icon cart
Trở lại
MAKE P:REM A LIGHT- WEIGHT SUN FLUID FOR FACE & BODY CARE

. #Review #Routine

Hi mn, đây là quả kcn vật lí lai hóa học, mình mua 2 tháng trước sau khi đã quá chán Laroche Posay. 
  Đây là bản mới của dòng Sun Fluid, không biết bản mới có khác gì bản cũ k nữa, mà hình như bản cũ đã ngưng sx.

Thành phần chính: fructan, nước tre, phấn hoa, chiết xuất lá / thân cây bucyclovir, phức hợp proof complex
- Finish mỏng nhẹ, dễ tán và có độ ẩm nhất định.

🤖Bao Bì: chai nhựa tone trắng - xanh nhạt khá xinh vs đơn giản, cầm nặng tay ( do dung tích nhiều), nhưng cứ cho mình cảm giác na ná chai kcn của hãng Skin1004

🤖 Mùi hương: mùi phấn thơm hay phấn hoa gì đấy, nhẹ nhàng k bị cảm giác hương liệu quá, khi dùng mùi sẽ bay dần.

🤖 Texture: có màu trắng tinh, dạng sữa không lỏng mấy, đúng như lời hãng nói khá mỏng nhẹ khi thoa trên da, thấm ngay sau 10s, đa số kcn Korea đều tạo hiệu ứng căng bóng trên da và e này cũng k ngoại lệ.

🤖 Cảm nhận khi dùng: mình cảm nhận rõ da mình trong giai đoạn này khá nhạy cảm, mìh dùng e này rất êm trên da ( tóm lại không bị ngứa, châm chích, dị ứng gì). Nhưng có điều mìh ghét cái finish căng bóng cực, do da mìh hỗn hợp thiên dầu ( mới bôi lên bóng nhẹ glowy đẹp, một lát sau y như rằng mặt bóng nhẫy lên nhìn ghê vcl 😣). Yepp e nó là chống nắng vật lí lai hóa học, trước khi mua mình đọc thấy có ghi là không nâng tone, mih đã kì vọng sẽ như thế nhưng cuộc sống thường trái với những gì ta mong muốn. Vừa bôi có trắng lên tầm 1tone, cứ nghĩ nó sẽ từ từ tệp vào da, tới 5h sau mặt vẫn trắng y chang vậy ( da mìh thiên vàng, bôi lên xong nhìn như mặt vs cổ chẳng liên quan gì với nhau), y chang túa hề 👻👻 làm mẹ mìh cũng kêu bôi phấn j lắm thế 😔 

📌 Giá mình mua là hơn 500k xíu, áp thêm cái mã & xu còn 400k thui, tận 150ml dùng cả năm chưa hết, tính ra rẻ phết. Nếu mn quan tâm mìh có để link nơi mìh mua trên tiểu sử nha.
➡ Mình thử 1 lần cho biết thôi chắc chắn k mua lại.

Haru hru wonder honey green aqua bomb cream

#Review #Routine 

Haru Haru là một brand đến từ Hàn Quốc, từ " Haru Haru" trong tiếng Hàn có ý nghĩa là "mỗi ngày". Hãng luôn đáp ứng 2 tiêu chí Khoa Học & Lành Tính, đem đến những sản phẩm chăm sóc da cơ bản và cần thiết sử dụng những nguyên liệu phù hợp, lành mạnh và giàu dưỡng chất ứng dụng. 

Dòng kem dưỡng Haru Haru Wonder có 4 loại, và mỗi loại đều có 1 màu khác nhau tương ứng với từng công dụng như:
+ Trắng: làm sáng da
+ Đỏ: phục hồi da
+ Xanh: siêu cấp nước
+ Tím: chống lão hóa

👉 Lí do khiến mình chọn tuýp xanh là vì thấy clip test texture của Pretty, em này có texture lỏng nhất ( mình ở quê khá nóng nên mình sợ texture dày đặc lắm 😣).

🌼 BAO BÌ:
- Mình tra gg thấy size to 90g dạng ly nhìn rất xinh luôn, của mình mini 38g dạng tuýp dài, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, lại nhỏ gọn tiện lợi khi đem ra ngoài hoặc đi du lịch.🖒
- Tuýp nhựa mềm ( dễ lấy sp khi sử dụng) màu xanh ngọc + chữ đen đơn giản, chất liệu nhựa mềm bóng bẩy không bám vân tay nhưng dễ bị trầy xước mất thẩm mỹ. 

