icon cart
Trở lại
Black Rouge Rose Velvet Lipstick

☺️Xin Chào các Pier, đây là một thỏi son mà có lẻ bạn sẽ cần, nên đừng bỏ qua bài review này nhé 💋

✍️ Thương hiệu : Black Rouge cũng đã rất phổ biến ở Việt Nam nên chắc chắn các bạn đều sẽ có 1 cây, Black Rouge Rose Velvet Lipstick được ra mắt khoản 4 năm trước và lấy cảm hứng từ hoa hồng.

✍️ Trọng lượng : 3.5g

✍️ Mùi Hương : Chocolate nó rất nhẹ, kiểu bạn cố ý muốn ngửi thì mới ngửi được, mình nghĩ là bạn nào dị ứng mùi son thì cây này dễ chịu lắm.

✍️ Màu : R05 Hồng Đất rất là đẹp, dễ dùng cho hằng ngày như đi học, đi làm đều dùng được, kể cả khi không makeup vẫn xinh.

✍️ Packaging : hộp son hình tam giác lạ mắt, màu hồng pastel rất bánh bèo, tên hãng được in hologram đốn tim mình thật sự không muốn bỏ cái hộp luôn ý, thỏi son cầm trên tay cảm giác nhỏ gọn, nắp chắc chắn, đầu son tròn vát xéo nhẹ khó mà viền môi, nhưng nếu bạn chỉ thoa son kiểu lòng môi như mình thì cũng không quá quan trọng.

✍️ Trải nghiệm : chất son sáp mềm mịn, mượt, son nhẹ môi, lên màu chuẩn sau một lần thoa, 🙊 độ dưỡng cũng là cái mà mình thích ở em này, nó không bị khô môi, không lộ vân môi.

✍️ Bám màu : từ 4 đến 5 tiếng, ăn là son trôi sạch, uống nước dây ra ly, tóm lại độ bám thấp đến trung bình tùy cảm nhận mỗi người, chứ không cao .

✍️ Giá : dao động từ 150k đến 230k, thấy chỗ nào uy tín thì bạn mua thôi 🤣.

🤔 Tổng kết : 9/10 điểm, có lẻ mình sẽ mua lại vì mình dùng son lúc nào cũng quan trọng độ dưỡng môi, còn bám màu thấp cũng không sao vì mình sẽ thoa lại sau khi ăn, bảng màu cũng trendy, 2 màu không được lòng chị em nhất là R03 và R05, nhưng riêng mình thích màu R05 vì thích màu môi tự nhiên.

#Review #Son #KIMKHANH 

Mật Ong Dooraeone

😝Hello các bạn, hôm nay mình lại lên sóng để review về hũ Mật Ong Chanh Dooraeone Citron Tea, mà với thời tiết hiện giờ có thể các bạn cũng sẽ cần, giờ thì mình bắt đầu nha 💋

✍️Công dụng:

Mật ong chanh Hàn Quốc giúp hỗ trợ chữa trị viêm họng, phòng và chữa ho, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp kích thích cơ thể loại bỏ đi các độc tố, thanh lọc cơ thể, làm ấm người và tác dụng làm đẹp da.

✍️THÀNH PHẦN:

- Chanh vàng 50%, Mật ong 5%, Fructose, Đường tinh chế, Acid citric, Natri acid citric và garaginan, Vitamin C.

✍️Sử dụng : 

Lấy 1-2 thìa mật ong chanh pha với 300 ml nước lọc mát hay ấm tùy sở thích, có thể phết lên bánh mì để dùng trong bữa sáng.

✍️ Thiết kế : đựng trong hũ thủy tinh, nắp hơi khó mở xíu, thường các sản phẩm thủy tinh thì nắp nào cũng khó mở để bảo quản sản phẩm tốt hơn, hũ 1kg nên khá to.

✍️ Trải nghiệm : nó hơi sệt kiểu như mứt, vị gần giống tắc xí muội của Việt Nam, thơm vị chua nhẹ của chanh, ngọt thanh của mật ong chứ không gắt cổ, chanh cũng được cắt sợi mỏng nên ăn được vỏ chanh luôn, vỏ chanh nhai sần sật vị hơi the the trong tinh chất ra hơi tê tê đã lắm, chanh vàng của Korea nên màu lên đẹp.

✍️Giá : 140.000đ shopee 

✍️ Tổng kết : mình sẽ mua lại sản phẩm này sau khi uống hết, giá hợp lý và uống cũng ngon, đặc biệt là mùa này đang lạnh dễ bệnh rất thích hợp.

#Review ​​