icon cart
Trở lại
🍋[ Review] Coxir Vita C Bright Serum 🍋

🍀 Thiết kế: bao bì vẫn được design theo tiêu chí tối giãn như ban đầu mà hãng đã đề ra, sản phẩm là sự kết hợp giữa màu trắng, đen và chút vàng đại diện cho màu trái 🍋 của vitamin C. Bên trong, là e serum có dung tích 50ml nhỏ gọn, phần thân được làm bằng nhựa nhám hơi mờ, nhưng vẫn có thể thấy được lượng tinh chất còn lại bên trong chai serum. Phần vòi ấn màu đen, sản phẩm có thêm chiếc nắp trong suốt bảo vệ bên ngoài, nhìn rất tinh tế. 

🍀 Thành phần bao gồm: 

- Vitamin A,C,E giúp làm trắng, chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím, tạo sự đàn hồi và giữ ẩm cho da. 

- Niacinamide( B3): làm đều màu, sáng da,mờ thâm,điều trị chứng tăng sắc tố da, tăng khả năng miễn dịch của da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông.

- Và 1 số thành phần khác như: Glycerin, Fruit Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Panax Gingseng Root Extract, Honey...

🍀 Cảm nhận:

- Kết cấu sản phẩm dạng gel màu trắng đụt chớ chất không lỏng như các loại serum khác, khi apply, ẽm thấm nhanh, không gây bết và để lại trên da lớp căng bóng nhẹ, da lúc này sờ vào căng ẩm thích lắm. Sau 1 đêm dậy, hầu như tinh chất thấm hết vào da, cảm giác na ná như mặt nạ ngủ ấy, mềm mịn, căng bóng hẳn ra. 

- Mùi hương: ẽm có mùi hoa như sữa tắm nhưng mau bay hơi lắm.

- Điểm cộng lớn nhất ở em này là độ lành tính của ẽm, dù mình đang tới thời kỳ rụng 🍓, mụn viêm, mụn ẩn thi nhau mộc lên từa lưa nhưng dùng vẫn rất okela, không gây kích ứng, mà còn hỗ trợ giảm viêm mụn chắc nhờ thành phần mật ông có trong sản phẩm á. 

- Còn khả năng dưỡng trắng, giảm thâm, sẽ khít lỗ chân lông, do mới dùng gần đây, mình chưa thấy công dụng rõ rệt lắm 

🍀Giá thành: khoảng 500k/ chai 50ml giá cả cũng ngang với các loại serum vitamin C khác trên thị trường. Mọi người có thể cân nhắc dùng thử xem phù hợp với làn da mình không nhé. 

#Review

[Review] Coxir Ceramide Kem chống nắng hàng ngày UV 

✨Thương hiệu: Coxir là brand vô cùng mới đến từ xứ sở kim chi, đây là lần đầu tiên mình có cơ duyên được dùng sản phẩm đến từ hãng này. Theo tìm hiểu, thì tên thương hiệu được viết tắt của CO (cosmetics) mỹ phẩm, X (Unisex) cả 2 giới đều sử dụng và IR(Irriplaceable) không gì thay thế được => COXIR đi đầu cho dòng mỹ phẩm giành cho cả nam và nữ đều sử dụng được. Với ý tưởng tạo ra 1 món quà giành tặng cho phái đẹp những gì tốt đẹp nhất làm cho những ai yêu cái đẹp cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng dòng mỹ phẩm này. 

✨ Thiết kế: Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn với dung tích 80ml dễ mang theo bên mình, bao bì được design theo tiêu chí tối giản kết hợp giữa màu trắng đen và chút ánh bạc rất hợp ý mình.

✨ Thành phần bao gồm:

- Hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng.

- Lô hội tự nhiên làm dịu da, tăng cường dưỡng ẩm, ngừa da mất nước 

- Ceramide: 1 trong những loại lipid quan trọng tạo nên lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp làn da tươi trẻ khỏe mạnh.