🌼Thành phần: 
- 95% đều là tp có nguồn gốc tự nhiên: Chiết xuất trà xanh + mật ong lên men ( giúp cấp ẩm kháng viêm, làm dịu da) còn chứa ha + glycerin, honey ( nằm giữa bảng tp) 

🌼 CẢM NHẬN & Hiệu Quả:
- Texture: dạng gel lỏng trắng đục, đúng như ad giới thiệu, khi thoa lên da 1s tan thành nước thấm vào da siêu nhanh 🖒 
- Mùi hương: giống mùi nước trà tươi, mùi nhẹ nhàng & tự nhiên lắm, mấy bạn nhạy cảm yên tâm dùng không cần lo ngại gì.
- Mình dùng trên da khá ráo không bết dính mà da vẫn đủ ẩm ( da mình hỗn hợp thiên khô) chỗ mình khá nóng không có điều hòa nữa nên mình dùng thấy độ ẩm vừa phải rồi, có bị đổ dầu chút ít ngay vùng chữ T ( chắc do trời nóng quá sp thấm k hết nên mới vậy😅) còn hôm trời mát mẻ hơn thì không bị đổ dầu xíu nào.
-Thích hợp sử dụng vào mùa hè, buổi sáng, bạn nào da khô hoặc ngủ máy lạnh chắc em này không đủ đô ( mức cấp ẩm trung bình thôi í). 
- Da mình lên mụn do ăn vải nhiều, mình dùng sau khi nặn mụn có thấy da dịu hơn hẳn, bớt sưng đỏ. Không bị dị ứng gì cả.
👉 Mình dùng thấy rất ưng rồi, hợp với nhu cầu hiện tại của mình.

📌Nhận xét: 
- giá trên Pretty Tips là 390k hiện sale còn 150k tuýp 38g khá hời. Tuýp dùng cũng được 2-3 tháng.
- Mình recommend cho những bạn thích sử dụng kem dưỡng texture mỏng nhẹ & cấp ẩm nhẹ nhàng, lành tính nhẹ dịu. 

Rate: 
Giá thành: 8đ
Texture: 9đ
Hiệu quả cấp ẩm: 8đ

Miếng Dán Mụn Duoderm Extra

#Review #Trimun #Routine

Miếng dán mụn này hẳn rất nổi vì độ thần thánh hoá của các shop.

- Mình mua 1 miếng nên k có hộp, có bọc nilong bao bên ngoài ( mình cũng k quan tâm đến bao bì lắm). Miếng dán vuông, khá to nhé gần bằng bàn tay mình luôn ( tay mình thuộc dạng nhỏ nên mình thấy nó to). Có màu vàng da, dày hơn tất cả các loại miếng dán mụn khác ( mình ước tính tầm 2mm).

- mùi của miếng dán hơi ghê, mùi giống dược mỹ phẩm á, mà mùi cũng nhẹ nên vẫn chịu dc.

- Loại này đương nhiên sẽ cắt ra dùng rồi, tính ra rất tiết kiệm á, những ng hay mọc mụn nhiều dùng liên tục chắc 3-6 tháng mới hết.

- Trước mình đã rất háo hức cho tới khi xài ngay tối hôm đó :)) mình có mọc cục mụn ngay má, mụn đấy có đầu mủ trắng trồi lên rồi ( thường thì mìh lấy kim chọc + tăm bông nặn là ra). Mìh đã test thử trên cục mụn đấy, và sáng hôm sau nó vẫn y nguyên, mìh cũng kiên nhẫn cho tới hôm thứ 3 và nó vẫn y nguyên :)) 

- miếng dán đó chủ yếu hút dc dầu thừa xung quanh đốm mụn thôi, chứ k hút dc tí mủ mụn j. 

- Do dày vs màu vàng nên khi dán lên rất mất thẩm mỹ, sau khi bóc ra còn bị dính dính do keo sót lại nữa, chưa kể trong lúc mình ngủ nó rụng ra dính đầy chăn gối.

📌 Giá mình mua 70k tuy rất rẻ, nhưng mình sẽ k bao giờ mua lại, mua dán mụn somebymi hay cosrx dùng thích hơn.

➡️ Review sơ xài vì mình k có hứng muốn review sp này 🤧

rate: 1/10

Mặt nạ ngủ môi Bubi Bubi Lip Mask

#Review #lipmask 

Chắc hẳn con gái ai cũng rất thích son, mà mỗi khi ra ngoài không thoa son y rằng trông như chết trôi vậy 😥 Mình cũng thế, ra đường là không thể thiếu son được, chính vì điều này làm mình quên đi tầm quan trọng của việc dưỡng môi, nên môi mình tuy không bị thâm nhưng viền môi trông không được sáng màu vs đồng đều với lòng môi.

