icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Yu Yuen đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang cho mọi loại da L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml
Mình vừa mới mua Nước Tẩy Trang L'Oreal Paris 3in1 Micellar Water vào tuần trước và sử dụng hàng ngày thì mình thấy sản phẩm L'Oreal khá tốt và dịu nhẹ. Đặc biệt phù hợp với các bạn da dầu/ hỗn hợp và da nhạy cảm. Sản phẩm vừa tẩy trang, làm sạch và làm mềm da đúng như "3in1" nhưng nếu các bạn mà thường xuyên phải trang điểm đậm và nhiều lớp trang điểm thì cần tẩy trang nhiều lần hơn nhé. Với giá hơn 100k mà sở hữu được 1 chai 400ml với chất lượng tốt như vậy thì mình thấy khá ưng ý. Chúc các bạn có một trải nghiệm sản phẩm tốt nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Yu Yuen đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (20ml)
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ là một trong những kem chống nắng mà mình đánh giá là tốt nhất và sử dụng thường xuyên nhất. Ngoài chống nắng bảo vệ da còn dưỡng da ẩm mượt nhờ 50% thành phần dưỡng da. Đặc biệt, các bạn da dầu hoặc da hỗn hợp rất phù hợp với sản phẩm này, vừa kiểm soát dầu tốt, kết cấu mỏng nhẹ và khô ráo và có thể dùng làm lớp lót trang điểm. Mặc dù giá khá cao so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường nhưng mình tin kem chống nắng Anessa sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Yu Yuen đã đánh giá sản phẩm Son tint bóng siêu lì Merzy Aurora Dewy Tint 5.5g
Các Beauties nào ưa chuộng son bóng thì nên thử son Merzy Aurora Dewy Tint ngay và luôn nha. Mặc dù là son bóng nhưng bám màu khá lâu(nếu ăn uống sẽ còn lưu lại lớp tint nhẹ trên môi), đặc biệt là son lên rất mềm môi, căng bóng và có phủ ánh nhũ nhẹ. Ngoài ra, son có nhiều màu trendy để cá nàng lựa chọn tùy theo sở thích nhé. Mình đã và đang sử dụng rất hài lòng với sản phẩm này. Các bạn cũng nên thử nhé.

#Review