icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Soo Pi đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Phục Hồi 9 Wishes Amazing Pine Ampule Serum 25ml
Sản phẩm này xài thích lắm luôn, mùi thơm của tinh chất từ cây thông rất dễ chịu

#Review

Phấn má hồng Pretty By Flormar Matte Blush

Xin chào mọi người, 

 

Chào mừng mọi người trở lại với trang review của mình hôm nay chia sẻ với mn một em má hồng mới nha.

Phấn Má Hồng Pretty By Flormar Matte Blush là sản phẩm của 1 brand đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, má hồng thì chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ đúng không cũng có rất nhiều brand quen thuộc, tuy nhiên đây là 1 brand khá mới đối với mình.

- Về thiêt kế: Em này có thiết kế vỏ nhựa trong suốt có thêm 1 vài họa tiết làm điểm nhấn, nhưng vẫn có thể nhìn rõ được màu sắc bên trong của phấn. Thông thường mình thấy các loại phấn má thường có thêm hộp giấy để chống va đập bên ngoài, nhưng mà em này thì không có nha, nó chỉ có vậy thôi à. Hộp cầm nhẹ tay, dạng nắp bật cũng tương đối dễ mở, mặt sau của hộp thì có 1 số thông tin cơ bản của nhà sản xuất, ngoài ra còn có cả tem chống hàng giả nữa nha

- Về chất phấn: Phấn dạng nén, hạt phấn siêu mịn, lớp phấn khi thoa lên mặt tạo độ che phủ mịn màng và che phủ tốt tuy nhiên mình thấy độ bám không quá cao đâu

- Phấn Má Hồng Pretty By Flormar Matte Blush có 3 bảng màu chính

+ 01 Pinky Peach

+ 02 Peach Love

+ 05 Bronze Kiss

Màu mình sở hữu là 02 peach love có màu cam đào và hồng sữa khá dễ thương, 2 tone màu này cũng dễ đánh nữa, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên. Này mà quính đi gặp crush là nhức cái nách luôn =)))))

Phấn còn có mùi thơm nhẹ, không quá gắt nữa nha, nên mấy bị dị ứng hương liệu cũng không cần lo lắng nha, em này thì thích hợp với các nàng da dầu á 

Cảm ơn mọi người đã xem bài của mình nha

#Review

KEM DƯỠNG MARITIME SEA MILK OYSTER WHITENING ESSENTIAL

Hello

Lại là Pi đây, hôm nay mọi người thế nào, có gì vui và mới không?

Còn mình thì có 1 sản phẩm mới muốn review cho mọi người nè. Sản phẩm hôm nay mình mang đến là em kem dưỡng Maritime Sea Milk Oyster Whitening Essential

- Brand: Maritime là 1 brand đến từ xứ sở kim chi, Đây là 1 sản phẩm mới du nhập tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây thôi, các thông tin tìm kiếm trên các diễn đàn cũng khá ít ỏi.

- Packaging: Em này thì có thiết kế vỏ hộp dạng hình vuông, tên thương hiệu được dập nổi trên vỏ hộp, ngoài ra thì còn có các thông tin cơ bản của sản phẩm bằng Tiếng Hàn và Tiếng Anh. Điểm trừ là không có tem phụ Tiếng Việt, tuy nhiên do sản phẩm chưa được bày bán nhiều nên có thể đơn vị phân phối không để ý đến khoản này. Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa, và cũng có 1 số thông tin được in nổi trên thân hộp luôn, nhìn sang cũng không kém các loại kem dưỡng đựng trong hủ thủy tinh đâu nhen.Dạng nắp vặn xoắn ốc khá chắc chắn, bên trong còn có 1 nắp phụ chống đổ kem ra bên ngoài nữa nè. Mà thường là kem dưỡng nào cũng sẽ có nắp phụ như vây hết trơn á.

