icon cart
Trở lại
Review nước hoa hồng toner pore tightening fresh của Rire

Nước toner pore phù hợp với mọi loại da, ít gây kích ứng, lúc đầu mình ko để ý là phải lắc để tinh chất nó hoà tan đều mãi sau mới để ý là có thêm tinh chất màu trắng đục lắng phía dưới. Mình da dầu lỗ chân lông to, dùng khá ổn, ko thấy lên mụn. 

Giá thành nó còn sinh viên nữa, chai nhựa 300ml dùng đc 2-3 tháng. Nhưng nhược điểm là thiết kế cũng như bao bì rất dễ làm giả gặp phải fake nhiều nên các bạn lưu ý mua chỗ uy tín nhé.

Nó ko hỗ trỡ làm sáng da nhưng được cái hỗ trợ giảm mụn nhất là dùng đc cho cả da nhạy cảm luôn. Lúc đầu các bạn dùng thì như nước lã pha nhưng mình dùng lâu thấy nó ổn áp lắm, độ pH chuẩn, da sạch.

Các bạn da nhạy cảm đến da dầu nhiều đều dùng đc nhé, nó ko bị dính hay bóng khi thoa lên da.

#toner#Review

Sản phẩm chất lượng
Dang Ngan đã đánh giá sản phẩm Tinh chất tăng cường sáng da mờ thâm Garnier 30ml
Mình đã phải sử dụng gần hết em này rồi mới ra bài review để các bạn tham khảo đỡ mất tiền, nhưng thực sự em nó làm mình hài lòng, dù nhìn vỏ có hơi quê và ko phải lọ màu tối để trành oxi hoá. Giá tiền ko phải bàn vì ở mức bình dân, đối với một thương hiệu nổi mình dùng cũng kha khá sản phẩm nhưng sản phẩm này tâm đắc và ko làm mình thất vọng (dù trc đó mất niềm tin hơi nhiều), serum đặc màu trằng đục, thơm khi thoa đều lên da thì giữ được độ ẩm chứ ko phải kiểu bị bết nhé. Mình dùng cũng đc 2 tháng rồi, đùng là 2 tuần đầu mình đã thấy sự khác biệt. Nghĩ là rẻ nhưng mình thoa có 1 buổi 1 ngày mà 3 tháng đã hết 1 lọ. Sản phẩm đáng tiền nên thử nhé ạ!

#Review

Break out retinol obagi 1.0

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và bị mụn ẩn nên mình đã dùng retinol vs bha, trc thì mình dùng nồng độ thấp của the ordinary sau thấy mng review obagi 1.0 thì mình đổi, da mặt mình ko đều màu ( sắc tố da) nên lúc đầu mình dùng:

Sáng: rửa mặt, toner, serum vitaminc, kem dưỡng ẩm, kem cn

Tối: tẩy trang, rửa mặt, toner, bha (t246)/retinol (t357), kem dưỡng

Mình dùng 3 tháng nhưng hiệu quả ko đc mong muốn mà hai bên má liên tục bị nổi mụn kích ứng nên mình đã dừng retinol và chỉ dùng bha 2 ngày/ tuần và chuyển sang dùng hai e này, hiệu quả rõ trong vòng 1 tuần các cậu ạ. Sáng mình dùng e xanh (làm trắng dưỡng da, giả mụn) sau bước bôi niacinamide, còn tối mình dùng e đỏ (hạn chế sắc tố và nám da) với kem dưỡng ẩm.

Lúc đầu dùng hai e có vẻ nặng mặt nên bạn nào dùng thì bôi ít một và chấm rồi mới xoa nhé, thấy da mình ổn định và tone màu da ok hơn.

Có bạn tư vấn cho mình dùng b5 và trị mụn của roche posay nhưng các bạn lưu ý dòng trị mụn roche posay duo+ ko nên bôi thường xuyên và chỉ chấm lên mụn thôi nhé, vì nó chưa coticoi sẽ làm teo da nếu sử dụng lâu dài.

Mình bôi đc gần nửa tuýp hai em dưới của Hàn quốc, sau khi bôi hết hai tuýp này mình sẽ sử dụng lại retinol vs nồng độ thấp xem sao, mình tìm hiểu thêm là ko nên trộn retinol hay bôi kèm vs các sản phẩm dưỡng da khác vì retinol ưa dầu và retinol của obagi đã là chế phẩm kèm dưỡng rồi nên khi bôi kèm với các sản phẩm khác phải thận trọng. 

