icon cart
Trở lại
Review Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Simple là một hãng dược mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Unilever của Anh . Ở Việt Nam chưa có cửa hàng chính thức nhưng nó vẫn là sản phẩm tin dùng hàng đầu về độ lành tính . Là sản phẩm bình dân phù hợp túi tiền của nhiều người . Sau đây mình xin chia sẻ về khoảng thời gian mình dùng em srm Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel . 
 Em này khá dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da luôn ( nhiều người khuyến khích người có da mụn nên dùng ẻm ) . Thành phần nổi bật như: 
  

  • Pro vitamin B5 : có khả năng kháng khuẩn tốt , đồng thời nó cũng thúc đẩy quá trình làm lành và làm sạch da hiệu quả .

  •  Vitamin E : công dụng của em này chắc hẳn các bạn đều đã biết rồi . Nó có tác dụng tích cực trong việc dưỡng ẩm cho da . Và có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của các gốc tự do , chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

  • Trong bản thành phần không có chất tạo màu , chất gây kích ứng da hay chất tạo mùi .

Thuộc srm dạng gel trong suốt , không mùi , tạo bọt nhẹ , không gây kích ứng da .
Sau khi dùng mình thấy độ làm sạch ở mức bình thường những bạn hay thường xuyên make-up mình khuyên không nên dùng nhé , không có làm cho da bạn nổi mẩn đỏ nè . Nhiều người review cảm thấy dùng xong không khô da nhưng mình lại cảm thấy khô cực kì ở hai bên má cũng như hai bên miệng , chính vì vậy ngay sau khi rửa mình lập tức dùng toner ngay . Sản phẩm không hề hỗ trợ điều trị mụn chỉ làm cho da bạn dịu nhẹ thôi nhé 😇 Theo mình thấy chắc ẻm sẽ phù hợp với da nhạy cảm hơn

Với 160k tuýp 150ml thì mình không bao giờ mua lại với trải nghiệm mình đưa ra như trên , mình sẽ tìm một em khác ổn áp hơn nhiều ❤ Nếu muốn tìm hiểu thì các bạn cứ việc mua mà dùng , đây chỉ là bài viết tham khảo mà thôi . 

Cảm ơn các bạn đã đọc , chúc ngày mới tốt lành 👍

#Review

Review Nước hoa hồng Simple Smoothing Facial

Simple là một hãng có tiếng đến từ Anh của Unilever , đây là hãng rất chi là thân quen với nhiều người bởi giá cực kì cheap cũng như bản thành phần lành tính cho mọi loại da , đặc biệt là da nhạy cảm . Simple còn được nhắc đến rất nhiều qua các Beauty Bloger , phù hợp với học sinh sinh viên còn đang học tập . Sau đây mình xin review về em toner của hãng này , mình là một người có làn da hhtd nhưng lâu lâu lại bị kích ứng . Chính vì vậy mà mình được giới thiệu rồi biết đến em toner này , bản thành phần như sau : 

  • Chiết xuất từ cây phỉ : Sản phẩm sở hữu khả năng kháng khuẩn , làm dịu da vượt trội nhờ chiết xuất cây Phỉ . Có tác động làm sạch vừa đủ , không gây ra hiện tượng kích ứng . Còn có khả năng làm dịu da , kháng viêm , ức chế hoạt động của vi khuẩn ( cũng là lựa chọn tốt cho da dầu mụn ) .

  • Vitamin pro - B5 : Mang tới khả năng tái tạo da hiệu quả . Vì thế da tổn thương , tế bào đang trong quá trình lão hóa cũng được cứu khi dùng em này .

  • Vitamin B3 : Dưỡng ẩm , bổ sung độ ẩm kịp thời .

  • Chiết xuất hoa cúc : Đẩy nhanh tác động kháng viêm , dịu da , trẻ hóa da . Nhờ thế , da bạn thêm đẹp , sáng hồng và đều màu hơn .

Qua đó có thể thấy em ấy chính là toner thiên về cấp ẩm hơn , trong quá trình sử dụng mình kh hề thấy ẻm hỗ trợ trị mụn như nhiều người nói , khi bạn dùng xong srm có thấy khô da thì dùng em này tương đối cung cấp độ ẩm rất ổn áp , không làm da kích ứng gì cả , thấm rất nhanh không gây nhờn rít ở trên bề mặt da , nhiều người nói ẻm như nước lã vậy 😂 nhưng mình thấy ẻm cũng phù hợp với nhiều người lắm chứ bộ . Mình chỉ dùng khi da mình ửng đỏ thôi . 

