icon cart
Trở lại
The Heritage Velvet Tint

#Review

Mỗi thỏi son có cân nặng 5,5g.

Vỏ son mang tone vàng pastel xinh xắn và bắt mắt. Mình quyết định mua collection này cũng vì sắc vàng nổi bật mà nó mang lại. Phần thân son được thiết kế đơn giản với tên cùng chất son và tên hãng. Nắp được thiết kế cầu kỳ hơn với những hoa văn thường xuất hiện trên các loại vải gấm hay quạt cầm tay thời xưa mang đậm nét Á Đông.

Phần mình ấn tượng nhất là phần vỏ giấy đi kèm. Vỏ giấy được làm từ giấy cứng, với sắc đỏ và vàng nổi bật phía ngoài mang đậm không khí Tết. Trên vỏ giấy có câu quotes “I am your wildest dream”.

Son vẫn có QR code cho mọi người check. Còn tem niêm phong không thiết kế theo phong cổ điển mà tem niêm phong lần này là sự kết hợp giữa bảng tên son và barcode. Cọ son được vác xéo, lấy khá nhiều son nên khi dùng mình thường gạt bớt son vào thành rồi mới apply. Bông mút mềm mịn không khiến môi bị đau hay khó chịu.

Son mang hương kẹo trái cây ngọt ngọt chua chua. Với một đứa thích tría cây và thích ăn kẹo như mình thì mình rất thích mùi hương này. Hương thơm ngọt nhưng không nồng.

Mùi hương cũng chỉ duy trì một chút thôi, không quá dai dẳng. Sau khi apply son xong thì mùi hương cũng không còn nữa. Nên mình nghĩ hương son sẽ không khiến các bạn khó chịu.

Chất son lên môi mịn mượt, hơi kem kem, soft soft. Khi vừa mới lên môi son sẽ hơi bóng nhẹ và rất dễ trôi, dễ vây ra thành cốc hay ống hút. Nhưng chỉ khoảng tầm 3 – 4 phút thì son sẽ khô lại, lớp bóng biến mất mà thay vào đó là một lớp son mịn lì như nhung.

Mình thường không thích dùng các loại son có lớp finish ở dạng lì vì chúng thường khiến môi mình nặng và căng lên. Nhưng với Son này thì lại khác, dù lớp son lì lại trên môi nhưng không mang đến cảm giác khô hay căng trên môi. Mà son trên môi nhẹ như bâng, mình còn chẳng có cảm giác đang dùng son luôn nữa. Tuy nhiên, son sẽ khiến môi hơi khô  lại nên các bạn nhớ dưỡng ẩm kĩ và tẩy tế bào chết cho môi trước khi dùng em này để lớp finish trên môi được đẹp nhất có thể nha!

Đúng như những gì hãng đã quảng cáo,Co khả năng bám màu rất tốt và son rất bền màu sau cả một thời gian dài. Mình có test thử màu V19, mình apply son vào đầu buổi học là khoảng 7g và khi mình kiểm tra lớp son là vào khoảng 9g30 thì son vẫn còn rõ màu trên môi. Son không bị xỉn màu dù có nhạt đi đôi chút vì mình uống rất nhiều nước trong lúc học. Nhưng phải công nhận là khả năng bám màu của Son rất cao.

Son có thể bám màu từ 4 đến 5 tiếng nếu không ăn gì, uống nước thì son cũng chỉ trôi đi chút ít. Nhưng còn tùy vào thời gian bạn để son set lại trên môi. Để càng lâu son sẽ bám màu càng tốt và càng ít vây ra thành ly hơn. Vì là chất son nên em này sẽ để lại lớp tint màu sau khi lớp son đã trôi hết.

 

Phấn má hồng MAC Powder Blush

#Review 

Đã từng “chết mê chết mệt” với các siêu phẩm làm đẹp từ nhà MAC, thì nay mình lại có dịp được trải nghiệm bộ sưu tập những phấn má hồng MAC Powder Blush với sắc màu rạng rỡ và thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Em này có chất phấn siêu mượtcực mịn lướt trên da và tán dễ dàng để tạo ra bề mặt nhẹ nhàng.

Theo mình đánh giá thì em này cực thích hợp với các nàng makeup theo style Hàn Quốc. Có thể giữ màu sắc chuẩnlâu trôi và không bị phai hay đổi màu suốt cả ngày.

Phấn má hồng MAC Powder Blush với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nổi tiếng về độ lành tính và an toàn cho da, nên mình khá an tâm khi sử dụng.