✨Cảm nhận: 

- Kết cấu dạng kem màu trắng sữa, hơi đặc nên khi tán chất kem tạo lớp nền khá dày, nhưng không để lại vệt trắng hay gây bí da, mình đánh giá cao độ kháng nước của em này, dù da đang đổ mồ hôi nhưng vẫn k bị lem nhem, kcn thấm tệp vào da, hơi nâng tone nhẹ, và bóng khỏe kiểu mấy chị Hàn ấy. 

- Khả năng dưỡng ẩm cao, sản phẩm lành tính, không gây kích ứng với làn da dầu mụn như mình, mùi hương na ná thảo dược nhẹ nhàng dễ chịu

- Em này thuộc kem chống nắng vật lý nên khi dùng không cần phải bôi trước 15-20p, có khả năng chống cả 2 tia uva ( tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang) /uvb ( tác nhân gây ra sạm da và cháy nắng). Với SPF 50+ Pa+++ cực cao, thì khỏi phải chê khả năng chống nắng của em này rồi, đi biển dùng vẫn rất ổn áp nha 

✨Giá thành: 500-600k/tuýp 80ml giá có vẻ hơi cao, nhưng so với công dụng sản phẩm thì đáng giá

IG: Hi_tny.linh 

#Review

Thạch Collagen Vital Beautie

✨ Thiết kế: dạng hộp giấy nhỏ nhắn, được bao phủ 2 màu trắng và hồng nữ tính, bên trên có ghi thông tin thành phần hạn sử dụng đầy đủ, nhưng có lẽ do hàng nội địa nên bên trên chỉ ghi toàn chữ Hàn thôi. Quy cách đóng gói 5 gói/ hộp mỗi gói 10g 

✨Thành phần:  

- Collagen Peptide 1,000mg giúp dưỡng ẩm, giữ làn da tránh những tác hại xấu từ tia UV 

- Fructooligosaccharie, Green Tea Extra: cải thiện cholesterol trong máu, giảm mỡ ở cơ thể, chống oxy hoá 

✨ Cảm nhận:

- Collagen được làm dạng thạch ăn dai dai,có vị chua chua dễ ăn hơn những loại trước đây mình từng dùng

- Độ tuổi phù hợp nhất vẫn là các chị em từ 25t trở lên. Mình mới 22t thôi, vẫn dùng ổn nhưng sẽ không phát huy được hết công dụng của sản phẩm đâu 

- Sau khi sử dụng mình thấy da có ẩm lên, còn tác dụng khác chắc phải dùng lâu hơn để thấy rõ 

✨ Giá thành: 1tr/ hộp 30 gói, sản phẩm phù hợp với các bạn đang làm quen dần với collagen do ẽm rất dễ ăn, ăn ngon miệng lắm

#Review

OVACO EGG BP CELL EXPERT OIL SOAP

✨ Thương hiệu: Everyday OVACO là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu do các chuyên gia TDS (Transdermal Delivery System) đến từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc sáng lập. Hiện hãng đang phân phối tại Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kong, Thái Lan, Trung Quốc, Maylaysia, Mongolia thôi. Mình có tìm kiếm thông tin về hãng này tại Việt Nam thì ít thấy thông tin về sản phẩm và cũng chưa có nơi bán ( dù cả là hàng xách tay luôn).

✨ Thành phần: Ovaco Expert Oil Soap bao gồm 14 loại dầu tự nhiên nguyên chất, 10 loại chiết xuất tự nhiên và Tế bào trứng B.P giúp kích hoạt cơ chế thay da. Ngoài ra, ẽm còn giúp nhẹ nhàng thanh lọc da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, được khuyến khích để chăm sóc da có vấn đề, mụn trứng cá và thô ráp.

✨ Cảm nhận: 

- Sản phẩm có dạng chai nhựa nắp bật dung tích 200ml, ngoài ra hãng còn tặng thêm 1 bé chai xịt tạo bọt có in logo hãng nữa 

- Kết cấu dạng dầu,màu nâu vàng như mật ong, màu sắc sản phẩm có sự thay đổi khi nhiệt độ giảm xuống do công thức sản xuất từ ​​dầu nguyên chất 100%. 

