icon cart
Trở lại

NÀNG CÓ BIẾT, DA NHẠY CẢM VÀ LÃO HÓA SỚM LÀ DO HẠT BỤI SIÊU MỊN TỪ MÔI TRƯỜNG?

Mỗi ngày, khi bước ra đường, con gái chúng mình đã che chắn biết bao nhiêu lớp vải và khẩu trang. Nhưng nàng biết không, trong không khí ỗ nhiễm chứa vô số những hạt bụi siêu mịn nhỏ hơn cả lỗ chân lông của chúng ta. Những hạt bụi này len lỏi vào da mà những phương pháp che chắn thông thường không thể cản được. 

Từ đó, da không duy trì được hàng rào bảo vệ, họat động của gốc tự do sẽ tăng lên dẫn đến da dễ nhạy cảm và lão hóa sớm.

 

Đây cũng chính là yếu tố cơ bản quyết định việc chăm sóc da có hiệu quả hay không, da có thể cải thiện tốt hơn mỗi ngày hay không. Đây cũng lại chính là điều mà hầu hết chúng ta thường bỏ lơ không chú trọng đầu tư nhất vì nghĩ “muốn da đẹp thì phải đầu tư các loại tinh chất dưỡng da”. 

Trong khi đó, việc làm sạch đúng cách giúp da thông thoáng, dễ dàng trao đổi dưỡng chất, lâu dần da trở nên săn chắc khoẻ khoắn. Còn việc chống nắng lại giúp da bảo toàn được các lớp acid bảo vệ da tự nhiên, giúp da được bảo vệ khỏi bụi bẩn xâm nhập & các nguy cơ bị tổn thương. 

#Review

🤍CÔNG THỨC TẨY TRANG 2 TRONG 1 - LÀM SẠCH & CẢI THIỆN HỆ VI SINH TRÊN DA🤍

🌼Chỉ trong 1 bước, với kết cấu 2 tầng: lớp dầu và lớp nước, sản phẩm vừa cân bằng độ pH trên da, vừa dễ dàng làm sạch lớp trang điểm lâu trôi, bụi bẩn, các tác nhân ô nhiễm (như bụi mịn PM 2.5..), dầu thừa, mà không cần phải rửa lại với nước.

💧Nước tẩy trang Artistry Skin Nutrition Micellar Makeup Remover + Cleanser Chỉ trong 1 bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu làn da sạch mịn màng nhờ công thức dầu hạt Chia Trắng dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm lâu trôi cùng các bụi bẩn, các tác nhân ô nhiễm (như bụi mịn PM 2.5,…).

💧Sở hữu khả năng 2 trong 1, sản phẩm ngoài việc làm sạch, còn giúp cân bằng độ pH, từ đó cải thiện hệ vi sinh trên da. Bên cạnh đó, nhờ chiết xuất dưa hấu, da bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn trước tác hại từ các gốc tự do. Thành phần Micellar đóng vai trò như nam châm vừa hút vừa đánh bật các bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sạch và đầy tự tin. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm an toàn khi tẩy trang cho mắt và môi, và cho người sử dụng kính sát tròng. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

🤍Sản phẩm không gây nhờn rít, và không chứa: Cồn, Dầu khoáng, Parabens, Phthalates, chất hoạt động bề mặt Sulfate, Xà phòng và Hương liệu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn da liễu và được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

#Review

🤍 Da khô và những tác hại đến 5 hàng rào da 🤍

💧Da khô là da thiếu ẩm nhưng lại không thể tự nhanh chóng cân bằng độ ẩm. Và trước những tác động môi trường như mất nước, bụi bẩn,…, da sẽ có những biểu hiện như mẩn đỏ, kích ứng, bong tróc, đóng vảy li ti, xuất hiện nếp nhăn sớm. Nhưng bạn có biết đó là những phản ứng từ 5 hàng rào của da đang suy yếu dưới tác động mất ẩm?

Da khỏe khi 5 hàng rào da hoạt động hiệu quả. Nhưng khi các hàng rào này suy yếu, chức năng của chúng sẽ bị rối loạn, hậu quả là những biểu hiện của da khô thường gặp:

💧Hàng rào bảo vệ kích hoạt chức năng miễn dịch khiến da mẩn đỏ và kích ứng.

💧Hàng rào hệ vi sinh mất cân bằng khiến tình trạng da khô căng diễn ra phức tạp dẫn đến dễ đóng vẩy, nhiễm trùng.

💧Hàng rào hỗ trợ thiếu ẩm sẽ khiến các sợi collagen và protein-hỗ-trợ nhanh chóng bị đứt gãy, đồng thời làm chậm quá trình tái tạo, dẫn đến các nếp nhăn hình thành sâu hơn.

💧Hàng rào dưỡng ẩm sẽ bị phá vỡ do ảnh hưởng nghiêm trọng của việc mất ẩm, khiến da xuất hiện các nếp nhăn. 