BB Cream The Face Shop Power Perfection

#Review Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, tông sáng tự nhiên nên dùng BB Cream The Face Shop Power Perfection tông màu Natural beige. Cảm giác đầu tiên khi mở nắp và xịt sản phẩm lên mu bàn tay đó là mùi hương hơi nồng, không phải mùi hoa cỏ dễ chịu mà là mùi hương hóa học (vì thành phần fragrance có sẵn), tuy vậy, mùi hương cũng không hẳn là yếu tố quan trọng nhất với mình.

Che phủ tương đối: Kem có khả năng che phủ các khuyết điểm nhỏ như các nốt mụn li ti, các đốm đồi mồi, tàn nhang, thâm mụn, vùng da xỉn màu. Tuy nhiên, với các khuyết điểm lớn như nốt mụn sưng đỏ có cả còi mụn thì nên dùng kem che khuyết điểm trước vì kem chỉ có thể hỗ trợ che phủ tương đối thôi.

Làm đều màu da: Điểm này mình hoàn toàn ưng ý vì sau khi sử dụng kem, khuôn mặt bừng sáng hơn hẳn, trắng mịn và ẩm mượt. Da nàng nào bị sạm màu cũng yên tâm vì em này có thể làm sáng da hơn sau khi makeup.

Xuống tông khá nhanh, kiềm dầu không tốt: Kem bắt đầu xuống tông sau 4 tiếng và đối với da hỗn hợp thiên dầu như mình, vùng chữ T trở nên bóng nhờn nhanh chóng vì khả năng kiềm dầu của em này hầu như không có. Vậy nên, độ bám của sản phẩm cũng không được mình đánh giá cao.

Chống nắng ổn: Kem có các thành phần titanium dioxide và zinc oxide thường gặp trong các loại kem chống nắng vật lý, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UV, thẩm thấu nhanh và hiệu quả chống nắng bền lâu hơn so với kem chống nắng hóa học. Chỉ số chống nắng SPF 37 và PA++ giúp chống nắng trong thời gian 6 tiếng. Nhờ đó, da mình không hề bị đen sạm sau thời gian makeup, thế nhưng, với các nàng thường xuyên hoạt động ngoài trời, cần dùng kem chống nắng trước bước kem BB này sẽ bảo vệ da an toàn hơn.

Mùi hương khá nồng.

Nhìn chung, BB Cream The Face Shop Power Perfection thích hợp với các nàng da khô và da thường hơn, vì cảm giác bóng nhờn mà kem mang lại hoàn toàn không thích hợp với loại da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Nếu bạn thuộc một trong 2 loại da này, hãy dùng thêm kem lót và phấn phủ kiềm dầu, mang theo cả giấy thấm dầu để loại bỏ lớp bóng nhờn khi cần.

 

Sữa rửa mặt trắng hồng POND’S White Beauty

#Review 

Vì thấy sản phẩm này làm sạch sâu nên ngừa mụn tốt nên mình hay dùng sản phẩm này khi mặt mình lên nhiều mụn. Và mình thấy hiệu quả đánh bay mụn không chỉ dừng lại ở mụn ngoài da đâu mà những vết mụn ẩn trong da cũng bị đánh bay. Bên cạnh đó thì làn da của mình cũng trở lên sáng hơn.

Và mình thuộc tuýp người thích mùi hương tự nhiên nên mình không thích mùi của sản phẩm này lắm, mặc dù có kèm hương hoa hồng dịu dịu nhưng vẫn có thể ngửi được mùi hóa chất. Tuy nhiên thì mùi cũng không bám lâu, chúng ta rửa sạch với nước thì mùi cũng bay đi theo nên cũng vẫn chấp nhận được.

Khi tìm hiểu về sản phẩm, mình có thấy công dụng là chống oxy hóa, mờ nếp nhăn nhưng mình thấy công dụng này không quá rõ ràng,  có thể do mình không sử dụng thường xuyên và thực tế thì đây là sữa rửa mặt nên cũng không thể dưỡng da tốt như kem dưỡng được

viên uống giảm cân DHC Lean Body Mass

#Review 

Mình đã dùng qua một số loại thuốc giảm cânnhưng hiệu quả không mong muốn. Tuy nhiên từ khi dùng đến viên giảm cân DHC không biết có phải do cơ địa của mình phù hợp không mà hiệu quả giảm cân rõ rệt. Ngày đầu dùng viên uống giảm cân DHC mình thấy có cảm giác hơi sôi bụng và đi cầu ra mỡ, làm mình hơi hoang mang, cứ nghĩ đó là tác dụng phụ không tốt cho cơ thể. Nhưng sau khi tham khảo một số những người đã qua sử dụng thì mọi người bảo đó là hiện tượng tống thải mỡ ra bên ngoài cơ thể một cách mình thường mà viên uống tan mỡ DHC Lean Body Mass này mang lại.

