icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Son tint lì Romand Glasting water tint 4g
@son tint lì Romand Glasting water tint 4g. Mình là một người có niềm yêu mến sâu sắc với nhà Romand ,từ thiết kế vỏ đến chất son cũng như mùi son. Nay mình sẽ đem đến cho mọi người một cây son Mlbb cho những ai theo đuổi phong cách trẻ trung cũng như ngọt ngào nhé. Màu mình hiện có là màu 05 Rose splash đúng như tên gọi cánh hồng khô thì đây là một thỏi son đỏ hồng có pha chút cam, lúc mình đặt em nó là mới ra đến màu 07,08 gì đó thôi. Hiện tại bảng màu dòng Glasting water tint này đã đa dạng màu hơn rồi. Màu lên môi mình thiên nhiều về sắc đỏ một phần là do base môi của mình hơi hồng khó lên chuẩn màu. Nhưng mà màu này đánh lên xinh xỉu nhé. Bóng bóng không hề có cảm giác nặng hay bết rít, tuy nhiên nếu ai có thói quen bặm môi thì lớp bóng sẽ bay đi rất nhanh chỉ để lại lớp tint màu. Son bám khá lâu 3-4 tiếng, sau khi ăn uống thì son sẽ bị dính lên thành cốc chỉ còn lại lớp tint trên môi. Với những bạn môi khô sẽ không còn nỗi lo với làn môi khô và hay bong tróc, cũng như bờ môi bệch đi vì chất son nhanh trôi và chẳng mướt nữa nhé. .Chất son:9/10. Son có mùi trà trà mình siêu thích nên 10/10.Vỏ son thiết kế với phần nắp son trong suốt, đầu cọ vát dễ lấy son cũng như viền môi điểm trừ là khi để son nằm nghiêng có hiện tượng đổ nhẹ vì chất son lỏng :(. Giá thành rẻ, màu son lên đẹp.4.5* mọi người nên mua để dùng thử nhé. Khuyến cáo dùng xong nghiện là mình không chịu trách nhiệm đâu.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì BLACK ROUGE Airfit Velvet Tint Mood Filter 
Hello mọi người lại là mình đây. Sau khi lên sóng qua một vài sản phẩm thì hôm nay mình sẽ mở màn phát súng đầu tiên về son là em Black rouge airfit velvet tint mood filter ver 2. Hiện tại thì nhà BR đã cho ra mắt tới tận ver 7 với khoảng 37 màu son. Cây son mình hiện đang sở hữu là A10- màu Red Berry ( đỏ hồng nâu). Thiết kế cây son về cơ bản không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ, vẫn là hình trụ vuông vắn, lớp nhựa nhám bóng mờ nhưng đủ rõ để chị em nhìn thấy màu son bên trong. Phần nắp son có màu tím giống với vỏ giấy, cá nhân mình không thích vì để lại dấu vân tay, song cũng dễ lau chùi khi lấm bẩn. Phần cọ son Black Rouge Ver 2 được thiết kế hình giọt nước, ở giữa có lỗ nhỏ điều tiết lượng son lấy ra. Về màu son và chất son thì đúng với tên gọi, chất velvet mướt mịn như nhung, riêng mình có cảm giác hơi nặng môi chút xíu. Màu son là sự kết hợp hài hoà giữa ba màu sắc, lúc nhìn bảng màu thật sự mình khá đắn đo, vì mình là một người thích mới lạ với mọi người A12 quá đỗi quen thuộc thì mình lại muốn chọn một cây có tone hồng giúp làm nổi bật sự tươi trẻ, cá tính. Nhưng sắc đỏ nâu sẽ giúp cho màu hồng không bị sến súa mà còn giúp bạn thay đổi được đa dạng phong cách từ quyến rũ đến ngọt ngào. A10 là một màu son không hề kén da cũng như kén men răng, ngược lại giúp răng bạn sáng lên đôi chút. Giá thành rẻ cũng là một điểm cộng lớn vì phù hợp được với cả học sinh sinh viên. Điểm trừ có lẽ là mùi son khá nồng, sẽ giảm đi sau vài phút. Muốn son lên đẹp không bị đọng lại rãnh môi thì mọi người nên dưỡng môi thường xuyên nhé. *Thực ra mình là 1 đứa theo đuổi son mlbb, nên mình khá ít dùng em này. Nhưng vẫn khuyến khích mọi người nên thử nha, vì bảng màu siêu siêu hot hit, giá hạt rẻ😙 Nếu mọi người thích mình swatch như này thì cmt cho mình biết với nhé. Cảm ơn nhiều❤️ https://shopee.vn/product/182549544/2899625373?smtt=0.174121376-1624381705.9 @Blackrouge

