icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask (60g)
Bao bì và thiết kế sản phẩm của mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Một điểm cộng to đùng của dòng mặt nạ ngủ Yuja nhà Some By Mi là tông vàng sáng chủ đạo của trái thanh yên, vô cùng bắt mắt, nổi bật. Thiết kế sản phẩm dạng hũ bằng lớp thủy tinh dày màu vàng trong suốt, cầm rất chắc tay. Nắp nhựa chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong việc xoay nắp lấy mặt nạ. Cảm nhận về mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Thực là mình yêu em mặt nạ này ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn, tông vàng sáng cực kỳ bắt mắt, cuốn hút. Mà bởi dòng mặt nạ ngủ Yuja thuộc nhà Some By Mi nên mình không lăn tăn tí nào về chất lượng cả. Mùi hương thanh mát, như hương chanh với cam vậy, dễ chịu kiểu tự nhiên. Mới mở nắp thôi là hương đã thoang thoảng quanh chóp mũi rồi. Kết cấu mặt nạ do quá trình vận chuyển nên phần trên có chuyển thành dạng sánh lỏng một chút nên các bạn chú ý nhẹ nhàng khi mở nắp nhé. Mặt nạ vàng nhạt dễ lấy và tán nhanh, thẩm thấu cũng nhanh vào da, có chút hơi bóng lên thôi. Một điểm lợi là em này không gây dính bết gì cả, nằm ngủ vô cùng thoải mái. Khi mình apply lên da, cảm giác cũng không có gì đặc biệt lắm, như không luôn. Thực là chỉ sau đúng một đêm thôi nhé, da mình đã thấy mịn màng hẳn lên và lượng dầu thừa sau một đêm gần như không còn. Cá nhân mình thấy em mặt nạ ngủ Yuja Some By Mi cấp ẩm rất tốt. Sau khoảng 2 tuần sử dụng, da mặt có sáng lên một chút, thâm mụn mờ đi rõ rệt. Với mức giá bình dân cùng chất lượng tuyệt vời từ dòng mặt nạ ngủ Yuja Some By Mi, chắc chắn mình sẽ mua lại lần nữa luôn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream
Ấn tượng đầu tiên của mình về kem chống nắng Truecica Mineral 100 Calming Suncream đó là thiết kế quen thuộc với tông màu chủ đạo xanh - trắng. Không có gì quá đặc biệt về thiết kế nhưng màu xanh chính là màu đem lại cảm giác an toàn, vì thế có thể bạn không biết rằng khi nhìn sản phẩm, bạn sẽ tin tưởng sử dụng hơn. Em này được thiết kế dạng tuýp với nắp xoáy màu đen, cá nhân mình thấy giống một sản phẩm thiên về y tế hơn là làm đẹp khi nhìn thấy thiết kế của em kem chống nắng này.Lần đầu sử dụng, khi apply kem lên da mình thấy chất kem chống nắng some by mi thấm khá nhanh, kem màu trắng đục và lên tone tự nhiên (trắng lên khoảng 1 tone) chứ không hề trắng bệch đâu nha. Khi thoa kem xong thấy da mềm mịn hơn nên rất thích. Tuy nhiên em ý có một điểm trừ là mùi không thơm lắm, thậm chí hơi nồng.Khi mới sử dụng kem chống nắng some by mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream, mặt mình cũng không có nhiều mụn nhưng rất hay bị lên 1-2 nốt mụn li ti. Mình cũng không kỳ vọng nhiều về khả năng trị mụn của một sản phẩm chống nắng, tuy nhiên khoảng 1 tuần sau để ý kỹ trên da thì mụn xuất hiện và biến mất nhanh hơn, đến nỗi mình không còn bận tâm về nó. Nốt mụn se lại và nhân mụn chín nhanh hơn, da không đổ nhiều dầu nhưng cũng không hết dầu hẳn đâu nha, nói chung khả năng kiềm dầu của em ý chỉ ở mức trung bình. Nếu ai có làn da dầu nhờn nhiều thì vẫn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ như phấn phủ kiềm dầu nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Trắng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum 30ml