Sản phẩm mình muốn giới thiệu hôm nay, đến từ brand UNPA chắc khá phổ biến ở Việt Nam nhờ sản phẩm tẩy da chết môi sủi bọt hot hít một thời. Sau đó hãng đã cho ra mắt thêm nhiều loại mới nữa, trong đó có sp mặt nạ ngủ cho môi có cái tên rất so ciu "BUBI BUBI LIP MASK".

 🤍 𝗕𝗔𝗢 𝗕𝗜
• Hũ nhỏ gọn, cầm nhẹ tay nhưng cảm giác lại rất chắc chắn không lỏng lẻo. 
• Hũ mask tròn màu hồng nổi bật, thân hũ màu hồng nhám nhạt ( có thể thấy được lượng mask bên trong), nắp nhựa bóng với tên sản phẩm được in trắng nổi bần bật trên nền màu hồng. 
• Trên bao bì có kí hiệu ám chỉ dùng vào buổi tối. Chữ in trên hũ rờ lên là biết không phải kiểu dễ tróc theo năm tháng.
➡ Tóm lại bao bì rất xinh hút mắt người mua, có nét đặc trưng không bị trùng hay na ná packaging hãng khác.

𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚𝐧
+chiết xuất từ gạo nếp cẩm, mè đen, đậu đen, Black berry,
 + Adenosine (chống nếp nhăn giúp hạn chế nếp nhăn, rãnh môi)
+ Palmito Tripeptide (duy trì đôi môi ẩm ướt và độ đàn hồi)
+Axit hyaluronic (khả năng lưu trữ phân tử nước vượt trội)
+Ceramide (củng cố hàng rào tự nhiên, chống lại các chất ô nhiễm).

 🤍 𝗖𝗔𝗠 𝗡𝗛𝗔𝗡 𝗞𝗛𝗜 𝗗𝗨𝗡𝗚:
•𝗠𝘂𝗶 𝗵𝘂𝗼𝗻𝗴: Vừa mở ra đã ngửi thấy mùi black berry thoang thoảng, thơm ngọt rất tự nhiên, mùi nhẹ cứ không bị nồng đâu. Làm mình ngửi mãi vì nó thơm quá chỉ muốn ăn thôi 😅
• 𝗧𝗲𝘅𝘁𝘂𝗿𝗲: có màu xám đen, chất dạng như jelly vậy, theo nhiệt độ tự nhiên sẽ làm cho mask tan chảy thấm vào môi khi thoa.
• Vì là lip mask nên sẽ để lại 1 lớp màng bóng trên môi, theo mình thấy không kiểu bóng nhẫy như mask môi Laneige mình từng dùng, độ bóng vừa phải nhìn trông môi căng đầy hơn. Không hề bị bết dính ( nếu thoa dày chắc có bết 😂) mình thường thoa lớp mỏng nên không thấy có cảm giác bết dính.

🤍𝗛𝗜𝗘𝗨 𝗤𝗨𝗔
- Như hãng có nói sản phẩm giúp hạn chế nếp nhăn & xóa mờ rãnh môi, giúp môi ẩm mượt...
- mình đã dùng liên tục trong 7days, cả sáng & tối, kết hợp tẩy da chết thường xuyên + sử dụng lip mask. Như ảnh trên có thể thấy môi mình trông căng đầy hơn hẳn, có hồng lên xíu xiu thôi ( viền môi đỡ sậm màu hơn trước). 
➡ Sản phẩm làm tốt vai trò dưỡng ẩm giúp môi căng đầy, mình rất hài lòng với hiệu quả trên rồi, còn làm hồng môi để sử dụng một thời gian nữa xem sao.

📌 𝗡𝗛𝗔𝗡 𝗫𝗘𝗧
• 𝗚𝗜𝗮 𝘁𝗵𝗮𝗻𝗵: 150k cho hũ mask 9g dùng được tầm 3 tháng, giá rất học sinh có thể dễ dàng mua được, hũ nhỏ gọn tiện bỏ túi xách hoặc balo mỗi khi ra ngoài.
• Ngoài ra mình còn sử dụng như một lớp son lót giúp môi đỡ bị khô khi dùng son.

𝗥𝗮𝘁𝗲: 
bao bì: 8đ
hiệu quả: 8đ
Giá thành: 9đ

🏳Ưu Điểm: bao bì xinh, mùi thơm, nhỏ gọn, giá rẻ, dễ mua, dưỡng ẩm môi tốt.
🏴Nhược Điểm: hũ nhám dễ bám vân tay khi tay có dính dầu, mình mong rằng sản phẩm sẽ giúp hồng môi tốt hơn.
 

