icon cart
Trở lại
TINH CHẤT ARBUTIN 6,8%

SERUM ARBUTIN 6,8%  Lab Smart

Bao bì: tinh chất được chứa trong lọ thủy tinh đục. Bảng thành phần được in trên nhãn chai serum. Điểm trừ nhỏ là sẽ không có box nhé mọi người. 

Thành phần:  Chứa 6,8% Arbutin ( dạng alphabeta) là một nồng độ khá cao. Giúp giải quyết các vấn đề về da như: sạm da, thâm mụn, da không đều màu,... 

Ngoài thành phần chính là arbutin thì em này còn chứa các thành phần dưỡng ẩm nhằm dịu da, giảm kích ứng rất tốt nữa nha

Cảm nhận: Chất serum khá lỏng, có độ nhớt nhẹ khi apply trên da, nên phải tầm hơn 1 phút thì serum mới thấm trên da mình

Đợt vừa rồi da mình có sạm đi do tiếp xúc ánh nắng nhiều nên mình thường dùng em này kết hợp với toner AHA thì da nhìn mướt và sáng lên hẳn chỉ sau 1 tuần sử dụng thôi nha.

Mọi người nhớ dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ da nhé. 

Lưu ý: mình dùng còn 1/3 lọ thì có hiện tượng kết tủa nhẹ.

#Review #Routine #TriTham

Xịt khoáng Dr.Chazmi Clean AC Mist 50mL

👉 Bao bì: Chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng mang theo người.
👉 Thành phần:
-  Ngoài nước là thành phần đứng đầu thì Nước biển đứng thứ 2 bảng thành phần được biết có tác dụng trong việc củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm và làm dịu mát da.
-  Chiết xuất lá Dendropanax morbifera - thuộc một loại Sâm phân bố ở phía Nam của Hàn Quốc, theo các nghiên cứu khoa học thì chứa hàm lượng lớn hợp chất polyphenol, giúp chống oxi hóa mạnh mẽ và kháng viêm trên da rất tốt. 
-  Ngoài ra, còn chứa khá nhiều các chiết xuất thực vật như: Hoa hồng, cây Hạt phỉ, cây Cối bách, Lô hội, Tea tree oil, Lavender oil,.. Giúp tăng cường khả năng chống oxi hóa trên da, dưỡng ẩm và kháng viêm.
👉 Nhìn chung em này sẽ giúp da được dịu mát, cung cấp ẩm tức thời và ngăn ngừa mụn cho da.
👉 Vòi xịt khá tốt, tia nước quá mạnh mà vừa phải, dễ dàng phủ khắp mặt. Mới đầu xịt lên da sẽ có cảm giác khá mát, bề mặt da sẽ có 1 lớp ẩm nhẹ rồi từ từ thấm hẳn vào da, cung cấp ẩm tức thời và làm dịu cho da khá tốt, do đó có thể dùng em này thay thế cho toner cũng  okela đó nhé. 
⛔ Thành phần chứa chiết xuất Witch hazel cũng như Lavender oil, và có mùi hương từ các chiết xuất nên bạn nào da nhạy cảm hay dễ kích ứng thì cân nhắc nhé.
👉 RATE: 7/10

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lý Trần Thiên Phước đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 100ml
🌋Thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa Jeju Hàn Quốc, ngoài ra còn chứa AHA, hạt óc chó được xay nhuyễn thành bột,...       Theo thông tin hãng: đất sét và tro bụi núi lửa có tác dụng loại bỏ bã nhờn và mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, làm sáng da và làm mát lạnh da mặt. AHA, bột óc chó sẽ giúp tẩy da chết dịu nhẹ và làm lỗ chân lông được thông thoáng hơn. 🌋Chất mask mềm mịn khá giống với em mặt nạ đất sét Kiehl's thần thánh, lúc mới đắp lên da sẽ tạo cảm giác mát lạnh, do kết cấu mềm của mask nên rất dễ tán đều lên da mặt. 🌋Da mình thuộc da hỗn hợp, vùng mũi đổ dầu nhẹ và hay có tình trạng bong tróc đầu mũi. Mình có test em này khi để mask trên mặt khô hoàn toàn và để mask còn hơi ẩm trên da thì sau khi rửa mặt mình vẫn còn độ ẩm như nhau chứ không khô căng như một số loại mask đất sét khác nên da khô vẫn bon chen đắp được nè. Khả năng kiềm dầu sau khi đắp cũng khá ổn, các nốt mụn cũng nhanh se cồi và da mình có sáng hơn một tí so với trước khi đắp. 🌋Ngoài ra mình còn thích em này ở chỗ do có bột quả óc chó khá mịn và không gây xướt da nên lúc đắp xong mình sẽ làm ướt mặt rồi massage nhằm loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng nữa. 🌋Mình mua em này ở các shop xách tay Hàn nên giá khá phải chăng tầm 210k/ 100ml. Với giá hs-sv như vầy mọi người đừng quá kỳ vọng em này sẽ thổi bay hết mụn đậu đen, mụn cám hay se khít lỗ chân lông nha vì đến các hoạt chất treatment còn phải cần 1 thời gian lâu dài và hiệu quả tùy làn da và chu trình skincare nữa cơ mà @@ RATE: 7.5/10. #Review
MẶT NẠ OLIGOPEPTIDE LUSENBASE

💧 Thành phần: chứa tinh chất Oligopeptide, chiết xuất Rau Má, Tích Tuyết Thảo, cây Hương Thảo, Hyaluronic Acid,... 