- Thành phần: Có chứa các thành phần dinh dưỡng từ biển như hàu, rong biển, tảo biển, nha đam, ngọc trai. Tuy nhiên thành phần chính của em nay là tinh chất hàu biển

- Công dụng: Đây là 1 loại kem dưỡng nâng cao, vừa có khả năng dưỡng ẩm sâu lại vừa chống lão hóa. Ngoài ra thì còn có khả năng khóa ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất cho da, giúp sản sinh collagen tái tạo độ đàn hồi cho da, cải thiện các đốm nâu và làm trắng sáng da

- Sau 1 thời gian trải nghiệm mình thấy da có sự thay đổi nhẹ, không quá rõ rệt nhưng có thay đổi theo hướng tích cực đó mọi người. Kem có kết cấu dạng cream màu trắng ngà, hơi lỏng 1 chút xíu, sau khi thoa lên da thì thấm nhanh, có mùi thơm nhẹ, có tạo cảm giác hơi căng bóng cho da 1 chút nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít cho da. Ở độ tuổi 30 đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, thì đây là 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Cảm ơn mn đã xem bài của mình nhé.

#Review 

Quà tặng mời bạn tải app

Hello,

Lại là mình đây, hôm rồi mình may mắn được giải khuyến khích và nhận được quà tặng trong mini game mời bạn tải app nhận quà. Sau một thời gian sử dụng mình sẽ review cảm nhận của mình về các sản phẩm này đến các bạn nha. 

1. Son thỏi Makeheal Lipleasure Color Switch 

- Thiết kế: Son Thỏi MAKEHEAL Lipleasure Color Switch với thiết kế slimfit cho thân son nhỏ, gọn, dễ bỏ túi, không chiếm nhiều diện tích, tiện lợi mang theo mỗi ngày, thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng chắc tay. Sản phẩm có hộp giấy bên ngoài có thiết kế cũng khá xinh và lạ có hình 1 đôi môi gợi cảm lắm nha. Không chỉ vậy bao bì lại cực kì bắt mắt bởi với thiết kế vỏ son nhám và trùng với màu son bên trong luôn.Đầu son vát chéo nên dễ đánh viền môi hơn.Chất son mềm mịn. 

- Thành phần: dưỡng bơ hạt mỡ (Shea Butter) và dầu Jojob

- Bảng màu: khá đa dạng có tới 10 màu cho mọi người dễ lựa chọn.

- Đánh giá sau khi sử dụng: Màu son mình đang sở hữu là màu AM203 - Dewey Morning : Cam Đào Ánh Hồng, tuy nhiên khi lên môi thì cảm nhận rõ rệt là màu hồng nhiều hơn, lúc mới đánh thì cảm giác hơi như hồng nude vậy đó, sau khoảng vài phút thì OMG ra hồng cánh sen luôn nha =))))) Son được quảng cáo là dòng son lỳ, lâu trôi tuy nhiên mình thấy mới đánh chất son khá mềm, mịn lên mướt môi, 1 lúc sau cảm thấy son không bám tốt mà cảm giác vón cục, lộ vân môi, rãnh môi.

Mình không đánh giá cao chất lượng của sản phẩm này cho lắm, bù lại thì ẻm có thiết kế khá xinh, có thêm 1 em bé bé xinh xinh để phong phú bộ sưu tập son của mình cũng được

Giá thành của em này khá là bình dân chỉ giao động từ 140-200k/ thỏi son tùy địa điểm bán, các bạn có thể tham khảo thêm ở một số trang thương mại điện tử.

2. Mặt nạ Yves Rocher Replenishing 

- Brand: Nói đến Yver Rocher người ta thường sẽ liên tưởng đến các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, chính vì vậy mà Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp. 

- Thành phần và công dụng: Mặt nạ Yves Rocher Replenishing chứa chiết xuất lô hội hữu cơ cung cấp độ ẩm tức thì và làm dịu làn da kích ứng, khô ráp và thiếu sức sống. Đồng thời, tinh chất lô hội giúp kháng khuẩn, chống viêm và bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng.