 

#bubibubilip #bubilipampule #lipcare #bubi #unpacosmetics #Duricosmetic #Unpa #bubibubi #lipbalm #duongmoi #bubilipbalm #mask #Bubilipmask #thoaing_

Cosrx Full Fit Propolis Light Ampoule

#Review #Routine #DaNhayCam


🗝 Bao bì: nhìn đơn giản & tinh tế, ampoule này làm tôi liên tưởng tới một lọ mật ong ngọt ngào. Tôi đã mong rằng nó bằng thủy tinh, mà thực ra nó chỉ là nhựa nên khi cầm trên tay có vẻ nhẹ. Không sao cả, khi nó trông vẫn rất đẹp.
🗝 wow texture của nó lỏng sệt như mật ong, có màu vàng nhạt. Khi thoa trên da rất mướt, nhưng nó để lại cảm giác dính trên da tôi, rất tiếc khi cảm giác dính không hề biến mất cho tới khi tôi ngủ dậy.
🗝 Thật tuyệt khi nó không có mùi, vì tôi rất dị ứng với hương liệu, tôi luôn ưu tiên các sản phẩm skincare không mùi trong routine của mình.
🗝Sau các bước làm sạch da vào buổi tối, sau bước toner, là tôi apply lên da, độ ẩm dồi dào của sản phẩm khiến tôi có cảm giác không cần dùng thêm kem dưỡng.
🗝 Tôi chỉ sử dụng vào buổi tối, sáng hôm sau thức dậy, do sản phẩm nhiều ẩm quá khiến tôi bị ra dầu ở mũi nhiều.
🗝 tôi đã tìm hiểu trên wed và biết rằng nó có chứa tới 83,25% chiết xuất keo ong ( nằm ở đầu bảng thành phần của sản phẩm), giúp làm phục hồi da & dưỡng ẩm khá tốt. Điều đó làm tôi hơi ngại, vì ở đất nước tôi nhiệt độ cao & thời tiết nóng bức, nên phụ nữ đa số đều có làn da dầu & lỗ chân lông to. Tuy tôi may mắn hơn khi sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô, nhưng da tôi rất nhạy cảm vs dễ lên mụn. Tôi ưu tiên các sản phẩm cấp ẩm vừa đủ thay vì quá nhiều độ ẩm khiến da tôi tiết dầu nhiều.
➡ đọc review của những người đánh giá kén chọn khác, cho thấy khả năng phục hồi da vô cùng tốt của nó. Vì da tôi hiện tại khá ổn, không có vết thương gì nên tôi không có ảnh để cho mọi người xem rõ tác dụng phục hồi của nó. Nhưng khả năng cấp ẩm tôi đánh giá nó rất tuyệt, sẽ thích hợp hơn vào mùa đông, nên tôi sẽ tăng tần suất sử dụng nó vào mùa đông.
📌 Nó có giá 24$ với dung tích 30ml, giá đó hơi đắt đối với tôi, mà hãng cũng sale khá nhiều. Có thể dễ dàng mua nó ở các trang thương mại điện tử hay cửa hàng chính thức.
Rate: 7/10

A'Pieu Fresh Mate Papaya Wash Off Mask Peeling

#Review #Routine #Mask

• Tôi mua sản phẩm này cũng khá lâu rồi, tầm noel năm ngoái. Điều khiến tôi mua nó chắc chắn là vì nó có bao bì rất cute, đa số mỹ phẩm Hàn Quốc đều có bao bì xinh xắn cute.
• Tuýp mask nhìn rất nhỏ gọn, vì nó chỉ có 50ml thôi. Theo thông tin trên wed nó có chiêt xuất từ quả đu đủ và quả mơ, giúp tẩy da chết nhẹ & giúp da sáng khỏe...
• Tôi đã rất kì vọng cho đến khi tôi mở ra sử dụng, nó có mùi khiến rôi rất khó chịu, đó là mùi ngọt của trái cây nhưng nó không hề tự nhiên một chút nào, có vẻ hãng đã cho rất nhiều hương liệu vô. Tôi nghĩ là mùi sẽ bay dần đi khi tôi sử dụng trên mặt, nhưng nó không hề bay mùi đi chút nào. Mùi hương của sản phẩm chính là một vấn đề lớn khiến tôi lo ngại sử dụng nó cho lần tiếp theo.
• Texture của nó dạng gel hơi jelly, thấy được những hạt li ti ( theo tôi được biết những hạt nhỏ đó chính là quả mơ nghiền nhỏ). Tôi dùng trên da texture hơi dính dính, tôi sử dụng nó giống như mặt nạ rửa, cảm giác trên da tôi cũng không thoải mái chút nào. 
• Sau khi dùng tôi nó cảm giác không khác gì lúc chưa dùng, nó không giúp da tôi có cảm giác mịn hơn giống như các loại mask khác, thật sự tác dụng tẩy da chết của nó rất yếu ( gần như không có) hiệu quả làm sáng da không có dù tôi đã cố gắng sử dụng hết tuýp để review.
• Giá thành của sản phẩm khá rẻ, tôi mua nó với giá 5 đô la cho một tuýp 50ml. Tôi nghĩ nên bỏ số tiền đó để mua sản phẩm khác đáng hơn. Mọi người nên cân nhắc khi thử nó, vì nó rất tệ.
R

