icon cart
Trở lại
Son kem Wakemake Lip Paint

Son kem Wakemake Lip Paint

 

Rằm tháng Chạp rồi các nàng ơi!!! Sắp 23 đưa ông Táo chầu Trời và sắp đón Giao thừa, 1 năm khuyết ngày 30 và 1 năm mà mỗi chúng ta đều “thiếu” đi 1 điều gì đó vì đại dịch bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố lớn… Là 1 tâm trạng rất khác  trước thềm Tết Nguyên Đán của mọi năm trước mà mình chưa biết nên gọi tên cảm xúc này là gì!

Chúc cho các thành viên Inbea nhà mình, cho đội ngũ Inbea thật khoẻ mạnh 💪 để chuẩn bị đón Tết sang nhé!

 

Hôm nay mình sẽ review về 1 chiếc son mới và 1 thương hiệu cũng khá mới mẻ, Wakemake. Đây là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tại thị trường Hàn Quốc còn ở Việt Nam thì mình chưa thấy các bạn review nhiều ạ. Thương hiệu cũng mới ra mắt nhưng được khá nhiều bạn trẻ đón chào bởi chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.

 

Nếu bạn là cô gái yêu thích trào lưu đánh son có màu gần như tương đồng với màu môi thật, phong cách MLBB thiên về gam hồng nude, san hô có pha thêm chút sắc đất thì chiếc son kem Wakemake Lip Paint chính là lựa chọn chính xác dành cho bạn rồi đấy. 1 chiếc son đem lại nhiều phong cách nhất, vừa nhẹ nhàng, tự nhiên lại tinh tế, cá tính nè. 

 

Mình cũng thích slogan “Wake your color. Make your scene”, đánh thức sắc màu và tạo ra “sân khấu” sắc đẹp của riêng bạn. Chiếc son Wakemake Lip Paint thiết kế có hình trụ, phần vỏ trùng với màu son giúp bạn dễ dàng chọn màu trước khi mua hay khi sử dụng. Thỏi 5 gr nên cầm rất vừa tay, không quá nhẹ hay nặng và cũng khá nhỏ xinh. Đầu cọ mềm và nhỏ giúp dễ tán son và kẻ viền môi. Mình rất thích cảm nhận phần lông cọ khi tán son trên môi. Thiết kế đơn giản, đúng chất son Hàn với tên thương hiệu được in tinh tế trên thân son. 

 

Son kem có dạng lỏng, khi mới thoa sẽ hơi bóng nhẹ, tầm 2-3 phút sau sẽ nhanh chóng set lại mang đến lớp finish lì và căng mịn. Son giúp che phủ vân môi và khuyết điểm trên môi hiệu quả. Chính nhờ 2-3 phút sau khi thoa son mới set lại nên mình từ thời gian đó có thể điều chỉnh lượng son và màu son mong muốn mà chưa cần phải chồng thêm lớp mới. 

 

Cộng thêm màu son Wakemake Lip Paint này màu son lên chuẩn ngay lần thoa đầu tiên nên mình dự là thỏi son 5 gr này dùng lâu hết lắm các nàng ạ. Nhất là mấy bạn thích màu son nhẹ nhàng hay thích tô son lòng môi nữa thì dùng cả năm không hết thỏi son. 

 

 Chất son bóng nhẹ và có độ dưỡng nhất định nên không làm khô môi, cũng không bị vón khi sử dụng. Mình thấy son bám màu khá tốt, tầm 5-6 tiếng nha, có ăn uống nhẹ nữa rồi luôn nè.

 

Bảng màu lên tới 10 màu, cân hết mọi mong muốn và phong cách của các nàng, đảm bảo nàng nào dù khó tính cũng lựa được ít nhất 1 màu son cho mình nè:

 

No.2 - Brick Paint

No.3 - Red Paint

No.4 - Apple Paint

No.5 - Grapefruit Paint

No.6 - Apricot Paint

No.7 - Cherry Paint

No.8 - Rose Paint

No.9 - Mocha Paint

No.11 - Salmon Paint

No.12 - Pecan Paint

No.13 - Truffle Paint

No.14 - Sandstone Paint

No.15 - Chai Paint

No.16 - Petal Paint

No.17 - Pink Shou

 

Màu mình có là No.7 Cherry Paint là màu đỏ hồng khá tươi, rất hợp với chơi Tết này nè, rực rỡ và tươi tắn cho 1 năm mới. Nàng nào thích có thể tìm mua chiếc son này đón Tết sang nhé, mức gia cũng rất bình dân thôi ạ, mình thấy son cứ tầm giá trên dưới 200k là chỉ cần thích sẽ nhích liền tay 🥰❤️

 

Lởi cuối chúc Inbea tuần mới rực rỡ và đón Rằm cuối cùng năm Tân Sửu nhiều may mắn, bình an nhé! ❣️

#Review

#Son

Son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint

Gần đây mình mới trải nghiệm dòng son kem lì này và thấy ổn áp nên review tới các bạn nè. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm rồi đó các bạn ơi, các bạn có thấy trong lòng bồi hồi xao xuyến gì không ta? Một năm đầy sóng gió với covid rồi 🙈

 

Thương hiệu Flynn gần đây được nhiều bạn review mạnh mẽ quá, mình cũng tò mò không biết em ấy liệu có xịn như lời đồn và kết quả bất ngờ nha, chiếc son ngoài tưởng tượng của mình, lên môi nhẹ mịn như nhung suốt ngày dài ấy.

 

Thiết kế son khá đặc trưng của son Hàn. Với thân trụ dài, mảnh phần thân bằng nhựa nhám có thể thấy được màu son bên trong. Phần nắp có 2 phiên bản nắp màu trắng và màu nude. Tên thương hiệu được in màu vàng kim trên phần nắp 1 cách tinh tế. Với phiên bản nắp trắng thì hộp giấy đi kèm cũng màu trắng và nắp màu nude thì hộp đựng son cũng là màu nude.

 

Cọ son thuôn dài, vát xéo càng về phần đầu cọ càng nhọn nên rất dễ tán son và kẻ viền môi. Mình đánh giá cao thiết kế của son Flynn Addiction Velvet Tint vừa hiện đại vừa thanh lịch.

 

Kết cấu của chiếc son kem Flynn Addiction Velvet Tint chính là điểm cộng lớn. Chất son lên môi vô cùng mềm mịn, nhẹ như nhung. Mới thoa thì hơi bóng nhưng nhanh chóng set lì trên môi. Son không làm khô môi mà ngược lại có độ dưỡng khá đỉnh, môi ẩm mềm nhiều giờ đồng hồ. Son cũng làm đầy rãnh môi, nhìn môi chúm chím khuôn đầy căng mọng là thấy sức sống dâng tràn rồi. 

 

Son lên màu chuẩn ngay lần thoa đầu tiên và bám màu khá tốt nếu chúng mình chỉ ăn uống nhẹ nhàng. Nếu ăn bữa chính thì son sẽ trôi phần lòng môi nha!