- Trọng lượng: Tuýp 30ml

- Thiết kế: Sản phẩm có dạng tuýp, nắp vặn đựng trong vỏ nhựa dẻo, giúp dễ dàng lấy được sản phẩm. Sản phẩm lấy màu trắng và xanh dương làm chủ đạo nên nhìn khá mát mắt, có nhấn thêm họa tiết của lá nha đam tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 

- Đánh giá sau khi sử dụng: Thường mà nghe mặt nạ dưỡng da thì mình nghĩ nó sẽ là dạng miếng để đắp rồi rửa lại cơ, đến khi nhận được quà thì mới biết nó là dạng tuýp, và nó gần như kem dưỡng da thoa lên không cần phải rửa lại với nha mọi người. Sản phẩm có màu trắng tươi, dạng cream hơi lỏng một xíu, mùi thơm dịu nhẹ, cảm giác gần giống như mùi của sữa dưỡng thể Hazeline vậy. Sau khi thoa lên da thì thấm rất nhanh, không gây cảm giác bết dính, chỗ thoa cảm giác khá mềm mịn. Mình thấy loại này có thể kết hợp dưỡng cho da tay, hoặc những khu vực da bị chai sần như đầu gối, cùi trỏ đều được nè. 

Em này giá bán mình tìm hiểu thì thấy rất nhiều mức giá luôn, nên tránh để mua hàng giả hàng nhái, mọi người nên tìm web chính thống của sản phẩm để mua cho yên tâm nha. 

Sản phẩm này khá là nhỏ gọn , tiện bỏ túi mang theo bên người, nên mình thấy đây là một sản phẩm đáng để mua nha!

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình. Cảm ơn Inbea đã gửi quà cho mình ❤❤❤

#Review

ACNE Foaming Wash Dr.CHAZMI

Xin chào! 

Mình là một người ưa trải nghiệm những cái mới, và cũng tham gia rất nhiều diễn đàn về làm đẹp cũng như trải nghiệm các sản phẩm. Và đây là 1 sản phẩm mà mình nhận được trong đợt quà tặng số 4 của Inbea. 

Để kể mọi người nghe lần nhận em này khá gian nan vì ngay đợt covid bùng phát mạnh mẽ nhất, toàn bộ gò vấp bị phong tỏa trong đó có kho hàng của Inbea cho nên mãi tới bây giờ mình mới nhận được sản phẩm. Lần đầu nhận sản phẩm là 1 sản phẩm khác nhưng bị đổ chỉ còn 1 chút xíu mình có liên hệ Inbea và được hỗ trợ giải quyết ngay, 2 ngày sau mình nhận được bù 1 sản phẩm khác chính là em mà mình sẽ review sau đây.

Mình đã cố gắng tìm kiếm nhưng hầu như không có 1 thông tin nào về bảng thành phần hay công dụng của sản phẩm này trên web luôn. Có lẽ đây là 1 sản phẩm mới của 1 thương hiệu mới nên còn khá là ít thông tin. Cho nên bài review này sẽ không bàn kỹ về thương hiệu hay bảng thành phần mà sẽ nói về cảm nhận của mình sau khi sử dụng là chính nha.

Sản phẩm mà hôm nay mình sẽ review là em ACNE Foaming Wash Dr.CHAZMI một loại sửa rữa mặt tạo bọt.

- Thương hiệu Dr.Chazmi là một thương hiệu hoàn toàn xa lạ với mình, tuy có tìm hiểu nhưng các thông tin dường như rất ít ỏi, mình chỉ biết đây là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc thôi. Về khoản này mình đánh giá không cao tính truyền thông của thương hiệu cho lắm. 

- Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt, hộp giấy bên ngoài có màu cam kết hợp với trắng làm điểm nhấn, sản phẩm bên trong có dạng hình trụ tròn, dạng nhấn dễ dàng lấy được sản phẩm ra, đặc biệt là có thêm 1 nắp phụ đậy lại nên khá là vệ sinh. Ngoài ra thì trên bao bì cũng có in 1 số thông tin cơ bản của sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Về phần thiết kế mình chấm 8/10 điểm luôn nè