- Khi trộn dầu với nước theo tỷ lệ 10:1 đổ vào chai xịt, ẽm tạo bọt siêu mịn có mùi xà phòng đặc trưng thơm mà không hề nồng 

- Sau khi dùng, mình thấy da được làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng, sản phẩm vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da không hề bị khô kin khít như 1 số sữa rửa mặt khác mình đã từng dùng trước đây, da lúc này mềm mại, ẩm mượt thích lắm. 

✨ Giá thành: tầm 600-700k/ chai 200ml giá cả hơi đắc nhưng dùng sẽ lâu dài tiết kiệm lắm ó. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
trần nguyễn yến linh đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige Water Sleeping Mask (25ml)
✨ Về thương hiệu: Laneige ra đời ở Hàn Quốc, tên được lấy theo tiếng Pháp nghĩa là tuyết. Nhằm ngụ ý giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp, nhanh chóng sở hữu làn da ẩm mượt, trong trẻo không tì vết như bông tuyết vậy. ✨ Về thiết kế: Phần thân e mask được làm bằng thủy tinh cầm chắc tay, còn phần nắp được làm bằng nhựa hình tròn dạng vặn, toàn thân được bao phủ màu xanh biển tươi mát . Khi mở hộp mask ra, mình còn thấy thêm phần nắp chặn màu trắng mỏng nhằm hạn chế tối đa việc kem bám lên thành nắp gây mất thẩm mỹ và lãng phí nữa. ✨ Thành phần: - Công nghệ Sleeping Micro Biome giúp phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh trên da đã bị tổn thương và mất đi do tác nhân bên ngoài - Phức hợp Pro-Biotics Complex có nguồn gốc từ 23,8 tỷ pro-biotics tăng cường khả năng bảo vệ và giúp da tăng sức đề kháng cho da luôn rạng rỡ, tươi sáng và có độ căng bóng khỏe mạnh. - Squalane được hình thành dựa trên quá trình Hydro hóa Squalene, hoạt động như một hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước, giúp duy trì độ ẩm trên da suốt đêm dài. - Beta-glucan giúp làm dịu, giảm kích ứng và tăng cường hệ miễn dịch trên da khá hiệu quả, khả năng ngậm nước nhiều hơn 20% so với HA giúp khóa ẩm và ngăn ngừa mất độ ẩm trên da mang lại làn da ẩm mịn dài lâu, làm đầy nếp nhăn hiệu quả. ✨ Cảm nhận: - Kết cấu dạng gel khi apply lên da tạo cảm giác man mát, gel thấm nhanh vào da không gây bí da, da mình lúc này kiểu ẩm mượt, mềm mềm, bóng khoẻ chuẩn mấy chị Hàn Quốc ý. Sản phẩm có mùi thơm mát, ngửi mà chill lắm - Sau 1 đêm, da mình có vẻ kiểu sáng hơn, vẫn giữ được sự mềm mại thích lắm. Em mask này mình nghĩ có thể dùng thay thế kem dưỡng ẩm đối với các bạn da khô cần cấp nước bởi ẽm thật sự có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Các bạn da dầu, da nhạy cảm như mình cũng có thể dùng nốt luôn, nhưng chỉ dùng 2-3 lần/ ngày thôi, bởi ngoài công dụng cấp nước, lành tính không gây kích ứng ra ẽm không có khả năng kiềm dầu tốt đâu, bạn có thể dùng các loại mỹ phẩm chuyên dụng trị mụn, kiềm dầu rồi dùng em này ở bước cuối để khoá ẩm rất oke con dê ✨Giá thành: Mặt nạ ngủ gồm 3 size lần lượt là 900k cho size 100ml, 750k cho size 75ml, 280k cho size 25ml. Ngoài ra có có hũ mini dùng thử 15ml hiện được tặng kèm hoặc bạn mua theo set, chớ không bán lẻ nhé ( Giá cả đó là mình tham khảo trên website chính hãng của Laneige). Nhìn chung sản phẩm có giá thành hơi cao so với hs sv, hiệu quả cấp ẩm tốt. Nếu có mua các bạn nhớ mua ở các cửa hàng lớn, cửa hàng chính hãng hoặc shop mall trên lazada, shopee nha, do hãng có nhiều hàng nhái lắm. 🌈 Cám ơn cả nhà đã xem review của mình nè. Follow chéo Instagram Hi_tny.linh với mình để tăng tương tác nhé