INNISFREE GREEN TEA SEED SERUM

#Review #Routine

INNISFREE chắc chắn là một brand rất quen thuộc trong cộng đồng skincare ở VN rồi, tuy khá nổi nhưng mình vẫn chưa hề thử qua bất kì sản phẩm nào của hãng. 
Trong list các sản phẩm của hãng nổi nhất chắc chắn là sp Green Tea Seed Serum này, được beauty blogger review siêu nhiều.
.

🌹 BAO BÌ
• Mới đầu đọc không kĩ tưởng được nhận lọ fullsize mà thực ra được nhận lọ minisize 30ml. 
• Hộp giấy tone chủ đạo trắng xanh đặc trưng của hãng, lọ serum nhỏ gọn trong lòng bàn tay khi cầm. Chai serum tuy nhẹ tay xíu mà lại có cảm giác chắc chắn không hề lỏng lẻo.
• Lọ serum có màu xanh lá đặc trưng, với đầu pump nhấn màu xanh nhám lì hợp vệ sinh khi dùng, thân lọ màu xanh có vẻ nhạt & trong hơn dễ dàng thấy được lượng sp bên trong. 
• Tên sp & phần thông tin trên lọ in chữ trắng nổi bật trên nền xanh, chữ in rất chắc lấy móng tay cạo không sợ tróc ra.
➡ Điểm cộng lớn về phần thông tin thành phần lẫn hướng dẫn sử dụng được in bằng tiếng anh thay vì tiếng hàn như nhiều hãng khác 👌, đầu pump cũng rất xịn nữa dễ nhấn & không sợ hư hỏng. Mình rất thích các sp có đầu pump nhấn như thế này, trong quá trình sử dụng tránh tối đa việc serum tiếp xúc với không khí & bảo vệ chất lượng sp tốt nhất.

🌹 CẢM NHẬN & HIỆU QUẢ:
• Thành phần nổi bật như hãng có nói: chiết xuất trà xanh (The green Tea Extract 75.9%) và Dầu trà xanh (The green Tea Seed Oil 208mg): cấp ẩm tối ưu và chống oxi hóa cho da, ngoia2 ra có chứa hạt xương rồng, hoa lan, cam hương, bưởi, cam... Toàn là các thành phần natural, dịu nhẹ.
• Texture: trắng đục hơi gel nhẹ, khi thoa sẽ tan ra như nước vậy, sờ vào da cảm giác man mát. Tuy nhiên có bị dính nhẹ chứ không ráo hoàn toàn ( chắc do lớp màng ẩm của sp) 
• Mùi hương: một mùi trà xanh mà mìh cảm giác hương liệu nhẹ, mùi không nồng mà cũng chẳng tự nhiên lắm. Thoa lên da tầm 3p mùi bay hết cũng ok không vấn đề j mấy.
➡ Dùng khác với bình thường một xíu, tức sau bước làm sạch là sẽ sử dụng luôn ( dùng trước bước toner á ). Do khí hậu kì này hơi nóng bức nên khi dùng xong mình đã có cảm giác da đủ ẩm rồi ( mìh sẽ k apply thêm nữa), sáng hôm sau ngủ dậy mặt hơi bóng & ra dầu nhiều ở mũi, đọc nhiều review trái chiều có nói là sp gây mụn ẩn bla bla mà mìh dùng vẫn ổn trừ cái ra dầu ở mũi nhiều thôi.

📌NHẬN XÉT:
• Giá lọ fullsize 80ml là 600k - còn lọ minisize 30ml này tầm hơn 200k xíu tùy shop bán nữa. Mình thấy giá này không quá đắt mà sử dụng được lâu nữa. Serum này suy ra công dụng chính vẫn là cấp ẩm cho da, còn chống lão hóa các thứ dùng lâu lắm may ra mới thấy rõ.
• Bạn nào muốn tìm sp đơn thuần cấp ẩm nhẹ nhàng thì có thể dùng thử nha.