 

Bảng màu cực kỳ phong phú và đa dạng, đảm bảo nàng nào khó tính lắm cũng có thể thích tới vài màu trong bảng này vì quá xinh. Mình sở hữu 6 màu son trong bảng 12 màu của Flynn Addiction Velvet Tint:

( Nắp trắng)

💄 #101 Siena: Màu đỏ tươi trẻ căng đầy sức sống.
💄 #102 One and Only: Màu cam thuần ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.
💄#103 Again: Hồng san hô dễ thương như những cánh hoa đào chớm xuân.

 

(Nắp nude)

💄 #201 Modern Chic: Màu đỏ hồng vừa nổi bật, tôn da.
💄 #202 Fatale: Đỏ thuần truyền thống đầy cá tính cho cô nàng mạnh mẽ.
💄 #203 Rose Tea: Màu hồng ấm cho cô nàng thuần khiết, dịu dàng.

 

Hiện tại son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint đang được sale chỉ hơn 100k nên cuối năm rồi, nếu bạn muốn trải nghiệm dòng son velvet tint mới thì mình xin được recommment chiếc son “cưng” nhà Flynn này nhé! 🥰❤️

#sonkem

#sonkemli

#sonflynn

#flynnvn

#flynn

#sonhanquoc

#addictionvelvettint

#Review

#Son

 

 

 

 

Son Romand Milk Tea Velvet Tint

Son Romand Milk Tea Velvet Tint

 

Team trà sữa ơi, các bạn của tui đâu cả rồi? Có nàng nào yêu trà sữa mà chưa sở hữu cho mình chiếc son xinh xẻo như ly trà sữa 🧋 nhà Romand chưa nè? 🤔

 

Cá nhân mình cho rằng Romand đã thực sự thành công với phiên bản những ly trà sữa xinh đẹp này đó. Lấy cảm hứng từ ly trà sữa nên thiết kế bên ngoài của chiếc son nhìn tựa như ly trà sữa ngọt ngào vậy đó với chiếc nắp son bằng nhựa trong, thân son cũng nhựa trong nhưng lì hơn, có thể thấy được màu son và cả chất son bên trong. Trên thân son có những chấm trắng tượng trưng cho những hạt chân trâu trong ly trà ngọt ngào. Cọ son hình chiếc lá nên rất dễ để lên viền hay tán son. Thêm nữa là thiết kế có lỗ nhỏ điều tiết lượng son mỗi lần sử dụng, siêu tiết kiệm á. 1 thiết kế “đốn tim” fan cứng “tà tưa” chúng mình rồi 🧋❤️

 

Chất son khá xốp, dạng đặc nhưng không bị vón cục hay cảm giác bột trên môi. Tưởng khó tán mà lại dễ nha, lướt trên môi siêu mịn và mượt, tạo lớp finish lì đẹp nét căng. Được cái làm đầy rãnh môi và che khuyết điểm tốt ghê á! 😍

 

Mình chưa từng bắt gặp dòng son Hàn nào mà bảng màu ít như son Romand Milk Tea Velvet Tint luôn á nhưng mà ít mà chất lượng nha. Chỉ vỏn vẹn 4 màu nhưng đều là những gam màu thời thượng, dễ dùng được chị em săn đón cả.

 

Màu mình có là màu #03 Cinnamon Tea với cái tên Trà Quế dễ thương xỉu chưa 🥰

Đây là màu son đỏ pha hồng và lên môi khá là hồng nhá nên sẽ hơi kén tông da và muốn thật đẹp thì khuôn mặt cũng cần trang điểm chút xíu mới xinh á các nàng.

Tuy nhiên đây là màu son phù hợp với các bạn gái yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng và rất hợp cho 1 buổi hẹn hò lãng mạn cùng nến và hoa ạ 🥰

 

Màu #03 và #04 Caramel Tea cuối bảng là màu cam gạch đều hơi kén tông da và men răng nhưng không quá khó dùng đâu ạ. Đây là màu son cam pha nâu nhưng điểm vàng nên nhìn lạ mắt hơn màu cam gạch bình thường nhiều á. Cũng như màu #03 thì màu #04 cũng cần trang điểm mới đẹp lung linh được.

 

Thế màu #01 và #02 thì sao nè? Siêu dễ dùng nhá! Màu #01 là ly hồng trà Red Tea với màu son đỏ gạch thời thượng và không có gì để bàn cãi về độ xuất sắc của em. Cân mọi tông da, cân cả mặt mộc lại bonus trắng răng và sáng da. Đây là màu son mà mọi cô gái đều có thể lựa chọn cho riêng mình mà không cần đắn đo, suy nghĩ.

 

Tiếp nối là màu #02 Chocolate Tea đậm cá tính với gam màu đỏ pha nâu. Màu son thì không có kén da nhưng muốn thật xinh với màu son pha nâu thì kinh nghiệm của mình là phải trang điểm lên 1 tí nhé! Tuy nhiên màu son này cũng có thể dùng cho cả mặt mộc được vì tôn da và trắng men răng. Màu son “cháy hàng” của Romand Milk Tea Velvet Tint đó ạ ❤️

 

Không thể phủ nhận dòng son này hơn hẳn Romand Zero Velvet Tint khi chất son không làm khô môi và lên màu chuẩn ngay lần lướt đầu tiên. Chất son xốp mịn, thích dã man luôn á.

 

Mùi son thơm như ly trà sữa 🧋 bạn yêu luôn đó, 1 mùi thơm không hề giả trân, đảm bảo bạn chỉ có thể yêu mà thôi 🥰

 

Ồ, thế son không có điểm trừ nào à? Có đó, đó là nhanh trôi lắm nha, chỉ 2 - 3 tiếng là trôi theo làn gió rồi, cũng không vớt lại lớp tint nào cho em đâu nên là dùng Romand Milk Tea Velvet Tint thì nhất định phải luôn mang em nó theo để dặm lại cho tự tin ngày dài nhé! 

 

Nhưng mà với cái giá chưa tới 150k thì ly son trà sữa này rất xứng đáng để order về tay các nàng ạ! Team trà sữa đừng bỏ lỡ cực phẩm này của chúng mình nha, mua làm quà Noel cho bản thân và hội chị em cho ngọt ngào như ly trà sữa 🧋 thân thương cũng được lắm chớ ❤️❤️❤️

 

#Review

#Son

#Makeup

Combo Skinlove mask siêu sang - xịn - mịn 🥰

Xin chào các nàng công chúa xinh đẹp trên ngôi nhà chung Inbea nhé!!! ❤️❤️❤️

Giáng sinh đang cận kề trên khắp mọi nẻo đường, con phố. Một Giáng sinh thật đặc biệt bởi mình chưa tưởng tượng qua, Giáng sinh 🎄 mùa Covid sẽ thế nào khi chúng ta không thể diện những bộ cánh xinh đẹp, trang điểm thật lộng lẫy đi đón Noel như mọi năm nữa. Các nàng có gợi ý gì cho mùa Giáng sinh đính kèm “em cô vy” không vui tẹo nào như này hơm, chia sẻ cho mình đu theo với nhé! 😋

 

Còn mình thì sẽ đẩy mạnh skincare lúc này để da đẹp 100 phần 1000 đợi Tết 🧧 hết dịch (à, là mình tự mơ như vậy đó, đâu ai đánh thuế giấc mơ xa xỉ này của tui đâu)).

