icon cart
Trở lại
Review Ample:N Centel Calming Shot Ampoule

   Có lẽ các bạn đã nghe nhiều về Serum trong skincare, vậy còn Ampoule? Đây cũng là một ứng cử viên thân thiện trong công cuộc làm đẹp, cùng mình tìm hiểu thêm về một sản phẩm đến từ Hàn Quốc là Ample:N Centel Calming Shot Ampoule nhé.

    Thêm xíu thông tin cho những bạn chưa rõ: Ampoule là tinh chất cô đặc chứa nồng độ hoạt chất tương đối cao, được sử dụng với mục đích chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da. Ampoule thường bị nhầm lẫn với serum. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất giữa ampoule và serum là ampoule chứa nhiều thành phần hoạt tính hơn và kích thước của các phân tử trong hoạt chất nhỏ hơn. Vì thế, ampoule có thể dễ dàng thẩm thấu vào da hơn và đạt được hiệu quả tốt hơn serum trong cùng một khoảng thời gian sử dụng.

    Đôi nét về thương hiệu: AMPLE:N là một hãng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da dạng ampoule thuộc tập đoàn mỹ phẩm Coreana Hàn Quốc.

     Bao bì: Hộp giấy trắng xen xanh lá, lọ thủy tinh thân xanh lá, trên thân dán nhãn giấy trắng, nắp bạc đi cùng ống bơm dung dịch dạng dropper.

    Giá cả: Dung tích 30ml và 100ml.

    Bảng thành phần là sự kết hợp giữa tế bào gốc rau má kết hợp cùng rễ cây Chút Chít (Rumex Crispus Root Extract),...

   Công dụng:

 - Hàm lượng cô đặc từ chiết xuất rau má giúp làm dịu da tức thời.

- Rễ cây Chút Chít (Rumex Crispus Root Extract) giúp làm dịu da nhạy cảm.

    Trải nghiệm cá nhân:

   Ample:N Centel Calming Shot Ampoule có kết cấu dạng dung dịch trắng đục khá loãng, sản phẩm gần như không mùi, dí mũi sát và ngửi mới nghe thoang thoảng mùi rau má nhưng rất nhẹ; sản phẩm lên da thấm nhanh trong khoảng 60 giây và hoàn toàn không có cảm giác bết dính hay nhờn rít.

   Công dụng đáng kể nhất ở sản phẩm này đối với mình là làm dịu vùng da mụn hay rát nắng, sản phẩm cũng hỗ trợ làm khô nhanh hơn cồi mụn tuy nhiên công dụng khá chậm (với da mình là da khô thì trong 07 ngày mụn sẽ được hỗ trợ tuy nhiên đi kèm cùng các sản phẩm đặc trị mụn khác).

   Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review 

 

Nước thần Tinh chất kép Clarifique Dual Essence Lacôme

* Có lẽ các bạn cũng vài lần nghe đến từ "Nước thần", trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đưa dòng nước thần của mình ra thị trường, bài hôm nay mình giới thiệu đến các bạn về Nước thần Tinh chất kép Clarifique Dual Essence của nhà Lancôme.

* Đôi nét về thương hiệu: 

Lacôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp hẳn không còn xa lạ với cộng đồng yêu làm đẹp, hãng đã có thâm niên hơn 80 năm (ra mắt năm 1935). Lancôme có nhiều dòng sản phẩm, bao gồm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và các lĩnh vực khác. 

* Về sản phẩm Nước thần Tinh chất kép Clarifique Dual Essence

*Bao bì: Tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch với chai trụ trắng nắp bạc, có các dung tích 250ml, 150ml, 10ml.

* Bảng thành phần: Sự kết hợp của tinh chất chồi non cây sồi Pháp, dầu thực vật cô đặc, vitamin C, E,...

* Kết cấu: Dung dịch lỏng, trong suốt.

* Công dụng: 

- Dưỡng ẩm chuyên sâu, thiết lập hàng rào bảo vệ da, cho da mềm mọng, mát mẻ và căng mướt.

- Cải thiện tình trạng da sần sùi, khô ráp, xỉn màu, cho làn da sáng trắng mịn màng rạng rỡ.

- Chống oxy hóa, cải thiện tình trạng đốm nâu (nám, sạm, xỉn), tàn nhang...

- Loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết, cho bề mặt da mềm mại.

*Trải nghiệm cá nhân:

Mình dành rất nhiều thiện cảm và phấn khích cho dòng "Nước thần" này bởi hiệu quả cực kỳ cao mà sản phẩm mang lại; và không nói quá là ngay sau lần sử dụng đầu tiên bạn đã thấy khác biệt, làn da được ngậm nước căng mọng, mát mẻ thấy rõ. Kết cấu dạng lỏng thấm nhanh hoàn toàn và không gây bết dính, khó chịu hay bí bách da.