#Review

Javin De Seoul Wink Foundation Pact

☘️ Về Thiết kế: 

- Hộp giấy được thay đổi nhìn sang hơn, hãng có bước thay đổi từ hộp kính mỏng trong suốt sang hộp giấy cứng cáp. Hộp được phủ màu đen huyền bí bên trên có in tên hãng và tên sản phẩm hình tròn trên nắp hộp, đơn giản mà tinh tế. 

- Hộp cushion cũng được phủ đen nhám nốt luôn. Mình khá ấn tượng về nắp hộp cushion bởi logo chuyển động. Khi mình cầm hộp cushion song song với tầm mắt mình, logo sẽ là gương mặt cô gái để mặt mộc, nhắm mắt được vẽ với những đường nét đơn giản. Khi mình nghiêng hộp Cushion hình ảnh sẽ chuyển thành cô gái tinh nghịch đang nháy mắt với hàng mi cong vút, kèm theo đó dòng chữ tên thương hiệu sẽ chạy từ trái sang phải luôn. Xịn xò lắm 

☘️ Thành phần: chiết xuất từ rau má và phức hợp 10 loại hoa đặc biệt. Em Cushion hình thành lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, nâng tone da trắng tự nhiên, cung cấp độ ẩm dồi dào mà không làm cho da bí, rít, nhờn. Ngoài ra, ẽm còn có độ chống nắng là SPF 50+ Pa+++ bằng cả 1 chai kem chống nắng dùng cho hằng ngày. 

☘️ Cảm nhận: 

- Bông phấn rất mềm mại, không quá nhỏ, dễ dàng gập lại để tán phấn vào những chỗ khó chạm tới như 2 bên cánh mũi 

- Khi apply lên da, kết cấu e này hơi đặc, nhưng dễ tán, độ cấp ẩm tốt. Da sau khi dùng khá mướt, hạn chế tối đa việc bị mốc nền, lớp che phủ đều màu và khá tự nhiên kiểu không quá dày hay bị cộm phấn lên á

- Độ che khuyết điểm tốt hơn em Cushion Missha đỏ mình đang dùng hiện tại. Nhưng vẫn không đủ để che các vết mụn viêm, quần thâm đậm, cần phải có sự hỗ trợ thêm của kem che khuyết điểm 

- Theo hãng quảng cáo, em này kiềm dầu tận 10h. Nhưng đối với mình, làn da siêu dầu thì ẽm giữ lớp nền trên da chỉ tầm 3-4h là đẹp nhất, sau thời gian đó da bị xuống tone nhẹ, và đổ dầu vùng chữ T cần chịu khó dậm thêm lại phấn phủ để okela lại. 

- Mình đánh giá cao ở chỗ chống nước, do đi du xuân ngoài trời khá nóng, nhưng lớp nền khá cố định không trôi, mình có test lấy em khăn giấy thấm mồ hôi, thì trên khăn giấy không bị dây phấn ra 

- Javin De Seoul Wink Foundation Pact gồm 3 tone màu là No. 19 ( rất sáng không hợp cho người châu á lắm), No. 21 ( da từ trung bình đến sáng) và No.23( tone tự nhiên). 