Với 120k ( tùy nơi bán ) cho một em toner với dung tích 200ml chỉ để cấp ẩm thì mình sẽ không mua lại . Các bạn có thể thử xem nhé rồi đưa ra ý kiến của mình trên app Inbea này để mọi người có thể hiểu rõ hơn 🤗

#Review 

Review Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Cosrx - một thương hiệu bình dân được học sinh hay sinh viên rất yêu chuộng hiện nay . Bên cạnh đó nó còn là một hãng mỹ phẩm  không thử nghiệm trên động vật nổi tiếng tại Hàn Quốc , các sản phẩm chuyên về da mụn với bản thành phần dịu nhẹ , lành tính không gây kích ứng cho da . Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser luôn là sản phẩm cháy hàng . Sở dĩ mình phải nói em nó như thế là vì công dụng hiệu quả đem lại tốt . Trước hết hãy tìm hiểu về thành phần của em nó : 

  • Saccharomyces Ferment : một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da . 

  • Tea Tree Leaf Oil ( Tinh Dầu Lá Tràm Trà ) : có tác dụng khử trùng, làm dịu da , trị mụn và làm sạch rất tốt . 

  • Betaine Salicylate : là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết .

  • Cocamidpropyl Betaine : Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da , đem lại làn da khô thoáng .

  • Allantoin : Làm giảm kích ứng, các vết đỏ và làm mềm da .

=> Có thể thấy ẻm chứa rất nhiều thành phần tự nhiên lành tính đúng không nào ❤

Về cảm nhận của mình sau khi sử dụng , lúc đầu mới bắt đầu dùng đến em nó thì mình không thấy hiệu quả mấy , ẻm chỉ làm sạch da của bạn , giúp da không bị khô còn để lại độ ẩm nữa , có tác dụng về việc làm dịu da cũng như làm giảm kích ứng . Sau 1 tuần sử dụng , mình thấy trên face bắt đầu nổi mụn bởi vì bên trong em sữa rửa mặt này có BHA ( phần trăm rất ít sau khoảng thời gian khá lâu mới có tác dụng ) . Nhờ việc nổi mụn này mà mình dễ lấy nhân mụn lắm , tuy sẽ không nổi nhiều . Ẻm cũng là sản phẩm tốt hỗ trợ điều trị mụn đấy , mình thấy như vậy rất okela , sài êm lắm luôn đấy mọi người , giảm bớt đi rất nhiều mụn luôn . Kết cấu là gel nhưng sản phẩm lại cho nhiều bọt không làm tổn thương trên da , còn có mùi tràm trà nữa nhiều bạn không thích mùi này vì cảm thấy khó chịu . Mình đánh giá cao khả năng kiểm soát dầu của ẻm 👍 

Trên đây là trải nghiệm của mình , nếu mọi người thích hãy thử để biết đâu em này là srm chân ái của các bạn 😂 Với giá là 140k cho 150ml thì rất okela luôn đó 

Chúc cả nhà ngày mới tốt lành 😻

#Review #Trimun 

Review Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment

Là một tuýt chấm mụn với công dụng giúp ngừa mụn hiệu quả , giảm thiểu đỏ , đau ,... nhanh chóng làm lành các đốm mụn đồng thời loại bỏ các vi khuẩn và tổn thương trên da , tránh sự lây lan của mụn ở các vùng da lân cận . Thành phần như sau : 

* Active ingredient:
  Benzoyl Peroxide 2.5% (Acne Medication)
  * Inactive ingredients:
  Water , Carbomer Homopolymer type B , Ethylhexylglycerin , Sodium Hydroxide , Chlorphenesin , Disodium EDTA , Laureth-4 , Hydroxypropyl Methylcellulose .
 