 

Mình mới dùng combo này hôm đầu tuần và sau những ngày dưỡng da cùng những chiếc mask siêu chất lượng này, mình phải nhanh chóng review tới các nàng bởi ôi làn da mịn mướt, căng bóng nhìn là thích, chạm là mê ngay. Recommend ngay để các nàng còn rinh về làm đẹp “đúng mùa đúng thời điểm” 🥰 Mùa khô hanh vừa nắng vừa gió, sáng rét trưa hửng đêm giá, thay đổi 360 độ như này mà không chăm da thì còn đợi thời nào nữa…

 

Combo Skinlove mình nhận được gồm 4 mặt nạ dành cho mắt và 4 mặt nạ dành cho cả mặt nha:

🧖🏻‍♀️ 2 Mặt nạ mắt Happy Mask dưa leo dưỡng ẩm da 6ml 

🧖🏻‍♀️ 2 Mặt Nạ AVIF Dưỡng Da Vùng Mắt 5G

🧖🏻‍♀️ 2 Mặt Nạ Dr.Morita Dưỡng Ẩm & Tăng Độ Đàn Hồi Da 28g Caviar Moisturizing Essence Facial Mask

🧖🏻‍♀️ 2 Mặt nạ tinh chất Sakura & Hyarulon căng mướt da Garnier Hydra Bomb Sarura White Serum Mask 28g

 

Cùng mình tìm hiểu về 8 chiếc mask xinh xắn này nhé:

🎄 Mặt nạ mắt Happy Mask dưa leo dưỡng ẩm da 6ml:

Em này được để trong gói mask rất dễ thương với tạo hình bé thỏ ngọc đáng yêu. Với tầm giá 20k/gói mình thấy rất ổn áp để chăm sóc vùng da vốn mỏng manh quanh mắt nhé! Chăm sóc da mặt mà quên đi vùng da này là dù khéo trang điểm thế nào vẫn kém xinh đó ạ. 

Bảng thành phần mà mình tìm hiểu được về em: Aqua, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Phenoxyethanol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Arginine, Carbomer, Hydroxyethylcellulose, Betaine, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Trehalose, Ethylhexylglycerin, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Disodium Edta, Punica Granatum Fruit Extract, Tocopheryl Acetate, Parfum, Dipotassium Glycyrrhizate.

Nhìn dài vậy chứ mình chỉ quan tâm nhất là thành phần chiết xuất từ dưa leo của ẻm thôi. Dưa leo vốn là “siêu phẩm” đắp mask rồi nè, từ hồi chưa xài mặt nạ mình đã dùng dưa leo để đắp mặt rồi. Da được cấp ẩm, mịn màng và căng hơn. Bình thường vùng da dưới mi mắt của mình hơi thâm và có xíu nếp nhăn, do mình cũng có tuổi rồi á mà đắp 2 lần thấy cũng khác đó nha. Tuy nhiên nên duy trì đắp 2-3 lần/ tuần mình nghĩ mới thấy hiệu quả và kéo dài được sự đẹp ấy đó.

Cách dùng rất đơn giản và cũng không tốn thời gian đâu ạ. Chỉ cần làm sạch mặt, đắp mask trong tầm 15’ rồi dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn. Cảm giác vừa thư thái lại mần đẹp được thì còn gì bằng 🥰

 

🎄 Mặt Nạ AVIF Dưỡng Da Vùng Mắt 5G:

Mặt nạ được đựng trong gói giấy màu vàng thông thường, dạng gói nhỏ và có hình minh hoạ nên rất dễ phân biệt là mask dành cho mắt.

Em này được quảng cáo là 

❄️ Hỗ trợ cấp ẩm, làm căng và giảm lão hóa da thì mình thấy cấp ẩm là rõ luôn, bề mặt vùng da quanh mắt mình bớt nhăn thật ✅

❄️ Hỗ trợ làm sáng da, giảm quần thâm, cũng được thấy rõ khi dùng từ lần đắp thứ 2. Mình nghĩ chăm sóc vùng da quanh mắt cũng cần đều đặn mới thấy được hiệu quả. Mong chờ “mì ăn liền” thì không dễ đâu ạ, hoặc phải trên nền da khoẻ đẹp của các bạn còn 18, đôi mươi chứ mình thì không được rồi :)))

❄️ Hỗ trợ nuôi dưỡng và giảm bọng mắt. Công dụng này hẳn là cần chăm chỉ skincare mới mong ngày “hái quả ngọt” đi.

Em mask dùng cho mọi loại da và cân mọi thế hệ nhan sắc nhưng đặc biệt thích hợp với các bạn “cú đêm” và đã có tuổi như mình nè.

Thêm một ưu điểm nữa là không chỉ dùng để đắp mask cho vùng da dưới mắt, bạn cũng có thể dùng mask này để đắp cho vùng da 2 bên thái dương, vùng trán và khoé cười nhé, đa năng không nè? 😋

Mùa này lạnh rồi chứ mình tưởng tượng để em này trong ngăn mát xong mang ra đắp thì siêu mê siêu hịn ấy các nàng.

Thành phần mặt nạ chứa Pure Collagen có cấu trúc siêu nhỏ và Hyaluronic Acid với khả năng giữ nước gấp 500 đến 1000 lần cùng nhiều vitamin, dưỡng chất chiết xuất từ cây nha đam, bơ, xả, chanh… chính là lý do làm nên công dụng vượt trội kể trên đó các nàng. Mùi thơm của mask cũng rất dễ chịu. Mức giá cũng dễ chịu y vậy, chỉ tầm 25k thôi nè.

 

🎄 Mặt Nạ Dr.Morita Dưỡng Ẩm & Tăng Độ Đàn Hồi Da 28g Caviar Moisturizing Essence Facial Mask: đến từ thương hiệu Dr.Morita với phần chính từ tinh chất Caviar (trứng cá tầm muối), Axit hyaluronic và Collagen thủy phân. Ngoài ra chiết xuất tảo cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông nữa nhé!

Công dụng mình nhận thấy khi dùng là khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên da. Mình tìm hiểu thì mask này cũng hợp vô cùng với làn da có dấu hiệu lão hoá ở tuổi của mình :)))

Da ẩm mềm mà tăng đàn hồi, sờ vào rất thích. Mask giúp kháng viêm cho da ban ngày và dưỡng da trắng mịn, hồng hào vào ban đêm, phục hồi da sau tổn thương nữa nè.

