icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
nguyễn ngọc ánh đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Da Tay Frudia My Orchard Handcream (30g)
Thông thường mình chỉ chăm chú skincare mặt mà quên đi những vùng da khác cũng cần chăm sóc. Bàn tay chính là bộ mặt thứ 2 của người phụ nữ. Thế nhưng mình lại ít khi quan tâm và chăm sóc bàn tay của mình.     Do đó mình mua em kem dưỡng tay vị đào của Frudia về để dưỡng tay. Đôi nét về Frudia thì Frudia được xem là dòng chăm sóc da công nghệ cao của Hàn Quốc với thành phần chính từ hoa quả thiên nhiên.    Về bao bì thì em này siêu siêu xinh luôn á. Màu hồng chủ đạo với họa tiết trái đào tạo nên sự cute khó cưỡng. Em kem tay này có mùi đào cực thơm và dễ chịu. Không phải dạng gel hay tinh chất đậm đặc, nhưng texture của kem tay Frudia theo mình đánh giá là chất kem đặc nhưng mịn.    Về chất kem thì em này dạng đặc mịn. Lúc đầu khá lo lắng là kem đặc quá sẽ làm rít da nhưng may mắn là kem mịn và rất mềm, thấm nhanh khi thoa lên da. Vì là kem dưỡng da tay nên lưu ý là lấy lượng kem vừa phải để thoa đủ 2 bàn tay thôi nhé.  Mình hay bôi vào buổi tối sau khi đánh răng rửa mặt skincare xong. Bôi lên xoa đều 2 bàn tay lại là xong chu trình mầm đẹp buổi tối.    Giá em này khá rẻ . Mình mua ở waston chỉ có 66k 1 tuýp 30g. Hãng này có rất nhiều hương cho các bạn lựa chọn. Em này trở thành 1 trong nhữ thứ ko thể thiếu trong tủ của mình đc.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn ngọc ánh đã đánh giá sản phẩm Serum Tẩy tế bào chết The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution (30ml)
Đây là 1 em tẩy da chết hóa học . Vì thành phần có nồng đọ acid rất cao nên các bạn nào da đã sử dụng qua acid rồi thì hẵng xài . Còn không thì nên cân nhắc xài mấy loại peel da khác nhẹ nhàng hơn   AHA được sử dụng bao gồm 4 loại acid là Glycolic/Lactic/Tartaric/Citric Acid. Với nồng độ 30%, AHA cho phép loại bỏ lớp da chết cứng đầu trên da, cho da sạch sẽ, mịn màng và mềm mại hơn. BHA 2% ( salicylic acid) đi sâu vào và làm sạch , thông thoáng lỗ chân lông  Hyaluronic acid crosspolymer cấp ẩm cho da Ngoài ra thì em này còn có vitamin b5 , black carot và Tasmanian pepperberry giúp phục hồi và làm dịu da Cách xài em này khá đơn giản. Đầu tiên bạn phải làm sạch da thật kĩ. Sau đó lau khô. Bắt đầu cho sản phẩm lên mặt . Tầm mấy giọt thôi , khoảng 5 giọt . Sau đó mát xa mấy giây rồi đợi ngồi chờ đợi . Tùy vào từng làn da mà bạn ngồi đợi tầm 5' đến 8' và tuyệt đối đừng để quá 10'. Mấy bạn mới peel thì đừng để quá 5' . Vì rát lắm. Mình lúc mới xài mới apply lên rát quá đi rửa luôn mà . Rồi xác đít đi rửa bằng nước ấm . Lưu ý nước ấm là nước ko quá nóng nhưng cx không quá lạnh. Khi mới cho sản phẩm lên da có thể hơi châm chích . Tuy nhiên nếu thấy quá đau rát thì bạn nên đi rửa ngay       Sau khi peel da xong thì bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa b5 và HA để làm dịu da. Hạn chế sử dụng thêm các sản phẩm treatment . Và nhớ hôm sau bôi kem chống nắng đầy đủ , bịt kín như ninjja để ánh nắng ko gặp được làn da của mình nha các nàng  

