icon cart
Trở lại
BHA mình đang dùng? Paula's choice có hiệu quả?

Xin chào mọi người, trong bài viết trước của em có nhắc đến sản phẩm dùng kèm với Nia là BHA, hôm nay em chia sẻ một chút về BHA em đang dùng nha❤️

Hiện tại em đang dùng BHA của Paula's Choice dòng Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant cũng được 2 tháng. Em cũng xem một số review nên dùng nồng độ thấp trước (1%..) nhưng máu liều của em thì nó luôn cao nên em đã dùng luôn 2% cho người mới bắt đầu. Cảm nhận đầu tiên là lâu thấm, đẩy mụn cũng chậm, hiện tường banh mặt hên là không xả ra với em. Lúc đầu em dùng tần suất 1 tuần 1 lần, sau đó là 2 lần, rồi cách ngày và ngày nào cũng dùng🤣. Mụn của em đã đỡ hơn nên hiện tại em duy trì 2 lần 1 tuần thôi ạ. Dùng cái này nó đẩy mụn lên là mụn sưng luôn ấy, em phải tìm thêm chấm mụn để cải thiện, có thời gian em sẽ giới thiệu với mọi người chấm mụn em dùng nhé😉

Em thấy mọi người đang phân vân giữa BHA của Paula's và BHA của Obagi? Trước đây em cũng vậy, dù liều đấy nhưng do của Obagi nền cồn khá mạnh nên trước đây em có hơi rén, cuối cùng em quyết định dùng của Paula's. Hiện tại da em cũng quen với BHA nên em nghĩ hết lọ của Paula's em sẽ chuyển qua thử Obagi xem sao. Tùy thuộc vào da của mọi người mà nên cân nhắc lựa chọn vì có người hợp loại này có người hợp loại kia, em nghĩ mọi người dùng của Paula's trước vì dòng này có loại mini size nếu hợp thì mua full không thì chuyển qua của Obagi cũng chưa muộn.🤗

Khi dùng BHA mọi người dùng dưỡng ẩm đầy đủ nha! Không là khô rồi bong da đó. Mọi người cần links mua cứ nhắn cho em. 

📌Một số thông tin về sản phẩm:

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học dịu nhẹ, hoàn toàn không có chất bào mòn, dễ dàng thẩm thấu qua các tầng biểu bì, phù hợp cho mọi loại da.
Đây là sản phẩm bán chạy số 1 của Paula’s Choice trên toàn thế giới, bởi khả năng loại bỏ và thậm chí còn tẩy sạch hoàn toàn các lớp tế bào chết trên da, thêm vào đó cung cấp ẩm, mang đến cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ hơn bất kỳ sản phẩm cùng loại nào khác trên thị trường. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng, sản phẩm này có độ PH tối ưu từ 3,2 – 3,8 kết hợp cùng thành phần làm mềm để đem lại hiệu quả cao nhất.

Về Thành phần:
Thành phần chính : Salicylic Acid 2%

* Kết cấu sản phẩm: Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có kết cấu dạng lỏng trong suốt. Nhờ đó, khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào hơn rất nhiều.

* Sản phẩm này có tác dụng gì?
Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant nhanh chóng loại bỏ tế bào chết, cải thiện lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da sáng khỏe hơn. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nó giúp tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong. Ngoài ra, thành phần này còn sở hữu đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Mặt khác, công thức dịu nhẹ cho phép quá trình tẩy da chết an toàn, hiệu quả hơn. Vì vậy đây là lựa chọn lý tưởng cho tình trạng lỗ chân lông bị tắc hoặc mụn đầu đen.

* Loại da phù hợp?
Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có thể áp dụng đối với mọi loại da. Tuy nhiên, kết cấu của sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp và làn da dễ bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng thường xuyên để loại bỏ vết chai trên bàn chân, khuỷu tay, đầu gối.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng từ 1 đến 2 lần mỗi ngày sau bước rửa mặt và toner. Nhẹ nhàng đổ ra tấm bông tẩy trang
rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt (tránh tác động trực tiếp vào mi và lông mi), không cần rửa lại bằng nước. Bên cạnh đó, có thể dùng tay để apply trực tiếp lên da.
*Lưu ý: vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng có SPF từ 25 đến 30 sau khi sử dụng Skin Perfecting 2% BHA Liquid.

* Hướng dẫn bảo quản:
- Đậy nắp kín sau khi sử dụng
- Bảo quản nơi thoáng mát dưới 20 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Hẹn gặp lại mọi người vào bài viết sau nhé🖤

#Review#Trimun

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thật sự tốt?

Xin chào mọi người, dạo gần đây mình thấy sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% đang rất hot nên mình cũng có mua về dùng thử để có thể đánh giá sảm phẩm này một cách khách quan nhất😁

Da mình là loại da khá nhạy cảm dễ nổi mụn, lúc mình test sp là khi mặt mình đang có mụn ẩn các bác ạ. Thấy ghi 10% cao đấy nhưng mình không test trước ra một vùng mà liều bôi toàn mặt luôn, kết quả hôm sau nó nổi bung bét cái mặt luôn. Sau đó mình dừng tầm 1 tuần sau bôi lại thì thấy đỡ hơn, lúc mới bôi khá châm chích nha lúc khô lại thì hết à. Sau khi dùng hết một lọ 30ml thì mình cảm thấy da mặt mịn hơn, mụn cũng đỡ một chút, tác dụng chậm nên các bạn kiên trì nha cứ dùng 2-3 lọ là mình nghĩ da mặt sẽ ok hơn. 

Trong thời gian dùng mình có dùng kèm BHA+ kem dưỡng để da không bị khô. BHA và các loại kem dưỡng mình sẽ nói trong bài sau nhé❤️

📌Một số thông tim về sản phầm:

The Ordinary là một nhánh mỹ phẩm của công ty DECIEM – Canada, ra đời với mục đích tiên phong là một bộ sưu tập các phương pháp cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả dưới hình thức khiêm nhường và chân thật nhất. Các sản phẩm của họ thường được bào chế dưới nồng độ cao các chất tinh khiết, đem lại hiệu quả rõ ràng với cái giá phải chăng.

Niacinamide 10% + Zinc 1% – Serum hỗ trợ giảm mụn
Niacinamide (Vitamin B3) được chỉ định để làm giảm mụn và tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Serum có nồng độ cao 10% Niacinamide, lại được hỗ trợ trong công thức cùng muối kẽm 1% Zinc của axit carboxylic pyrrolidone giúp cân bằng sự hoạt động của tuyến dầu.
Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn với chức năng giảm dầu, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm mụn trông thấy

❌❌❌Chống chỉ định: Nếu bạn dùng kèm Vitamin C trong routine, nên áp dụng luân phiên đối với sản phẩm này (tốt nhất là Vitamin C buổi tối và serum này buổi sáng). Nếu không, Niacinamide có thể ảnh hưởng đến chức năng của Vitamin C dạng nguyên chất (L-Ascorbic Acid)

#Review#Trimun