Cách dùng thật đơn giản là làm sạch mặt thoa toner rồi đắp mask khoảng 20 phút. Chú ý vỗ nhè nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn trên da, tinh chất cũng nhẹ và dễ thấm lắm nên các nàng yên tâm nha. Mask được thiết kế mỏng minh và ôm khít khuôn mặt mình, mình kết em này cực, sẽ mua dùng sau này luôn á. Giá chỉ tầm 35k quá ư là ổn áp.

 

🎄 Mặt nạ tinh chất Sakura & Hyarulon căng mướt da Garnier Hydra Bomb Sarura White Serum Mask 28g:

Em này có thiết kế gói mask rất xinh với những bông hoa Anh đào Nhật Bản. Là bởi thành phần được kết hợp giữa tinh chất Hoa anh đào Nhật Bản giúp sáng rạng rỡ & Hyaluronic Acid. 

Được quảng cáo là sẽ đem lại vẻ đẹp cho làn da trong 1 lần đắp mask bằng với 1 tuần dưỡng da bằng serum. Mình nhận thấy rõ nhất là khả năng cấp ẩm và giữ nước siêu việt của em mask này. Nàng nào da xỉn màu và da khô là cực hợp với em đó vì chăm đắp tuần 3 lần là thấy da sáng lên hẳn luôn. Thiết kế mặt nạ ôm khít khuôn mặt và vừa vặn với phụ nữ châu Á. 

Với mức giá chỉ 25k mình thấy rất chi là ổn áp.

 

Tóm lại thì combo Skinlove này rất ổn các nàng ạ, từ giá thành cho tới chất lượng. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay về để dưỡng da khoẻ đẹp trước thềm năm mới nhỉ! Mình thấy giá mask cũng đang được sale trên nhiều trang bán hàng nữa, vừa xịn vừa hời, highly recommend cho các nàng nhé!!! ❤️❤️❤️

#Review

#skincare

#Routine

 

Kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine

Kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine 

 

Mùa đông hanh khô tới và nỗi lo của các bạn da khô cũng theo đó mà ùa về phải không? Da khô nứt nẻ vừa làm chúng mình thấy khó chịu, ngứa rát lại mất thẩm mỹ khi làm lớp nền trang điểm kém xinh. Mình đã có “chân ái” cho da mỗi khi mùa đông đến đó là kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine mà mọi người còn biết tới với cái tên quen thuộc hơn là kem nẻ Dexeryl á. Còn các nàng thì sao? Nếu vẫn chưa tìm ra chân ái cho da khô nứt nẻ thì hãy đọc tiếp bài review của mình nhé! Biết đâu đây cũng chính là kem dưỡng chống nẻ chân ái của nàng 🥰

 

🧣Thương hiệu:

Thương hiệu Pierre Fabre là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Nếu bạn không chỉ sở hữu làn da khô mà còn thêm phần nhạy cảm thì đây chắc chắn là tuýp kem dưỡng dành cho bạn rồi đó. Kem dưỡng này được các bác sỹ khuyên dùng cho cả làn da mỏng manh của các em bé cơ mà, siêu lành tính và an toàn. 

 

🧣 Thiết kế:

Kem dưỡng dạng tuýp basic và tối giản, hơi giống các sản phẩm dược phẩm điều trị hơn á. Tuýp màu trắng đơn giản cùng thông tin cơ bản về sản phẩm. Nhìn chung mình khá ưng với thiết kế này. Mỗi lần dùng chỉ cần 1 lượng nhỏ là đủ rồi nè. Tuýp 250 gr dùng được cho cả gia đình luôn ấy. 

 

🧣 Thành phần:

Như mình đã nói qua thì kem dưỡng chống nẻ này rất chi là lành tính nên thành phần không có gì để bạn phải lo lắng cả. Kem có thành phần chính là Vaseline 8%, Glycerol 15%. Đây là 2 thành phần quen thuộc trong làng dưỡng và cấp ẩm cho da, đem lại 1 làn da mềm mại với thành phần Vaseline và giữ nước, cấp ẩm lâu dài với Glycerol. Khả năng cấp và khoá ẩm của em này kéo dài rất lâu, phải được tầm 8 tiếng liên tục nhé! Như vậy tính ra 1 ngày mình chỉ thoa kem 1 - 2 lần là đã đủ dưỡng da cả ngày dài rồi.

 

Còn lại là các thành phần thảo dược rất an toàn cho da, sản phẩm cam kết không chứa hương liệu và paraben cực êm dịu cho da nhé!

 

🧣 Công dụng:

Mình dùng kem này để dưỡng ẩm, trị nẻ, trị rôm sảy mẩn ngứa. Ngay cả khi da bị cháy nắng mình cũng thoa kem để cấp ẩm tức thì cho da và làm dịu da kích ứng rất hiệu nghiệm. Cảm thấy tuýp kem này đa năng như Lucas ấy.

 

🧣 Cách dùng:

🧤Mình nghĩ ngày thoa 1 - 2 lần là đủ và mỗi lần bạn cũng đừng tham bôi lớp dày để da còn thở nữa nhé, cũng tránh bị cảm giác nhờn dính. 

🧤Kem sẽ thẩm thấu và hấp thụ tốt hơn nếu bạn sử dụng dưỡng ẩm vào ban đêm cho da.

🧤 Không phân biệt đối tượng sử dụng bởi ngay cả làn da em bé còn xài được thì có lo chi nữa đâu á.

 

🧣 Kết cấu:

Kem màu trắng và không mùi, rất nhanh thấm trên da. Thoa xong da không bị bí bết hay nhờn dính đâu nhé! Bôi lên mặt 1 lớp mỏng không lo bị bóng nữa nè. 

 

🧣 Cảm nhận:

Mình tin dùng em này mấy mùa đông rồi ấy. Vừa mới mua tuýp mới cho mùa đông này, mấy nay thời tiết hanh khô vô cùng nên mình recommend cho các nàng dưỡng da luôn này. 

 

🧣 Giá thành:

Không hề mắc đâu ạ. Tuýp to oành 250 gr chỉ từ 200k - 250k tuỳ nơi bán thôi á các nàng. Thế thì ngại chi mà không mua dưỡng da hoàn hảo cho mùa đông này nhỉ? 😊

#Review

#skincare

 