Thiết kế của Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum là chai thủy tinh màu nâu 30ml chắc tay. Chai thủy tinh màu tối với miệng chai nhỏ và kín giúp bảo vệ tốt hơn sản phẩm serum Vitamin C bên trong hạn chế tình trạng serum bị oxy hóa, đổi màu. Thân chai có ghi khá đầy đủ thông tin về thành phần chính, công dụng chính của sản phẩm bằng tiếng anh. Mặt sau thì thông tin lại hoàn toàn bằng tiếng Hàn Về phần ống lấy dung dịch bằng thủy tinh cũng được thiết kế quen thuộc với phần đầu bóp phía trên giúp chúng ta dễ dàng lấy serum mà vẫn rất vệTexture serum vitamin C Some By Mi lỏng, màu vàng caramel. Thấm nhanh trên da, tuy nhiên lúc mới apply hơi dính một tí. Massage một chút là da sẽ ráo hết nhờn rít ngay. Cảm nhận trên da mình không hề bị châm chích hay kích ứng gì cả. Mùi vitamin C khá đặc trưng nhẹ và dễ chịu Cách mình sử dụng là sau bước làm sạch toner cấp ẩm rồi thoa em này, mình dùng cả sáng và tối đều đặn trong gần 1 tháng thì nhận thấy kết quả rất khả quan như sau: • Các vết thâm mụn mờ đi nhanh chóng, thậm chí mình thấy chúng mờ đi chỉ sau có 2 ngày sử dụng. • Da đủ ẩm, ít đổ dầu và sáng sủa đều màu hơn hẳn. Trong bài Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum review này, vì da mình khá ít khuyết điểm lại chưa có nếp nhăn nên mình chỉ nhận thấy công dụng như vậy trên làn da. Có một điểm mình khá lo lắng, thấp thỏm khi dùng em này là ẻm rất dễ oxy hóa, đổi màu, nên mọi người tốt nhất là nên sử dụng nhanh chóng đừng để quá lâu với bảo quản trong tủ lạnh là điều vô cùng cầnCuối cùng, mình xin tổng kết về Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum như sau: - Thiết kế chai thủy tinh chắc chắn, bảo quản serum khá tốt - Hiệu quả cao trong việc làm mờ thâm, sáng da - Không gây châm chích, nhẹ mặt thấm nhanh, mùi C dễ chịu - Có khả năng gây kích ứng cho da nhạy cảm với hương liệu - Giá hợp lí khoảng 220k, có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín Cảm ơn mọi người đã xem hết Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum review của mình. Mong là mình đã giúp mọi người cân nhắc tham khảo thêm một loại serum vitamin C tốt để thêm vào chu trình skincare của bản thân nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream
Bao bì, thiết kế của kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream Kem dưỡng trị mụn Some By Mi có thiết kế dạng hũ hình trụ tròn đơn giản, chất liệu nhựa cứng trong suốt, dày và có khối lượng “nặng tay”. Sản phẩm sử dụng màu xanh lá làm chủ đạo, kết hợp với 2 màu đen và trắng vừa tạo nên sự tinh tế, thanh lịch vừa thể hiện sự tươi mát, tràn đầy sức sống của thiên nhiên.Phần nắp đen được liên kết chặt chẽ với thân hũ bằng các vòng xoắn ốc tạo nên một khối chắc chắn. Các thông tin về thành phần, xuất xứ, công dụng, khối lượng,…cũng được in rõ trên thân của sản phẩm.Cảm nhận đầu tiên của mình về kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream chính là chất kem vô cùng dịu nhẹ và mềm mịn. Kem có màu mint nhạt và mùi hương thanh mát. Sau khi thoa lên da, lớp kem không gây cảm giác bết dính khó chịu, dễ dàng tán đều và mang đến cảm giác lành lạnh vô cùng dễ chịu.Cảm nhận thứ hai về “em” này là những vùng da bị mụn được làm dịu, các nốt mụn sưng viêm mới hình thành sẽ nhanh xẹp đi và các nốt mụn đang gom cồi thì cũng giảm tấy đỏ. Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm cũng tốt, da không bị bong tróc hay khô căng gì.Thật sự thì nồng độ AHA-BHA-PHA trong sản phẩm không cao nên sẽ không có khả năng trị mụn tốt như các bạn vẫn mong đợi. Sản phẩm sẽ không thể đẩy mụn ẩn, “tiêu diệt” mụn đầu đen, gom cồi mụn như các sản phẩm chứa AHA/BHA nồng độ cao khác đâu. Vì thế nếu nhìn nhận ở khía cạnh là sản phẩm kem dưỡng kháng viêm để ngăn ngừa mụn thì sản phẩm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng nếu da bạn có tình trạng mụn nặng thì đây sẽ không phải là sản phẩm phù hợp, bạn nên lựa chọn các loại sản phẩm active khác thì tốt hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Serum Trị Mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle 50ml