💧Hàng rào môi trường tự nhiên cũng giải phóng nhiều các hắc tố melanin như một cơ chế bảo vệ chống lại các vùng viêm nhiễm, gây ra các mảng da sẫm màu.

Đây là nguyên nhân dẫn đến các biểu hiện của làn da khô. Do đó, việc cung cấp và giữ độ ẩm cần thiết thông qua 5 nhu cầu dưỡng chất thiết yếu của da, đặc biệt với làn da khô là điều vô cùng quan trọng.

#Review

Xịt khoáng Deep Nature. Ở đây lời văn review có tính chất hơi xàm nhưng đầy đủ tâm tư cất em vào sâu luôn nhớ ! 🤭The first, cách gói sản phẩm rất kĩ, hạn chế thấp nhất đổ vỡ, ảnh hưởng sản phẩm. Second, sản phẩm cầm rất chắc tay, thiết kế nhìn rất chill. Nắp chai mở ra đóng vào cũng rất khít. Khoáng xịt khi sử dụng hơi bay khoảng không không quá rộng, rất tiết kiệm.3💦: Hương gì bay ra từ khoáng xịt đó. Sao mà thơm quá dị. 4💦: Dù sử dụng bất kì bước skincare nào, bạn cũng nên trang bị cho mình 1 chai xịt khoáng. Cung cấp vừa đủ lượng nước cùng các khoáng chất bảo vệ, hỗ trợ cần thiết cho da. Khi buồn, cầm ngay bà xịt khoáng lên. Xịt thẳng vô mặt cho tui, có thể bớt " xì chét" đó. Không điêu. Không hề điêu. Nếu xịt vô mà the face của bạn vẫn vậy, ầy, tại nỗi buồn của bạn quá lớn thôiiii😌😌.  Da dầu rất cần 1 chai xịt khoáng nhớ. Cải thiện rất nhiều đó. Còn về Deep Nature có hợp với da mình không, cần 1 thời gian để trải nghiệm nữa. Trước mắt thì thấy ưng vẻ ngoài rồi đó. Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao? Đúng! Rất quan trọng. Để có 1 làn da khỏe đẹp đừng ngại chi bạn nha. Chi đúng sản phẩm, đúng với da mới là chi đúng. Dưỡng bên ngoài cũng đừng quên dưỡng bên trong. 1 lối sống lành mạnh và 1 tâm hồn vui vẻ giúp chúng ta lúc nào cũng trẻ, khỏe. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành🌹

#xitkhoang  

#Review

 

🌸Nguyên nhân gây ra mụn🌸▫Do mất cân bằng lượng nước và dầu trên da: Da sẽ bắt đầu có nhiều vấn đề khi lượng nước và lượng dầu bị mất sự cân bằng. Khi da thiếu nước, làn da sẽ có cơ chế phản ứng tức thì bằng cách huy động sự làm việc quá sức của tuyến bã nhờn nhằm bảo vệ da trước sự mất độ ẩm từ bên trong, đồng thời khi bã nhờn sản sinh quá mức sẽ dẫn đến mụn.▫Do lỗ chân lông bị bít tắc lâu ngày: Có rất nhiều yếu tố có thể làm cho lỗ chân lông bị bít tắc: Tích tụ tế bào sừng chết, cặn makeup và bụi bẩn, vi khuẩn,… chưa được làm sạch triệt để. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi tế bào chết, dầu thừa và đôi khi có cả vi khuẩn, mụn sẽ xuất hiện.▫Do viêm nhiễm: Viêm nhiễm da có thể đến từ các yếu tố ngoại sinh như: Nặn mụn không đúng cách, vi khuẩn trong chăn, ga, gối, khăn lau, đeo khẩu trang nhiều, hoặc có thể từ chính các thành phần trong sản phẩm skincare & makeup khi nó tác động quá mạnh lên một nền da đang yếu. ▫Do thói quen sinh hoạt: Nhịp sinh hoạt thường nhật như ăn, ngủ,…có tác động không nhỏ đến sức khoẻ & cả làn da của chúng ta. Cơ thể chúng ta luôn có nhịp sinh học của riêng nó, khi nhịp sinh học này bị tác động và thay đổi đột ngột trái với tự nhiên, việc hoạt động của các tế bào sống trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng theo. Điều này tác động đến việc trao đổi dưỡng chất từ tầng hạ bì lên da, khiến da có sự biến đổi.▫Do chế độ dinh dưỡng: Việc chúng ta ăn gì vào cơ thể góp phần rất quan trọng đến làn da. Khi thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng - đặc biệt là nguồn dưỡng chất từ thực vật (vitamin, khoáng chất, đạm thực vật) - làn da thiếu các nguyên liệu cần thiết để tái tạo và bảo vệ chính nó - dẫn đến việc da trở nên yếu hơn và dễ bị tác động hơn.

#Review