Sản phẩm chất lượng
Paradise đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì BLACK ROUGE Airfit Velvet Tint Mood Filter 
Son Black Rouge Ver 2 Air Fit Velvet Tint Mood Filter Thương hiệu Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà mình đặc biệt yêu thích bởi chất lượng sản phẩm như highend mà giá lại như classic. Châm ngôn, ngon - bổ - rẻ đúng với Black Rouge lắm lắm nha! Dòng son Black Rouge đã đi qua 8 mùa version rồi. Mình yêu hết từng version được ra mắt của dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Mà version 2 Mood Filter này đặc biệt gây thương nhớ trong lòng cô gái yêu mộng mơ dù đã chạm đầu 8x như tui á :)) Thiết kế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng đó là 1 thân vuông vức chỉ phân biệt bởi màu chiếc nắp tráng gương đỏ rực rỡ nay được thay thế bởi màu tím mộng mơ gây thương nhớ. Vô tình lại rất hợp với thời điểm ra mắt vào mùa Thu, tạo dấu ấn riêng cho sự hiện diện của ver 2 thời điểm ấy. Thân son bằng nhựa nhám lì có thể thấy được màu son bên trong. Tên thương hiệu được in dọc theo thân son kiểu hologram vừa hiện đại vừa tinh tế. Cọ son thuôn dài, hình giọt nước, có lỗ điều tiết lượng son mỗi lần lấy. Mình thích thiết kế cọ son dòng Air Fit Velvet Tint bởi dễ cả tán son và kẻ viền môi. Son được đựng trong vỏ hộp giấy màu tím pastle viền hologram nhìn sang xịn đẳng cấp. Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 gồm 5 sắc son chủ đạo là tông lạnh, vô cùng thời thượng và dễ dùng nhất là mùa Thu và Đông cận kề như này á các nàng.  💋 A08 Warm Shaddock – Cam đỏ Màu son thích hợp hơn cả với các bạn còn đi học hay ưa thích lối makeup nhẹ nhàng. Bởi đây là màu son trẻ trung và tươi tắn khi kết hợp giữa sắc cam, đỏ và pha thêm cả hồng san hô. 💋 A09 Sweet Cinnamon – Hồng quế Khác với màu A08 tươi trẻ thì màu #A09 lại có độ trầm nhất định. Kiểu “thắm” nhưng không “giừ” mà lại rất “tây”. Sự kết hợp hoàn hảo của màu cam, hồng và chút xíu nâu tạo nên màu son không chút kén tông da và chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là bao xinh. 💋 A10 Red Berry – Đỏ hồng nâu Đây là màu son mình review hôm nay. Một sắc son đỏ, hồng cùng nâu trầm rất được các nàng thơ yêu thích. Mình thích màu này lắm á, có rực rỡ, có dịu dàng và cả nét đoan trang. Đánh lên là thấy mặt sáng sủa lên rồi. Thích hợp với mọi hoàn cảnh nhé các nàng, dù nàng là ai và nàng đi đâu, màu son này cũng cân được hết á! 💋 A11 Tanned Camellia – Đỏ nâu Màu son thích hợp với phong cách trang điểm sắc nét, đậm 1 chút sẽ càng tôn da. Nếu trang điểm nhẹ là sẽ tạo nên 1 màu son “phản chủ” làm da tối màu đi đó ạ. Khi cần đi dự tiệc hay tham gia lễ hội, mình thường ưu tiên dùng màu này. 💋 A12 Dashed Brown – Đỏ đất Màu cuối bảng cũng chính là màu son làm mưa làm gió từ ngày ra mắt tới giờ. 1 màu son dễ dùng, không kén tông da và lứa tuổi hay phong cách người dùng. Hợp hơn rất nhiều nếu bạn thoa màu son #A12 này với chiếc váy phong cách vintage 🥰 Chất son Black Rouge Ver 2 đa phần chính là giống với Ver 1. Son kem lì nhưng lên môi mềm mượt và có dưỡng nên môi khôn bị khô hay lộ đường vân môi. Mình đặc biệt không bao giờ gặp tình trạng khô môi khi đánh son nhà Black Rouge. Chất son xốp đặc, màu lên chuẩn ngay lần quẹt đầu tiên, khi mới thoa sẽ bóng bóng quyễn rũ căng mịn nhưng rất nhanh lì lại trên môi.  Một điều nữa là mùi son thơm ngọt hương trái cây. Mình lại yêu thích điều này, nếu bạn có không thích thì cũng đừng lo nha, mùi hương rất nhanh sẽ cuốn theo chiều gió ngay đó.  Độ bền màu trung bình, tầm 3 - 4 tiếng. Nếu ăn uống sẽ bị trôi màu kha khá đó nhưng lớp base còn sót lại trên môi vẫn rất xinh xẻo nhé! Mình nghĩ đây là sự đánh đổi hợp lý thôi, chiếc son không làm khô môi bạn thì không thể đòi hỏi độ bám màu quá cao được. Cuối cùng là mức giá thì phải nói đây là điểm cộng to đùng. Nguyên giá là 298k nhưng các bạn biết đó, son nhà Black Rouge luôn yêu chiều fans rất nhiều. Chỉ chưa đến 200k, có khi là chỉ hơn 100k xíu xiu là nàng đã có thể may mắn sở hữu chiếc son Black Rouge Ver 2 này rồi. Nếu như bạn chưa sở hữu cho mình chiếc son xinh yêu này thì hãy nhanh tay mua màu son bạn yêu thích cho mùa đông này ngay nhé! Nhớ là mua hàng tại nơi bán chính hãng để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất với Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 này nhé các nàng! ❤️❤️❤️

#Review

Son Black Rouge Ver 2 Air Fit Velvet Tint Mood Filter

Son Black Rouge Ver 2 Air Fit Velvet Tint Mood Filter

@Son Kem Lì BLACK ROUGE Airfit Velvet Tint Mood Filter 

Thương hiệu Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà mình đặc biệt yêu thích bởi chất lượng sản phẩm như highend mà giá lại như classic. Châm ngôn, ngon - bổ - rẻ đúng với Black Rouge lắm lắm nha!

 

Dòng son Black Rouge đã đi qua 8 mùa version rồi. Mình yêu hết từng version được ra mắt của dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Mà version 2 Mood Filter này đặc biệt gây thương nhớ trong lòng cô gái yêu mộng mơ dù đã chạm đầu 8x như tui á :))

 

Thiết kế Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng đó là 1 thân vuông vức chỉ phân biệt bởi màu chiếc nắp tráng gương đỏ rực rỡ nay được thay thế bởi màu tím mộng mơ gây thương nhớ. Vô tình lại rất hợp với thời điểm ra mắt vào mùa Thu, tạo dấu ấn riêng cho sự hiện diện của ver 2 thời điểm ấy. Thân son bằng nhựa nhám lì có thể thấy được màu son bên trong. Tên thương hiệu được in dọc theo thân son kiểu hologram vừa hiện đại vừa tinh tế. Cọ son thuôn dài, hình giọt nước, có lỗ điều tiết lượng son mỗi lần lấy. Mình thích thiết kế cọ son dòng Air Fit Velvet Tint bởi dễ cả tán son và kẻ viền môi. Son được đựng trong vỏ hộp giấy màu tím pastle viền hologram nhìn sang xịn đẳng cấp.

 

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 gồm 5 sắc son chủ đạo là tông lạnh, vô cùng thời thượng và dễ dùng nhất là mùa Thu và Đông cận kề như này á các nàng. 

💋 A08 Warm Shaddock – Cam đỏ

Màu son thích hợp hơn cả với các bạn còn đi học hay ưa thích lối makeup nhẹ nhàng. Bởi đây là màu son trẻ trung và tươi tắn khi kết hợp giữa sắc cam, đỏ và pha thêm cả hồng san hô.

