưng thương hiệu Black Rouge đã khẳng định được vị thế chiếm lĩnh trong ngành mỹ phẩm bởi mức giá bình dân và sản phẩm đi vào lòng người. Chẳng thế mà lần ra đời của version nào, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint cũng tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp. 💟 Tên son: Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4, sau đây mình xin gọi tắt là Black Rouge Ver 4 nhé! 💟 Thiết kế: Có thiết kế rất sang chảnh ngay từ vỏ hộp giấy viền đỏ ánh hologram trên nền trắng tinh khôi nổi bật và đầy uy lực. Cây son bên trong được thiết kế giống với các ver 1, 2 và 3 là 1 thân nhựa nhám lì với tên thương hiệu chạy dọc theo thân son. Điểm khác biệt của ver 4 nằm ở phần nắp son màu bạc, chính xác nó giống màu ghi bạc tráng gương nhìn có chiều sâu và sang lắm luôn ạ. Cọ son hình chiếc lá, vát chéo nên dễ kẻ viền và tán son trên môi; thêm vào đó là lỗ điều tiết giúp lấy lên lượng son vừa đủ tránh lãng phí. Son tận 4.5 gam nên cầm đầm tay mà dùng cũng lâu hết. 💟 Bảng màu: Bảng màu cũng như ver 3, Black Rouge tiếp tục cho ra mắt 5 màu mới ở ver 4 này. 🌹 A18: Hồng nâu coral Gọi là hồng nâu nhưng tông nâu trong màu son này rất ít nhé. Màu son ngọt ngào gây xao xuyến trái tim ạ ^^ Tuy nhiên màu son làm xỉn men răng và kén tông da khi sử dụng. 🌹 A19: đỏ tươi ánh cam Màu này lên môi đẹp rực rỡ, da bạn nào trắng không cần trang điểm cũng vẫn xinh. Nhưng có ánh cam nên vẫn hơi kén da và men răng nha. 🌹 A20: Đỏ hồng. Màu mình có và đang review trong bài viết này nè 😍 🌹 A21: Đỏ nâu Đây là màu son đỏ nâu thiên đỏ, rất dễ dùng và nổi bật. Màu son cũng làm sáng da và men răng. Vì là thiên đỏ nên màu son vừa sang vừa không làm bạn giừ thêm tẹo nào. 🌹 A22: Đỏ nâu ánh tím Màu son tông trầm và đặc biệt nhất trong bảng màu. Màu son này chẳng phải là rất thích hợp với ngày Halloween hôm nay sao các bạn? 😋 Màu son thiên nâu, chỉ có chút đỏ và cả chút ánh tím nên nhìn rất lạ mắt, lên da trắng vô cùng nổi bật, vạn phần hút ánh nhìn. Không dành cho các bạn còn tuổi teen vì sẽ làm các bé giừ đi đó. Với dùng màu này phải trang điểm mới được. Mọi người nên xem xét trước khi mua màu A22 nha! 💟 Màu son: Màu A20 đỏ hồng rất đẹp. Không hề kén da và men răng nhé ạ. Màu son thiên đỏ chứ không hồng nhiều khi lên môi đâu nên rất xinh á. 💟 Mùi son: Son thơm mùi trái cây nhưng đặc biệt nhẹ dịu, nhẹ hơn 3 version trước đó. 💟 Độ lên màu: Chuẩn đét ngay lần quẹt đầu tiên ạ. Cũng không cần quan tâm nền môi bạn là thâm hay bợt nữa, đều sẽ lên màu chuẩn. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 4 chất lừ chưa các bạn??? 💜💜💜 💟 Chất son: Chất son kem lì, lên môi mướt mịn như nhung, nhẹ tênh tựa mây ấy. Son lên môi mình không làm khô môi hay lộ rãnh môi. Mình khá chăm dưỡng và tẩy tế bào chết cho môi. Lúc mới thoa son sẽ tạo hiệu ứng hơi bóng nhưng vài phút là set lì trên môi. 💟 Độ bám màu: Son bám khá tốt, tầm 5 đến 6 tiếng trên môi. Nếu ăn uống sẽ bị trôi nha, với cũng lem thành cốc đó. Được cái son Black Rouge khi trôi rất đều màu nên nhìn không bị loang lổ mất thẩm mĩ đâu ạ. 💟 Giá thành: Giá bình thường là 298k nhưng các bạn có thể mua lúc sale và tận hưởng ưu đãi với giá cực yêu từ Black Rouge nhé! 💟 Có mua lại không? Chắc chắn là có rồi ạ. Mình sẽ mua thêm màu A21 nữa, son Black Rouge Ver 4 màu nào cũng yêu hết mà 😍

#Review