icon cart
Trở lại
Senka All Clear Oil

Muốn da khoẻ và đẹp thì đầu tiên và quan trọng nhất là bước tẩy trang đúng không nào. Mình xin chia sẻ về dầu tẩy trang mà gần đây mình thích nhất của hãng Senka - Senka All Clear Oil. Mình mua em này cũng khá tình cờ, do cũng chán các loại tẩy trang dầu mình đang dùng nên trong một lần tình cờ đi siêu thị mình thấy em này và mua ngay về thử không ngờ lại khá bất ngờ về khả năng làm sạch của em nó.

Mình cũng xin chia sẻ trước đó mình từng dùng dầu tẩy trang, sáp tẩy trang nhưng đến em này thì siêu thích. Sau khi dùng em này thì đúng như trên nhãn bao bì ghi ẩm mịn không nhờn rít. 

Cách mình dùng: các bạn nhớ nhé trước khi mình muốn làm gì trên mặt kể cả lúc đó da bạn sạch hay dơ cũng phải rửa sạch tay bằng xà phòng. Sau khi rửa tay mình sẽ thường ấn 1 pump ra tay, xoa hai lòng bàn tay với nhau sau đó apply và massage lên mặt, tầm 2 phút mình sẽ lại massage lại bằng nước ẩm rửa sạch sau đó thì đến bước dùng sửa rửa mặt. 

  • Packaging: chai có vòi pump khá tiện lợi, mình có thể dùng một tay để lấy dung dịch, ngoài ra còn có khoá an toàn khá tiện lợi trong việc bạn mang theo.
  • Chất Oil: dung dịch dầu tẩy trang Senka có kết cấu lỏng hơn các loại mình dùng trước đó và không có mùi hăng của dầu
  • Khả năng làm sạch: theo mình là rất ổn, mình chỉ skincare và dùng kem chống nắng tối về dùng em này sau đó chạy máy Hada Crie thì mặt bông rất sạch so với các loại dầu tẩy trang trước đó mình dùng. Những hôm mình đi chụp ảnh make up khá dày thì mình sẽ double cleasing, nghĩa là mình sẽ dùng dầu tẩy trang này 2 lần để làm sạch lớp make up, đối với mascara, vùng mắt và vùng môi mình dùng dầu tẩy trang chuyên dụng cho các vùng này. Sau khi sử dụng em này mình cũng không bị mụn ẩn và khô da sau khi sử dụng.
Nếu các bạn muốn mình review về máy Hada Crie có thể để lại comment bên dưới của mình nhé 
  • Rating: 8/10 ❤️
Clinque pep-start

Hi mọi người, mình lại muốn share một loại mask mà mình khá thích dạo gần đây của nhà Clinque đó là em Clinque pep-star double bubble purifying mask masque auto-mossant purifiant.

Mình thường dùng em này 1 lần 1 tuần xem kẽ với các loại mask khác, đúng với tên gọi của em nó khi bạn thoa lên da dung dịch mask sẽ sủi bọt khí li ti thành những bóng to hơn và từ từ xẹp lại. Theo khuyến cáo từ hãng bạn sẽ apply một lớp mỏng lên mặt và đợi tầm 2 phút và sẽ có chuyển đổi các bubbles trên da mình, để loại bot mask bạn chỉ cần rửa lại với nước ấm là được.

Còn theo kinh nghiệm sử dụng của mình sau khi mình sửa mặt sạch và thấm khô bớt nước trên da, mình sẽ apply một lớp mỏng và chờ những bong bóng tí tách to lên rồi xẹp xuống khá thú vị đó cũng là một cách massage da :))), mình đợi các bubbles xẹp hẳn rồi mình mới rửa lại mặt. Sau khi dùng một điểm cộng cho em nó là không hề khô da, mà rất sảng khoái, da bạn như được refresh lại khá căng và mịn, mình thường dùng vào cuối tuần để thư giãn và thanh lọc làn da sau một tuần làm việc.

