icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Son tint bóng siêu lì Merzy Aurora Dewy Tint 5.5g
chất son bóng 10/10 điểm

Packaging của em son @Son tint bóng siêu lì Merzy Aurora Dewy Tint 5.5g này thì như chị em cũng thấy, lộng lẫy và hút hồn như một viên ngọc tím. Đây có thể nói là thiết kế độc lạ, không trùng lặp với bất kì dòng son nào ra mắt trước đó.

Từ vỏ giấy tới thỏi son được phủ tông tím chủ đạo. Thỏi son bằng nhựa dày dặn và cầm khá nặng chắc tay. Nắp son vô cùng đặc biệt, được đúc thành một khối trong suốt, phía trên nắp có khắc tên màu son; thân son hình trụ bầu dục, phủ lớp sơn ánh kim chuyển từ sắc tím sang bạc, nhìn xinh lắm lắm.

Cọ son là dạng mút bông thẳng, hơi nghiêng nhẹ; cọ lấy được lượng son vừa đủ đánh full môi và cũng dễ viền môi sắc nét nữa.

Màu son mình chọn là DT10 CINNAMON GLAZE, một tông nâu cam trầm ấm, khi lên môi hệt như một chiếc bánh quế phủ đường, nhìn là muốn cắn liền:v Màu son mình thấy không hề kén men răng, hợp mọi tông da, tuy vậy để dùng son bóng đẹp thì chị em nên có chút makeup nha.

Chất son bóng của Merzy có độ bóng cao, lên màu chuẩn 90-95%, không bị dính môi và có độ dưỡng cực kì tốt.

Nhược điểm là ẻm không có tint màu bám chặt nên mau trôi, trung bình sinh hoạt khoảng 2 tiếng là bay hết lớp bóng, chỉ còn lại một lớp màu nhẹ ưng ửng và cũng trôi trong vòng 3-4 tiếng thôi.

Son có mùi chocolate thơm thoang thoảng không gây khó chịu, bay nhanh sau khi đánh lên môi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dưỡng trắng sáng ẩm mịn đều màu da Senka Perfect White Clay 120g
khá ổn trong tầm giá

@Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dưỡng trắng sáng ẩm mịn đều màu da Senka Perfect White Clay 120g

Bao bì em này tương tự phần lớn các loại sữa rửa mặt khác, tuýp trắng với chữ xanh nổi bật, ngoài chữ Nhật do được sản xuất chính hãng Nhật Bản, nhãn phụ cũng đã ghi rõ thành phần, công dụng và hạn sử dụng của em ấy rồi.

Em này có chất kem hơi đặc, màu trắng đục, mùi thơm đất sét hay hoa cỏ gì đó nhưng rất dễ chịu. Khả năng tạo bọt của em ấy tương đối thôi nhưng lúc thoa lên mặt mịn khủng khiếp, mát xa trên da thoải mái cực kì.

Sau khi rửa mặt da mịn màng, không quá khô hay căng. Còn về khả năng dưỡng trắng thì chắc phải dùng rất lâu nữa mới biết được.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer (Nhiều màu)
giá rẻ dùng cực ok

Packaging @Kem Che Khuyết Điểm The Saem - Cover Perfection Tip Concealer 1,5. Natural Beige dạng ống trụ nhỏ xinh bằng nhựa trong suốt thấy rõ sản phẩm bên trong, không có hộp giấy mà chỉ có seal nhựa trong bọc bên ngoài thôi. Nhỏ gọn nên chị em bỏ vào túi ví rất nhẹ nhàng luôn nè, mang theo siêu tiện. Trên thân sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, hsd in mờ, chị em lưu ý các điểm đặc trưng để tránh mua nhầm hàng fake nha.

Đầu cọ bông tương tự đầu cọ son kem, lấy sản phẩm vừa đủ, vệ sinh, chị em sẽ không phải đụng tay trực tiếp vào sản phẩm. Mùi kem thơm nhẹ, với mình thì không quá khó chịu, mùi sẽ bay đi nhanh.

Chất kem không quá đặc cũng không lỏng, rất vừa che các khuyết điểm như quầng thâm mắt hay các nốt ửng đỏ. Nếu bị các nốt mụn đỏ lớn có thể phải chồng dày hơn nhưng theo mình thấy sẽ không được tự nhiên lắm. Tóm lại là mức độ che phủ của em nó sẽ rất tốt với những khuyết điểm phổ biến trên da, che khoảng 90% luôn nha.