☘️ Giá thành: 300-400k/ 1 hộp phấn 13.5g giá có hơi nhỉnh tí nhưng dùng rất ổn. Mình nghĩ em này sẽ là 1 sản phẩm đáng xem xét cho các bạn có dự định mua kem nền nhé

#Review

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 8 " The Crystal"

🌿 Bao bì:

- Thiết kế ver 8 có nhiều sự thay đổi so với các ver trước. Vẫn giữ lại vỏ son hình trụ vuông vức nhưng phần nắp lấy cảm hứng từ "The Crystal" nghĩa là pha lê nên hãng có phủ lên lớp kim tuyến bạc lấp lánh kiêu sa, phần thân son thì có màu trùng với tone son, được phủ nhám hạn chế việc bám vân tay, vừa giúp tránh làm trầy xướt. Ngoài ra, trên thân son hãng còn in số 8 kèm chữ air fit velvet cùng với logo Black Rouge quen thuộc với ý nghĩa ♾️ u mê không lối thoát.

- Phần đầu cọ cũng thay đổi nhỏ gọn hơn, tựa giọt nước vậy, cọ son mềm mại cong nhẹ 20°, có lỗ nhỏ ở giữa để điều tiết lượng son trên môi. Dù diện tích nhỏ hơn, nhưng chỉ cần lấy 1 lần son mình đủ dùng full môi rồi nè

🌿 Kết cấu: son dạng kem velvet tint vừa mềm mịn, không bột, khi apply lên môi son bóng nhẹ do có độ dưỡng ẩm nên dù không tẩy tế bào chết môi nhưng son lên vẫn mượt không lộ vân môi nhé

🌿 Mùi son: khá thơm mùi vani

🌿 Bảng màu: 2 màu Limited tái sản xuất trong bao bì mới ( A03, A12) và 8 màu son mới bao gồm

➕ A38 Pumkin Count - Màu Cam Bí Ngô

➕A39 Fuchsia Psyche - Màu Hồng Ánh Tím

➕A40 Crush Lush - Màu Hồng San Hô

➕ A41 Take me - Màu Cam Nude

➕A42 BlackTea Soul - Màu Trà Sữa Ánh Đỏ

➕ A43 Breeze Orange - Màu Nâu Cam Vintage

➕ A44 Roasting Brown - Màu Nâu Cháy

➕ A45 Bring it Brick - Màu Đỏ Gạch

🌿 Mình sở hữu em A40 theo hãng để là hồng san hô nhưng do sắc tố môi mình khi apply son lên màu hồng đất nhẹ nhàng nhìn đúng xinh và dễ dùng luôn, độ lì mình thấy không cao lắm, uống nước dính vành ly, son sẽ trôi khoảng 60% khi ăn dầu mỡ, lớp base hồng nhẹ lắm hầu như không thấy màu bù lại độ dưỡng ẩm cao không gây khô môi

🌿Giá thành:~200k/1 e son chịu khó săn sale giá sẽ rẻ hơn á. Nhìn chung Ver 8 có vỏ son xinh, có nhiều tone màu, nếu mua mình sẽ thử em A44 mê ẽm ghê thấy mấy bạn test màu lạ mà xinh xuất sắc  

#Review

Vitamin E Light Cream Commonlabs

✨ Thiết kế: hộp nhựa trong suốt, có màu xanh đậm của tràm trà, phần nắp vặn màu đen. Hộp cầm chắc tay, dung tích lớn 70g.