- Đánh giá sau khi sử dụng: Sản phẩm có dạng bọt, so với các dòng sữa rửa mặt thì có lẽ đây là loại đặc biệt nhất mà mình từng sử dụng. Thông thường thì sẽ là dạng kem, gel hoặc là soap nhưng đây thì là bọt nha, xịt ra toàn là bọt thôi, gần giống như bọt khi đắp mặt nạ sủi bọt vậy đó, có điều bọt này có bọt khí lớn hơn không mịn và dày như mặt nạ sủi bọt. Tên của sản phẩm là sữa rửa mặt tạo bọt cho nên lúc đầu mình khá lo lắng sử dụng sẽ bị khô da hay không, tuy nhiên sau khi xoa nhẹ ra tay rồi đưa lên rửa mặt thì bọt rất là ít, cảm giác rửa khá sạch, sản phẩm này thì có mùi thơm dịu nhẹ, mình sử dụng được vài lần rồi hiện tại thì không có dấu hiệu kích ứng da, còn phần hiệu quả khác thì chưa thấy rõ, trước mắt là thấy làm sạch, và không gây khô da thôi. Mình sẽ sử dụng thêm 1 thời gian xem thế nào.

Đây là 1 dòng sản phẩm mới chưa được tung ra thị trường nên cũng không biết chỉ các bạn mua ở đâu cả, hi vọng sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam và được mọi người ủng hộ nhiều hơn, và cũng mong là nhà sản xuất hay đơn vị phân phối cũng nên đưa nhiều thông tin sản phẩm hơn để tiếp cận được nhiều và nhanh nhất tới khách hàng. 

Qua đây mình cũng cảm ơn Inbea rất nhiều, đã cho mình cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới. Mình đánh giá rất cao tác phong làm việc chuyên nghiệp của Inbea, hi vọng Inbea sẽ phát triển hơn và có nhiều phần quà hấp dẫn cho cộng đồng của mình nè

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình nha! Hẹn gặp lại ở bài review sau bái baiiiiiii

#Review

Innisfree Green Tea Seed Serum

Hello! 

 

Chào mừng mọi người đến với trang review của mình.

Hôm nay sẽ mang đến cho mọi người 1 sản phẩm mới của Innisfree dòng serum cải tiến 4.0

- Nói đến Innisfree thì chắc hẳn đây là 1 brand không còn xa lạ với chị em mê làm đẹp đúng không nào. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

- Thành phần chính & công dụng: Đúng với tiêu chí của thương hiệu thì Green Tea Seed Serum nổi bật với công thức trà xanh cải tiến 4.0, bổ sung Green Tea Biome - hệ vi sinh giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Trong Green Tea Tri-biotics™ có pre-biotics, pro-biotics (trong trà xanh lên men) và post-biotics. Tinh chất từ lá trà xanh chứa 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 lần so với trà nguyên thủy giúp dưỡng và cấp ẩm hiệu quả hơn. Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG chống ung thư và oxy hóa cho da.Các chất Vitamin E, Linoleic Acid, Catechin và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.Ngoài ra, công thức cải tiến 4.0 còn được bổ sung thêm 5 loại Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong, và Niacinamide giúp sáng da, kiềm dầu hiệu quả. 

- Thiết kế: Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh có màu xanh lá làm chủ đạo, nắp ấn dạng vòi thiết kế có lò xo giúp dễ dàng lấy được sản phẩm bên trong, thường các chai serum dạng vòi pump như này sẽ có thêm 1 nắp phụ để đậy lại tuy nhiên em này thì không có, đây cũng là 1 điểm khác biệt của sản phẩm.

- Đánh giá sau khi sử dụng: Em này có dạng lỏng, màu trắng đục, thơm dịu nhẹ rất dễ chịu, mình thấy thơm nhẹ không giống mùi trà xanh cho lắm. Kết cấu sản phẩm tương đối lỏng nên thấm nhanh vào da, giảm được vấn đề gây bí bách da, tuy nhiên nếu sử dụng vào ban đêm thì có vẻ ổn áp hơn là ban ngày, nhất là vào mùa hè như này. Sau khi apply lên da thì mình thấy khá là mát, thấm nhanh vô da, tạo lớp dưỡng căng mướt. Công dụng lớn nhất của em này là dưỡng ẩm, cho nên nàng nào da khô, hay hỗn hợp thiên khô thì nên sử dụng, các bạn da dầu có thể cân nhắc sử dụng vào ban đêm hoặc mùa lạnh cũng được nè. Chai mình nhận được có dung tích 30ml nhỏ gọn, nhìn cưng dễ sợ luôn, với thiết kế nhỏ gọn thì có thể dễ dàng mang theo muôn nơi luôn nè, ngoài ra thì cũng có chai lớn dung tích 80ml nữa đó. 

