icon cart
Trở lại

#HoiDap Nước hoa COCO MADEMOISELLE L’Eau Privée 💥💥💥
⚡Hương thơm tinh tế của người phụ nữ táo bạo và tự do. Những nốt hương mềm mại và gợi cảm từ phương Đông.
Bản L’EAU PRIVÉE, Chanel tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của COCO MADEMOISELLE, một mùi hương huyền diệu như một bức màn mềm mại và gợi cảm.
⚡Những nốt hương đặc trưng của nước hoa COCO MADEMOISELLE quay trở lại với phiên bản mới, bổ sung vào chu trình làm đẹp, một mùi hương thật gợi cảm và độc đáo. Nốt hương chính của nước hoa đến từ hoa nhài và hoa hồng làm nổi bật lên nốt xạ hương đầy rung cảm và tinh tế, Quyến rũ mà Thu Hút

#HoiDap TÂM SỰ CỦA 2 CHỊ EM 😁
Tốn kém quá các bác ạ..... Giảm 8,5kg xong thì lại được mua quần áo mới , em p khuyên chị giảm cho hết mỡ đi rồi hãng mua . Nhưng mà 8,5kg mỡ đâu phải ít. Chị bảo k vừa cái nào nữa rồi. Hết dịch là phải đi sắm đồ mới ngay.😁
Nói thật là giờ đi mua quần áo dễ mua lắm đấy ạ,Mặc cái nào cũng thấy đẹp vì ng mình đẹp , chứ k như trước béo mua quần áo đắt về mặc cũng k thấy đẹp các bác ạ. 🥰

#HoiDap Nước Hoa Black Opium Nuit Blanche YSL 7.5ML
Nước Hoa Black Opium Nuit Blanche YSL ra mắt vào đầu năm 2016 được lấy cảm hứng từ cuộc sống ban đêm của thành phố không bao giờ ngủ, hứa hẹn những trải nghiệm bí ẩn và không thể đoán trước được, tất cả mọi thứ là có thể. Mùi hương có sự táo bạo nhưng cũng đầy sự nữ tính, lôi cuốn.

#Trimun INNISFREE Jeju Volcanic Pore Lotion
Sữa dưỡng Jeju Volcanic Pore Lotion với chiết xuất chính từ tro núi lửa và thảo mộc xanh phù hợp với da dầu và da hỗn hợp giúp hấp thụ bã nhờn, ức chế lượng dầu tiết ra trên da trả lại cho bạn làn da khô thoáng không bóng nhờn.
Sản phẩm không hóa chất, không chiết xuất từ động vật và không màu nhân tạo
Lotion cung cấp đủ độ ẩm cho da nhờn nhưng vẫn đảm bảo ức chế lượng dầu thừa trong da.
Sản phẩm dành riêng cho làn da dầu, riêng với da hỗn hợp các bạn có thể sử dụng ở vùng trán và sống mũi nơi dễ tiết da dầu nhất.
Lotion dạng sữa dễ dàng thẩm thấu vào da, sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm thường ngày sẽ bảo vệ da khỏi bụi bẩn, hóa chất mỹ phẩm, dưỡng da và kiềm dầu.

#Trimun NƯỚC HOA HỒNG - TONER CARYOPHY
Toner Caryophy hay còn được gọi là nước hoa hồng Caryophy là dung dịch có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng cân bằng độ pH cho da, nước hoa hồng khử bỏ dầu thừa và loại hẳn bụi bẩn, làm se lỗ chân lông và làm dịu da.
Có thể nói là toner Caryophy như một người bạn thân thiết nhất đối với làn da của các chị em phụ nữ. Trong toner Caryophy có vitamin A và C, các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn trên da và giảm quầng thâm ở mắt.
Ngoài ra trong toner Caryophy có cồn làm tăng tính sát khuẩn khiến làn da trở nên tươi tắng trẻ trung hơn.

#Trimun Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt OBAGI CLINICAL Kinetin+ Hydrating Eye Cream với công thức chứa kinetin và ceramide đem lại khả năng chống oxy hóa, làm nhỏ và mất dần nếp nhăn, dấu chân chim ở khóe mắt, đồng thời thúc đấy tuần hoàn máu, giảm bọng mắt và quầng thâm, nuôi dưỡng da căng mịn, tươi tắn.
Công dụng:
- Chống nhăn, thâm vùng da quanh mắt
- Chống lại gốc tự do, ngừa oxy hóa, tăng độ sáng vùng mắt
- Tái tạo da mới khỏe mạnh, đều màu và săn chắc cho vùng da mắt
- Cải thiện da lão hóa sau hai tuần rõ rệt

#Trimun Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops
Serum cấp nước đầu tiên của Obagi với công nghệ kết hợp vitamin B3 (niacinamide) cùng các chiết xuất dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và cấp nước cho da mà không hề làm giảm khả năng thẩm thấu của các loại đặc trị đang sử dụng như retinoids. 
Serum dạng gel chứa các hạt tinh chất tan ngay trên da và dưỡng ẩm sâu mà không để lại lớp bóng nhờn. Thích hợp với mọi loại da.
Vitamin B3 (Niacinamide) giúp phục hồi, làm dịu và củng cố màng da, tăng cường sức chống chịu của da khi kết hợp với tretinoin/retinol. 
Niacinamide (vitamin B3) điều chỉnh sự trao đổi chất của tế bào và kích thích tái tạo, phục hồi màng lipid bằng cách sản sinh ra ceramide. Và chính nhờ khả năng kích thích sản sinh ra ceramide mà da được dưỡng ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa tổn thương. Chưa kể là niacinamide còn cho tác dụng làm sáng da, trị thâm, trị mụn hiệu quả.
Abyssinian Oil & Hibiscus oil: dưỡng ẩm, giúp da săn chắc
Hỗn hợp chất chống oxy hóa giảm nếp nhăn, tăng cường khả năng hoạt động của kem chống nắng.

#Trimun Hãy làm gì đó để khi còn có thể cứu được làn da của mình nhé !
Da của bạn không đẹp do đi nắng nhiều, không bảo vệ thì nám nhiều là đúng rồi !
Mặt nạ ALOE VERA MASK và RED GINSENG MASK đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả các chị em !
1. Dưỡng da và ngăn ngừa mụn. 
2. Hỗ trợ điều trị mụn và sẹo thâm lâu năm.
3. Giúp da của bạn trắng như da em bé.
4. Cấp ẩm sâu, làm dịu các vùng da khô và nhạy cảm.
=>> Hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.Cam kết bạn sẽ thấy hài lòng với hiệu quả nhận được !
=> Ship COD toàn quốc
Để được tư vấn chu đáo vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ:0343939829