icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Sar Sinnia đã đánh giá sản phẩm Nước Khoáng Giúp Làm Dịu Và Bảo Vệ Da La Roche-Posay Thermal Spring Water 50Ml
Xịt khoáng La Roche Posay có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn trong từng lỗ chân lông. Giúp da thoáng, nhẹ, làm mát da mặt tức thời. Sản phẩm tăng cường sức đề kháng, giúp da ngày càng khỏe, săn chắc và có thể tự tái tạo tế bào hư tổn, tăng sinh tế bào non. Giúp lớp trang điểm được tự nhiên, bền chắc dài lâu hơn. Làm dịu da, kháng viêm, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Cân bằng PH, kiểm soát bã nhờn. Là một sản phẩm khá tốt và phù hợp mọi loại da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Sar Sinnia đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Simple Micellar Water (200ml)
Sản phẩm rất dịu nhẹ, đặc biệt cho da nhạy cảm, với những bạn make up thường xuyên thì đây là một loại tẩy trang cực kì hiệu quả và an toàn vì độ dịu nhẹ và tinh khiết. Cấp ẩm và làm sạch tối ưu các lớp trang điểm. Không gây nhờn, rít cho da, không gây khó chịu, có thể sử dụng với nhiều làn da khác nhau như: da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp. Giá cả hợp lý, dễ dàng sử dụng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Sar Sinnia đã đánh giá sản phẩm Combo Kem Sữa Rửa Mặt Pond's White Beauty Tone Up 100G VàKem Sữa Dưỡng Trắng Nâng Tông Pond'S White Beauty (50g)
Kem sửa rửa mặt Pond's White Beauty Tone Up và kem sữa dưỡng trắng Nâng Tone Pond's White Beauty là một sự kết hợp hoàn hảo, đối với tôi khi là người thường xuyên trang điểm và cần một loại srm sạch sâu, thì đây là một sự lựa chọn khá hoàn hảo, sau khi tôi rửa mặt và vào dùng bông tẩy trang để kiểm tra độ sạch sâu thì trên cả tuyệt vời, mùi hương nhẹ nhàng, đây sẽ là sản phẩm khá ok với những bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp vì nó làm khô ráo bề mặt da, với những bạn da khô hoặc quá khô thì không nên sử dụng thường xuyên. Đối với kem sữa thì đây là một sản phẩm rất tuyệt vời vì nó dễ thẩm thấu vào bề mặt da do đặc tính ở dạng kem sữa thấm nhanh, k bết rít, hiệu quả dưỡng trắng tối đa, có thể dùng để make up nhẹ nhàng, ngày trước tôi ra ngoài cần phải make up nhiều lớp, tốn tg thì giờ đây tôi chỉ sử dụng kem sữa này với một lớp phấn phủ kiềm dầu nhẹ đã có thể ra ngoài cả ngày. Đặc biệt có sẵn chống nắng nên có thể bảo vệ da mình ít nhất 2 tiếng. Phù hợp với hầu hết các loại da.

#Review