Đối với 1 đứa da hỗn hợp thiên khô, lại ngồi máy lạnh nhiều như mình thì em này đúng là cứu cánh. Đây cũng là 1 thương hiệu mỹ phẩm bình dân nên là các bạn có thể mạnh dạn sử dụng mà không sợ đau ví, ngoài ra thì mình thấy đây là dòng mới nên hãng cũng có các mẫu sample bạn nào còn phân vân thì có thể mua chai nhỏ giống mình hoặc các mẫu sample để trải nghiệm nè .

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình nha! 

#Review 

Sữa rửa mặt Black Rouge Todakk Cleanser

Hề loooooooooooo....

Chào mừng mọi người đến với trang review của mình nha.

Và hôm nay mình sẽ review em sữa rửa mặt BLACK ROUGE TODAKK TODAKK CLEANSER PH 5.5

- Thành phần: Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như cúc xuxi, rau má, diếp cá, trà xanh.

- Công dụng: Giúp làm sạch da, ngoài ra với cấu tạo bọt xốp siêu mịn còn làm sạch sâu nhưng vẫn giữ ẩm được cho da, không gây khô da.

- Thiết kế: Bao bì sản phẩm chắc là lấy cảm hừng từ bầu trời nên nền xanh dương và trắng làm chủ đạo. Sản phẩm dạng tuýp dễ lấy được lượng vừa đủ để sử dụng, nói vậy chớ mình thấy chất kem khá đặc bóp muốn lên cơ chuột mới ra được đó . Dung tích tới 145ml lận nha, xài miệt mài mới hết á.

- Chất kem bên trong màu trắng tươi, và được cấu tạo bọt xốp siêu mịn như những đám mây bồng bềnh ấy. ^^

Sau khi mình sử dụng thì phải nói ưng nhất là cái mùi thơm của em này luôn, hơi hơi như mùi cam chanh, lại hơi hơi như mùi sả không biết chính xác mùi gì luôn nhưng ưng cái bụng ghê á. Điểm thứ 2 phải nói đến là em này mặc dù là có cấu tạo bọt xốp siêu mịn nhưng không tạo bọt quá nhiều đâu, cảm giác rửa xong da mặt khá mềm, mịn, không gây căng da như 1 số loại sửa rửa mặt khác

---> Túm lại là sản phẩm rất đáng mua nha, thứ nhất là công dụng quá tuyệt vời cho 1 bạn sữa rửa mặt vừa sạch sâu lại không khô da, thứ 2 là giá thành hợp lý các bạn có thể canh sale của các sàn thương mại điện tử để mua được giá hời nè. Mùa này da dễ mất nước nên các nàng hãy cân nhắc 1 loại sửa rữa mặt phù hợp nha, còn nếu chưa tìm được thì liên hệ BlackRouge ngay đi nào.

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình nha

#Review 

SERUM TINH CHẤT RAU MÁ YEONBISOO

Xin chào cả nhà, 

Sản phẩm hôm nay mình review là em serum tinh chất từ rau má của nhà Yeonbisoo. 

Em này mình nhận được hồi cuối năm ngoái khi tham gia YEP của một cộng đồng review mỹ phẩm. Lúc đi lượn lờ các gian hàng đồng hành với đơn vị tổ chức được các bạn tư vấn rất nhiều và tặng cho 1 gift set này đây. 