Vẻ bề ngoài sản phẩm Tinh chất trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có dạng chai lọ bằng nhựa. Với thiết kế tông màu chủ đạo là xanh và trắng, làm nổi bật lên tên thương hiệu. Đi kèm theo là vòi pump nhỏ nhắn, giúp dễ dàng lấy được lượng sản phẩm mong muốn. Vừa vệ sinh lại rất tiện lợi. Bao bì của bạn này khá giống với các sản phẩm khác trong bộ AHA-BHA-PHA 30 Days. Mình nghĩ đây là điểm chung hãng cố tình tạo ra cho bộ sản phẩm lần này. Giúp chúng ta có thể nhìn phát là ấn tượng ngay luôn.Bên cạnh đó, bạn này còn có vỏ giấy đựng bên ngoài. Cho nên sản phẩm sẽ được bảo vệ, đảm bảo tốt hơn khi về tay. Tránh các tình trạng, móp méo, đổ vỡ khi vận chuyển Các thông tin trên vỏ hộp khá đầy đủ, rõ ràng. Bằng 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Hàn nha. Mình cảm thấy vẻ bề ngoài của bạn serum này tương đối đơn giản, tiện lợi và xinh xắn. Tạo niềm tin hơn khi sử dụng sản phẩm Nếu nói về điểm trừ thì có lẽ là phần nhãn trắng trên thân lọ. Khá dễ bong ra, gây mất thẩm mĩ và hơi khó chịu khi dùng. Vì thế mọi người nên cẩn thận chút nhé! Ngoài ra thì dung tích của bạn này khá lớn đối với 1 chai serum, nên có thể tha hồ dùng.Texture và mùi hương sản phẩm Tinh chất trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có 2 phần kết cấu. Một phần là dạng nước lỏng như nước, lớp phía trên là lớp dầu ẩm cho da. Nên khi sử dụng mọi người nhớ lắc đều và nhấn lại vòi pump 1 cái nhé. Texture serum có màu xanh vàng lục trông khá bắt mắt. Theo như một số bạn nhận xét thì texture của serum quá ẩm và thấm lâu. Nhưng mình thì cảm nhận ngược lại hoàn toàn. Apply serum lên da và thoa đều khoảng 5 giây thôi là đã thẩm thấu hết, rất nhanh luôn. Sau khi thấm vào da thì để lại lớp ẩm và hơi dính một tí, nhưng không gây khó chịu hay bí da. Mùi hương: Mình biết sẽ có nhiều bạn để ý đến vấn đề mùi hương trong sản phẩm skincare đúng không nào? Không biết mọi người có giống mình không, nhưng khi nghe các review, nhận xét về bạn này. Mình cứ nghĩ mùi hương sẽ hơi hóa học, khó chịu cơ. Nhưng không, mùi hương thanh mát, ngòn ngọt, khá thú vị. Còn về vấn đề breakout thì mình khẳng định là sẽ có và chắc chắn luôn. Vì đó là quá trình trị mụn cần thiết, đặc biệt là mụn ẩn nha. Mặc dù vậy mọi người cứ yên tâm, vì thành phần có hơn 14% chiết xuất rau má. Có tác dụng làm dịu, trị mụn. Nhưng lời khuyên của mình là nếu các bạn không muốn da “xấu” quá. Thì có thể giãn thời gian dùng ra. Khi mới bắt đầu sử dụng có thể sử dụng 2 ngày 1 lần. Có thể xen kẽ với một bạn serum khác có tác dụng tăng sức đề kháng, làm dịu cho da. Nếu đã dùng quen thì có thể dùng 1 ngày/ 1 lần hoặc 1 ngày/2 lần sáng tối.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Nước cân bằng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml
BAO BÌ Thiết kế của em này khá đơn giản. Vỏ chai bằng nhựa, hình trụ, màu xanh lá cây. Phần nắp đen đơn giản, trên thân chai là thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.KẾT CẤU Em này có kết cấu lỏng, màu trong vắt như nước. Khi thoa lên da thì sản phẩm thấm rất nhanh, không hề gây nhờn rít. Vì là toner nên các bạn hãy đổ sản phẩm ra bông tẩy trang rồi hãy thoa lên da nhé 2. MÙI HƯƠNG Em này có mùi tràm trà kết hợp với bạc hà thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi thoa lên da. Mùi sẽ bay mất sau khoảng 1-2 phút. Các bạn không thích sản phẩm có mùi hương thì hãy lưu ý nhé. Sau khi thoa toner lên da, mình cảm nhận ngay được cảm giác man mát dễ chịu. Mất khoảng 30s thì toner thấm hoàn toàn vào da. Lúc mới dùng mình có cảm giác hơi châm chích nhẹ, có lẽ là do tác dụng của AHA BHA PHA. Tuy nhiên, dùng được vài hôm da quen dần, sẽ không còn cảm thấy như vậy nữa. Vì em toner Some by Mi này không chỉ giúp tẩy tế bào chết mà còn dưỡng ẩm, nên sau khi sử dụng sản phẩm mà lười dưỡng ẩm thì hôm sau mình cảm thấy da đủ ẩm. Sau 10 phút, toner thấm hết vào da thì mình mới tiếp tục các bước skincare khác. Mỗi lần sử dụng sản phẩm thì da mình vừa được làm sạch, vừa được dưỡng ẩm, mình rất thích các sản phẩm có nhiều tính năng như vậy, rất tiện luôn. Vì bề mặt da được làm sạch nên mụn cũng giảm hẳn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Kem Trị Mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream
