icon cart
Trở lại
Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Ưu điểm:

 Thành phần tự nhiên, an toàn cho da.

- Cấp ẩm tốt.

- Làm dịu da nhanh chóng, đem lại cảm giác dễ chịu.

- Giúp da mịn màng, trắng sáng sau thời gian ngắn.

- Phục hồi da sau điều trị, giảm sưng các vết thương.

Nhược điểm: Hơi có mùi nhẹ nếu bạn thích kem không mùi.

Mình dùng em sau khi nặn mụn thì rất ok phục hồi rất tốt giảm sưng rõ luôn í ạ lúc bôi lên kiểu man mát dễ chịu. Sản phẩm còn kèm thêm cái muỗng nhỏ để lấy kem ra nữa ạ rất sạch sẽ luôn🥰🥰

#Review #DaHonHop

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal @bbia

Mình được bạn tặng ver này màu 32🥰. Màu son là sự kết hợp của 3 tone đỏ❤️, hồng💕 và cam🧡. Màu son khi ăn uống sẽ trôi đi và để lại base màu hồng đỏ. Tone màu son phù hợp với các bạn có làn da trung bình hoặc trắng. Chất son rất mịn mà mùi lại thơm nữa. Thỏi cầm rất chắc tay, kiểu cầm cứ mượt mịn sướng sướng í ạ. Môi mình cũng hơi hồng sẵn rồi nên khi đánh em này thì ra màu đỏ hồng siêu xinh í🥰 chắc cũng vì em này hơi ít sắc cam.        

#Review #Son

Half N Half Water Glow

🥰Mình đang dùng màu HG04 nha mùi thơm mà chất son mịn mướt lắm ạ màu xinh xỉu😍
💗Thiết kế: thiết kế trụ vuông được thay bằng hình bát giác độc lạ, cây son thon dài hơn, màu sắc cũng nhẹ nhàng và bắt mắt hơn. Đầu cọ son có dạng hình lá, lỗ nhỏ ở giữa để dễ dàng điều chỉnh lượng son cần thiết.
💗Half N Half Water Glow: có hiệu ứng Volume Up và Color Up giúp đôi môi thêm căng mọng và căng tràn sức sống.
💗Tone nâu đỏ này mang nhiều sắc nâu hơn tạo cảm giác thanh lịch và trưởng thành hơn. Tuy nhiên ko bị dừ đâu ạ mà rất tươi tắn í
🥰Hôm đầu tiên mình dùng có nhiều bạn hỏi son gì để mua lắm ạ màu này tone da nào cũng dùng được í ko bị xỉn men răng đâu ạ.          

#Review #Son #blackrouge