Đây là chia sẻ cá nhân của mình. Bạn nào cũng giống mình hay có gì bổ ích thì cmt cho mình biết với nhé. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dang Ngan đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Da Thông Thoáng Lỗ Chân Lông Ngừa Thâm Và Mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40Ml
Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và có mụn, mình sử dụng em này kèm bha cách ngày của obagi cùng dưỡng ẩm và kem cn nhưng cảm thấy phí tiền và thất vọng vì nó ko đc như quảng cáo cũng như review, ko biết có phải do cơ địa da của mỗi ng khác nhau hay ko chứ mình dùng ko thấy có tác dụng ngoài điều tiết dầu nhờn. Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu và tạp một lớp màng trên bề mặt da, có mùi giống kháng sinh nhẹ, nhấn mạnh mình mua chuẩn auth ko phải hàng fake. Có ai giống như mình ko cho mình xin 1 cmt vs ạ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dang Ngan đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng mắt The INKEY List Caffeine Eye Cream (15ml)
Sản phẩm phù hợp với bạn nào muốn dùng kem mắt giá sinh viên, mình là đứa có thể nói là chăm bôi kem mắt, mình đã sử dụng qua nhiều sản phẩm như AHC hay JM, một số thương hiệu của hàn. Nhưng em này phải làm mình ưng ngay mấy hôm đầu sử dụng, chất kem nhẹ dễ thẩm thấu hơn, có tác dụng giảm thâm hiệu quả (bôi lên một lúc đã thấy da nó khác hẳn lúc chưa bôi ý). Nhất là bao bì sản phẩm còn có hướng dẫn sử dụng và thành phần chi tiết. Nhãn hiệu inkey này có đến 3 dòng kem mắt, mình mới sử dụng em caffeine này, nếu sản phẩm gộp luôn retinol thì tốt biết mấy (trừ 1 sao) nhưng cũng dễ hiểu thôi vì chuyên cái gì nó sẽ có tác dụng về mặt đấy hơn, caffeine có tác dụng giảm bọng mắt và quầng thâm. Sẽ dùng thêm các loại khác cùng hãng xem ổn ko rồi review tiếp cho các bạn nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dang Ngan đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu Laneige Radian-C Cream 50ML
Mình mua em này vì sự tiện dụng có vitamin c luôn, em này có chất kem hơi sệt màu trắng và có mùi cam quýt kiểu như mùi vitamin ko quá nhiều hương liệu, nhìn hộp to đáng yêu. Da mình da dầu nên khi sử dụng em này hơi nặng mặt, bết dính nhất là sau khi bôi thêm kem chống nắng. Sản phẩm phù hợp vs các bạn da khô và thường thì sẽ ok hơn, về độ dượng ẩm thì trong em này vẫn có, làm da trông căng mướt, còn về giảm mờ đốm nâu thì cũng tuỳ cơ địa và tuỳ loại da có hợp hay không nữa, mình dùng phải tầm 1 tháng thì may ra nó mới thấy hiệu quả, mình khuyên các bạn da dầu chỉ nên sử dụng buổi tối vì độ bóng nhờn và làm kem chống nắng bám ko tốt lắm trên da.

#Review

Kem chống nắng skin aqua tone up

Em này thì làm mình thất vọng hơn so với bản năm ngoái, tuýp này dành cho da dầu đến da khô. Kem ko có khả năng chống nước nên khi bôi lên da mặt nếu bị dính mua hay xịt khoáng sẽ bị tèm lèm nhé. Nâng ko đáng kể, so với bản màu tím xanh ta mặt năm ngoài thì em này dưới bậc. Chất kem mềm dễ tán lên mặt, có độ bóng trên da mặt, loại tuýp này thì da dầu ko nên dùng mà dùng loại chai lắc sẽ đỡ tình trạng bóng dầu hơn, nhưng loại lắc mình thấy cũng có thành phần dầu trong đó. Mùi nhẹ nhẹ thôi, màu kem xanh mint nhé!

Em muốn quà số 2 ạ!

#Review 

Kem vaseline

Kem dưỡng da kiêm chống nắng, không được như quảng cáo, chất kem dễ tán trên da, mình bôi lọ này là lọ thứ 2 rồi nhưng thấy da ko cải thiện như quảng cáo là mềm mịn và trắng da, do không chuyên về chống nắng nên việc chống nắng tốt hay không thì mình không bàn tới. Không quá nhiều hương liệu vì mùi ko hắc, chất kem sệt màu trắng khi bôi lên da ko có độ nâng tông nhé các bạn. Để nói mua về chỉ dưỡng thì tạm được.

Em muốn quà số 2.

#Review 

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige

Trước tiên đánh giá bề ngoài thì kem dưỡng nhỏ gọn màu xinh xắn, mùi ko hắc mà nhè nhẹ, chất kem bóng và dính hơi phớt hồng. Nhưng độ dưỡng ẩm cũng như mềm môi thì tuyệt vời, chỉ cần dùng liên tục vào buổi tối 3-5 ngày đã thấy môi khác rồi, mình cảm tưởng nó còn giúp nâng tông môi tươi lên nữa. Như quáng cáo nó còn tẩy da chết thì hầu hết loại kem dưỡng môi nào làm mềm môi khi chà nhẹ cũng ra da chết cả nhưng riêng kem này dưỡng lâu môi còn trở nên căng da, vì môi mình là môi thâm dầy lại nhiều nếp nhăn nên rất khó để tìm ra loại kem dưỡng môi yêu thích như vậy. Đánh giá 4,5 sao, trừ 0,5 điểm vì bôi ban đêm nhìn bóng bóng dính dính như mỡ vậy :)))) Một lọ bôi cũng rất lâu nữa, giá phải chăng, nếu bản vietnam có nhiều mùi khác giống bên Hàn thì tuyệt.

Em muốn quà số 3

#Review 

Sản phẩm chất lượng
Dang Ngan đã đánh giá sản phẩm Kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream (50g)
Kem chống nắng của the saem chất kem đặc có màu hồng nhạt, khi bôi lên da rất tệp vào da, nên vỗ nhẹ khi bôi chứ ko nên xoa vì rất dễ loang lổ không đều, nâng tông nhẹ, mình thấy phù hợp cho các bạn da hỗn hợp hoặc dầu hơn là các bạn da khô. Giá thành thì phải chăng dành cho các bạn trẻ.

#Review