  • Packaging: em này dạng tuýp nhựa khá chắc tay được thiết kế vòi pupm và có nắp đậy nên khá tiện lợi và sạch.
  • Chất mask: như mình nói bên trên nó ở lạng lỏng màu hồng khá dễ dàng apply lên da .
  • Rating: 7/10
Neutrogena - Visibly clear light therapy sport treatment

Neutrogena - Visibly clear light therapy spot treatment, đây chính là vị cứu tinh của mình. Sau gần hai năm sử dụng mình cảm nhận thay đổi rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Theo thông tin từ hãng ánh sáng màu xanh từ bút phát ra sẽ thâm nhập dưới bề mặt da tiêu diệt mụn do vi khuẩn gây ra còn ánh áng đỏ sẽ có chức năng kháng viêm. Riêng đối với mình khi sử dụng, mình cảm thấy khi dùng bút nhân mụn dễ dàng break out ra ngoài, mụn nhanh lành hơn và không để lại vết thâm.

Cách sử dụng theo khuyến cáo của hãng: Bạn cần rửa mặt sạch, lau khô trước khi dùng bút, đặt bút lên vị trí có nốt mụn và thao tác bút, hoá trình này diễn ra trong vòng 2 phút và bạn nên sửa dụng 3 lần/ ngày.

Kinh nghiệm sử dụng của mình: mình sẽ sử dụng bút 2 lần/ ngày, tối sau bước skincare để tay không tiếp xúc lên da thêm lần nào nữa, vì thói quen thường xuyên chạm tay lên mặt cũng là một trong những nguyên nhân khuyến da chúng ta nhiều mụn hơn. Sáng mìn cũng dùng sau bước thoa kem chống nắng. 

Lưu ý: Sau khi sử dụng mọi người nhớ vệ sinh kỹ bề mặt bút tránh vi khuẩn tích tụ gây tình trạng mụn nghiêm trọng hơn nhé. 

Rating: 8/10

#Review  

 

 

 

Dior Addict Lip Glow - 004 Coral

Đây là em son dưỡng mình thích nhất từ trước đến giờ. Mình chia sẻ một tí, mình đã dùng em này được 3 năm hơn và thật sự nó rất đỉnh luôn, sáng ra không cần suy nghĩ mình dùng màu nào chỉ cần đanhs nhẹ lên môi thôi là okla rồi :)))

Dior Addict Lip Glow màu 004 Coral, theo mình màu này khá dễ dùng cho tất cả màu da, chất dưỡng siêu tốt theo mình. Mình chỉ đánh một lớp nhẹ trước khi đi làm thôi mà tối về đến nhà môi vẫn rất mềm dù mình là một đứa rất lười uống nước. Dùng một thời gian dài thì mình cảm nhận môi mình hồng hơn và không hề bị khô hay tróc da vào mùa lạnh.

  • Packaging: thỏi son cầm khá chắc tay và cute phô mai 
  • Mùi thơm thoang thoảng, chất dưỡng mỏng nhẹ không hề bị nặng môi, lại giúp môi căng bóng rất thích 👍
  • Nhược điểm: do thời tiết Việt Nam mình khá nóng nên khi dùng vào mùa nóng son thường bị chảy ra, cách khắc phục khá đơn giản là bạn để nguyên và bỏ vào ngăn đá tủ lạnh vài giờ 
  • Giá so với các dòng son dưỡng giá em này khá cao nhưng mình thường canh sale để mua được giá tốt nhất. Em này mình dùng được tầm 4-5 tháng nên tính ra giá cũng khá ok cho từng ấy thời gian sử dụng. 
  • Chấm điểm: 9/10 

#Review #Lipstick

Overnight Hydrating Mask with Avocado

Hôm nay, mình muốn review về một loại sleeping mask của nhà Origins. Overnight Hydrating Mask with Avocado & Swiss Glacier Water. 

  • Về Packaging sản phẩm: màu xanh của quả bơ nhìn rất fresh. Trọng lượng 75ml 
  • Chất mask khá đặc và thơm, bạn chỉ cần apply một lớp mỏng lên da
  • Cảm nhận sau khi sử dụng: sáng sau khi rửa mặt mình cảm nhận da khá căng và được cấp ẩm đầy đủ cả ngày 
  • Da mình là da dầu, khi đọc các review về sản phẩm mình cũng khá phân vân nhưng vẫn muốn thử nên mình quyết định mua luôn. Vì là da dầu đến những hôm sử dụng sản phẩm mình sẽ skincare cơ bản không quá nhiều bước để da không bị bí khi sử dụng sản phẩm.
  • Rating: 6/10

#Sleppingmask #Origins #Skincare 

#Routine #Review