Qua thời gian sinh hoạt mình thấy chất kem bám tốt, không bị nhanh xuống tông, lại còn có chỉ số SPF 28, PA++, dùng đi học đi làm cả ngày quá hợp lí nè.

#Review

SỮA RỬA MẶT SẠCH SÂU, GIẢM MỤN DERLADIE WITCH HAZEL CLEANSING GEL

Packaging:

- Cả vỏ giấy và chai gel rửa mặt đều có thiết kế tối giản, tông trắng chủ đạo. Trên vỏ giấy có nhãn phụ bằng tiếng Việt, chị em có thể tìm thấy đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, hsd,… trên vỏ nha.

- Chai làm bằng chất liệu nhựa đục, siêu dày và chắc nặng tay. So với bản mình có chỉ dán tem giấy đơn giản, gần đây hãng đã cải tiến bao bì em này với chữ in hologram xinh xắn hơn hẳn. Vòi pump tiện dụng và bảo quản sản phẩm rất ok, có kèm cả khóa an toàn nữa.

Thành phần và công dụng:

- Gồm đến 8 loại chiết xuất từ thiên nhiên, gồm chiết xuất cây phỉ, trà xanh, rau má, rong biển nâu, cúc la mã, rễ cốt khí củ, rễ hoàng cầm, tảo indaria, lá hương thảo. Các thành phần này đều sẽ giúp làm sạch da, kháng viêm, chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da,… Glycerin giữ ẩm và làm mềm da, trong khi chất tạo bọt là Peg-60 Hydrogenated Castor Oil hạn chế gây khô da sau khi rửa mặt.

- Trong sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben; hương liệu nằm ở cuối cùng bảng thành phần để tránh kích ứng cho da mụn, da nhạy cảm.

Chất gel khá lỏng, trong suốt hoàn toàn. Mùi hương theo mình cảm nhận là hơi đắng nhẹ giống mùi thuốc tây á, tuy nhiên thì mùi rất nhẹ và không bám lâu nên không khó chịu nha.

Gel tạo bọt vừa phải, độ pH cân bằng nên sau khi rửa mặt xong thấy da sạch và giữ được độ ẩm nhẹ chứ không khô căng.

Sản phẩm rất nhẹ dịu và không làm các nốt mụn đỏ trên da mình bị kích ứng nặng hơn.

#Review 

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Ẩm Klairs Fundamental Watery Oil Drop 50Ml
giá cao

Packaging:

Vỏ hộp và chai @Tinh Dầu Dưỡng Ẩm Klairs Fundamental Watery Oil Drop 50Ml đều có tông trắng tinh khôi chủ đạo. Phần vỏ trắng in cả chữ trắng nên chụp hình lên hơi nhạt nhòa chứ chai serum chụp kiểu gì cũng thấy sang xịn khỏi chê.

Chai thủy tinh dày nặng, trong suốt nhìn thấy dung dịch bên trong. Phần vòi pump lấy sản phẩm rất dễ và chắc chắn.

 Thành phần:

Chứa chiết xuất nước trà xanh từ đảo Jeju giúp mang lại hiệu quả chống lão hóa, phục hồi và tái tạo vùng da xỉn màu kém sức sống.

Chứa Bifida Ferment Filtrate làm dịu, làm mềm da, tăng đề kháng, phục hồi làn da bị phá huỷ, tổn thương.

Chứa 2 loại Peptide Copper Tripeptide-1 và Acetyl Hexapetide-8 giúp kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi da, chống oxy hóa.

Sản phẩm được cam kết là thuần chay, không thử nghiệm trên động vật. Mình cũng không thấy cồn, paraben hay hương liệu trong thành phần.

 Cảm nhận sau khi trải nghiệm:

Chất serum dạng dầu gốc nước, lỏng gần như nước, trong suốt hoàn toàn. Em này không có mùi hương gì hết nên chị em nhạy cảm mùi không phải lo nha.

Chất serum tuy lỏng nhưng không thấm hết nhanh mà để lại một lớp màng khá bóng ẩm trên da. Mình để ý thấy sau khoảng 30 phút mới thấm.

