icon cart
Trở lại

Trước khi ra ngoài trời chỉ cần thoa trước 20-30 phút là tự tin làn da được bảo vệ an toàn. KEM CHỐNG NẮNG DR.ORACLE DERMA LIGHT SUN 60ML - SPF50+ BẢO VỆ KHỎI TIA UV & PA+++ DƯỠNG ẨM CHO DA NHẠY CẢM.

Thành phần chính gồm
- Tràm trà: Làm dịu da
- Rau má: Cân bằng, làm mát dạ
- Anti Pore-Dex phức hợp: Chăm sóc lỗ chân lông. 

Có hiệu quả chống nắng tia cực tím mạnh mẽ. Dưỡng ẩm hiệu quả cho da nhạy cảm. Với dạng essence dễ hấp thụ khi thoa đều. KEM CHỐNG NẮNG DR.ORACLE dùng cho mọi loại da cả nam và nữ, da toàn thân.

#Routine

Sản phẩm chất lượng
Tran MyMy đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Giảm Mụn 3 Tác Động Effaclar Serum La Roche-Posay 30Ml
Dưỡng Chất La Roche Posay Effaclar với 3 hợp chất chuyên sâu LHA, BHA, AHA và Niacinamide được khuyên dùng bởi hơn 90,000 bác sĩ da liễu, dùng mê chữ ê kéo dài luôn. Qua quá trình trị mụn dài đằng đẵng của mình thì My khuyên các bạn là mình phải có chiến thuật rõ ràng cho từng loại mụn, chứ không nên chăm chăm vào 1 sản phẩm đâu nha. Mách nhỏ các bạn kinh nghiệm của My nè, khi bị mụn teen, mụn sưng viêm và mụn mủ quanh mũi-trán-gần tai thì nên sử dụng Duo+. Riêng với mụn trưởng thành, mụn sưng đỏ quanh vùng chữ U thì dùng Effaclar mới là chân ái nha. My skincare đều đặn với dưỡng chất Effaclar

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tran MyMy đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang dưỡng da dProgram Essence In Cleansing Water (180ml)
Nước tẩy trang dịu nhẹ Dprogram; có dạng gel lỏng tiếp xúc bề mặt da một cách êm dịu nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm khó sạch và bụi bẩn hằng ngày trên da. Ngoài ra còn duy trì độ ẩm cần thiết cho da mềm mịn. My còn dùng loại này như sữa rửa mặt vào buổi sáng làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng nè.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tran MyMy đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau de Ciel Inner Perfume 5ml
Thương hiệu đến từ Hàn Quốc chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn giúp chị em tự tin cả ngày dài. Với chai bé bé xinh xinh được đóng gói cẩn thận chỉnh chu như một món quà đáng yêu cho chị em chúng mình. Chai nhỏ xinh mình vừa mua là Foellie Hương Hoa Hồng Trắng dịu dàng thanh thoát

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tran MyMy đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (60ml)
Thêm yêu những ngày nắng vì có ANESSA đồng hành cùng với mình. Phải nói rất là ưng chai Sữa chống nắng dưỡng da liền dầu bảo vệ hoàn hảo SPF50+ PA++++ phiên bản 2022 này. Vừa chống nắng vừa dưỡng da rất tốt với kết cấu sữa mỏng nhẹ khô ráo kiềm dầu cho da hiệu quả suốt ngày dài. Sở hữu công nghệ chống nắng vượt trội đó là Auto Booster giúp chống UV tự động và vượt trội khi tiếp xúc nước- mồ hôi- nhiệt độ cao- độ ẩm. Điểm mình thích thứ hai đó là chống trôi trong nước đến 80% và chứa 50% thành phần dưỡng da. Hương hoa trái cây dễ chịu khi dùng, làm lớp lót trang điểm là tuyệt vời. Loại này phù hợp cho mọi loại da đó nha, đặc biệt là da thường đến thiên dầu.

#Review

Hóng cao nhân có cao nhân chỉ liền, mấy hôm trước mới hỏi mọi người xem có loại dầu gội nào chuyên sâu phục hồi tóc không, tại sau dịch là tóc tả tơi xơ xác hết. Chưa gì là chị em nổ sản phẩm ầm ầm cho My luôn rồi.