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Dạng Sữa Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up Uv Milk Spf50+ Pa++++ 50G
Lần đầu nhìn packing của em chống nắng mình thấy khá ấn tượng, thiết kế chuyển màu giữa xanh và hồng tạo nên màu ombre cực bắt mắt. Về kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Uv Milk là sự kết hợp giữa dòng kem hồng Skin Aqua Silky White Gel dưỡng da trắng mịn và thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid nữa. Sự kết hợp hoàn hảo.Em ý có rất nhiều ưu điểm như:Chất milk mềm mướt, dễ thẩm thấu.Mùi thơm nhẹ, cá nhân bạn nào không thích mùi nồng thì có thể yên tâm nhé vì sau khi apply khoảng 10-15' sẽ chỉ còn thoang thoảng thôi.Nâng tone rất nhẹ, chỉ làm da sáng lên nửa tone nên những bạn có làn da ngăm cũng có thể dùng được nhé.Lên da rất nhẹ không hề cho cảm giác bí da kể cả với làn da dầu. Em Skin Aqua này vừa có thể dùng làm lớp lót trang điểm vừa có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da 2 trong 1 luôn. Da mình sau khi thoa kem trở nên mịn màng và và sáng lên trông thấy. Tuy nhiên, khả năng kiềm dầu của em này chưa được tốt, dễ dàng trôi sạch nếu như đổ mồ hôi, dính kem vào quần áo.Có chứa cồn nên với những làn da nhạy cảm mình không recommended sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại kem chống nắng nào thì đây là một lựa chọn không tệ cho ngày hè oi ả. #review

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream 1,5G
Son dưỡng DHC lip cream là một trong các dòng son dưỡng khá yêu thích của mình. Em nó có độ bóng vừa phải mang lại cảm giác mướt và nếu là dòng có màu thì đem lại màu ửng hồng rất xinh. Thiết kế cây son nhỏ gọn tiện đem theo bên người. Ưu điểm: Lên môi mềm mướt, giữ môi luôn có độ ẩm trong mùa đông hanh khô, về trị thâm môi thì mình không có quá nhiều cảm nhận rõ rệt, son được làm từ thành phần tự nhiên không chứa chì.. Nhược điểm là nếu thoa làm nền son thì hơi lâu khô, môi khô nứt nẻ quá son sẽ bị đọng lại ở các lớp da bong tróc ( đều này dễ thấy ở dòng son dưỡng có màu), vì son mềm nên khá dễ gãy nếu như vặn lên quá cao hay để ở điều kiện nhiệt độ cao. Cuối cùng là về giá thành ở mức trung bình, phù hợp học sinh, sinh viên. Tuy nhiên nếu bạn nào môi quá khô thì mình nghĩ nên dùng em Astrid sau đó mới dùng DHC lip cream hàng ngày sẽ giúp đôi môi vừa căng mọng vừa tươi tắn cho ngày mới thật tự tin. Là con gái phải xinh❤️

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Sáng Da Hương Hoa Nivea White Lotion Dewy Sakura 200Ml
✨Đầu tiên phải nói đến nhà Nivea là dòng mỹ phẩm mà không cô nàng nào không biết đến vì mức giá cũng như sự đa dạng các sản phẩm ✨Với em sữa dưỡng thể này thì mình phải nói là ngon - bổ - rẻ nhưng vì sao lại cho 4*?✨ Sản phẩm đựng trong lọ nắp kín nhưng nhiều khi cảm giác mạnh tay xíu là nắp bung luôn.✨Chất kem không quá đặc, sẽ thấm, tệp vào da sau khoảng 4-5 phút và để lại một lớp màng ẩm mượt nhưng không quá bết rít.✨Công dụng: mang lại độ ẩm nhanh chóng, về sáng da thì chưa thật sự là rõ rệt,gần như là không có.✨ Về mùi thì em này có mùi khá là thơm, dịu nhẹ lưu hương tầm 3-4 tiếng trên da mình✨Giá thành rẻ chưa đến 100 ngàn cho 200ml nghe hời quá đúng không nào? Nhưng mà khoan, mình thất vọng nhẹ vì lúc mua sản phẩm bị vơi đi một lượng nên chắc không tới 200ml đâu ạ.✨ Và vấn đề chị em quan tâm là nó có "nuôi" lông hay không thì theo mình là không nhé. Mặc dù mình cũng là người hơi nhiều lông tay... Sau cùng, nếu nói về khả năng mua lại thì chắc chắn có vì nó gẻ mọi người ạ