🏳 Ưu điểm: bao bì đẹp xịn xò, texture lỏng thấm nhanh, dưỡng ẩm ổn
🏴 Nhược điểm: mùi hương liệu nhẹ, làm mìh ra dầu vùng mũi nhiều, dính nhẹ.

🎖Rate:
Bao bì: 9đ
Mùi hương 6đ
Dưỡng ẩm 8đ
Giá thành 8đ

Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel Cream SPF 50+ 

#Review #Routine

Từ sau vụ phốt kem chống nắng của Korea, là tôi đã bỏ hẳn mấy tuýp kem chống nắng Hàn Quốc đang dùng. Mới đầu hơi đắn đo khi chọn mua kem chống nắng mới, sau khi được mọi người trong group recommend sản phẩm kem chống nắng best seller của hãng La Roche Posay này, tôi đã mua ngay và luôn. Hãy cùng đọc review của tôi về sản phẩm này, mà tôi đã dùng trong một tháng gần đây nhé.

🌹 BAO BÌ
• Tôi đã vứt vỏ hộp rồi nên tôi chỉ đánh giá sơ bao bì thôi nhé 😂
• Packaging không lẫn vào đâu được của hãng, sản phẩm dạng tuýp nhựa mềm, nhìn chung khá đơn giản, phần thông tin sau tuýp khá nhiều & dày lại còn toàn tiếng Pháp.
• Tuýp nhỏ gọn, cầm vừa tay, mang mỗi ngày ra ngoài không sợ chiếm nhiều chỗ đâu.
• thay vì phải bóp để lấy sản phẩm ra như những dạng tuýp thông thường, thì hãng đã có ý tưởng hay & tiện ích hơn khi có thêm đầu nhấn ( vậy là mỗi lần dùng chỉ cần nhấn 1-2 lần là có đủ lượng kem chống nắng dùng cho toàn mặt rồi ). 
• Đầu nhấn của sản phẩm bằng nhựa trắng nhám, nhìn lỏng lẻo xíu mà trộm vía dùng vẫn ổn, không bị hư. Kèm thêm nắp đậy nhựa trong hợp vệ sinh hơn.

🌹 CẢM NHẬN & HIỆU QUẢ:
• Mùi hương: do không có hương liệu nên sản phẩm có mùi hơi ghê ghê của dược phẩm, đừng lo khi dùng lên mặt mùi sẽ bay ngay thôi.
• Texture: chất kem như lotion vậy, sệt nhẹ, có màu trắng ngà ( hình chụp thấy không rõ mấy chứ ở ngoài là trắng ngà nha mọi người), thoa trên da rất dễ dàng mướt mịn.
• Thấm nhanh, mới đầu còn bóng với dính mặt một xíu, tầm 2-3 phút sau matte lại nhìn da như có một lớp filler nhẹ lại nâng tone da nhẹ nhàng. 
• Tuy nhiên sản phẩm có hiện tượng bị vệt trắng mặc dù tôi cố gắng thoa đều tay & vỗ nhẹ mà vẫn bị xíu vệt trắng, thỉnh thoảng còn bị vón lại đưa tay rờ kem chống nắng vón trắng như ghét vậy á. Này chắc hiện tượng bình thường vì nhiều người cũng kêu bị tình trạng nên, ngày nào mình cấp ẩm đầy đủ là không có tình trạng bị vón lại nữa, nhưng vệt trắng thì vẫn có.
• Khả năng kiềm dầu của sản phẩm không hẳn tốt lắm đâu, da mình hỗn hợp thiên khô chỉ đổ dầu xíu xiu ở mũi, mình thấy sau 5 tiếng vùng ngay mũi đã bóng lên rồi. Thế nên người nào da siêu dầu cần trang bị thêm giấy thấm dầu mang theo nhe.
• Độ chống nắng: da mình chẳng bao giờ bị kích ứng với mỹ phẩm nhưng lại rất nhạy cảm với ánh nắng, dù mỗi ngày chỉ ở trong nhà ( nhà mình không lắp điều hòa nên hơi bức xíu ) là mặt đỏ bừng nóng ran lên rồi. Từ khi dùng e nó thấy da đỡ nhạy cảm với nắng hơn, mặt vẫn hồng hồng được cái không đỏ như trước nữa.
• Sản phẩm này không hẳn chống nước tốt lắm đâu, giữa trưa mình rửa mặt lại với nước có bị trôi đi ít ( tầm 30%), nên dùng đi bơi thấy cũng không thích hợp mấy.
• Mình dùng tính tới bây giờ là 2 tuần rồi, da không bị mụn ẩn hay kích ứng gì. 
• Lưu ý là nên để các sản phẩm skincare thấm hết rồi mới apply nhé, mấy lần mình apply toner chưa thấm hết đã bôi rồi làm kcn không thấm được trên da.
📌 NHẬN XÉT:
• Giá mình mua trên lazada mall hơn 400k xíu thấy nhiều shop bán nhiều mức giá lắm, do sản phẩm này khá nổi nên hàng fake tràn lan mọi người nên kiếm shop uy tín mà mua.
• Giá cũng hơi mắc xíu, bạn nào có khả năng nên thử nhé. Tuýp 50ml dùng được tầm 2-3 tháng.
• Có lần mình hoạt động ngoài trời, tới cuối ngày thấy da vẫn trắng trẻo không bị tối đi. 