Nói đến thương hiệu Yeonbisoo thì khá là xa lạ với mình luôn, nhờ có chương trình đó mới biết tới sản phẩm này luôn ớ, tuy đây là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho làn da của người phụ nữ Việt Nam, chiết xuất từ các thành phần của rau má và lợi khuẩn lên men Bifida giúp tái tạo cấu trúc ADN da khỏe, dưỡng trắng, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại cho bạn một làn da tươi mới

Ngoài ra thì cũng còn các công dụng sau:  Giúp da căng mọng với thành phần collagen tự nhiên trong rau má. Làm da mịn màng. Giảm các vết thâm. Nâng tone da. ...... Thích hợp sử dụng cho môi loại da kể cả da dầu và da nhạy cảm!

Bộ kit mình nhận được có 2 chai mà nó giống y chang nhau à, nên mình cũng không biết chai nào xài trước chai nào xài sau nữa :))) 

 - Sản phẩm có chiết xuất từ rau má nên cũng được thiết kế hình lá rau má trên bao bì luôn, bên ngoài hộp giấy hình vuông lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, sản phẩm được đựng trong 2 chai nhựa mini dạng nắp vặn và có màu trùng với hộp giấy bên ngoài luôn. Mỗi chai có dung tích là 5ml, nhưng mà kiểu nắp vặn rồi đổ sản phẩm ra nên khá hao, nhanh hết lắm luôn. Chắc do mình đổ hơi lố tay :)))

 - Tinh chất bên trong dạng lỏng  màu trong suốt như nước, mùi khá khó chịu nha, do sản phẩm có thành phần lên men tự nhiên nên nghe chua chua gay mũi, mình thực sự là không thích mùi này tuy nhiên sau khi apply lên da 1 lúc thì không còn nghe mùi gì nữa. 

 - Tinh chất nhìn thì lỏng nhưng khi thoa lên da khá bết, thời gian thẩm thấu trên da lâu hơn so với các loại serum khác. Cái này mình cũng được các bạn tư vấn trước khi tặng rồi nè, nên là cũng không quá bất ngờ sau khoảng 10 phút thì tinh chất đã hoàn toàn thấm vào da sờ vào sẽ không còn cảm giác bết dính nữa, cho nên bạn nào muốn sử dụng em này thì phải kiên nhẫn nha, chờ ẻm thẩm thấu hết rồi hãy đến các bước khác nhen.

Em này thì sử dụng sau bước toner, nếu không xài toner thì rửa mặt xong có thể sử dụng luôn. 

Để mà chấm điểm em này thì mình chấm khoảng 7/10 tuy mùi không được thơm nhưng bù lại khá là hiệu quả trong việc làm mềm mịn da, còn thu nhỏ lỗ chân lông thì cần quá trình lâu hơn nè, riêng về khả năng nâng tone như quảng cáo thì mình không thấy. 

Mình tìm hiểu thì giá em này khá là đắt đỏ, để ráng xài thêm 1 thời gian xem nếu có hiệu quả mình sẽ mua sử dụng tiếp. 

Cảm ơn các bạn đã xem review của mình nhé

#Review 

Kem dưỡng trắng da Berrisom Petite Pocket Milk Tone-up Face Cream

Xin chào cả nhà! 

Hôm nay mình lại mang đến cho mọi người bài review mới đây. 

Lần này là 1 em kem dưỡng trắng da mình mua trong đợt sale 24k trên fistore nè. Em có tên là Berrisom Petite Pocket Milk Tone-up Face Cream - hay còn gọi là kem dưỡng trắng da mặt từ sữa bò. 

Nói về Berrisom thì đây là 1 thương hiệu khá lạ lẫm với mình. Cũng nhờ có các trang review cộng đồng mà mình biết nhiều đến các sản phẩm xịn sò nhiều hơn. Theo mình tìm hiểu thì các sản phẩm của berrisom đều có thiết kế rất đáng yêu, màu sắc tươi tắn và trẻ trung, với mong muốn các nàng sử dụng sản phẩm của Berrisom luôn mang nét nữ tính, đáng yêu, năng động, tươi tắn và cuốn hút như một chùm dâu chín mọng bởi vì đối tượng mà Berrisom đánh tới các cô nàng tuổi teen còn hồn nhiên.