💧Oligopeptide được biết đến với các công dụng trong việc phục hồi lớp biểu bì, giúp da được săn chắc và làm dịu da.  

💧Chiết xuất Rau Má giúp làm dịu da, ngăn ngừa và làm mờ vết thâm do mụn được nhiều người biết đến. Ngoài ra các chiết xuất thực vật khác cũng giúp da được mềm hơn và có tác dụng trong việc chống oxi hóa. 

💧Tuy là mask nội địa trung nhưng công thức sản phẩm rất lành tính: không hương liệu, không cồn, không dầu khoáng, không huỳnh quang, không kích tố, không chất bảo quản hóa học.

💧Chất liệu mặt nạ lụa mỏng ôm sát da mặt và nhẹ nhất trong các mask mình đắp, thoáng, dịu nhẹ với da, không gây bí da. 

💧Essence em này khá nhiều (25ml/ 1 em mask) đến nỗi mà mình đắp em này 30 phút mà mặt nạ vẫn chưa khô luôn í. Bình thường đắp mask giấy mình sẽ rửa lại bằng nước hoặc lau lại qua toner, nhưng em này mình có thử sau khi đắp 30 phút xong massage mặt 1 2 phút rồi để cho các tinh chất thấm vào da thì da mình không có cảm giác bết rít hay nặng mặt mà cảm giác da được dưỡng ẩm rất đủ luôn. 

💧 Mình nghĩ em này sẽ phù hợp cho mọi loại da luôn nè. Nhưng mà mọi người đừng tin em này sẽ giúp điều trị mụn nha ( do mình thấy có khá nhiều shop ghi em này là điều trị mụn 😅) vì chung quy em nãy vẫn chỉ là mặt nạ thôi. 

RATE: 8/10 cho một em mặt nạ đắp sương sương nhưng vẫn đủ ẩm và nhẹ trên da. 

💵 Mình mua em này giá đâu đó dưới 150k đổ lại cho 1 hộp 10 mask.

#TriTham #Review #skincare 

Mezo Serum Retinol Skin Clinic Professional

Đầu tiên phải nói nhà Bielenda làm packaging siêu sang luôn í, với giá chưa tới 300k mà đã có được một em serum được đựng trong lọ thủy tinh là thấy okie lắm luôn rồi. 

Theo thông tin của hãng thì em này chứa  5% retinyl palmitate kết hợp với vitamin E và công nghệ bọc Lipisomes Q10, ngoài ra được bổ sung các loại dầu như dầu macadamia, dầu gạo, dầu olive, dầu đào. Sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, chống lão hóa và phù hợp cho các bạn mới đầu dùng retinol do hạn chế được tình trạng kích ứng và bong tróc da. 

Vì nền của serum thuộc dạng dầu và retinyl palmitate ở đây cũng chỉ là este của retinol do đó sẽ khá yếu khi mà hoạt động trên bề mặt da, cho nên mình coi em này là oil dưỡng khóa ẩm cuối cùng trong chu trình chăm sóc da của mình. 

Chắc mình hơi khác người khi mua em này là vì nền dầu của em nó và chỉ xem retinol ở đây là thành phần phụ thôi 😅. Đầu tiên phải nói đến em này tuy chứa các loại dầu nhiều nhưng mà mình apply trên mặt ( cả 2 cách: cách thứ nhất là cho ra lòng bàn tay và xoa sau đó mới apply trên mặt ; cách thứ 2 là cho serum trực tiếp lên mặt rồi massage) thì em nó cho mình cảm nhận là RẤT NHẸ MẶT và cảm giác serum thẩm thấu dần vào da nên sáng dậy da mình không hề như chảo dầu nhé mọi người👏👏👏. 

Da mình tuy da thường nhưng đợt vừa rồi về quê thì trời lạnh nên da khá khô và hay bong tróc ngay vùng mũi cũng như quanh miệng. Khi dùng em này vào mỗi tối thì da mình đã không còn tình trạng khô hay hong tróc ở vùng mũi và quanh miệng nữa. Nên với mình thì em này làm đúng vai trò mà mình kỳ vọng vào nó đó là DƯỠNG ẨM.  

Mình phải nói là siêu thích em này luôn í, đến nỗi mình vào Sài Gòn rồi mà tối nào cũng phải dùng em này cơ vì vừa dưỡng da vừa massage giúp mình thư giãn khá nhiều nữa. 

Mình nghĩ em này sẽ siêu phù hợp cho bạn nào thuộc da thường hoặc da đang gặp tình trạng da khô hay hong tróc nè hoặc chỉ là muốn thêm một bước dưỡng khóa ẩm cuối cùng thôi cũng đèu okela hết nhé.