Dùng sản phẩm đều đặng thường xuyên làn da bạn trông rạng rỡ trắng mịn hẳn lên mà sờ mát mẻ rất thích. Điểm cộng lớn nữa là khả năng làm đều màu da và thu hẹp lỗ chân lông cao. Hiệu quả chống oxy hóa mình chưa được cảm nhận hết do lọ mình dùng là minisize, có lẽ với liệu trình lâu dài và xa hơn sẽ có cảm nhận khác.

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm!!!

#Review 

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Vân đã đánh giá sản phẩm Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89 (50ml)
Chứa HA, ổn cho da khô

Em dưỡng chất nhà Vichy này có thiết kế khá hay vì màu ombre trắng xanh nước biển nhìn rất mát mắt, vòi pump tiện lấy đủ lượng dung dịch sử dụng và điểm cộng là còn có nắp đậy nhựa giúp bảo quản sạch sẽ tốt hơn, dung tích 50ml xài cũng được khá lâu, tầm 2 tháng nếu dùng sáng tối. Với kết cấu là gel trong cô đặc, không màu không mùi không paraben cùng thành phần 15 khoáng chất và HA giúp da được cấp ẩm tối ưu, tái tạo hàng rào bảo vệ da, cho da căng mướt, cải thiện tình trạng xỉn màu, cho làn da có sức sống hơn. Theo cảm nhận cá nhân mình thì em này apply lên da ban đầu hơi có cảm giác dính dính bết bết một chút nhưng tầm 5 phút sẽ thấm hết nên cảm giác dính sẽ đỡ hơn và da mát mẻ, mình khá thích nhìn dung dịch gel bên trong chai, nổi bọt gel nhìn vui vui như nước biển bị nhốt trong lọ vậy :D. Em này cấp ẩm tốt, sử dụng đều đặn da sẽ đàn hồi hơn nha, mình không thích cảm giác dính trên da thôi còn lại thì ổn. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Vân đã đánh giá sản phẩm Gel Tắm Yves Rocher Pomegranate Baies Roses Energizing Bath and Shower Gel 400ml
Gel Tắm Yves Rocher Pomegranate Baies Roses Energizing Bath and Shower Gel

Các dòng sản phẩm sữa tắm nhà Yves Rocher thường được yêu thích bởi mùi hương thanh mát của nó. Sản phẩm này có thiết kế chai trụ nhựa thân hồng nắp xanh lá, hình minh họa trái lựu mọng nước và hạt tiêu hồng, dung tích 400ml cầm chắc tay. Bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với trái lựu, hạt tiêu hồng,... Kết cấu ở dạng dung dịch lỏng, khả năng tạo bọt mịn li ti, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cho làn da cơ thể thông thoáng, sạch sẽ; hương thơm trái cây ngọt mát, lưu hương tầm 2 tiếng thoảng nhẹ. Sản phẩm không chứa paraben, không dầu khoáng, an toàn và dịu nhẹ cho da. Với chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm nuôi dưỡng da nhẹ nhàng, không gây khô căng da. Theo cảm nhận cá nhân mình thì sản phẩm dừng lại ở bước làm sạch, mùi hương thơm ngọt thư giãn rất thích; tuy nhiên khả năng lưu hương không quá lâu và cũng không giữ ẩm hay làm sáng da nhiều. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Vân đã đánh giá sản phẩm Bộ mút trang điểm 3CE (13 miếng)
Nhỏ gọn tiện dụng

Với những bạn hay makeup thì mút trang điểm sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong việc tán kem, tán phấn. Bột mút trang điểm 3CE 13 miếng rất tiện để sử dụng luôn. Bao bì là túi nhựa trong có nắp đóng gập nút màu đen, bên trong là 13 miếng mút với 3 tông nâu, beige và trắng dùng cho nhiều mục đích như tán lớp nền, tạo khối, hightlight. Các miếng mút mềm, nhiều góc cạnh để tán nhiều khu vực, có cả đầu nhọn để tán góc khuất như cánh mũi, khóe mắt. Theo cảm nhận cá nhân mình thì sản phẩm nhỏ gọn tiện sử dụng, dễ tán và cũng dễ vệ sinh nữa do nó trơn có thể giặt sạch. Đây là một sản phẩm nên thử nếu bạn hay trang điểm nhé. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Vân đã đánh giá sản phẩm Xà Phòng Hỗ Trợ Kháng Khuẩn Và Ngăn Ngừa Mụn Acnes 75g
Xà phòng hỗ trợ ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn

Với những bạn gặp phải vấn đề về mụn mặt, mụn body hay da dầu nhờn nhiều thì có thể tham khảo sản phẩm xà phòng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn ACNES WASHING BAR. Em này có bao bì hộp giấy, bánh xà phòng trắng oval. Em này có mùi nhẹ nhẹ nên đừng lo nồng hương liệu. Bảng thành phần với Glycosyl Trehalose, Allantoin, Vitamin E Pionin, Kaolin, Glycosyl Trehalose, Vitamin E, Allantoin giúp hỗ trợ trong việc kiểm soát dầu nhờn, làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông, chống viêm từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả. Theo cảm nhận cá nhân mình thì dùng em này thường xuyên sẽ giảm thiểu được mụn, sản phẩm ổn trong việc làm sạch và điều tiết nhờn; tuy nhiên lưu ý là dùng xong da khá khô nên cần dưỡng ẩm đủ nhé. Sản phẩm này dùng được cho cả mặt và body nên rất tiện lợi. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review

Review The INKEY List Retinol Serum

  Với những bạn đang tìm hiểu và muốn sử dụng retinol trong chu trình skincare của mình thì với những bỡ ngỡ ban đầu có thể tìm hiểu thêm về hãng The Inkey List, retinol của hãng phù hợp cho làn da mới làm quen với retinol, sản phẩm không quá mạnh mẽ như nhà OBG hay Paula's Choise và giá cả cũng nhẹ nhàng hơn.

  Bao bì: Thiết kế ống tuýp tối giản với tông màu đen trắng, nắp bật đen, dung tích 30ml.

  Bảng thành phần: RetiStar Stabilised Retinol 1% và Granino Retinoid 0,5%.

Cho những bạn chưa rõ thì Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, Retinol là tiêu chuẩn vàng để tái tạo làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và cải thiện tông màu da.

  Kết cấu: Texture ở dạng serum màu vàng, dầu (oil).

  Công dụng:

 - Ngăn ngừa lão hóa, tái tạo lớp da mới mịn màng sáng khỏe hơn.

  - Hỗ trợ điều trị mụn, đẩy mụn từ từ, giảm mụn.

  - Làm đều màu da, mờ thâm, nám, tàn nhang.

Trải nghiệm cá nhân:

Theo cá nhân mình thì sản phẩm tuy có nồng độ retinol lên đến 1.0 nhưng không quá mạnh mẽ như nhà OBG hay PL nên sẽ phù hợp cho tín đồ nhập môn retinol; dùng đều đặn sẽ cải thiện tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống hay sần sùi. Serum thấm nhanh, ít nhờn rít, ban đầu có thể hơi châm chích nhẹ, trường hợp da quá nhạy cảm sẽ có hiện tượng bong tróc, ửng đỏ; tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi đó là điều bình thường; trừ trường hợp da phản ứng quá nóng rát, khó chịu hay purging ồ ạt thì nên dừng.

 Điểm mình thấy không hiệu quả rõ rệt là yếu tố làm mờ nếp nhăn, mờ thâm nám, diệt mụn sạch hoàn toàn; sản phẩm có hỗ trợ chứ không chuyên sâu hoặc có thể do cơ địa da mình không thể hiện rõ.

Bạn lưu ý là khi dùng retinol nhớ chống nắng kỹ và dùng đủ lượng kem dưỡng ẩm nhé.

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review 

Review Sữa tắm Hatomugi hạt Ý Dĩ & Dầu Ngựa

Thời gian gần đây trên các diễn đàn làm đẹp có khá nhiều các bạn tìm hiểu về sản phẩm làm đẹp có chứa chiết xuất hạt Ý dĩ (hay còn gọi là hạt Coix, hạt bo bo), mình cũng đã mua Sữa tắm Hatomugi hạt Ý Dĩ & Dầu Ngựa để review đến cả nhà.

Thương hiệu: Hatomugi là dòng con thuộc thương hiệu mỹ phẩm KUMANO Cosmetics đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1953.

Bao bì: Chai trụ trắng, hình minh họa ý dĩ và con ngựa, vòi pump xanh dương, nhìn chung là tối giản hết mức.

Bảng thành phần có chứa chiết xuất chính từ ý dĩ và dầu ngựa,...

Công dụng: 

- Nhẹ nhàng làm sạch cơ thể, cho da sạch sẽ, mịn màng.

- Cấp ẩm, giúp da đàn hồi hơn.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, viêm nang lông ở cơ thể.