Sau khi được nhiều chị em tư vấn thì My chốt ngay quả dầu gội Molle với 9 thành phần thảo mộc thiên nhiên như: Bồ kết, cỏ mần trầu, vỏ bưởi, bạc hà, mần tưới, hà thủ ô đen, gừng, và đặc biệt là nhụy hoa nghệ tây, nói đến nhụy hoa nghệ tây là My cũng thích lắm rồi đó.

Kết quả là chỉ với hơn 1 tuần sử dụng mà tóc của My đã giảm gãy rụng hẳn, không còn xơ rối nữa mà tóc đã chắc khỏe, mượt hơn hẳn luôn. Tết này đón Tết ngon lành rồi. Mà ý đặc biệt là lúc gội mùi hương thơm thiên nhiên, nhẹ nhàng, thư giãn như vừa đi spa luôn.

#Review

 

Bộ sản phẩm này không thể thiếu trong những chuyến đi của mình, đó là Glacier Centella của Feelxo.    

Da mình thuộc da dầu khó trị, với tầng suất make up cao nhờ Feelxo mà mình giữ được làn da mịn màng tươi trẻ. Bộ ba bao gồm Centella Cleansing Foam, Centella Ampoule Toner, Centella Serum với bốn thành phần chính chủ yếu được chắt lọc từ thiên nhiên là tea tree, centella, Glacier water, PHA phù hợp kể cả da nhạy cảm nhất.    

Sau khi sử dụng cho hiệu quả mát mịn trên da tức thì, càng dùng càng cải thiện làn da và cho da tươi sáng rạng rỡ, tạo màng bảo vệ cho da khỏi tác hại môi trường.  

#Routine

Thiên nhiên lúc nào cũng ưu ái chúng ta vô cùng, những sản phẩm có thành phần thiên nhiên đều tuyệt vời. Và Kem dưỡng trắng, sáng da Vitamin Rejuvenating Cream của nhà BONAFIDE là một bí quyết để các nàng “Lưu giữ vẻ tươi trẻ của làn da”.

Đây là dòng mỹ phẩm thuần chay có thành phần công thức riêng: Chiết xuất rau má, Niacinamide, Panthenol, tinh chất vitamin  .. Giúp da dưỡng ẩm đúng mức, làm sáng, cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Qua đó da dễ dàng hấp thụ tinh chất một cách sạch sẽ. 

#Review

Câu nói nhất dáng nhì da quả thật là không sai 👍🏻👍🏻 Khi nhìn vào một cô gái sự tươi trẻ sẽ thể hiện ở làn da vì vậy mình muốn làn da của mình được chăm sóc tốt nhất. Mình săn lùng bộ đôi sữa tắm hương nước hoa Perfumed Shower Gel My Kiwi Kiss và dưỡng thể Olive Petitgrain Relaxing Body Lotion 😍😍😍😍

💁‍♀️ Bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Yves Rocher Vietnam này vô cùng quen thuộc, dòng sản phẩm từ thiên nhiên được nhiều tín đồ ưa chuộng, phù hợp cho mọi loại da.

❤️ Dưỡng thể OLIVE PETITGRAIN RELAXING BODY LOTION 390ML: chiết xuất tinh dầu Olive 🌿 giúp làm sạch da và dưỡng ẩm nuôi dưỡng sâu từ bên trong,cho hương thơm thiên nhiên dễ chịu lắm. Chất kem nhẹ mịn mượt thoa vào da dịu mát ngay rất thích. Mùi hương vô cùng dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn cơ thể vô cùng 💋 

❤️ Sữa tắm hương nước hoa PERFUMED SHOWER GEL MY KIWI KISS 400ML trong bộ sưu tập giới hạn My Kiwi Kiss, kết hợp giữa sự tươi mát từ Kiwi và mùi hương ấm áp của gừng. Mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng giúp hồi phục tinh thần mang lại sự tươi mới 🥰🥰🥰

💕 Ngoài ra, bao bì sử dụng 100% từ nhựa tái chế, hạn chế ảnh hưởng môi trường xanh của chúng ta, là món quà tinh tế từ thiên nhiên.

#Review

Mọi người ơi, My đã được sử dụng phương pháp peel da sinh học của sản phẩm Green Vita, đây là phương pháp làm sản sinh các tế bào da mới thay thế cho tế bào da cũ cực kỳ hiệu quả để làm đẹp cho chị em chúng ta nè.

Sau một tháng sử dụng thì các khuyết điểm trên da của My đã được loại bỏ hết thay vào đó da trắng sáng và mịn màng hơn rõ rệt luôn.

#Review