#Review #Routine #LaoHoa 

 

TONER THẢO MỘC FRAIJOUR 500mL

Em này là Original Herb Wormwood Calming Toner chừa thành phần chủ yếu là chiết xuất từ thảo mộc như Ngải Tây, Lá Bạch Đàn, Trà Xanh, Hồng Trà Nam Phi, Cúc La Mã, Bạc Hà, Hương Thảo,... Vì chứa chủ yếu là chiết xuất thực vật nên chủ yếu em này sẽ giúp da được dưỡng ẩm, chống oxi hóa và có tẩy tế bào chết nhẹ do chứa BHA và AHA ( có trong chiết xuất tự nhiên) nữa nhé mọi người. 

Điều mình thích nhất ở em này là mùi thảo mộc rất thơm và độ làm sạch cũng như dưỡng ẩm rất ổn trên da, nên mình sẽ dùng em này vào buổi sáng nhằm cung cấp lại độ ẩm tức thời cho làn da vừa tẩy da chết nhẹ nhàng nữa. Đặc biệt em này không chứa cồn nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm nhé. 

Cách mình apply em toner này là sẽ đổ ra miếng bông và lau toàn mặt. 

Với dung tích khủng 500mL nhưng giá lại siêu hời khi chưa tới 200k là đã có ngay một em toner thảo mộc vừa nuôi dưỡng làn da vừa tẩy da chết dịu nhẹ rồi.

#Review #Trimun 

TONER EVELINE 5% GLYCOL 100mL

Packaging: chai nhựa trong suốt với thể tích 100ml. 

Texture: tất nhiên là lỏng như nước rồi vì em này là toner cơ mà. 

Em này tuy nồng độ Glycolic acid 5% nhưng được bổ sung thêm lactic acid cũng như bha ( chiết xuất tự nhiên) thì với mình em nó không hề yếu ớt mà khá okie cho những bạn đã từng dùng toner chứa acid rồi nhé. Ngoài ra, em toner này còn được bổ sung thêm B5 và chiết xuất từ lô hội nên sẽ giúp làm dịu lại da nữa nha. 

Mình đã từng dùng em toner eveline chứa 7% glycolic acid và cả serum 10% lactic acid của TO, nhưng mà khi dùng phiên bảng 5% thì cảm giác có châm chích nhẹ nhưng không gây rát da, sau 3 4 ngày là da mình đã làm quen với toner nên hết cảm giác châm chích. 

 Em toner này phù hợp cho mọi loại da luôn í, đặc biệt là da có bị bít tắc lỗ chân lông nè hoặc da bạn nào bị sần sùi bên hai vùng cánh mũi í. 

Mình sử dụng em này vào mỗi buổi tối luôn, cách mình apply toner là đổ ra miếng bông và lau toàn mặt trừ vùng mắt nhằm làm sạch lại da. Em này sẽ có một mùi hơi chua nhẹ một tí nhưng dùng mấy ngày sau là mình quen nên cũng thấy không khó chịu về vấn đề mùi hương. 

À những ngày nào mình dùng peel hóa học thì sẽ không thêm em này vào nhằm hạn chế da bị quá tải khi dùng nhiều acid nè #Trimun #Review ##skincare #Routine 

 

Em này có giá 175k/100ml trên shopee nhé.

Real Vita C 22% NEOGEN

Dạo này mình thức tới 1 2h sáng nên da bị sạm đi rất nhiều. Lăn tăn dạo kiếm Vit C trên shopee thì thấy em  này của Neogen - một hãng mỹ phẩm nội địa Hàn khá chất lượng đang sale nên quất về luôn. 

Em này chứa 22% Vitamin C tự nhiên ( đối với mình là nồng độ khá cao rồi) được chiết xuất từ cam, quýt, chanh vàng, chanh xanh và quả bưởi. Đặc biệt em này còn kết hợp với Vitamin E sẽ giúp cho Vit C có cấu trúc ổn định và tăng hiệu quả hơn rất nhiều. Lướt bảng thành phần thì có thêm cả Niacinamide (vitamin B3) nữa, một trong thành phần rất nổi gần đây vì giúp da được đều màu hơn và giúp giảm dầu trên da.

Với một đứa lần đầu dùng một em vitC với nồng độ khá cao nên ban đầu mình khá rén vì sợ châm chích hay bết dính NHƯNG với em này thì không hề, texture lỏng như nước, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không bết dính và đặc biệt là không hề châm chích với mình

Mình hay dùng em này theo thứ tự là: Aha - VitC - oil dưỡng chưa Retinol để khóa lại các bước thế là xong. Sau 7 ngày sử dụng thì mình thấy da mình kiểu sáng lên 1 tí rồi í. Tóm lại là bạn nào muốn da mình sáng khỏe, đều màu da thì nên tậu em này về nha.

 

Mình mua em này trên shopee với giá sale 350k/30ml nhé #Review ##skincare