Tùy theo tình trạng cơ thể của mình mỡ nhiều hay ít mà hiện tượng này kết thúc. Uống liên tục 1 gói (80 viên) trong 20 ngày, nếu như cân nặng đã vừa với thể trạng của mình thì có thể nghỉ hoặc duy trì, điều này giúp bảo vệ trọng lượng và số đo không phì nhiêu trở lại với lượng thực phẩm béo ngọt hàng ngày.”

Tinh chất ốc sên đen Some By Mi Snail Truecica Miracle

#Review Xin chào mọi người, chúc các bạn có một ngày tốt lành nhé. Dạo gần đây mình đang đắm chìm trong tình yêu nhỏ bé với.… Some By Mi. Chẳng hẳn mọi người thấy dạo gần đây mình rất hay review về các sản phẩm của hãng đúng không nào. Và hôm nay cũng không ngoại lệ nha. Hãy cùng mình tìm hiểu về bạn tinh chất ốc sên đen Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum. Một trong các sản phẩm hot hit của nhà Some By Mi.

Tinh chất ốc sên đen Some By Mi được thiết kế ở dạng lọ nhựa chắc chắn. Tuy là nhựa nhưng lại chắc tay, xin xò lắm luôn. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ bắt mắt, kết hợp với nhãn trắng và phần nắp đen. Tổng thể mang lại cảm giác vừa thanh lịch vừa đơn giản, không khác gì các nhãn hiệu cao cấp khác. Bên cạnh đó bao bì cũng có một lớp phản quang nhẹ, ánh vàng. Nhưng nhạt hơn nhiều so với sữa rửa mặt cùng dòng. 

Bạn này có vòi pump màu đen tiện lợi và chắc chắn. Đi kèm còn có nắp đậy trong suốt để đảm bảo vệ sinh hơn, giúp ngăn cách vi khuẩn và môi trường bên ngoài “phá hoại” sản phẩm . Nhìn kĩ vào bên trong, các bạn có thể nhìn thấy được các bong bóng khí li ti đẹp mắt. Đây là một trong số ít sản phẩm mình thấy thích bao bì như vậy. Không quá sặc sỡ nhưng lại rất xinh xắn. 

Nếu để ý thì bạn serum này có dung tích là 50ml. Không phải quá khủng nhưng cũng thoải mái cho mọi người dùng một thời gian dài nha. Lúc mua, sẽ có thêm hộp giấy bên ngoài nữa, với nền đỏ và phản quang nhiều hơn. Nhưng trông không xinh bằng lọ serum bên trong đâu nha (mình thấy vậy). 

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum có kết cấu dạng gel trong suốt. Vừa nhìn mình thấy khá đặc nhưng nhưng lại thẩm thấu rất nhanh, chỉ tầm 5s thôi. Sau đó để lại lớp khô thoáng, cho làn da mềm mại hơn nhiều. Với kết cấu thế này thì mình thấy sẽ phù hợp với làn da dầu và hỗn hợp nha. Còn da khô thì cũng vô tư luôn nè, vì còn một bước cream dưỡng ẩm cuối cùng trong skincare rountine mà nhỉ. 

Không biết mọi người có giống mình không? Rằng bạn tinh chất ốc sên đen Some By Mi có kết cấu khá giống Vichy Mineral 89 nhỉ. Có điều chất gel bạn này hơi đặc hơn tí và cũng không gặp tình trạng bị vón.

Nếu bạn đã dùng hoặc đọc bài viết về “Sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser“. Thì cũng biết bạn ấy có hương thơm thế nào rồi đúng không? Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum cũng có mùi hương tương tự như vậy nhưng nhẹ hơn nhiều. Chỉ khi bạn nào tò mò giống mình :)), mở lọ ra để ngửi thì mới nhận ra rõ mùi hương thôi. Chứ trong lúc dùng thì mùi hương chỉ thoang thoảng. Hơn nữa khi gel thấm vào da hoàn toàn thì mùi cũng sẽ biến mất. (Khoảng 5 giây nha)

Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì da mình có phần sức sống và đàn hồi hơn trước. Trông khỏe và căng mịn hơn. Tuy nhiên cũng chỉ mới dừng ở mức là được phục hồi và khỏe lên thôi. Còn về tác dụng làm sáng da hay điều trị sẹo mụn thì mình chưa thấy rõ. Có lẽ mình sẽ kiên trì dùng thêm một thời gian nữa xem sao. Mình thấy đây sẽ là một sản phẩm thích hợp với các bạn vừa điều trị mụn hoặc có làn da yếu, nhạy cảm. Có thể cân nhắc bạn này để phục hồi lại sự cân bằng cho làn da nha. Hoặc các bạn dùng kèm với serum Some By Mi AHA-BHA-PHAxen kẽ để không bị break out quá đà, mỏng đi.