🎖RATE:
bao bì: 7đ
Độ kiềm dầu: 7đ
độ chống nắng 9đ
Kháng nước 6đ

👉 Có mua lại không ? Chắc chắn sẽ mua lại. 

🏳 Ưu điểm: chống nắng tốt, không làm da mình bị bắt nắng, không gây mụn ẩn hay dị ứng ( đối với mình), finish mịn lì, có nâng tone nhẹ.
🏴 Nhược điểm: mùi hơi ghê, giá thành đắt, bị vón vs vệt trắng trên da, kiềm dầu tạm tạm, kháng nước không tốt.

CẢM ƠN MN ĐÃ ĐỌC REVIEW, HÃY CHO MÌNH 1LIKE & FOLLOW IG: THOAING_ NHÉ🌷

Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White 230ml

#Review #Routine #skincare

 

Đây chắc hẳn là lần thứ 2 mình dùng nước tẩy trang của Senka, hồi mới bắt đầu tập tành skincare mình có mua dùng chai nước tẩy trang có đầu nhấn màu xanh đậm của Senka  ( mình có review hồi trước ấy). 
Ngay dịp watsons sale mấy tháng trước mình có tấp vô mua 2 chai ntt dòng dưỡng trắng.
  Thật sự khi dùng mình khá hụt hẫng, và đã pass chai còn lại.

🌹 Bao Bì:
• Trông khá xinh xẻo, tuy chỉ có 1 lớp nilong bao bên ngoài. Chai bằng nhựa trong màu xanh nhạt thấy rõ lượng ntt bên trong, 
• nắp bật dễ dàng k bị cứng như 1 số loại khác, tuy vậy làm mình lo lắng nhẹ khi để trong tủ ( vì tủ mình hẹp nên mìh để chai ntt nằm trong tủ luôn thay vì để đứng) may mắn không bị đổ j hết. Đầu to xíu mỗi khi lấy ntt toàn bị đổ hơi lố.
• Chai in toàn tiếng Nhật, có dán kèm tem phụ đề tiếng việt nữa. 
• Tóm lại bao bì rất thuận mắt, trông đẹp & không bị lỏng lẻo.
🌹 Cảm nhận & Hiệu quả:
• May mắn khi e nó không mùi, khi lau trên da rất mướt, đặc biệt tẩy trang vùng mắt không hề bị cay luôn nha, có lỡ liếm phải cũng chẳng thấy đắng.
• Độ làm sạch: công dụng chính & quan trọng nhất của nước tẩy trang chắc chắn là làm sạch rồi, tuy nhiên e này lại khiến mình thấy vọng. Như trong ảnh mình test , e nó tẩy sạch son & mascara kem nền các thứ đến 90% ( điều đó dễ hiểu thôi vì mấy món mình test toàn là mấy món không có độ bám cao), khi mình sử dụng kem chống nắng La roche Posey, cuối ngày mình tẩy mà có cảm giác như lau nước lã lên mặt vậy á, kem chống nắng vẫn còn nguyên, k sạch đi xíu nào, làm mình phải tẩy trang lại bằng loại khác.
• Khi mới ngủ dậy buổi sáng, dùng lại hợp lắm nè, nên chủ chốt mìh chỉ dùng nó vào buổi sáng thôi, buổi tối cần loại làm sạch tốt hơn.
📌 Nhận Xét:
• Giá rẻ hết hồn, mua trên shopee & laz mall sale liên tục còn 60-100k chai 230ml xài được cả tháng á.
• Hợp cho các bạn học sinh lắm nè vì nó cũng dịu nhẹ, lại dễ mua trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trang thương mại điện tử...

🎖Rate
Bao bì: 8đ
Giá cả 9đ
Độ làm sạch 6đ

🏳Ưu: giá rẻ, dịu nhẹ, bao bì hút mắt, dễ mua
🏴Nhược: làm sạch chưa tốt lắm ( đối với mìh).