_ Dưỡng da, giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu.

Trải nghiệm cá nhân:

Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhưng không quá đặc sắc hay thơm nồng, cũng không giữ quá lâu; mình thích nhất là khả năng tạo bọt của em này, đánh tung cục bông trắng nhìn thích; khả năng làm sạch ổn; dùng đều đặn giúp cải thiện da xỉn màu, làm đều màu da và cải thiện da mụn; tuy nhiên không có làm trắng bật tông nhé.

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review 

Review Serum Balance Vitamin C

Với những bạn thích da trắng sáng thì trong chu trình dưỡng da nên bổ sung vitamin vào, một trong những serum vitamin C ngon, bổ, rẻ dành cho người mới nhập môn vitamin C có thể kể đến Serum Balance Vitamin C

Thương hiệu:  Balance Active Formula là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Anh Quốc . Hãng không tập trung vào đẩy mạnh truyền thông mà tập trung nhiều vào khâu R&D (Nghiên cứu và phát triển) để mang lại  phân khúc sản phẩm chất lượng mà giá lại bình dân. Đây là một điểm mà mình thích ở hãng, không hào nhoáng nhưng sản phẩm ổn để nhập môn skincare (quan điểm cá nhân).

Bao bì: Hộp giấy trắng, tông cam, chai nhựa nâu vàng, nắp trắng, nắp có dạng dropper (dạng ống nhỏ giọt) thông dụng, ống bơm thủy tinh, dung dích 30ml. Bởi sản phẩm thay vì thân thủy tinh thì đựng trong lọ nhựa nên giá thành được giảm đi đáng kể. Và mặc dù là nhựa nhưng vẫn chắc chắn, màu nâu giúp vitamin C ít bị tác động bởi ánh sáng bên ngoài.

Bảng thành phần gồm 3% Stay-C® 50 (Sodium Ascorbyl Phosphate), Kẽm PCA ( Zinc PCA), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Ascorbic Acid (Vitamin C), Chondrus Crispus Power (Bột tảo đỏ Ireland), Panthenol, 6% Illumiscin (Chiết xuất lá ô liu, Glycerin, Ascorbyl Glucoside),...

Công dụng:

- Cải thiện tình trạng da xỉn màu, cho da sáng trắng dần lên, giúp làm đều màu da.

- Làm mờ đi các vết thâm nám, đốm đen, vết thâm mụn lâu ngày và tàn nhang trên da.

- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da.

 Trải nghiệm cá nhân:

Đây là một trong những em vitamin C mình dùng cho những ngày đầu nhập môn skincare bởi giá rẻ và chất lượng ổn, texture là tinh chất gel lỏng ngả vàng, hương cam nhẹ, khi thoa lên da sẽ có thể có cảm giác châm chích nhưng ít, tùy cơ địa và hơi ấm, tùy cảm giác của da mỗi người nhưng sẽ biến mất sau vài phút nên bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu da nhạy cảm quá thì test trước khi xài full mặt.

Em này dùng lâu sẽ cải thiện đáng kể đốm nâu, thâm và giúp da sáng mịn hơn (sáng dần chứ không bật tông nhé nên đừng trông mong nhiều quá).

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

#Review 

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Vân đã đánh giá sản phẩm Nước cân bằng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml
Toner phù hợp cho da dầu mụn

Nếu da bạn dầu nhờn, mụn và muốn tìm toner kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn, hỗ trợ cải thiện tình trạng da mụn thì có thể tìm hiểu qua về nước hoa hồng Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days. Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng với toner. Sản phẩm này có thiết kế thân trụ xanh lá, nắp đen. Bảng thành phần đẹp với 10,0000 ppm tràm trà, chiết xuất đu đủ, chiết xuất cây hạt phỉ, chiết xuất tổ yến vàng, chiết xuất hạt đậu năng, chiết xuất hoa sen, niacinamide, adenosine, P-Refinyl, Fructan,...giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn sản sinh và phát triển. Theo cảm nhận cá nhân mình thì em toner này có khá nhiều ưu điểm mà mình sẽ quay lại mua tiếp: Đầu tiên là mình thích mùi tràm trà, relax cực kỳ, team không thích hương liệu cũng đừng lo lắng vì mùi thảo mộc hay mà nhẹ lắm; sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da mụn; khi dùng thường xuyên đều đặn theo thời gian, sản phẩm là người bạn chân ái của làn da mụn, giúp làm giảm mụn, xẹp nốt sưng, tấy đỏ, dùng lâu còn sạch mụn cám li ti, làn da mướt mát sau khi sử dụng.

 

#Review