 

💋 A09 Sweet Cinnamon – Hồng quế

Khác với màu A08 tươi trẻ thì màu #A09 lại có độ trầm nhất định. Kiểu “thắm” nhưng không “giừ” mà lại rất “tây”. Sự kết hợp hoàn hảo của màu cam, hồng và chút xíu nâu tạo nên màu son không chút kén tông da và chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là bao xinh.

 

💋 A10 Red Berry – Đỏ hồng nâu

Đây là màu son mình review hôm nay. Một sắc son đỏ, hồng cùng nâu trầm rất được các nàng thơ yêu thích. Mình thích màu này lắm á, có rực rỡ, có dịu dàng và cả nét đoan trang. Đánh lên là thấy mặt sáng sủa lên rồi. Thích hợp với mọi hoàn cảnh nhé các nàng, dù nàng là ai và nàng đi đâu, màu son này cũng cân được hết á!

 

💋 A11 Tanned Camellia – Đỏ nâu

Màu son thích hợp với phong cách trang điểm sắc nét, đậm 1 chút sẽ càng tôn da. Nếu trang điểm nhẹ là sẽ tạo nên 1 màu son “phản chủ” làm da tối màu đi đó ạ. Khi cần đi dự tiệc hay tham gia lễ hội, mình thường ưu tiên dùng màu này.

 

💋 A12 Dashed Brown – Đỏ đất

Màu cuối bảng cũng chính là màu son làm mưa làm gió từ ngày ra mắt tới giờ. 1 màu son dễ dùng, không kén tông da và lứa tuổi hay phong cách người dùng. Hợp hơn rất nhiều nếu bạn thoa màu son #A12 này với chiếc váy phong cách vintage 🥰

 

Chất son Black Rouge Ver 2 đa phần chính là giống với Ver 1. Son kem lì nhưng lên môi mềm mượt và có dưỡng nên môi khôn bị khô hay lộ đường vân môi. Mình đặc biệt không bao giờ gặp tình trạng khô môi khi đánh son nhà Black Rouge. Chất son xốp đặc, màu lên chuẩn ngay lần quẹt đầu tiên, khi mới thoa sẽ bóng bóng quyễn rũ căng mịn nhưng rất nhanh lì lại trên môi. 

 

Một điều nữa là mùi son thơm ngọt hương trái cây. Mình lại yêu thích điều này, nếu bạn có không thích thì cũng đừng lo nha, mùi hương rất nhanh sẽ cuốn theo chiều gió ngay đó. 

 

Độ bền màu trung bình, tầm 3 - 4 tiếng. Nếu ăn uống sẽ bị trôi màu kha khá đó nhưng lớp base còn sót lại trên môi vẫn rất xinh xẻo nhé! Mình nghĩ đây là sự đánh đổi hợp lý thôi, chiếc son không làm khô môi bạn thì không thể đòi hỏi độ bám màu quá cao được.

 

Cuối cùng là mức giá thì phải nói đây là điểm cộng to đùng. Nguyên giá là 298k nhưng các bạn biết đó, son nhà Black Rouge luôn yêu chiều fans rất nhiều. Chỉ chưa đến 200k, có khi là chỉ hơn 100k xíu xiu là nàng đã có thể may mắn sở hữu chiếc son Black Rouge Ver 2 này rồi.

 

Nếu như bạn chưa sở hữu cho mình chiếc son xinh yêu này thì hãy nhanh tay mua màu son bạn yêu thích cho mùa đông này ngay nhé! Nhớ là mua hàng tại nơi bán chính hãng để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất với Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 này nhé các nàng! ❤️❤️❤️

 

 

#Review

#Son

BLACK ROUGE AIR FIT VELVET TINT Ver 8 THE CRYSTAL

Cận cảnh Air Fit Velvet Tint Ver.8 - The Crystal “siêu phẩm” mới toanh của Black Rouge

 

Hình ảnh.jpeg

 

 

Mình rất may mắn được trải nghiệm dòng son mới vô cùng sang xịn nhà Black Rouge. Mình cá là nàng nào cũng ước muốn được sở hữu dòng son Air Fit Velvet Tint Ver.8 này. Kể từ ngày thấy em ấy “lên sóng” là trái tim ngàn cô gái yêu Black Rouge đã có ngàn chú nai con chạy qua rồi ❤️❤️❤️

 

Air Fit Velvet Tint Ver 8 - The Crystal là dòng son mới nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm quá đỗi quen thân với các nàng xinh đó là Black Rouge. Một dòng son mà si mê từ ver 1 đến ver 8 thì đâu có bình thường cho được, hẳn là rất “special” trong lòng fans. 

 

Chiếc son Air Fit Velvet Tint Ver 8 vẫn giữ thiết kế khung sườn giống như các phiên bản trước đó. Gần nhất là Air Fit Velvet Tint Ver 7 ở điểm lấp la lấp lánh, thu hút ánh nhìn với chiếc nắp bạc lung linh, sang xịn cực thích hợp với mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Thỏi son vẫn vuông vức trụ chữ nhật với thân son nhựa nhám lì, không lo bám vân tay khi cầm. Chiếc son dòng Air Fit Velvet Tint lúc nào cầm cũng chắc tay, màu của thân vỏ ver 8 được phủ 1 lớp coating color trùng với màu son bên trong. Thay vì giống các phiên bản trước đó là thân nhựa nhám có thể thấy được màu son bên trong các nàng à.

 

Đừng nghĩ nắp son nhũ bạc lấp lánh kim tuyến này đẹp lung linh mà không có tác dụng siêu việt nhé, cực chắc chắn nơi khớp vặn là khác giúp son bên trong được bảo quản tốt nhất. Đầu cọ vẫn hình chiếc lá thuôn nhỏ, lông cọ mềm và có lỗ điều tiết lượng son mỗi lần sử dụng cũng như giúp các nàng lên viền môi và tán son đều dễ hơn đó. Thiết kế son nhà Black Rouge luôn siêu xinh và tiện dùng.