Kem Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days có một ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những dòng trị mụn khác là không gây khô da, cũng như tạo cảm giác căng da mặt sau khi sử dụng. Sản phẩm giúp làm bong nhân mụn theo cơ chế làm se đầu mụn, khiến mụn nhanh khô nhân và bong ra khỏi da trong lúc rửa mặt. Vừa có khả năng trị mụn cũng như làm lành sẹo nên Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days có tác dụng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng sau một thời gian ngắn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 100g
Mùi hương Mặt nạ đất sét bột trà xanh Some By Mi- Super Matcha Pore Clean Clay Mask có mùi nhè nhẹ rất dễ chịu, giống bột matcha để làm bánh hay pha đồ uống á. Mình thấy khá ít các sản phẩm chứa trà xanh có mùi thật sự thơm. Trước giờ thì mình ấn tượng nhất là mask mắt trà xanh của JayJun, tiếp theo là bạn mặt nạ đất sét matcha Some By Mi này 💚 😘. Tuy nhiên vì mùi matcha thơm quá nên mặt nạ bị kiến bu nhe : ))). Sau sử dụng các bạn nhớ đóng tấm chắn nhựa và đậy kín hũ cẩn thận nhé 🐜 🐜 🐜.Mặt nạ đất sét bột trà xanh Some By Mi- Super Matcha Pore Clean Clay Mask có dạng mềm như kem tươi, khác với chất đặc như kem bơ của mặt nạ bùn khoáng Neogence hay mặt nạ nhà Kiehl’s, nhưng cũng không loãng bằng mặt nạ Jean d’Arcel. Mask màu trắng hơi ngả xanh lá, bên trong chứa các hạt bột matcha li ti và bã trà xanh. Bã trà mềm, lượng rất ít nên thỉnh thoảng bôi mới gặp 🌸.Chất mask không quá đặc nên cũng dễ tán mỏng, chỉ múc nửa muỗng đã đủ thoa toàn mặt rồi. -Mặt nạ khô nhanh, tầm 5 phút sẽ khô hoàn toàn. Khi khô không khiến da bị căng, cử động mặt vẫn dễ dàng không đau rát. Some By Mi- Super Matcha chứa nhiều hạt bột mịn nên khi mask khô, 1 số hạt bột cũng bị rớt xuống nếu dùng tay phủi nhẹ trên da. Tuy nhiên vì số lượng hạt bột nhiều nên không ảnh hưởng mấy. Nếu khi đắp có bã trà thì lúc khô bã trà sẽ dễ rớt xuống nhất ( giống tình trạng các hạt cranberry to của Kiehl’s nghệ).

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Dung Dịch Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Lotion Dùng Cho Da Dầu 170Ml
Ưu điểm Hiệu quả cấp ẩm, làm sạch da và giảm thiểu lượng dầu nhờn đặc biệt nhanh chóng Giá thành rẻ Tinh chất ở dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da Có thể sử dụng làm lotion mask để đạt được hiệu quả cấp ẩm tức thì Sản phẩm phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm Nhược điểm Thiết kế rối mắt, khó tiếp nhận thông tin Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion phiên bản Nhật có texture khá đặc, khó thẩm thấu hơn phiên bản Việt và gây cảm giác nhờn rít

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn trang đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Gokujyun Hyaluron Mask 7Pcs
Hình dáng túi nhỏ bóng màu trắng nhìn rất Nhật nhé, mình mua loại dưỡng ẩm, cấp nước. Chất mask bên trong khá dày, dưỡng chất lỏng trong chắc chỉ dùng đủ cho một lần đắp thôi vì mình thấy không nhiều như MBD và Mediheal. Mùi cũng bình thường không thơm. Trước khi đắp để vào tủ lạnh khoảng 15 - 20' sau đó bóp nhè nhẹ ngoài bọc để dưỡng chất thấm đều vào mask. Lấy một lượng dưỡng chất thoa trước lên da, xong mới đắp lên mặt. Cảm giác mới đắp mask lên da mát lạnh cực đã luôn nhé. Tuy nhiên mask khá dày cứ cảm thấy khó chịu, sau khi đắp xong dưỡng chất còn trên da thấm rất lâu và hơi nhờn rít mặt. Nếu bạn nào không quen thì có thể đi rửa mặt lại mình thích để mặt đó cho dưỡng chất thấm hết mới tiếp tục các bước dưỡng da. Hiệu quả dưỡng ẩm cấp nước trên da rất ok, mịn mềm da được uống nước no nê nên rất căng mọng. Sáng hôm sau khi thức dậy mặt mình ráo mịn nguyên ngày cũng không bị đổ dầu.

#Review