Chị em có làn da khô- thiên khô sẽ rất phù hợp với sản phẩm này, nên sử dụng vào sáng và tối, trước bước kem dưỡng để tăng đô cho màng ẩm bảo vệ da.

Sau khi thêm một bước serum dưỡng ẩm nữa sẽ giúp da mềm và đủ ẩm hơn trông thấy, dần dần cải thiện làn da thiếu sức sống.

Với giá thành khoảng ~600k/chai 50ml thì mình thấy khá cao. Bảng thành phần đẹp, hãng cũng đầu tư bao bì xứng đáng nhưng quan trọng là chất serum khá lỏng, mình nghĩ xài cũng nhanh hết á. Chị em có thể cân nhắc nếu muốn thử nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Phấn Nước Che Phủ Hoàn Kiềm Dầu Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++ 15g
khá ổn trong tầm giá

Packaging: đây là dòng cushion mới @Phấn Nước Mỏng Mịn, Che Phủ Tốt, Lâu Trôi Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g của Missha nên hộp giấy bên ngoài phủ tông hồng phấn xinh xinh, cùng tông với hộp cushion bằng nhựa, mài lì hơi nhám sờ rất đã tay. Packaging đơn giản nhưng trông cute kiểu Hàn Quốc í, chỉ có điều do màu sáng thì dễ bám bẩn sau khi dùng lâu.

Hộp cushion khá chắc chắn, có cả gương soi tiện lợi, không có cảm giác quá nhẹ tay hay lỏng lẻo nha. Bên trong sẽ có kèm bông mút, theo cảm nhận của mình là không có gì đặc biệt, mỏng và đàn hồi vừa đủ, chủ yếu là tiện để chị em mang theo dặm lại nền mọi nơi.

Thành phần và công dụng:

- Nước cây tre, chiết xuất cây baobap, nước cây phỉ nguyên chất giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài ra, lần cải tiến này, hãng còn bổ sung nước khoáng và nước cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, tạo nên một bề mặt make up mịn màng, bóng khỏe và tự nhiên nhất.

- Mình còn ấn tượng với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++, ngang ngửa một em kem chống nắng bình thường luôn nè, quá phù hợp dùng hằng ngày rồi.

Trải nghiệm trên da:

- Mùi hương nhẹ rất dễ chịu, chị em không phải ngại mùi quá nồng nha. Cushion tiếp xúc với da sẽ có cảm giác mát mát, siêu phê:v

- Tông 23 không quá trắng so với da mình, giúp nâng tông rất tự nhiên và làm đều màu da đáng kể, nhìn da tươi tỉnh có sức sống hẳn luôn. Lỗ chân lông cũng được che phủ khá tốt, chỉ có các nốt thâm và quầng thâm mắt lớn thì cần thêm che khuyết điểm.

- Finish trên da là kiểu hơi căng bóng tự nhiên, không bị khô, tạo cảm giác làn da khỏe mạnh mịn màng chuẩn Hàn Quốc. Cảm giác nền rất mỏng nhẹ, phù hợp trang điểm nhanh, gọn hàng ngày.

- Nền không bị xuống tông nhiều, da mình dễ đổ dầu vùng chữ T nên mình vẫn phải dùng thêm phấn phủ chứ dưới thời tiết Sài Gòn thì nền sẽ mau trôi và không kiềm dầu được tốt lắm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Son Môi Pretty Stay True French Pink 07
chất son mềm mịn, màu khó dùng

Em son thỏi mà mình sắp review của hãng có tên đầy đủ là PRETTY BY FLORMAR STAY TRUE LIPSTICK, giá ~170k/thỏi 4g nha.

Packaging @Son Môi Pretty Stay True French Pink 07 dạng thỏi trụ tròn, phối màu hồng pastel với trắng, đen kiểu dễ thương. Tuy vậy, em này không có hộp giấy nên các thông tin về sản phẩm, tem chống giả đều nằm chen chúc trên chiếc son bé xíu, nhìn bớt xinh hẳn. Thỏi son cầm nhẹ tay, hãng làm vỏ son thấp hơn thỏi son bên trong khi đã vặn hết xuống nên khi đóng nắp mình cứ phải cẩn thận sợ bị chạm đầu son.