 

Vỏ son màu xanh biển nhạt, thiết kế kiểu hologram với ký hiệu làm nên sự đặc biệt của bản ver 8 này đó là ký hiệu vô cực trên thân son ♾. Tại sao lại là ♾??? Vì một khi bạn đã dùng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 8 này thì sẽ gặp tình huống “u mê không lối thoát” đó 🥰

Ver 8 và ký hiệu ♾ với cảm quan của mình như là số 8 xoắn dọc xoắn ngang, như là mối duyên thầm ấy!!! ❤️

 

Thêm vào đó là thông điệp “Special You, Special Version” cũng làm mình thấy phiên bản này nó thật sự đặc biệt trong lòng fan hâm mộ son nhà Black Rouge, không chỉ hứa hẹn tạo nên cơn sốt nhờ thực lực đâu mà còn tạo nên 1 dấu ấn trong lòng người chơi hệ Black Rouge luôn ấy!!! ❤️❤️❤️

 

1 thông điệp ý nghĩa mà Black Rouge muốn nhắn nhủ các cô gái, dù bạn là ai, bạn chuộng style nào, bạn có đặc biệt tới đâu thì chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một màu son phù hợp ở Air Fit Velvet Tint Ver 8 💌

 

Nhân nói đến màu son, mình sẽ đi ngay vào bảng màu của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 8 The Crystal nhé! Ver 8 với ký hiệu ♾ và có 8 màu trong bảng. Không hiểu sao mình cứ thấy hình ảnh số 8 lặp đi lặp lại rất “duyên” trong bản mới này nè 😋

Bảng màu vô cùng trendy trong đó có 2 màu A12 và A03 là “limited” do được khoác chiếc màu áo mới ở phiên bản này so với các dòng đã xuất hiện trước đó.

 

♾ A38 - Pumpkin Count: màu son cam giống màu quả bí ngô tại lễ hội Halloween, đây là màu son mới, mình nhìn ảnh trên web thấy vô cùng tươi sáng, dễ dùng. Các bạn còn đi học ít trang điểm hay thích phong cách nhẹ nhàng diện màu này max xinh 😋

 

♾ A39 - Fuchsia Psyche: sắc hồng và đỏ hoà quyện vô cùng ngọt ngào, điểm thêm chút ánh tím cá tính, mới lạ.

 

♾ A40 - Crush Lush: màu hồng đào ngọt ngào cùng cam san hô nhưng thiên hồng nên màu son này hết sức ngọt ngào.

 

♾ A41 - Take Me: sắc cam đào dễ dùng, không kén tông da. Dùng màu này chỉ cần trang điểm nhẹ hoặc tự tin mặt mộc cũng đủ xinh rồi nè. Tới đây là thấy Black Rouge ưu ái sắc cam cỡ nào khi số lần xuất hiện của tông màu này có trong 1/2 bảng màu ver 8 á. Màu 41 này mình thấy gần giống màu cam đất trendy cực kỳ.

 

♾ A42 - Blacktea Soul: đây là màu son nhẹ nhàng nhất trong bảng ver 8, màu hồng đào. Màu son thiên hồng nên phù hợp với các nàng công túa bánh bèo nha!

 

♾ A43 - Breezee Orange: đây là sắc cam thứ 4 trong bảng màu, màu đỏ cam dịu dàng, không bị chói quá.

 

♾ A44 - Roasting Brown: nếu bạn đã quen với màu vot hạnh nhân thì đây chính xác là màu ấy, cam nâu cháy hay đỏ đất. Hợp với mùa thu lá vàng rơi dễ sợ ấy!

 

♾ A45 - Bring it Brick: màu đỏ gạch trendy mix cùng chút hồng, tạo nên màu đỏ trầm phù hợp với mùa lễ hội cùng khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ lắm đây. Dự là event tới mình tham gia sẽ nổi bần bật với #A45 này 🥰

 

♾ A03 - The Crystal Soft Red*: Đây chính là màu son “special” của ver 8. Màu đỏ cam này đã được xuất hiện ngay trong ver 1 The Red và 1 lần nữa tái hiện ở ver 8 này với diện mạo mới hơn. Màu son dễ dùng và chinh phục được mọi cô gái.

 

♾ A12 - The Crystal Dashed Brown*: Sắc nâu gạch pha thêm chút hồng nay “special” hơn ở ver 8, màu son được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trong các version trước và hứa hẹn bùng nổ tại ver 8 này. 

 

Mình cũng chờ mong đọc được bài của pier may mắn nhận được 2 màu “limited” này á! 😋

 

Chất son lì nhưng siêu mềm mịn, không bị khô môi chút nào luôn. Mình thấy môi còn mềm ẩm, căng mịn nữa ấy. Cảm giác sự cải tiến khác biệt trong chất son của Air Fit Velvet Tint Ver 8 này. Mình có tìm hiểu thì trong lần ra mắt này, chất son được áp dụng công thức Creamy Velvet Matrix System độc quyền của Black Rouge giúp bổ sung độ ẩm nhưng vẫn không làm giảm khả năng lên màu và bền màu son.

 

Quả thế á, son Air Fit Velvet Tint Ver 8 có khả năng bền màu siêu dai, cả ngày và bao cả ăn uống luôn á, thích mê khi môi lúc nào cũng xinh xinh. Son lên màu chuẩn đẹp ngay lần quẹt đầu tiên, mình không cần tô chồng nhiều lớp, mà nếu có chồng thêm môi vẫn nhẹ tênh, sướng dã man ❤️❤️❤️

 

Tóm lại, viết 1 bài dài lê thê với bao tâm huyết như này cũng chỉ để nói với Piers 2 câu thôi: “Đây chính xác là thỏi son các nàng MUST HAVE trong dịp cuối năm này”, cân mọi tượng đài, nâng tầm nhan sắc cũng chính là dựa vào ẻm, BLACK ROUGE AIR FIT VELVET TINT Ver 8 THE CRYSTAL này đó ạ! 🥰

#Review

#Son

Set 5 thỏi son xinh Momeii Pit A Pat Velvet Tint

Set 5 thỏi son xinh Momeii Pit A Pat Velvet Tint 

 

Mới đập hộp hôm qua nhưng nay mình đã háo hức muốn viết review ngày và luôn rồi. Set 5 thỏi son quả thực rất xinh đến từ thương hiệu khá mới mê với mình, Momeii. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn này mới cho ra mắt set 5 thỏi son xinh Momeii Pit A Pat Velvet Tint ngay trong năm 2021 luôn đó ạ.

 

Về thiết kế, mỗi thỏi son được đựng trong hộp giấy màu hồng đất, hơi nhám kiểu cổ xưa, chất giấy cũng khá mềm mình liên tưởng tới giấy gió nhưng cứng hơn nhiều so với giấy gió nhé! Thiết kế khá là vintage, trên phần mở có đánh số màu son để phân biệt luôn nè.

 

Son có trọng lượng full size chứ không phải son mini như mình tưởng tượng đâu á. Son được thiết kế vô cùng đặc biệt với phần nắp có hình tựa như tam giác nhưng được mài cong ba cạnh, tạo sự mềm mại và khác biệt so với các thỏi son trụ tròn thông thường. Phần thân son thì vẫn là thân trụ tròn nhé. Tên thương hiệu được in tinh tế trên thân son. Chất liệu vỏ son sờ rất mịn tay và không dễ bị bám bẩn nên nhìn sang xịn lắm, vẫn gợi lên trong mình 1 phong cách vintage lại hiện đại đan xen, rất khó nắm bắt, bí ẩn kiểu gì đó.

 

Cọ son dạng thuôn nhỏ, với dáng cọ này khá dễ tán son và lên viền môi. Nhìn chung về thiết kế mình đánh giá cao cho son Momeii Pit a Pat Velvet Tint.