👉 Có mua lại không? Có, ai có thói quen tẩy trang khi mới ngủ dậy như mình dùng sẽ thích.

Tinh Chất Bergamo Vàng 24K Luxury Gold Glow Ampoule 110ml

#Review #Routine #skincare

 

Nghe đến vàng chắc hẳn ai cũng biết rồi đúng không? Là thứ xa xỉ đứng sau kim cương hoạt xoàn đá quý, từ lâu vàng đã được đưa vô làm đẹp. 
Tuy không rõ có tác dụng gì từ vàng không 

🌹 Bao Bì:
- Hộp giấy cứng cáp màu đen với những nét vàng gold, nhìn trang trọng phết.
- Chai Serum bên trong siêu to luôn ấy ( to hơn hẳn các loại serum trước đây mình từng dùng), chai bằng thủy tinh trong suốt, dày, cầm rất nặng tay, in dòng chữ đen nổi bật bên trên. 
- Do chai serum trong suốt nên thấy rõ lượng sp bên trong, nhất là các miếng vàng dát mỏng hoà lẫn serum lấp lánh nổi bần bật, có lẽ đây là điểm nổi bật của sp.
- Đầu bóp nhỏ giọt như những chai serum thông thường, ống khá dài ( vì chai serum dài mà). Điều mình không thích, phần kim loại ngay ống bóp bằng nhôm trông khá rẻ tiền, không khác gì mấy chai lọ chiết mua bên ngoài.
• Thông tin về bảng thành phần bằng tiếng anh, điểm cộng lớn cho sự chu đáo.
🌹 Cảm Nhận:
• Serum bên trong sệt sệt như mật ong, có thể thấy rõ chất serum màu vàng nhẹ xen lẫn các tinh thể vàng dát mỏng lấp lánh.
• Sp có mùi hơi kì, sẽ có nhiều bạn thấy nồng, riêng mình thấy mùi không hẳn nồng nhưng nó cứ ghê thế nào í.
• Mình dùng 4 giọt cho hết mặt, sau bước rửa mặt mình sẽ apply lên luôn, mới đầu lên da khá trơn trợt, massage tầm 1-2 phút sẽ cảm nhận được sp đã thấm. 
• Tuy nhiên có bị dính nhẹ, chắc chắn mình không thích xíu nào. Sp dính sẽ làm cho da có nguy cơ dính bụi cao hơn. 
• Với thời tiết nóng chảy mỡ như bây giờ, sau bước làm sạch mình sẽ apply serum này và đi ngủ luôn ( dùng thêm kem dưỡng chắc không cần thiết vì có thể làm bí da).
🌹 Hiệu Quả:
•  Như hãng có nói: triết xuất vàng 24K nguyên chất 99.9%, vs hạt vàng 90000ppb làm cho da sạch và sáng, thanh lọc các bẩn trên da bằng cách giải phóng các chất gây mệt mỏi cho làn da, kích thích nhân tố giữ ẩm cho da và làm cho da săn chắc.
•  Axit hyaluronic, chìa khóa để giữ ẩm cho da, một thành phần giữ ẩm không thể thiếu. Axit hyaluronic, chìa khóa để giữ ẩm cho da. Axit hyaluronic hấp thụ hơn 1000 lần trọng lượng của chính nó vào da để giữ độ ẩm, và bằng cách tích tụ độ ẩm dày đặc trong da, nó tăng cường hàng rào bảo vệ da và giúp chăm sóc da. 
• Ngoài ra còn có xíu xiu niacinamide nằm gần cuối thành phần, Mình hơi nghi ngờ về khả năng làm sáng da của sp, nếu có chắc xài hết chai mới thấy xíu tác dụng đó.
• Sp làm rất tốt tác dụng cấp ẩm, gần như mình chỉ dùng sp vs đi ngủ. Sáng hôm sau da có bị đổ dầu ở phần chữ T
• Ngoài ra không còn hiệu quả nào khác mìh thấy được ngoài cấp ẩm.
📌 Nhận Xét
• Giá thành 400k chai 110ml, lúc sale còn khoảng 250-280k tính ra cũng rẻ phết, chai tận 110ml này xài tới mùi quýt còn chưa hết nữa.
• Không biết lượng vàng thật, trong sp chiếm bao nhiêu gram, hay chỉ là vàng nhân tạo. Những thành phần có vẻ hơi mơ hồ với mình
🏆Rate
bao bì: 6đ
tác dụng 6đ
giá thành 8đ 

👉 Tóm lại mìh chỉ cho sp này 6đ thôi, chắc chắn sẽ không mua lại đâu 👎.