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
🍑Đây là sữa rửa mặt siêu siêu nổi tiếng đến từ nhà Cosrx. 🍑 Về thiết kế bao bì: cực đơn giản nhưng lại trông rất bắt mắt, dạng tuýp 150ml.🍑 Thành phần: Dịu nhẹ, phù hợp với cả da mụn nhạy cảm, không chứa cồn, silicon hay parabens...🍑 Sữa rửa mặt có chất gel trong suốt, tạo bọt vừa phải, sau khi rửa mặt ít bị khô da, khả năng kiềm dầu còn hạn chế. Như tên gọi "good morning" phù hợp sử dụng sau khi ngủ dậy dịu nhẹ khiến bạn tỉnh táo chào ngày mới ( phù hợp với cả tối nữa đó). Độ PH khoảng 5.5. Điểm trừ: đối với các bạn da nhiều dầu sẽ có cảm giác rửa không được sạch 🍑 Giá thành: khoảng 170/150ml là quá ư hợp lý cho cả học sinh và sinh viên.🍑 Rate:9.5/10. Đây là một sản phẩm chân ái của mình rồi, gần như không có điểm gì để chê em nó cả.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Vaseline Bảo Vệ Da Hằng Ngày Daily sunscreen SPF 50+ 50ml
Thiết kế bao bì màu cam trắng đơn giản. Về chỉ số chống nắng SPF 50+ khá cao nhưng thật sự mình khá băn khoăn về khả năng chống nắng trên da. Mùi: em này có một mùi khá nồng Cảm nhận: lên da sẽ nâng tone nhẹ sau khoảng 15-20' sẽ trở lại bình thường. Dưỡng ẩm khá nhiều, không phù hợp da hỗn hợp thiên dầu và da dầu mụn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông xảy ra tình trạng mụn. Giá thành: rẻ Nhận xét: mua về chống nắng body khá ổn vì giá thành rẻ, không recommended sử dụng trên da nhạy cảm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vũ Hồng Anh đã đánh giá sản phẩm Kem chống nắng giảm bóng nhờn cho mọi loại da Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+-(40ml)
Loại mình mua là incolor Theo mình đây là một em kem chống nắng cực kì tốt. Khả năng thẩm thấu nhanh, không có mùi, chỉ số chống nắng cao, chất kem lỏng, mỏng nhẹ không gây bết rít cũng như khó chịu trên da. Công nghệ dry touch phù hợp với các hoạt động tiết nhiều dầu. Mặc dù mình thấy là khả năng kiềm dầu của em này chưa được tốt như mong đợi. Phù hợp với các bạn da đang xử dụng treatment. Tuy nhiên khi thoa lại sẽ có cảm giác hơi rít, thoa lên da sẽ bóng nhẹ.

#Review

Kem dưỡng ẩm sáng da I'm From Vitamin Tree Water Gel

I'm From là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc. Với sự xuất hiện nổi đình nổi đám thời gian gần đây của em kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel này.

Kì thực lúc nhìn hình mình đã thấy em này có thiết kế đơn giản, mang một nét đặc trưng riêng biệt. Đi kèm theo lọ kem dưỡng là thìa nhựa giúp các chị em dễ dàng lấy kem ra hơn, mà còn hạn chế được vi khuẩn nữa.

Về bảng thành phần thì đa phần là các chất dưỡng ẩm. Em kem dưỡng này cực lành tính kể cả với làn da nhạy cảm vì không chứa chất tạo mùi, silicon..

Theo cảm nhận của mình khi dùng em kem dưỡng

  1. Ưu điểm:
  • Dưỡng ẩm giúp da mình mềm mịn.
  • Hạn chế tiết dầu, tình trạng lỗ chân lông cũng được cải thiện đôi chút.
  • Lành tính phù hợp các làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Apply lên da có cảm giác mát lạnh, không bị nhờn rít
  • Giá rẻ, dao động từ 300 trở lên/ 75g

          2. Nhược điểm

  •  Điểm trừ duy nhất thì chắc là chất kem thấm không được nhanh.

Để mà nói thì mình cực kỳ recommended mọi người mua em kem dưỡng này. Đặc biệt là các bạn đang trong quá trình điều trị mụn, sẽ giúp da các bạn trở nên khoẻ khoắn hơn.

#Review