✨ Thành phần chính: 

🌿𝟕𝟕.𝟒𝟑% 𝐓𝐞𝐚 𝐓𝐫𝐞𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐟 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐚𝐜𝐭 để làm dịu làn da bị kích ứng 

🌿 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐄 làm dịu và bảo vệ da mạnh mẽ khỏi các kích ứng bên ngoài

 🌿 𝐆𝐞𝐬𝐨𝐥𝐳𝐚 để giúp giảm bớt tình trạng viêm nhiễm 

🌿 𝐌𝐚𝐝𝐞𝐜𝐚𝐬𝐬𝐨𝐬𝐢𝐝𝐞 & 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧 để giảm viêm 

🌿𝐂𝐞𝐫𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞𝐬, 𝐜𝐡𝐨𝐥𝐞𝐬𝐭𝐞𝐫𝐨𝐥, & 𝐟𝐚𝐭𝐭𝐲 𝐚𝐜𝐢𝐝𝐬 để giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da

✨ Mùi hương: có mùi bạc hà thơm, ngửi rất thư giãn

✨ Cảm nhận:

🌿 Kem này cấp ẩm tốt, da mình trở nên mềm mịn, căng mọng hơn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng làm dịu làn da tốt. Dù có tràm trà nhưng vẫn không gây kích ứng da đối với mình 

 🌿Đối với da dầu, kem này gây cảm giác nặng mặt và hơi bí nếu thoa dày. Tốt nhất bạn nên thoa 1 lớp mỏng chất kem giúp kem được thẩm thấu tốt nhất. 

✨Giá thành: 19,10$ là khoảng hơn 400.000VNĐ giá hơi cao nhưng chất lượng sản phẩm ổn so với tầm giá 

#Review

Vitamin E Calming Ampoule Commonlabs

✨ Bao bì: 

Sản phẩm có vỏ giấy màu trắng sọc ngang cầm khá thích, bên trên được in các thông tin bằng dòng chữ màu đen rõ nét, nhìn đơn giản mà tinh tế 

Chai ampoule có hình trụ tròn, bằng thủy tinh màu xanh lá đậm, dung tích 30ml, phần nắp dạng pitpet bóp tiện lợi để lấy ampoule ra khỏi lọ và thoa lên mặt, vừa an toàn lại sạch sẽ 

✨ Thành phần chính: 

-72% Tea Tree Leaf Extract

-20, 000ppm Gesolzal 

-Allantoin

-Tea Tree Leaf Oil

-100ppm Tocopherol

-Cocoa Extract

-Madecassoside

✨ Mùi hương: 

Sản phẩm có mùi của lá trà thơm mà không nồng tí nào. Mình thích mùi ampoule này lắm 

✨ Kết cấu:  

- Ampoule có dạng lỏng như nước, màu xanh lá nhạt, khi thoa lên da thấm rất nhanh vào da không gây bết hay dính. Da mình lúc này cảm giác rất mềm mại, căng mình, thích lắm 

✨ Cảm nhận của mình: 

- Sau khi dùng 1 tuần, mình không hề thấy tình trạng kích ứng, da trở nên dịu hơn, hạn chế được việc đổ dầu ở vùng chữ T. Công dụng mình ngạc nhiên nhất về sản phẩm là khả năng làm giảm sưng đỏ những nốt mụn đáng ghét trên gương mặt mình, thật không thể ngờ, chỉ trong 1 tuần những nốt mụn do kỳ kinh nguyệt và việc đeo khẩu trang quá nhiều của mình đã giảm hẳn. 

✨ Giá thành: 

Ampoule này giá 19$, khoảng hơn 400.000VNĐ. Giá sẽ đắc so với học sinh, dùng lại hao do kết cấu khá lỏng, thấm nhanh nên mình thường phải lấy 1 lượng khá nhiều trong 1 lần sử dụng. Bù lại công dụng nó đem lại thật sự tốt và xứng đáng với cái giá đã bỏ ra. Bạn nào da mụn, nhạy cảm cần tìm 1 em ampoule làm dịu, giảm mụn thì đừng ngại thử qua em này nhoaa

#Review

[Review] Codenature biami perfect care - Set 4 sản phẩm dưỡng da hoàn hảo

✨ Thương hiệu: Condenature là hãng nội địa Hàn được thành lập từ năm 2004 chuyên cung cấp các sản phẩm về make-up và skincare, hiện brand này mới được nhập khẩu và bán online tại Việt Nam theo dạng xách tay hoặc online trên các sàn TMĐT nên độ phổ biến chưa cao.