 

bộ gội xả kích thích mọc tóc Hairburst For Longer Stronger Hair

#Review Bộ gội xả Hairbust có thiết kế chai nhựa mềm hình trụ hơi “béo tròn”, có cảm giác lùn lùn ú ú rất dễ thương. Dầu gội sẽ có sắc xanh pastel còn dầu xả sẽ có sắc hồng pastel. Gắn liền với thân chai là nắp bật cùng màu giúp người dùng có thể đóng, mở và lấy sản phẩm dễ dàng.

Bộ gội xả kích thích mọc tóc Hairburst For Longer Stronger Hair đặc biệt an toàn và lành tính với hơn 95% thành phần được chiết xuất từ tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm cam kết không chứa paraben, các chất gây kích ứng hoặc các thành phần độc hại khác giúp người dùng an tâm sử dụng để có một mái tóc dày mượt và chắc khỏe.

 

Bông tẩy trang Silcot xanh lá

#Review 

Mỗi hộp Silcot màu xanh lá sẽ có 66 miếng bông, với số lượng này thì mình thấy không nhiều nên mỗi lần mình đều mua khoảng 3 – 4 hộp để xài dần.

Bông được đựng trong những chiếc hộp giấy vuông vức gọn gàng, bạn không cần tìm mua hộp đựng mà vẫn có thể đảm bảo sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.

Đây là loại bông đạt chuẩn chất lượng 100% với thành phần là bông tự nhiên, 100% cotton.

Silcot có thiết kế dưới dạng hình túi hình chữ nhất, bo tròn 4 cạnh giúp hạn chế tình trạng xơ bông.

Em này xứng đáng là bông tẩy trang tốt cho da dầu mụn đấy, bởi chúng giúp làm sạch cho da rất ổn mà lại lành tính nữa.

Mỗi miếng đều trông dày và xốp hơn, khi dùng trên da mình thấy vô cùng mềm mại, với kết cấu này thì những bạn có da nhạy cảm đi nữa thì cũng có thể sử dụng loại này nhé.

Holika Holika Pig Nose Clear BlackHead

#Review Mặt nạ lột mụn đầu đen Holika Holika Pig Nose Clear BlackHead là sản phẩm lột mụn hiệu quả dành được nhiều lời khen ngợi từ các bạn trẻ Hàn. An thấy em này có thiết kế cực kỳ đáng yêu với 3 miếng mask tương đương 3 bước sử dụng.

Cách sử dụng của em mask này hơi tốn công hơn 5 sản phẩm bên trên, đầu tiên bạn đắp mask 1 (được đánh dấu trên bao bì) để lỗ chân lông nở ra, sau 15 phút thì bóc ra đắp tiếp mask 2 để hút mụn đầu đen. Sau 15 phút nữa lại bóc ra và đắp mask 3 để dưỡng ẩm. Tuy hơi mất thời gian một chút nhưng đổi lại mũi bạn được chăm sóc cực cẩn thận nha.

Nuoc hoa Marc Jacobs Decadence, Túi xách màu xanh

#Review Là một cuộc cách mạng trong ngành nước hoa, Decadence được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách huyền thoại của Marc Jacobs. Cô ấy là niềm vui cũng như trung tâm của bữa tiệc, thông điệp của Marc Jacobs rất rõ ràng, quý cô đẳng cấp tạo nên sự phấn khích và hào hứng cho cả đồng nghiệp và bạn bè dự tiệc.

Marc Jacobs Decadence mang trong mình một mùi hương ma mị biết cách khơi dậy mọi cảm xúc trần tục mãnh liệt nhất mà chúng ta từng có với lớp hương đầu mang đến cho ta cảm giác ngọt ngào chết người của mận, nghệ tây và hoa irris. Lớp hương giữa là một tiếng thở dài gợi cảm của hoa hồng bulgari kết hợp với hoa nhài sambac và rễ cây orris và linh hồn của Marc Jacobs Decadence là sự pha trộn tơi tả của mùi hương hổ phách và cỏ vetiver gợi cảm trên nền. Gỗ gapyrus khô tạo nên một sự quyến luyến ám ảnh, không thể phai mờ. Tất cả mang đến một mùi hương khiến cô trở thành tâm điểm của đêm tiệc.