Bảng màu son Âu Mỹ nên tông MLBB là chủ yếu, không có nhiều màu trendy như son Hàn- Trung hiện nay. Mình có màu 07 FRENCH PINK, màu hồng đỏ với rất nhiều sắc hồng. Khi lên môi trông hết sức thân quen bởi đây chính xác là màu hồng cánh sen trong truyền thuyết:v chỉ hơi khác là có thêm một ít sắc đỏ thôi. Màu son chỉ thích hợp cho chị em có da trắng và men răng trắng sáng.

Chất son thỏi Pretty By Flormar cực kỳ mềm mượt khi lướt trên môi, không bị bết dính hay bột, màu lên rõ đậm và có chút bóng nhẹ. Màu son giữ được 3-4 tiếng và trôi hết sau khi ăn bữa lớn, không có stain màu luôn nha.

Mùi son thơm ngọt nhẹ, không quá khó chịu và sẽ bay nhanh sau khi đánh son.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Ngăn Ngừa Mụn Nivea Acne Clear Micellair Oxygen Boost Micellar Water 200Ml
bình thường

Packaging của em này là chai nhựa trong suốt, nhìn rõ dung dịch bên trong, chất nhựa hơi nhẹ tay nhưng phần nắp cứng cáp nên không lo bị đổ sản phẩm ra ngoài.

Chất sản phẩm trong suốt và lỏng không khác gì nước, mùi hơi nồng như kiểu mùi cồn ý. 

Khi lên da hơi nóng lên, có cảm giác nhờn dính và cần rửa lại với nước.

Do mỗi người có cơ địa khác nhau nên da mình không phù hợp với sản phẩm này:((, bị châm chích và lên mụn ẩn dù mình nghe nhiều review tốt nên mua thử. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa giảm nếp nhăn Senka Perfect Whip Collagen In 120g
bình thường

Packaging: cũng tương tự các sản phẩm sữa rửa mặt khác tuy tuýp em này khá to, cầm rất chắc tay, màu hồng xinh xắn. Một điểm mình không thích ở tất cả các bao bì sữa rửa mặt Senka từng dùng là phần lỗ lấy sản phẩm cũng..to nốt, dễ bị dây lung tung khá mất vệ sinh.

Texture màu trắng hơi ngà, khá đặc, chỉ dùng một lượng nhỏ cũng tạo nhiều bọt lắm. Lớp bọt dày mát xa trên mặt khá thích đối với mình, hạn chế tay ma sát trực tiếp lên da gây chảy xệ sau này. Tuy nhiên các bạn nên cân nhắc vì độ pH của các em sữa rửa mặt tạo bọt nhiều đều cao, phải tạo bọt kĩ nếu không da sẽ khô cực kì. 

Với mình thì các sản phẩm sữa rửa mặt của Senka đều làm sạch sâu, dùng rất ưng, da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên không ngại nếu có hơi kin kít một chút.Tác dụng thì cũng tương tự các em sữa rửa mặt khác nên mình không quá ấn tượng. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Annale512@ đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt sạch hoàn hảo ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng Senka Perfect Whip 120g
giá rẻ, khá khô da

Packaging: tuýp nhựa màu xanh siêu cưng, chuẩn Nhật, đơn giản mà bắt mắt vô cùng. Nắp chai chắc chắn, tuy nhiên phần lỗ lấy sản phẩm khá to và dễ dây tung tung. 

Thành phần: Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt. Công thức tạo bọt nhiều hơn 18% so với bình thường. Theo mình biết thì người Nhật rất chuộng việc tao bọt trong khi rửa mặt, vì tay sẽ không ma sát trực tiếp và gây chảy sệ da của chúng mình đó.

Sản phẩm có màu trắng đục, khá đặc. Mình thường cho một lượng vừa đủ lên tay và tạo nhiều bọt trong hơn 1 phút rồi mới bắt đầu rửa mặt. Khỏi phải nói, cảm giác ‘phê’ kinh khủng, bọt dày, mềm mịn, khác hẳn cảm giác rửa mặt thông thường. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt sẽ thấy khá khô, đối với da dầu như mình thì vẫn chấp nhận được nhưng các bạn da khô chắc sẽ né em nay khá xa đó. Thực sự sản phẩm không cấp ẩm thần thánh như nhà sản xuất miêu tả đâu.

Điểm trừ: các loại sữa rửa mặt tạo nhiều bọt thường có độ pH khá cao và gây khô da, em này cũng không ngoại lệ. Team da khô nên cân nhắc kĩ trước khi mua nha.

#Review