Sau khi apply lên mặt thì đối với mụn bọc nhỏ thì khá lâu nhưng mụn mủ tầm 2 - 3 ngày mình thấy nó khô cồi lại rồi . Với em này mình không thấy trị được mụn ẩn hay mụn đầu đen gì cả , chỉ làm giảm sưng thôi nhé . Mùi không gây khó chịu nhưng tầm 1 phút sau khi thấm sẽ thấy gây khô da vì nó thẩm thấu vào tận tế bào nên cần cấp ẩm đủ . Mỗi khi dùng chỉ cần bóp tí tẹo là đủ nên dùng khá lâu , 21g cho 190k thì ổn so với mặt bằng chung . Các bạn có thể thử em này để biết thêm chi tiết 🤗 
 
Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ ❤

#Review #Trimun

Review Toner Bielenda Dr.Medica


Em ấy là toner làm sạch kiêm cấp nước dưỡng ẩm, phù hợp mọi loại da, da dầu mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng. Nếu với mục đích dùng để giảm mụn , thì em toner này sẽ siêu ổn ( giúp giảm cả mụn sưng viêm và mụn ẩn) , là một em toner các cậu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi đang rối bời không biết sản phẩm toner nào là dành cho da mình . Bao bì như chai thuốc á , nhỏ nhắn xinh xinh nhưng mà cái nắp đóng không kĩ ấy nếu có vận chuyển sẽ bị đổ ra ngoài , dung tích đầy và nặng 250g mình dùng 3 tháng vẫn chưa hết . Có mùi hương liệu hen nhưng đối với mình vẫn thơm dịu nhẹ , sau khi sử dụng thì thấy da mình dịu hẳn đi , có cấp ẩm ở mức ổn , không gây kích ứng , sản phẩm hỗ trợ đẩy mụn và trị mụn , không trị thâm được nghen , không hề châm chích ngứa hay nóng da khi apply , hạn chế đổ dầu nữa . Có chứa cả AHA và Azelaic acid tẩy tế bào chết nhẹ nhàng . Sau đây là bản thành phần của ẻm : 

  • Niacinamide (B3) và D-panthenol (B5) làm dịu da , ngừa viêm , giảm sưng , giảm mẩn đỏ , hỗ trợ giảm mụn và phục hồi da hiệu quả .
  • Azelaic acid tiêu diệt vi khuẩn gây mụn , giảm viêm , giảm mẩn đỏ , hỗ trợ giảm giãn mao mạch , giảm dày sừng da , làm da bóng và láng hơn .
  • Mandelic acid với phân tử lớn giảm thiểu nguy cơ kích ứng , phù hợp da nhạy cảm , giúp kháng khuẩn , loại bỏ tế bào chết , làm thông thoáng lỗ chân lông & se lcl hiệu quả . 
  • Allantoin & Glycerin làm dịu , dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da mềm mượt .

Với các thành phần trên nhưng có đầy đủ trong một em toner với giá gần 200k thì quá hời đúng không cả nhà . Hy vọng mọi người có thể check thử em này để thấy rõ hiệu quả tốt hơn 🤗 
Chúc cả nhà ngày mới tốt lành ❤

#Review #Trimun

Review Klairs Midnight Blue Calming Cream
  • Dear Klairs là một thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc , cũng là mỹ phẩm Cruelty - free ( cá nhân mình đặc biệt thích điều này ) . Với công dụng làm dịu da vùng bị kích ứng , thúc đẩy hồi phục da sau tổn thương , làm giảm sưng tấy sau khi lấy nhân mụn - là sản phẩm rất thích hợp cho làn da nhạy cảm .

Theo cảm nhận riêng , mình vốn có làn da hỗn hợp thiên dầu có mụn nhưng nó lại là cream phù hợp đến không tưởng . Sau khi trải nghiệm N loại ( khiến mình bị nổi mụn nhiều lắm 😭 ) thì đây là lựa chọn số một . Chất kem đặc có màu xanh nhưng lại thấm vào da rất nhanh không gây cảm giác bí bách , khó chịu . Không hề gây kích ứng tuy có mùi hắc nhưng mà mình vẫn thấy ổn , sau khi đi nặn mụn về thoa lên sáng hôm sau giảm việc sưng đỏ . Không biết đối với làn da của các bạn như nào nhưng khi sử dụng với em cream này mình đỡ mụn hẳn luôn 👍 

  • Về giá thành giao động từ 300 - 350k đối với tuýp 60ml . Nếu muốn thử thì hãy mua em 30ml trước nhé , vẫn cần test và cân nhắc nha xem thử có phù hợp với chu trình skincare của bạn không . Chúc các bạn một ngày tốt lành ❤

#Review