 

Chất son đúng Velvet Tint, lên môi mềm mịn và căng mướt. Rất nhẹ và êm môi. Khi mới đánh, môi căng đầy nhìn cuốn hút lắm, lấp đầy khoé môi. Son không gặp tình trạng bị vón, hay bở bột lợn cợn nhé!

 

Son khá bền màu, được tầm 5 - 6 tiếng. Sau ăn uống màu son trôi đi cũng đều và để lại lớp base xinh xẻo. Mình vẫn tự tin là môi đẹp sau khi ăn. 

 

Bảng màu gồm có 5 màu chủ yếu là các gam màu tươi sáng và rất thích hợp cho mùa hè. Trong đó có 2 màu rất dễ dùng, không hề kén da và trendy vô cùng 🥰

 

💄#01: Sassy Brick (Đỏ rượu)

Đây là màu son cực tôn da và sáng men răng. Chính là màu son dễ dùng mà mình nói bên trên đó. Đỏ rượu vang là màu đỏ thuộc tông trầm, ấm nhé! Siêu siêu thích màu này ấy, hợp với tuổi mình lắm nè 🥰

 

💄 #02: Awesome Red (Đỏ hồng) 

Màu son dành cho mọi cô gái đây, thích màu đỏ nhưng không quá trầm đậm. Tươi sáng rực rỡ như tuổi thanh xuân của chúng ta. Màu son dễ dùng tiếp theo đó.

 

💄 #03: Charm Coral (Hồng đất)

Màu son không quá khó dùng đâu, thích hợp với các nàng thơ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Phù hợp với các bạn còn đi học, trang điểm nhẹ nhàng.

 

💄 #04: Sweet Tension (Cam đất)

Màu cam đất này phù hợp với các bạn có phong cách trang điểm “tây tây”, game nude nhạt nhìn rất sang. Mình thì không hay như vậy nên màu này mình dùng để mix cùng màu đậm.

 

💄 #05: Delicate Peach (Cam đỏ)

Màu này đậm hơn màu #04 do có gam màu đỏ, rất dễ dùng và thích hợp với nhiều bối cảnh. 

 

Nhìn lại cả bảng màu nếu nói màu nào khó dùng nhất với mình thì chắc chỉ có màu #04 mà khó ở đây chỉ là khó nếu dùng nguyên bản màu son này. Còn mix cùng màu khác là vẫn bao xinh bao xịn nhé! Nên nhìn chung, mình đánh giá cao tính ứng dụng của cả 5 màu son này. 

 

Mình có tham khảo thì giá 1 thỏi là 155k, mua set 5 son thì giá là 750k. Quá okela á, chỉ bằng mua 1 chiếc son high - end mà lại có tận 5 thỏi, đánh như này cả năm không hết á! Recommend cho các bạn mua set son xinh này nhé, có sẵn ở Duri Cosmetic chỉ chờ người thương rinh về á 🥰

#Review

#Son

Gel dưỡng ngải cứu làm dịu ra Graymelin Mugwort Calming Gel

Gel dưỡng ngải cứu làm dịu ra Graymelin Mugwort Calming Gel

 

Hứa với các nàng là sẽ quay lại review thật sớm gel dưỡng ngải cứu làm dịu ra Graymelin mà tới tối cuối tuần mới ngồi viết được luôn nè! Cảm ơn các nàng đã thả thật nhiều tim yêu cho bài review mặt nạ Graymelin Mugwort Heating Pack của mình và để tiếp nối mình xin review gel dưỡng ngải cứu làm dịu da Graymelin. Đây là 2 sản phẩm mà nếu bạn dùng song song thì chỉ có thể là đỉnh của chóp thôi á 🥰

 

Gel dưỡng ngải cứu Graymelin Mugwort Calming Gel ngay từ khi ra mắt đã lọt top bestseller của hãng với những đánh giá rất tốt từ người dùng. Cùng mình tìm hiểu lý do vì sao em ấy được cưng như vậy nhé!

 

Thiết kế nhìn đã thấy trong và xanh, hộp đựng trắng tinh khôi bên trong là tuýp gel bằng nhựa dẻo trong suốt, có thể thấy chất và màu gel xanh mướt bên trong. Nổi bật trên nền nắp bật màu trắng và giấy dán màu trắng ghi thông tin sản phẩm bên trên thân tuýp. Vẫn là thiết kế đơn giản và tinh tế đến từ Graymelin 🌿

 

Bảng thành phần xanh và sạch chính là điểm cộng tiếp theo cho gel dưỡng ngải cứu này:

🌿 Thành phần có chứa 70% là chiết xuất lá ngải cứu 

🧪 giúp làm dịu và thanh lọc da, giảm viêm, giảm sưng tấy

 

🌿 Nước ép nha đam và 8 thành phần làm dịu được cấp bằng sáng chế

🧪 giúp làm dịu và cấp ẩm cho da từ bên trong.

 

🌿 Chiết xuất vỏ cây dâu tằm

🧪 giúp tăng cường khả năng tự phục hồi của da, dưỡng trắng da.

 

🌿 Allatoin

🧪 giúp làm dịu da, tái tạo và bảo vệ da và ngừa mụn cho da.

 

Texure của gel dưỡng rất thích, dạng gel thấm rất nhanh trên da, thẩm thấu tốt nên không gây bết rít. Gel này dùng làm dịu da mùa hè thì thích mê. Mình dùng cảm nhận rõ nhất là độ cấp ẩm tuyệt vời của gel ngải cứu này cộng thêm khả năng làm dịu da kích ứng nữa. Gel lành lạnh, màu tựa như nước, thoa lên da cảm giác mát lạnh lan toả, rất thích vì da được làm dịu. Mình cảm nhận rõ da ngậm nước, căng mịn hơn hẳn ấy.

 

Thời tiết giao mùa ẩm ương khó chịu lắm mà từ hôm dùng gel dưỡng ngải cứu làm dịu da Graymelin mình thấy đúng như vị cứu tính cho da ấy. Không còn lo cấp ẩm nhiều gây bí da, lên mụn hay bớt ẩm đi thì da lại khô, mốc nền trắng xoá nữa.

 

Gel dưỡng này rất lành tính, da nhạy cảm cũng bon chen được y như là mask hôm bữa mình review nha. Dùng kết hợp gel dưỡng sau khi đắp mask ngải cứu là combo dưỡng da “perfect” luôn ạ 🥰

 

Tuýp gel được bán với giá hơn 200k, cùng với hũ mask hôm bữa cũng tầm giá ấy. Mua set combo bao giờ cũng có giá tốt hơn nữa. Quá là nên mua các bạn ạ! Set combo Graymelin làm mình háo hức từ ngày được pick tới ngày nhận quà và những ngày trải nghiệm tuyệt vời này. Mong có thêm thật nhiều bạn biết tới combo dưỡng da này và lan toả điều tuyệt vời mình đang trải nghiệm này tới mọi người! ❤️❤️❤️

#Review

#skincare

#Routine