- Thiết kế bao bì: Sản phẩm có dạng túi nhỏ gọn được thiết kế lấy màu hồng nhạt làm chủ đạo kèm theo các họa tiết đáng yêu. Nắp tròn vặn dễ dàng lấy sản phẩm.  Ngoài ra ở cuối mỗi túi kem có một rãnh nhỏ giúp xé túi ra dễ dàng khi xài đã gần hết, giúp bạn tận dụng triệt để hết dung lượng sản phẩm hí hí này là nhà sản xuất hết sức tâm lý luôn nha, nếu không có rảnh xe thì với mình cũng sẽ dùng kéo để xén một đường tận dụng tới cuối cùng haha

- Công dụng: Chứa Niacinamide để tạo hiệu ứng làm sáng tự nhiên, lâu dài. Cung cấp hiệu quả làm dịu và giữ ẩm cho làn da nhạy cảm của bạn.Với chiết xuất từ sữa và các thành phần tự nhiên, giúp quá trình làm trắng không bị kích ứng da. Giải quyết làn da xuống tông, xỉn màu, không đều màu. Đem lại làng da trắng hồng rạng rỡ.Chỉ cần vỗ nhẹ vài phút là sản phẩm sẽ hấp thụ vào da mà không gây bết dính, hầm bí da. 

- Cảm nhận sau khi sử dụng: Em này có màu trắng sữa thơm mùi sữa nữa nha, chất kem hơi lỏng, thấm nhanh vô da và bật tông cũng khá ổn, dùng làm 1 lớp nền trước makeup cũng khá ok á nha.

Có điều theo mình biết các sản phẩm từ sữa rất là dễ bắt nắng, nên các nàng phải nhớ xài kèm kem chống nắng nha. 

Em này là vừa kem dưỡng vừa nâng tông nên chọn kem chống nắng dạng sữa giúp thấm nhanh là ok đừng nên chọn kem chống nắng cũng nâng tông là nhìn trắng xát luôn ớ. 

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình nha. 

Hẹn gặp lại :)))

#Review 

PHẤN MÁ HỒNG ODBO BABY BUBBY BLUSHER

Hellooooooo, 

 

Lại là mình đây, hôm nay sẽ giới thiệu đến với mọi người một em má hồng bự chảng mà giá lại khá học sinh nha. 

Ẻm có tên là Phấn Má Hồng Odbo Baby Bubby Blusher, xuất xứ từ Thái Lan

- Em này có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vỏ sò siêu độc đáo, các lớp phấn có đường vân nhìn như chiếc vỏ sò vậy đó. Bên ngoài có hộp giấy màu đen, bên trong sản phẩm được đựng trong hộp nhựa cứng màu đen, phần nắp thì trong suốt dễ dàng thấy màu phấn bên trong. 

- Với công thức đặc biệt, đó là sự pha lẫn các màu sắc mang đến sắc thái tự nhiên. Các tông màu đều dễ sử dụng, cho đôi má vẻ tươi tắn nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể tỏa sáng, điểm cộng của em này là có tới 10 màu cho các nàng tha hồ lựa chọn luôn. 

- Chất phấn mềm mịn, độ bám cũng tương đối ổn định, lớp phấn mịn mượt apply lên da màu rất tự nhiên, mình thích tông cam đào nên màu của mình lựa cũng là tông cam đào luôn. Phấn cũng khá thơm, mình không bị dị ứng hương liệu nên rất thích các sản phẩm có mùi thơm. 

Cách đánh thì cũng khá đơn giản, có thể dùng cọ hoặc trực tiếp bằng tay tán đều 2 bên gò má, lưu ý đánh từ trong ra ngoài chứ không là như hát bội luôn nha :)) Em này mình thấy ngoài làm phấn má thì ăn gian làm phấn mắt cũng okela luôn

Giá thành của em này mình mua là 150k, nhưng mình thấy các trang thương mại bán giá cũng linh động từ 85 - 170k tùy nơi nè. 

Để chấm điểm em này thì mình khá hài lòng cho 9/10 nha. 

Nàng nào chưa tìm được em nào ưng ý thì thử em này xem sao nhé

Cảm ơn mọi người đã xem review của mình!

#Review