 ✨ Thiết kế: Bao bì bằng hộp giấy xen kẽ giữa màu trắng và tone pastel dễ thương lần lượt là màu xanh biển ( xịt khoáng), màu xanh lá( kem nâng tone), màu hồng ( dưỡng ẩm), màu kem ( foundation). Vì là hàng nội địa Hàn nên trên bao bì hiện chỉ có các thông tin bằng chữ hàn thôi hà 

✨ Cảm nhận: 

➕ Viami skin fit foundation 30ml: 

- Kết cấu dạng kem, không quá đặc, khá dễ tán, apply lên da mình thấy ẽm khá mịn, không gây bột,hay nặng mặt, thêm vào đó với hiệu ứng khuếch tán ánh sáng của bột Bare-skin tạo cảm giác ẽm mỏng nhẹ, tự nhiên mà không kém phần lì 

- Sản phẩm có duy nhất 1 tone màu thôi, màu e này na ná tone 23 không quá sáng, và hơi hồng nhẹ chớ không ngã vàng đâu nè 

- Em này có khả năng kiềm dầu nhẹ, độ chống nắng SPF45 PA++, độ che phủ ổn, nhưng với các bạn da nhiều khuyết điểm như mụn viêm, mụn đỏ, quần thâm mắt nặng,.. cần thêm sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm nha  

➕Viami Tone Up Shield Cream 30ml : 

- Kết cấu dạng kem lỏng hơn foundation, màu trắng đụt, mùi hoa hồng khá thơm, khi apply lên da mình cảm thấy da được cung cấp độ ẩm nhẹ, bóng và nâng tone vừa phải không trắng bệt, 1 xíu sau kem khô lại không còn độ bóng nữa, ẽm cũng không hề gây nặng mặt hoặc bí da 

- Độ chống nắng SPF50+ PA+++++ có khả năng chống tia cực tím nên nếu bạn lười nhưng vẫn muốn đẹp, gọn, lẹ thì dùng em này thay kem chống nắng+kem nền, thêm tí son là đủ ra đường rồi. 

- Chiết xuất từ táo, húng tây và trà xanh vừa cung cấp độ ẩm lại làm dịu da bạn nào da mụn, nhạy cảm có thể tìm hiểu sử dụng thử em này nha 

➕ Viami Skin Perfector 30ml: 

- Chiết xuất từ lá cây Hồng ( cấp ẩm, chống oxy hoá), phân tử Proteoglycans ( phục hồi, chống lão hóa da, dưỡng ẩm), thảo mộc như trà xanh, xạ hương, bạc hà ( làm dịu, bảo vệ da) 

- Kết cấu dạng gel màu hồng nhạt, em này thấm nhanh, cấp ẩm cực tốt, tạo độ bóng khỏe như mấy chị Hàn Quốc vậy á, còn về công dụng thì mình chưa thấy rõ ( do mình dùng mới có vài ngày, thì đã review cho kịp deadline rồi,dòng kem dưỡng mình phải kiên trì dùng nhanh lắm cũng nửa tháng mới thấy được công dụng á)  

➕ Viami Mist & Fixer 50ml:

- Mình ưng ý em này nhất trong nguyên set bởi mùi thơm lắm kiểu như nước khoáng Lavie vậy thơm nhẹ mùi dừa á, vòi phun xương tia nhỏ và nhuyễn. Xịt khoáng khi lắc có độ tạo bọt nhẹ và nhanh tan, vì trong công thức có dạng dầu nên cần lắc nhẹ khi dùng nhé. 

- Em này tạo và giữ ẩm với 6 loại axit hyaluronic và Proteoglycan, mình dùng thấy ẽm thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít cấp ẩm, da căng ẩm dùng thích lắm 

✨ Giá thành: 1.400.000 Đ/ set gồm 4 sản phẩm dưỡng da cơ bản, giá khá cao nhưng phù hợp với chất lượng sản phẩm

#Review