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn ngọc ánh đã đánh giá sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Nivea Dưỡng Sáng Săn Chắc Da Ban Đêm Extra White Night Nourish Body Lotion 400Ml
Trong 1 lần đi siêu thị thì mình tình cờ thấy em này, đúng lúc hết sữa dưỡng thể nên quyêys định dùng thử em nay. Cái giờ nghiền luôn , xài chai này là chai thứ 4 á Đầu tiên là cái texture của em này có màu trắng sữa rất mịn, lỏng và cực kì dễ thấm. Sau khi tắm và lau khô thì mình apply em này lên da. Về công dụng dưỡng trắng của em này thì mình cảm thấy da mình chỉ sáng và đều màu hơn 1 tí thôi. Nhưng bù lại em này cấp ẩm cho da mình cực kì tốt, giúp da mình căng , bóng và cực mịn màng. Ngoài ra em này còn có mùi hương thơm nhẹ nhàng thích cực luôn á. Mặc dù nhiều điểm cộng nhưng em này vẫn có chứa paraben và silicon nên nếu da body của bạn đang bị viêm lỗ chân lông hay quá nhạy cảm thì hãy cân nhắc thật kĩ nhé. Còn đâu thì mình thấy không có gì đáng ngại bởi vì theo FDA chứng nhận thì paraben an toàn cho da ở nồng độ hợp lý và không liên quan đến việc gây ung thư. Giá thành của em này rất rẻ và bình dân. Chỉ có 120k/400ml thôi. Đây là sản phẩm đáng để trải nghiệm nha mọi người

#Review

Kem chống nắng hóa học Hamilton❤

Mình tình cờ biết được em này khi xem review của Boo. Em kem chống nắng này là loại mà mình thấy xài thích nhất. 
     Ấn tượng đầu tiên về em này có màu nude nhạt , nhìn lúc đầu mình tưởng là kem nền á, nó không quá đặc và rất dễ tán. Em này thấm rất nhanh , tiệp hẳn vào da. Cái mình thích ở em này nữa là không bị bóng nhờn sau khi apply á , sờ lên da không bị dính như mấy em kem chống nắng khác. Lớp finish siêu mịn và đẹp.
      Em này có bảng thành phần siêu lành tính, không cồn, không hương liệu, không parabens, không chất bảo quản dễ gây kích ứng,…. Mình dùng em này trong thời gian da của bị break out . Với những bạn đang điều trị mụn hay da đang nhạy cảm thì hoàn toàn có thể yên tâm xài em này nha.
       Giá cả của em này cx khá là rẻ . Mình mua em này giá 270k/ 75g. Quá là rẻ cho 1 em kem chống nắng vừa lành tính vừa giúp kiềm dầu như vậy. Mình không tìm được điểm gì chê em này luôn á.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn ngọc ánh đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Tái Tạo Da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum 50ml
Đây là em serum Snail Truecica đến từ nhà Some By Mi. Mình mua em này lúc vì thấy nhiều người khen vì khả năng trị thâm và sẹo. Theo hãng claim thì em này có tinh.chất ốc sên giúp tái tạo da. Tuy nhiên theo cảm nhận của mình thì em này xài cũng khá ổn vì em này dưỡng ẩm khá là tốt và mịn da. Còn về khả năng trị sẹo thì mình nghĩ chắc là không có đâu. Hoặc có thể do mình mới xài 1 em thôi nên chưa hiệu quả. Anyway thì em cx khá ổn . Các bạn có thể trải nghiệm em này.

#Review

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

   Đây là 1 trong những thứ ko thể thiếu trong tủ đồ skincare của mình được. Đây ko biết là hũ thứ mấy mình mua rồi á. 

    - Đầu tiên về thiết kế : em này được đựng tronh hũ nhựa khá chắc chắn. Tông màu chủ đạo là xanh biển và trắng. Thiết kế khá là đơn giản .

   - Chất kem đặc , mịn , mỏng nhẹ và cuvwj kì dễ thấm. Thành phần của em này chủ yếu là vitamin e và dầu jojoba . Nên em này giúp làm mềm da , dưỡng ẩm. Vào những lúc mùa tết da của mình hay bị khô bong tróc . Tối tc khi đi ngủ mình bôi em này là sáng hôm sau da mềm mịn hẳn. Em này có thể dùng cho cả da mặt và body. Tuy nhiên thì mình không khuyến khích xài cho mặt lắm ( (cái này thì tùy mỗi người thôi)

  -  Em này lại chứa hương liệu . Mùi cực kì thơm luôn . Dưỡng tay với body cực ổn . Còn với mặt thì bạn nào da nhạy cảm hoặc đang bị mụn thì nên cân nhắc. 

  Mình còn 1 tips nho nhỏ với em này đó chính là trộn em này vs kem nền tỉ lệ 1:2 sẽ giúp cho nền đẹp hơn và tránh bị mốc lúc thời tiết hanh khô lạnh. 

  - Giá cả của em này khá là rẻ 90k/50ml quá ư là rẻ luôn. Phù hợp với các bạn học sinh sinh viên . 

#Review #skincare